ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNDETERMIND - ไม่บริสุทธิ์ใจ (KYUMIN)

    ลำดับตอนที่ #12 : UNDETERMIND - ไม่บริสุทธิ์ใจ (KYUMIN) ตอนที่ 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 210
      1
      17 เม.ย. 56




    UNDETERMIND 10
     



    เดี๋ยวนี้อะไรก็ซีวอนเนาะ เออดี ..

     

     

    ซองมินคิดในใจก่อนจะล้มตัวลงนอนกับเตียงเหมือนเดิม เขาหยิบผ้าห่มขึ้นมาห่มแล้วขยับตัวนอนหันหลังให้อีกคน เขารู้สึกหงุดหงิดสุดๆ ตั้งแต่เรื่องเมื่อเช้า จนเรื่องเมื่อกี้อีก แล้วก็รู้สึกว่าขาจะทำอะไรไม่ได้ด้วย..

     

    เห้ยพี่เป็นไร ก็พี่ซีวอนเค้าอยู่คนเดียว เค้าเลยให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อน เราคุยกันเรื่อยเปื่อยอะ คุยเรื่องพี่ด้วยนะ คยูฮยอนขยับตัวเข้าไปใกล้ซองมินอีกนิดแล้วสกิดเบาๆที่ไหล่ ให้ซองมินพอสนใจเขาบ้าง

     

    ........................................... ร่างเล็กยังคงนิ่งเงียบ ไม่พูดอะไร

     

    เออแล้วเค้าก็ถามว่าเราเป็นไรกันอ่ะ ผมเลยตอบไปว่าเป็นพี่น้อง ทีแรกเค้าไม่เชื่อด้วย ผมเลยบอกว่าเป็นพี่น้องกันจริงๆ ต้องพูดตั้งนานอ่ะกว่าพี่เขาจะยอมเชื่อ ฮ่าๆ ผมไปอาบน้ำก่อนนะ เพลียมาก

    คยูฮยอนพูดทิ้งท้ายเอาไว้เผื่อว่าซองมินจะได้ยินบ้าง เพาะตอนนี้เขาคิดไปแล้วว่าซองมินกำลังหลับอยู่จริงๆ แล้วเขาเองก็เพลียมากด้วย เลยไม่ค่อยได้สนใจอะไรมากนัก

     

    ----------------------------------------------------- ----------------------------------------

     

    เช้าวันต่อมา

     

    ซองมินลืมตาขึ้นมาเล็กน้อยเพราะโดนแสงแดดแยงตาเหมือนเป็นการเตือนว่านี่มันเช้าแล้ว เขาควรจะตื่นได้แล้ว ร่างเล็กกระพริบตาถี่ๆเพื่อปรับสภาพให้ดวงตาชินกับแสงแดดก่อนจะตื่นมาพร้อมกับเจอกระดาษแผ่นนึงที่คยูเขียนไว้ให้ก่อนที่เขาจะออกไปจัดกิจกรรมรับน้อง

     
     

    ถ้าพี่เบื่อก็อย่าลืมออกมาเดินเล่นบ้างนะ วันนี้ผมต้องนั่งเรือไปรับน้องที่เกาะอีกฝั่งนึงของซ็อคโซ
    คงจะกลับดึกหน่อย หรือไม่ก็อาจจะนอนค้างที่นี่ ดูแลตัวเองด้วยนะครับ

     
     

    เฮ่อ..

     

    ซองมินได้แต่ถอนหายใจพลางขยำกระดาษแผ่นนั้นทิ้ง ก่อนจะไถลลงไปนอนกับเตียงนั้นต่อไปอย่างหมดอารมณ์ที่จะตื่นแล้ว

     

    .




     

     

    ทางฝั่งของรับน้อง

     

    ซีวอน คยูฮยอน ซีวอน คยูฮยอน ๆๆๆๆๆๆ ฮิ้ววววววว เอร้วววอ๊ายยยว๊ายยวกรี๊ดๆๆๆมากกๆมๆยยยอ๊ายยยวอนคยู ~

     

    เสียงผู้คนมากมายทั้งรุ่นน้องและรุ่นพี่ที่มารับน้องกันที่เกาะกลางทะเลซ็อคโซนี้กำลังส่งเสียงเชียร์ให้ซีวอนและคยูฮยอนอยู่ เพราะตอนนี้ทั้งคู่กำลังเล่นเกมส์แข่งกับทีมอื่นอย่างดุเดือด แต่ดูเหมือนเสียงเชียร์เหล่านั้นจะเป็นเสียงแซวมากกว่า เพราะเกมส์ที่ทั้งคู่เล่นด้วยกันคือเกมส์  คาบหลอดส่งหนังยาง’  เป็นเกมส์คลาสสิคมากที่หลายๆคนก็เล่นเป็น เพราะเกมส์นี้นอกจากจะช่วยให้เราสามัคคีกันมากขึ้นแล้วยังจะทำให้เรามีสมาธิมากขึ้นอีกด้วย

     

    แต่เนื่องจากหลอดที่พวกเขาตัดกันมามันสั้นแค่ประมาณนิ้วโป้ง จึงทำให้ผู้เล่นอย่างซีวอนและคยูฮยอนที่เป็นผู้ชายทั้งคู่ต้องถูกจับตามองเป็นพิเศษ และมันก็เป็นไปตามที่น้องๆปีหนึ่งคิดกันไว้ ในช่วงที่วอนคยูกำลังส่งหนังยางให้กันนั้นมันมีเสียงโห่แซวทั้งคู่กันมากมายจนทั้งคู่ต่างก็เขินมากอย่างเลี่ยงไม่ได้ ทำให้ส่งหนังยางให้กันไม่รอดอยู่หลายครั้ง แต่ละครั้งนี่หน้าชิดกันแทบจะใช้ลมหายใจร่วมกันอยู่แล้ว ซึ่ง ณ จุดนี้แหละที่ทำให้น้องๆปีหนึ่งฟินกับวอนคยูกันไปถ้วนหน้า

    บ้างก็บอกว่าวอนคยูเหมาะสมกันบ้างหละ บ้างก็บอกว่าเป็นเอฟซีวอนคยูบ้างหละ บางคนถึงกับมาขอถ่ายรูปคู่กับวอนคยูแล้วขอให้วอนคยูเป็นแฟนกันเลยก็มี ทั้งซีวอนและคยูฮยอนก็ได้แต่ยิ้มเขินๆให้ เพราะไม่รู้จะทำยังไง เขาไม่เข้าใจเด็กสมัยนี้ทำไมถึงได้ฟินมากมายกับผู้ชายรักผู้ชายนักหนา แต่เนื่องจากรับน้องครั้งนี้เป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้อง ทั้งซีวอนและคยูฮยอนจึงต้องทำใจยอมรับมัน

     

     

     

    โดยที่คยูฮยอนไม่รู้เลยว่าการโดนรุ่นน้องแซวว่าเป็นแฟนกับซีวอนในครั้งนี้ ทำให้ซีวอนดีใจมากแค่ไหน..

     

    --------------------------------------------------------------------------------- -

    พวกเขาทำกิจกรรมกันล่วงเลยมาจนถึงช่วงเย็น ซึ่งเป็นช่วงที่ได้เวลาทำอาหารกันแล้ว ทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องต้องแบ่งทีมกันไปหาอาหารและทำอาหารมาแข่งกันด้วย และแน่นอนว่า ซีวอนกับคยูฮยอนอยู่ทีมเดียวกัน

     

    ทั้งคู่เดินหาอาหารกันไปเรื่อยๆตามทาง มีทั้งผักอะไรก็ไม่รู้แต่กินแล้วมันอร่อยก็เด็ดๆเอามาเก็บไว้ เดินไปอีกนิดหน่อยก็เจอผลไม้ก็ปีนขึ้นไปเก็บกันมา ต้นนั้นซีวอนเป็นคนเก็บ ต้นนี้คยูเป็นคนเก็บ ก็ผลัดๆกันไปคนละไม้คนละมือ ทั้งซีวอนและคยูฮยอนดูเหมือนจะสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ เริ่มคุยกันได้ทุกเรื่องมากขึ้น ดูสองคนนี้จะหาวัตถุดิบกันแบบอารมณ์ดีมาก เดี่ยวก็ยิ้มเดี๋ยวก็หัวเราะ เดินไปเรื่อยๆก็เจอเห็ดบ้าง เจอปลาบ้าง อะไรที่มันดูเหมือนจะกินได้อ่ะเก็บมาหมด โดยทั้งคู่ถือคติว่าเก็บไว้ก่อน ถึงเวลาถ้ามันทำอะไรให้อร่อยๆไม่ได้ก็เอามาต้มใส่ผลปรุงรสแล้วกินก็พอ จะได้ไม่อดตาย

     

    สุดท้ายแล้วถึงเวลากินข้าวก็มีทีมของวอนคยูและผองเพื่อนนี่แหละที่หาวัตถุดิบมาได้เยอะที่สุด แต่ความอร่อยนี่ต้องยกให้รุ่นน้อง เพราะทางนั้นเขาพิถีพิถันมากเรื่องการปรุงอาหาร แต่ทีมรุ่นพี่นี่เหมือนจะหาวัตถุดิบมาปรุงอาหารด้วยความสนุกสนานมากกว่า พอทุกคนทานข้าวเย็นกันเสร็จเรียบร้อยแล้วก็เริ่มจัดการไปอาบน้ำ(ทะเล) และกางเต้นท์แยกย้ายกันเข้านอน โดยที่เต้นท์ใหญ่นึงนอนได้ประมาณ 7-8 คน

    แต่มันเหมือนกับฟ้าเล่นตลกที่ไม่มีใครกล้านอนกับวอนคยูเลยแม้แต่คนเดียว ขนาดเรียวอุคยังไม่กล้านอนเลย ทุกคนคงเข้าใจว่าคนอื่นอยากให้วอนคยูนอนด้วยกันสองคนไม่อยากเข้าไปเป็นก้างขวางคอ แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้น

     




     

    เพราะซีวอนไล่ไปบอกทุกคนว่าห้ามใครนอนกับเขา เขาจะนอนกับแค่คยูฮยอนสองคนเท่านั้น.

     

     

    แต่แปลกที่ไม่มีใครกล้าทักท้วงซีวอนเลย เพราะเหมือนว่าทุกคนคงจะรู้กันแล้วว่าซีวอนกำลังจีบคยูฮยอนอยู่ ซึ่งมันก็เข้าทางรุ่นน้องเลยที่อยากให้วอนคยูเป็นแฟนกัน จึงไม่มีใครกล้าขัด สรุปแล้วคืนนี้

     



     

     

    วอนคยูนอนเต้นท์เดียวกัน..

     

     

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------- -

     

    เหนื่อยไหมคยูฮยอน วันนี้? ซีวอนที่เข้ามานอนรอในเต้นท์ก่อนแล้วถามขึ้นเมื่อเห็นคยูฮยอนเดินเข้ามาในเต้นท์และกางถุงนอนออกมาวางไว้ข้างๆกับที่ซีวอนนอนเพื่อเตรียมจะนอน

     

    โคตรอ่ะพี่ สุดๆ แต่ดีนะกินข้าวจนอิ่มท้องจะแตกละเนี่ย ง่วงมาก

     

    ฮ่าๆ แล้วนี่รู้สึกยังไงที่โดนแซวเรื่องพี่ทั้งวันเลยหื้ม? ซีวอนเริ่มจุดประเด็นที่เขาอยากรู้

     

    เฉยๆว่ะพี่ ตอนอยู่กับพี่ซองมินผมก็โดนแซวแบบนี้แหละ คยูตอบไปอย่างไม่คิดอะไร ระหว่างนั้นเขาก็กางถุงนอนเรียบร้อยแล้ว เขาเลยซุกตัวให้อยู่ในถุงนอนนั้นดูท่าทางจะอุ่นน่าดูเลย

     

    เออ งั้นพี่มีอะไรอยากจะถาม

     

    ว่า?

     

    นายกับพี่ซองมินนี่เป็นพี่น้องกันจริงๆป่ะเนี่ย?

     

    ทำไมพี่ถึงถามงี้อีกแล้วอ่ะ? คยูฮยอนหันหน้าไปหาซีวอนที่นอนอยู่ข้างๆ นี่ซีวอนถามเขาเรื่องนี้มาเป็นรอบที่สองแล้ว

     

    ก็ดูไม่เหมือนเป็นพี่น้องกัน มันดูเป็นอะไรที่มันมากกว่านั้นอ่ะ ซีวอนทำเป็นใสซื่อ พูดไปให้ดูเหมือนว่าตัวเองไม่คิดอะไรกับคยูฮยอนสุดๆ

     

    เป็นพี่น้องกันครับ

     

     

    พอซีวอนได้ยินคยูฮยอนตอบมาแบบนี้แล้วก็แอบยิ้มในใจพลางนึกสะใจอีซองมินนิดๆที่คยูฮยอนเป็นคนบอกออกจากปากคยูฮยอนเองเลยว่าเขากับซองมินเป็นแค่พี่น้องกัน เพราะฉะนั้น ...

     

     

     

     

    ซีวอนก็มีสิทธิ์จีบคยูฮยอนได้เต็มที่ และซองมินไม่มีสิทธิ์หวงอะไรคยูฮยอนเลย


     

     

    แค่พี่น้อง จริงๆเหรอ?  ซีวอนถามคยูฮยอนอีกทีเพื่อความแน่ใจ

     

    จริงๆพี่ ผมกับพี่ซองมินไมได้เป็นอะไรกัน ผมคิดอะไรกับเค้าไม่ลงหรอก เลิกถามเหอะ คยูฮยอนพูดแบบขอไปที เพราะตอนนี้เขาง่วงมากๆ และเพื่อเป็นการตัดปัญหาข้อสงสัยของซีวอนให้จบๆไปเขาเลยตอบไปแบบไม่ทันได้คิดอะไรก่อนพูด อีกอย่างตัวคยูฮยอนเองก็ยังไม่รู้ตัวเองเลยด้วยซ้ำว่าเขาอยากเป็นแค่พี่น้องกับซองมินจริงๆรึเปล่า

     

    ซีวอนยิ้มให้กับตัวเองแบบสะใจสุดๆอีกแล้ว ดูเหมือนว่าคำถามของซีวอนยังจะไม่ได้มีแค่นี้ซะด้วย

     

    ถ้างั้น..เราก็มาลองเช็คเรทติ้งกันดีกว่าไหม?

     

    เรทติ้งอะไรวะพี่? คยูฮยอนดูสนใจขึ้นมา 1 ระดับ

     

    ก็ตอนนี้มีแต่คนชอบให้เราสองคนอยู่ด้วยกัน งั้นเราก็ต้องอยู่ด้วยกันให้มันบ่อยๆ สาวๆจะได้กรี๊ดเราเยอะๆ ดีมั้ย ฮ่าๆ

     

    พี่นี่คิดได้เนอะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ เออเอาดิ อยู่กับพี่มันก็ไม่ได้แย่อะไร อีกอย่างผมก็รู้สึกว่าการใช้ชีวิตอยู่แบบมีคนอื่นคอยตามแซวว่ามีแฟนเป็นผู้ชายด้วยกันนี่ผมจะชินไปแล้วอ่ะ ณ เวลานี้คยูฮยอนคืออะไรก็ได้สุดๆ เพราะเขาง่วงมาก

     

    โอเคงั้นตามนี้นะ นอนเถอะๆพี่ไม่กวนละ ฝันดีนะคยูฮยอน ซีวอนจบประเด็นนี้โดยการบอกคยูฮยอนว่าฝันดี ซึ่งนี่เป็นคำพูดที่คยูฮยอนอยากได้ยินมานาน

     

     

     
     

    โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังตกหลุมพรางที่ซีวอนกำลังวางไว้เข้าอย่างจัง....


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×