ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNDETERMIND - ไม่บริสุทธิ์ใจ (KYUMIN)

    ลำดับตอนที่ #17 : UNDETERMIND - ไม่บริสุทธิ์ใจ (KYUMIN) ตอนที่ 15 ความสัมพันธ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 349
      2
      21 พ.ค. 56




    UNDETERMIND 15
    .. ความสัมพันธ์ ..

     
    เวลาผ่านไปนานพอสมควร ไม่นานนักซองมินก็กลับห้อง พอซองมินเปิดประตูห้องเข้ามาเขาก็เห็นคยูฮยอนกำลังนอนเล่นเกมกดอยู่ และแน่นอนว่าเมื่อคยูฮยอนเห็นซองมินกลับมาแล้วก็ต้องกดสต็อปเกมไว้แล้ววางมันลงบนโต๊ะข้างเตียงก่อนจะลุกขึ้นมาหาซองมินทันที และเมื่อเดินไปหาซองมินใกล้ๆ หน้าซองมินแดงมาก เขาจึงเอามือไปแตะที่แก้มซองมินเบาๆ  แก้มซองมินนั้นก็ร้อนมากเหมือนกัน

     

    พี่ดื่ม?

     

    คยูฮยอน...จูบพี่หน่อยร่างเล็กพูดเสียงหวานพลางขยับเข้าไปชิดตัวคนตรงหน้ามากขึ้นก่อนจะยกมือทั้งสองข้างของตัวเองโอบรอบคอคยูฮยอนไว้ ทั้งคู่มองตากันอยู่ซักพักคยูฮยอนก็โน้มคอลงมาประกบริมฝีปากกับร่างเล็กเบาๆ แขนเรียวที่โอบคอกระชับกอดแน่นขึ้นให้เขาใกล้ชิดกันมากขึ้นไปอีก จนร่างสูงค่อยๆถอนจูบออกมา

     

    ชอบมั้ย? ซองมินส่งยิ้มหวานก่อนจะถามคนตรงหน้า คยูฮยอนไมได้พูดอะไรนอกจากพยักหน้าเบาๆก่อนจะจ้องเข้าไปในดวงตาสีนิลนั้นอย่างหลงไหล

     

    ชอบก็จูบอีกทีสิ..

     

    พี่เมามากแล้วนะพี่ซองมิน ไปนอนดีกว่าครับ คยูตัดสินใจพูดคำนี้ออกมาทั้งๆที่ความจริงแล้วเขาจะฟัดซองมินตรงนี้ให้ได้ แต่นี่มันก็ดึกมากแล้ว พรุ่งนี้ซองมินต้องไปเรียนด้วย เขาแกะมือซองมินที่โอบคอตัวเองอยู่ออกพลางดันซองมินให้ไปที่เตียง แต่ซองมินไม่ยอมไป

     

     

    มากกว่าจูบ..ก็ได้นะ

     

    คยูฮยอนแทบไม่เชื่อหูตัวเองว่าซองมินจะพูดแบบนี้ออกมา มันคือคำที่คยูฮยอนอยากให้ซองมินพูดกับเขามาตลอด ซึ่งแสดงให้เห็นเลยว่าซองมินเมามากแล้วจริงๆ คยูฮยอนได้แต่ยืนมองหน้าซองมินที่ตอนนี้หน้าแดงจัด ดวงตาที่ซองมินมองมาทางเขาก็เยิ้มเชียว ไหนๆก็ไหนแล้ว..

     

     

     

     

    ขอซักหน่อยก็แล้วกัน

     

     

     

    ...






     

     

    พี่..หวานทั้งตัวเลยรู้ตัวไหมหืม? คยูฮยอนขยับตัวขึ้นไปกระซิบข้างหูซองมินพลางเลียที่กกหูนั้นเบาๆด้วยความหลงใหล ก่อนจะขยับตัวไปนอนเบียดอยู่ข้างๆซองมิน เขาเอาผ้าห่มมาคลุมตัวเอาไว้ก่อนจะขยับตัวให้คนข้างๆนอนตะแคงหันหน้าเข้ามาหาเขา ทั้งคู่นอนกอดกันแน่น

     

    บ้า ทะลึ่งและ

     

    เอ้า ฮ่าๆ ก็มันจริงหนิ ผมอะรักพี่นะรู้มั้ย ไม่ได้จะนอกใจพี่ไปหาคนอื่นเลยซักนิด แต่ถ้าพี่หึงอะก็ให้บอก พี่มีสิทธิ์ในตัวผมเต็มร้อยเลยนะรู้ไหม? ส่วนเรื่องพี่ซีวอนอะเลิกกังวลได้เลย ต่อไปนี้ผมจะไม่ไปไหนกับเค้าอีกแล้ว ผมจะบอกเค้าว่าเราเป็นอะไรกัน โอเคไหมครับ?

     

    ............................. ซองมินได้แต่นอนหลับตาแล้วยิ้มฟังในสิ่งที่คยูฮยอนพูด

     

    พี่ไม่ได้เป็นแค่พี่ชายผมแล้วนะ ไม่ได้เป็นแฟนผมด้วย

     

    .....................?.....................

     

    แต่พี่เป็น.. เมียผม ร่างสูงกระชับกอดแน่นขึ้นก่อนจะกระซิบข้างหูร่างเล็กอีกครั้งนึง ประโยคนี้ทำเอาคนฟังเขินจนหน้าแดงก่ำอีกแล้ว ซองมินหยิกแขนคยูฮยอนเบาๆแทนความหมั่นใส้ที่มี เขาไม่สนแล้วว่านี่มันคือการร่วมรักกันของชายกับชาย เขาสนแค่ว่าเขาได้ทำอะไรกับคนที่เขารักแล้วมันมีความสุขก็พอแล้ว เขาอยากจะพูด อยากจะถามอะไรคยูฮยอนตั้งหลายอย่าง แต่ตอนนี้เขาไม่มีเรี่ยวแรงเหลือแล้วจริงๆ .. และเขา.. ก็รักคยูฮยอนมากๆด้วย ทั้งคู่นอนกอดกันอยู่แบบนั้นจนต่างคนต่างก็เข้าสู่ห้วงนิทราไป...

     


     

    -----------------------------------------------------------------



     

    ตอนนี้ก็เอาไปก่อนแบบสั้นๆ
    หลังจากนี้จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างน้อ 555
    ไรเตอร์คงไม่ได้มาหมั่นอัพแบบนี้แล้วนะคะ
    เอาเป็นว่าใครติดตามอยู่ก็อย่าเพิ่งลืมกันน้า จะพยายามหาเวลามาอัพให้
    เลิ้บจ้า.


    NC โดนแบนไปแล้วเรียบร้อยค่ะ ไม่เข้าใจว่าต้องทำยังไงถึงจะถูกใจพี่เว็บ
    ไม่รู้จะแก้ไขยังไง ไม่ได้เซฟตอนนี้ไว้ด้วย ขอโทษคนที่เข้ามาอ่านใหม่จริงๆนะคะ
    T_____________________________________________T
    อาจจะแต่งใหม่ให้ หรืออาจจะรวมเล่ม แล้วใส่ NC ไปในนั้นทีเดียว
    ยังไม่รู้ แต่ต่อไปจะเซฟ NC ไว้ในเครื่องเลย ถ้าโดนแบนก็จะเอามาลงให้ใหม่
    ขอโทษจริงๆนะคะ นี่แอบโกรธพี่เว็บ อุตส่าห์ทำตามกติกาแล้วแต่ทำไมยังโดนก็ไม่รู้

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×