ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNDETERMIND - ไม่บริสุทธิ์ใจ (KYUMIN)

    ลำดับตอนที่ #13 : UNDETERMIND - ไม่บริสุทธิ์ใจ (KYUMIN) ตอนที่ 11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 205
      1
      17 เม.ย. 56




    UNDETERMIND 11


     

    เช้าวันรุ่งขึ้น

     

    ฮยอกแจทงเฮและซองมินพากันมานั่งทานอาหารกันที่ร้านอาหารริมทะเลเหมือนเดิม พวกเขากินลมชมวิวกันไปเรื่อยๆจนในที่สุดเรือของพวกที่เดินทางไปรับน้องที่เกาะก็กลับมาพอดี ซองมินเห็นคยูฮยอนกำลังเดินลงมากับคยูฮยอน จึงแสดงท่าทางไม่พใจนิดๆ บวกกับได้ทงเฮยุให้ไปหาคยูฮยอนเพื่อกันท่าซีวอนไว้ ซองมินจึงรีบเดินไปหาคยูฮยอนทันที

     

    คยูฮยอน~ ซองมินเดินยิ้มร่าเข้ามาหาคยูฮยอน เขาควงแขนคยูฮยอนเอาไว้แล้วส่งยิ้มหวานให้จนรุ่นน้องโห่แซวกันใหญ่ ทำให้ซีวอนหน้าเสียไปนิดหน่อย

     

    อ้าวพี่ซองมิน มาทำไมเนี่ย แปปนะๆ ผมยังไม่ว่าง คยูฮยอนพูดก่อนจะแกะมือซองมินออก เขาชี้ให้ซองมินมองไปที่มีเตียงผ้าใบกางอยู่เพื่อเป็นสัญญาณว่าให้ซองมินไปรอเขาอยู่ที่ตรงนั้น เพราะตอนนี้เขายังต้องรับน้องต่ออีกทั้งวัน ถ้าเขาเสร็จธุระแล้วเขาจะตามไปหา ซึ่งซองมินก็ทำหน้างอนนิดๆแต่ก็ยอมเดินไปนอนรอที่เตียงผ้าใบแต่โดยดี

     

    คยูก็รับน้องไปคุยกับซีวอนไป ส่วนซองมินก็นั่งรอแล้วรอเล่า ง่วงก็ง่วง เขาอยากจะกลับไปนอนที่ห้องจริงๆ แต่เขาก็อยากรู้ว่าวันๆที่วอนคยูอยู่ด้วยกันทำอะไรกันบ้าง จนถึงเย็น พอกิจกรรมรับน้องของวันนี้เสร็จแล้วก็แยกย้ายกันไปกินข้าวซีวอนก็ยังคงคุยกับคยูต่อไปโดยไม่สนใจซองมินเลยที่ตอนนี้นั่งรอคยูจนหลับไปแล้ว แต่ซักพักฝนก็เริ่มลงเม็ด

     

    เห้ยฝนตกแล้ว คยูฮยอนกลับไปหลบฝนห้องพี่ก่อนมั้ย ซีวอนถามแล้วหันไปมองคยู แต่คยูไม่อยู่แล้ว เพราะคยูตอนนี้กำลังปลุกซองมินที่นอนอยู่ที่ที่นอนให้ตื่น แล้วคยูก็พยุงซองมินให้ลุกขึ้นยืน เพราะคนกำลังตื่นมันยังสะลึมสะลืออยู่ ซองมินยิ่งเป็นคนตื่นยาก ฝนแค่นี้ไม่ทำให้เขาหายง่วงได้ง่ายๆหรอก

     

    พี่ซีวอนกลับห้องเถอะครับ ผมต้องพาพี่ซองมินกลับห้องเราแล้ว พี่เขาดูง่วงมาก

     

    งั้น.. ส่งซองมินนอนแล้วมาหาพี่หน่อยนะ

     

    คืนนี้ไว้ก่อนละกันพี่ ผมกลัวว่าพี่ซองมินจะไม่สบาย ไปแล้วนะครับ แล้วคยูก็ค่อยๆพยุงซองมินให้เดินกลับห้องด้วยกัน คยูถอดเสื้อนอกมาบังน้ำฝนให้ซองมินด้วย ทั้งๆที่คยูเป็นคนไม่ชอบฝนแท้ๆ

     

    ซีวอนได้แต่มองตามคยูฮยอนและซองมินไปอย่างไม่วางตา สีหน้าของซีวอนตอนนี้แสดงถึงความหงุดหงิดและอารมณ์เสียของเขาได้อย่างชัดเจน เขากำหมัดตัวเองแน่นจนเห็นเส้นเลือด และตอนนี้เขาก็สั่นไปหมดทั้งตัว

     

     

    อีซองมิน นายมันก็ได้แค่นั้นแหละ หึ..

     
     


     

    .

     

    เช้าวันต่อมา..

    ซองมินลืมตาขึ้นมาแล้วพบว่าคยูฮยอนนอนกอดเขาอยู่ เขายิ้มออกมาเบาๆแล้วนอนท่านั้นอยู่อีกซักพักใหญ่ๆ แต่ในที่สุดเขาก็แขนคยูออกเพื่อที่เขาจะได้ขยับตัวลุกขึ้นจากที่นอนได้ เพราะนี่มันก็เช้าแล้ว แต่ดูเหมือนซองมินจะออกแรงมากไปหน่อย เลยทำให้คยูฮยอนที่กำลังนอนอยู่นั้นสะลึมสะลือตื่นไปด้วยอีกคน

     

    อ้าว ตื่นแล้วเหรอพี่ซองมิน ร่างสูงพูดพลางเอามือขยี้ตาก่อนจะหาวไปอีกชุดใหญ่

     

    อื้ม วันนี้คยูไม่ไปรับน้องเหรอ?

     

    ไม่อ่ะ ขี้เกียจ อยู่กับพี่ดีกว่า คิดถึงสุดๆไปเลย ไม่ได้อยู่ด้วยกันหลายวันแล้วนะ พอพูดจบคยูฮยอนก็นอนกอดซองมินแน่นก่อนจะหอมไปที่แก้มนิ่มของซองมินนั้นฟอดใหญ่

     

    ทะลึ่ง.. ไปอาบน้ำก่อนนะ ร่างเล็กตีแขนคยูฮยอนเบาๆก่อนจะลุกไปจัดการหยิบเสื้อผ้าและผ้าเช็ดตัวเดินไปอาบน้ำ

     

    ผ่านไปไม่กี่นาทีซองมินก็อาบเสร็จแล้วคยูเลยเข้าไปอาบน้ำต่อ เขาใช้เวลาไปกับการอาบน้ำอยู่พอสมควรจนซองมินที่นั่งรอนี่เกือบจะหลับไปอีกรอบแล้ว พอคยูฮยอนจัดการอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าอะไรเสร็จแล้วก็เดินออกมาจากห้องน้ำ ระหว่างนั้นเขาก็ได้ยินเสียงมีคนมาเคาะประตูห้องพอดี คยูฮยอนจึงเดินเอาผ้าเช็ดตัวไปแขวนตากไว้ แล้วเดินไปเปิดประตูดูว่าใครที่เป็นคนมาเคาะห้อง

     

    อ้าวพี่ซีวอน มีอะไรรึเปล่าครับ?

     

    น้องๆให้มาตามน่ะ มีพี่ซีวอนแล้วจะไม่มีน้องคยูฮยอนได้ยังไงล่ะหื้ม? ซีวอนส่งยิ้มหวานใส่คยูฮยอนอยู่ที่หน้าประตูนั้น

     

    พอซองมินได้ยินเสียงซีวอนปุ๊บก็เดินมาหาคยูฮยอนปั๊บ เขาจงใจจับมือคยูฮยอนไว้ทันทีเพื่อให้ซีวอนได้เห็น

     

    ทำไมจะไม่มีไม่ได้? วันนี้คยูเหนื่อย และก็อยากอยู่ในห้องนี้ กับพี่ เพื่อพักผ่อนด้วย ซองมินพูดพลางยิ้มแบบกวนๆใส่ซีวอน และเน้นคำว่า กับพี่ ให้เขาได้ฟังชัดๆอีกด้วย

     

    ตอนนี้ซีวอนจ้องหน้าซองมินด้วยสีหน้าแบบไม่สพอารมณ์สุดๆก่อนจะข่มลมหายใจตัวเองแล้วถอนหายใจนั้นออกมาเบาๆ

     

    แต่วันนี้รับน้องวันสุดท้ายแล้วนะ เต็มที่หน่อยสิ น้องๆเขาคิดถึงวอนคยูจะแย่อยู่ละ ซีวอนพูดพลางมองไปทางซองมินนิดๆก่อนจะยิ้มด้วยรอยยิ้มที่ผู้ร้ายในละครเขาชอบยิ้มกันใส่

     

    อะไรวอนคยู? ห้ะ? คยูฮยอน? ซองมินหันไปถามคยูฮยอน

     

    โอเคครับ ไปก็ไป คยูแกะมือซองมินออกแล้วเดินไปใส่รองเท้าก่อนจะเดินออกห้องไปโดยที่ไม่สนใจจะตอบคำถามที่ซองมินถามซักคำ ซองมินได้แต่ยืนนิ่งพูดไม่ออก ทำอะไรไม่ถูกนอกจากมองดูคยูที่กำลังจะเดินออกจากห้องไปอยู่อย่างนั้น เขาอยากจะพูดคำว่าอย่าไปนะ อย่าไปเลย อะไรเทือกนี้สุดๆ แต่ทำไม? ทำไมเขาถึงไม่พูด

     

    เดี๋ยวมานะพี่ซองมินคยูหันกลับมาพูดกับซองมินพลางโบกมือบ๊ายบาย ซีวอนเองก็บ๊ายบายให้ซองมินเช่นกัน แต่ด้วยสายตาและรอยยิ้มที่ซีวอนมองซองมินนั้นมันดูไม่เป็นมิตรเอาซะเลย

     

     

    ครั้งนี้ฉันชนะนาย อีซองมิน

     

     

     .

     


    .

     

    เวลาผ่านไปนานพอสมควรแล้ว ซองมินที่ยังคงอยู่ในห้องพักเดินไปเปิดผ้าม่านตรงหน้าต่างดู ตอนนี้ก็ตะวันตกดินอีกแล้ว แต่คยูฮยอนยังไม่กลับมาเลย เขาเลยคิดว่าจะออกไปตามหาซักหน่อย ถ้าออกไปตอนนี้ยังพอไหว แต่ถ้าให้ออกไปตอนที่แดดยังอยู่นี่คงไม่ไหวแน่ๆ แดดแรงซะขนาดนั้น ระหว่างที่ซองมินกำลังจะเดินไปเปิดประตูห้องเพื่อออกไปตามหาคยูฮยอนนั้น ก็มีคนมาเคาะประตูห้องซะก่อน ซองมินเลยเดินไปแง้มประตูเล็กน้อยเพื่อจะดูว่าใครมา

     

    คยูฮยอน! กำลังจะออกไปตามพอดีเลย ทำไมมาช้าจัง ซองมินยิ้มทันทีเมื่อคนตรงหน้าคือคยูฮยอน

     

    ‘’ผมมาเอาเสื้อผ้านะพี่ วันนี้ผมจะไปนอนกับพี่ซีวอน อยู่เป็นเพื่อนพี่เค้า

     

    ซองมินยิ้มค้างไปพักใหญ่เพื่อได้ยินที่คยูฮยอนพูด...


     

     

     
     

    ซีวอนซีวอนซีวอนซีวอน ซีวอนอีกแล้ว?

     

     

    แล้วพี่อ่ะ?

     

    พี่ก็นอนคนเดียวไงคืนนี้ พรุ่งนี้เราก็กลับกันแล้ว เดี๋ยวพี่ก็จะได้นอนกับผมทุกคืนเหมือนเดิมแล้วน่า ร่างสูงตอบกลับไปโดยที่ไม่รู้เลยว่าคนตรงหน้าเขานั้นไม่สนุกกับท่าทางที่ดูสนุกสนานของเขาเลยซักนิด

     

    “……………………………………”

     

    พี่เป็นไรเปล่า? ผมขอเข้าไปเอาเสื้อผ้าหน่อยดิเร็วคยูฮยอนดันประตูเพื่อจะได้เข้าไปในห้อง แต่ซองมินก็ดันมาพูดขัดซะก่อน

     

    เดี๋ยวพี่หยิบให้ ซองมินพูดอย่างเรียบๆก่อนจะปิดประตูใส่หน้าแล้วก็หายไปซักพักแล้วก็เปิดประตูออกมาโยนกระเป๋าสัมภาระของคยูฮยอนเขวี้ยงใส่หน้าคนตรงหน้าแบบสุดแรง

     

     

     

     

     

     

    พรึ่บ! ตุ้บ!

     

     

    เห้ยอะไรเนี่ยซองมิน!” คยูถามอย่างตกใจ

     

    อยากอยู่กับซีวอนมากไม่ใช่เหรอ ไปนอนกับมันเลย! เอาไปมันทั้งกระเป๋าเนี่ยแหละ แล้วก็ไปอยู่กับมันไม่ต้องกลับมาเลยนะ ถ้าคืนนี้เลือกนอนกับมัน เราก็ไม่ต้องมาคุยกันอีก!”



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×