ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNDETERMIND - ไม่บริสุทธิ์ใจ (KYUMIN)

    ลำดับตอนที่ #20 : UNDETERMIND - ไม่บริสุทธิ์ใจ (KYUMIN) ตอนที่ 18 สงคราม (ยังไม่เสร็จ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 257
      2
      6 พ.ค. 56




    UNDETERMIND 18
    .. สงคราม ..


     
    เช้าวันต่อมาคยูฮยอนและซองมินก็ตื่นไปเรียนกันตามปกติ ทั้งสองคนเดินไปเรียนกันที่มหาลัยเป็นประจำกันอยู่แล้วเหมือนทุกๆวัน แต่วันนี้เหมือนจะดูพิเศษหน่อยเพราะจากที่ทุกๆทีคยูจะเป็นคนเดินจับมือซองมิน แต่วันนี้กลายมาเป็นว่าซองมินเดินควงแขนคยูฮยอนเอาไว้ซะงั้น ที่นิ้วนางข้างซ้ายของซองมินยังคงสวมแหวนที่คยูให้ไว้ตั้งแต่เมื่อวาน ส่วนคยูฮยอนก็สวมแหวนอีกวงนึงที่เหมือนกันของซองมินไว้ที่นิ้วนางเหมือนกัน แต่เป็นข้างขวา ระหว่างทางเดินไปมหาลัยทั้งสองคนก็เดินควงกันหนุงหนิงไปเรื่อยๆ และเมื่อพอเข้าไปถึงมหาลัยก็เจอฮยอกแจกับทงเฮที่นั่งเล่นอยู่ที่ลานพักนักศึกษาพอดี

     

    ซองมิน! โหยนึกว่าวันนี้จะไม่มาละ มีไรจะคุยด้วยๆ เมื่อฮยอกแจเนซองมินเดินเข้ามาในคณะก็รีบวิ่งไปหาซองมินทันที ทำให้ซองมินต้องรีบปล่อยมือออกจากคยูฮยอน แล้วฮยอกแจก็เข้ามาคว้ามือซองมินไว้พอดี ทำให้คยูฮยอนมีสีหน้าที่ไม่พอใจอยู่นิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร

     

    คุย? เรื่องอะไรเหรอ ซองมินถามก่อนจะยิ้มให้

     

    มันเป็นเรื่องส่วนตัว คนนอกไม่จำเป็นต้องเกี่ยวมั้ง ฮยอกพูดก่อนจะเบนสายตาไปมองคนข้างๆซองมินที่ตอนนี้เหมือนจะรู้ตัวแล้วว่าโดนฮยอกแจพูดถึงอยู่

     

    งั้น.. แยกกันตรงนี้ละกันเน้าะ คยูไปเรียนเหอะ ซองมินหันไปยิ้มแหะๆก่อนจะบ๊ายบายให้คยูฮยอนที่ตอนนี้จากที่หน้าตาดูไม่พอใจอยู่แล้วกลับดูหงุดหงิดขึ้นไปอีก

     

    เออ ดี ไปก็ได้วะ ร่างสูงถอนหายใจออกมาด้วยอารมณ์ที่หงุดหงิดพอตัว เขาจ้องหน้าฮยอกแจพลางกระตุกยิ้มมุมปากให้ก่อนจะเดินออกไป

     
     

     

    พอคยูฮยอนเดินออกไปแล้วฮยอกแจก็พาซองมิ นเดินมานั่งที่โต๊ะที่เขานั่งเมื่อกี้ โดยมีทงเฮเป็นคนนั่งจองโต๊ะให้ระหว่างที่ฮยอกวิ่งไปหาซองมินเมื่อกี้

     

    ไง มีไรจะคุยวะ? ซองมินนั่งลงข้างๆทงเฮ แล้วให้ฮยอกแจไปนั่งตรงเก้าอี้ฝั่งตรงข้าม

     

    เมื่อวานมีเด็กใหม่เข้ามา เนาะทงเฮ โหหล่อมาก เท่สุดๆ ละก็หยิ่งมาก แปปๆก็เอาบุหรี่ขึ้นมาสูบ แปปๆก็แอบหลับในห้องเรียนให้สาวๆถ่ายรูปกันใหญ่เลยว่ะ ที่สำคัญน้องคนนี้อะไม่ได้เข้ารับน้อง แล้วอาจารย์ก็ไม่ด่าด้วยนะเว้ย ...

     

    ชื่อคิมคิบอม ไอ้ฮยอกมันจะบอกมึงว่าเด็กใหม่ปีหนึ่งคณะเราชื่อคิบอม หล่อมาก แค่นี้แหละ ทงเฮพูดแทรกขึ้นมาระหว่างที่ฮยอกยังพูดไม่ทันจบ เพราะถ้าเขาไม่ตัดบทพูดคั่นฮยอกแจไว้ คงจะอีกนานเลยที่ซองมินจะรู้ว่าฮยอกแจต้องการจะสื่ออะไร

     

    อ่อ คิบอม..กูรู้จักเค้าแล้วว่ะ ห้องเค้าอยู่ข้างๆห้องกูนี่แหละที่หอ ที่จริงเค้าก็ไม่ใช่คนเลวร้ายอะไรนะเว้ย แต่เห็นลุงเจ้าของหอเค้าบอกว่าคิบอมอะเป็นลูกไฮโซ เลยคิดจะทำอะไรก็ได้มั้ง ซองมินอธิบายตามที่เขารู้และตามที่เขารู้สึก ที่จริงแล้วเขาก็เพิ่งได้เจอคิบอมแค่ไม่กี่ครั้ง ครั้งแรกตอนคิบอมย้ายเข้ามาใหม่ๆ อีกครั้งนึงก็ตอนที่ไปกินข้าวด้วยกัน ถึงคิบอมจะเป็นคนพูดน้อย แต่เวลาซองมินอยู่ด้วยแล้วไม่รู้สึกอึดอัดเลยซักนิด

     

    เห้ยได้ไงวะ มึงไปรู้จักกับคนแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่เคยจะบอกกูเลยอ่ะ ระวังนะเว้ย ฮยอกแจพูดกับซองมินเหมือนพ่อสอนลูกยังไงยังงั้น ทำให้ซองมินอดขำไม่ได้ เลยต้องหัวเราะออกมาเบาๆ

     

    เป็นไฮโซแล้วทำไมมาเรียนที่นี่วะ ทำไมไม่ไปเรียนเมืองนอกอะไรนู่น แล้วทำไม.. ต้องมานอนหอของโรงเรียนด้วย? ทงเฮถามพลางใช้สีหน้าจริงจัง

     

    เค้าก็เพิ่งมาอยู่เกาหลีปีนี้ปีแรกนี่แหละ เห็นว่าทะเลาะกับพ่อแม่มั้งเลยหนีมาเรียนเกาหลีคนเดียว บ้านที่เกาหลีก็มีนะเว้ย แต่เขาบอกว่าเขาไม่อยากอยู่ เดี๋ยวพ่อกับแม่จะตามตัวกลับไปเมืองนอกอีก อยู่หอของโรงเรียนคงจะเงียบดีล่ะมั้ง

     

    แหม่ รู้ดีจังเลยนะ ฮยอกแจพูดขัดซองมินที่กำลังอธิบายเรื่องของคิบอมให้ฟังด้วยสีหน้าไม่ค่อนพอใจเท่าไหร่

     

    ก็นิดนึง ฮ่าๆ ป้ะไปเรียนกัน ไปช้าเดี๋ยวไม่มีที่นั่งนะ ซองมินตอบไปแบบขำๆก่อนจะลุกขึ้นยืนเพื่อเป็นการบอกให้ทุกคนลุกขึ้นตามแล้วไปจองที่นั่งในห้องเรียนกัน เพราะนี่ก็ใกล้จะเวลาเข้าเรียนแล้ว ซึ่งฮยอกแจกับทงเฮก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร เพราะวิชาที่พวกเขากำลังจะไปเรียนกันนั้นเป็นวิชารวม หลายคณะต้องมาเรียนรวมกัน ซึ่งห้องก็เล็กมาก ถ้าพวกเขาไปช้าคงต้องได้อยู่หลังๆห้อง คงจะเรียนไม่รู้เรื่องกันแน่ๆ

     

     

     

    --------------------------------------------------------------------------- -----------

     

     

    เวลาผ่านไปแล้วสามชั่วโมง ซองมินฮยอกแจและทงเฮเพิ่งเรียนเสร็จ ทั้งสามคนเดินออกจากห้องด้วยสภาพที่เมื่อยสุดๆ ไม่ใช่เพราะว่าเขาตั้งใจจดข้อมูลเนื้อหาที่เรียนมากเกินไป แต่เป็นเพราะเขานอนในห้องเรียนที่เป็นโต๊ะเลชเชอร์ไม่สบายตัวเลยตะหาก ฮยอกแจและทงเฮเลยขอตัวกลับหอไปนอนต่อ ส่วนซองมินก็กำลังจะเดินไปคณะของคยูฮยอนเพื่อจะไปดูว่าคยูเรียนเสร็จรึยัง จะได้รีบๆกลับหอ เพราะตอนนี้เขาก็อยากนอนต่อมากๆ เขาเดินไปถึงหน้าคณะที่คยูฮยอนเรียนอยู่แล้ว แต่ไม่รู้ว่าคยูเรียนห้องไหน เลยนั่งรออยู่ตรงหน้าคณะนั่น ซักพักก็เจอกับซีวอนที่กำลังเดินเข้ามาพอดี เขาเดินมาพร้อมกับผู้ชายอีกคนนึงที่ซองมินคุ้นเคยเป็นอย่างดี คนๆนั้นก็คือ คยูฮยอน นั่นเอง ซองมินลุกขึ้นยืนทันทีแล้วมองไปทางสองคนนั้นอย่างไม่วางตา มือเล็กกำหมัดไว้แน่น





    เมื่อวานคยูฮยอนสัญญากับเขาไว้ว่ายังไง วันนี้เขาจะต้องให้คยูฮยอนพูดกับซีวอนต่อหน้าเขาให้ได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×