ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2NE1][Dara Part] ความสัมพันธ์อันตราย ตอน ซานดาร่า ปาร์ค

    ลำดับตอนที่ #18 : ฉันจะเป็นของเธอคนเดียว

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 57


    "ว้าววว  แชริน so sexy"แชรินเดินเข้าห้องนอนมาพร้มกับชุดนอนที่ดูเซ็กซี่มาก ทำให้บิมมี่ถึงต้องร้องว้าวเลยทีเดียว
    "ว้าวว เซ็กซี่จริงๆด้วซีแอลของเรา"ฉันวิ่งไปหยิบกล้องของฉันมาถ่ายเธอไว้  เธอก็ทำหน้าเขินๆแล้วก็ขึ้นเตียงของเธอไป
    "แชริน ฉันขึ้นไปบนเตียงของเธอได้มั้ย"บอมมี่ถามแชริน
    "ไม่ได้นะบอมออนนี"แชรินห้ามบอมมี่  แต่คงห้ามไม่ทันเพราะบอมมี่วิ่งขึ้นบนเตียงของเธอเเล้ว เธอวิ่งขึ้นไปเล่นกับแชรินบนเตียงสักพักเธอก็ลงมา 
    "แชริน เธอจะนอนแล้วหรอ"ฉันถามแชริน  ที่กำลังเล่นกับกล้องของเธออยู่
    "ใช่ ทำไมหรอ"แชรินตอบฉันโดยไม่หันมามองฉันสักนิด
    "มาเล่นกับฉันก่อนสิ คืนนี้ฉันนอนไม่หลับแน่เลย มันแปลกที่อ่ะ"ฉันบอกกับแชริน
    "ขึ้นมานอนข้างบนมั้ย"แชรินหันมาถามฉัน
    "ไม่เอาอ่ะ ไม่ ไม่ ไม่"ฉันปฏิเสธเธอ
    "ถ้านอนไม่หลับ ออนนีจะขึ้นมานอนนี่ก็ได้นะ"แชรินยิ้มอย่างมีเลสนัยให้ฉัน 
    "มินจีอ่า อาบน้ำนานจังเลย ฉันเริ่มง่วงเเล้วนะ"ทันที่ที่ฉันเห็นรอยยิ้มนั้นของแชริน ฉันก็เปลี่ยนเรื่องทันที
    "เสร็จเเล้วค่าาา ดาร่าออนนี"มินจีออกจากห้องน้ำมาแล้วก็เดินมาบอกฉัน
    หลังจากที่มินจีออกจากห้องน้ำฉันก็เตรียมตัวอาบน้ำทันที พอฉันอาบน้ำเสร็จก็เดินมาที่เตียงทันที ทุกคนอยู่บนที่นอนของตัวเองหมดเเล้ว คงจะเตรียมตัวนอนกันเเล้วสินะ
    "ฉันปิดไฟเลยนะ"ฉันบอกกับทุกคน แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ ฉันก็เลยกดปิดทันที ทำไมมันมืดจัง ฉันรีบเดินไปที่เตียง แล้วนอนเล่นอยู่บนเตียง แต่ก็ไม่ลืมที่จะบอกฝันดีกับกล้อง
    ไม่รู้เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่เเล้วฉันก็ยังนอนไม่หลับ ได้แต่นอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนที่นอน ฉันพยายามข่มตาตัวเองให้มันหลับแล้วนะ แต่ทำไมมันถึงไม่หลับสักที สงสัยคืนแรกของการนอนที่นี่มันจะผ่านไปได้ไม่ดีแล้วสิ 
    "ดาร่าออนนีหลับรึยัง"อยู่ๆฉันก็ได้ยินเสียงที่คุ้นเคยดังมาจากทางด้านหลัง
    "หืม แชรินหรอ"ฉันพลิกตัวไปดูก็เห็นแชรินนั่งอยู่ที่เตียงฉันเเล้ว
    "ฉันลงมาดูดาร่าออนนีน่ะ กลัวดาร่าออนนีจะนอนไม่หลับ"แชรินลูบหัวฉันเบาๆ
    "ฉันไม่เป็นไร จะหลับแล้วล่ะ เธอไปนอนเถอะ"ฉันบอกกับเเชริน
    "แน่ใจนะ"แชรินย้ำ
    "อื้มมม"
    "ฉันนอนกับดาร่าออนนีดีกว่า"แชรินพูดเสร็จก็เข้ามานอนบนเตียงของฉัน เธอคลานเข้าไปข้างในฝั่งที่ติดกับกำแพง 
    "ย๊าา ทำไมต้องมานอนกับฉันด้วยเนี่ย ขึ้นไปนอนบนเตียงของตัวเองเลยนะ"ฉันลุกขึ้นนั่งเเล้วดึงเธอให้ลุกขึ้น 
    "ดาร่าออนนีอย่าเสียงดังสิ เดี๋ยวคนอื่นก็ตื่นหรอก นอนได้เเล้ว"แชรินดึงฉันลงไปนอนแล้วเธอก็กอดฉันแน่น
    "กอดฉันแน่นแบบนี้ ฉันจะนอนยังไง"ฉันตีที่แขนแชรินเบา แล้วเธอก็คลายมือออกแล้วกอดฉันแบบหลวมๆแทน มันต่างตรงไหนเน่ี่ยกับเมื่กี้
    "ฝันดีนะคะ ดาร่าของฉัน"เธอจุ้บที่หน้าผากฉันเบาๆ  อยู่ดีๆฉันก็เผลอยิ้มออกมาแล้วฉันก็ขยับเข้าไปชิดกับเธอแล้วก็กอดเธอไว้อย่างนั้น 

     ฉันลืมตาขึ้นมาก็ยังนอนอยู่ในอ้อมกอดของแชรินอยู่  เธอยังไม่ตื่นอีกหรอเนี่ย แล้วเมื่อคืนฉันหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ล่ะเนี่ย ถ้าไม่มีแชรินฉันคงจะนอนไม่หลับ  ฉันพยายามยกแขนแชรินออกจากตัว แล้วลุกขึ้นจากเตียงเพื่อจะได้เตรียมตัวอาบน้ำ
    "ทำไมแชรินมานอนข้างล่างล่ะ"ทันทีที่ฉันลูุกออกจากเตียง บอมมี่ก็ถามฉันทันที
    "เมื่อคืนฉันนอนไม่หลับน่ะ  แชรินเลยมานอนเป็นเพื่อน  แล้วทำไมบอมมี่ตื่นแต่เช้าจัง"
    "ฉันหิวอ่ะ ก็เลยตื่น"บอมมี่ยิ้มแบบเขินๆ 
    "บอมมี่อ่าา กินเยอะเดี๋ยวก็โดนสั่งลดน้ำหนักหรอก ระวังน้าาาา"ฉันเดินเข้าไปจับเเก้มของเธอ
    "เธอกับแชรินก็เหมือนกัน ระวังด้วยนะ ยิ่งโดนสั่งห้ามออกเดทอยู่" บอมมี่ตบที่ไหล่ฉันเบาๆ
    "ออนนีตื่นกันเร็วจัง"ทันที่ที่แชรินตื่น ก็ทักพวกฉันทันที
    "เธอน่ะลงม่าทำอะไรข้างล่าง" บอมมี่ทักแชรินกลับ
    "ก็... ไม่มีอะไรหนิคะบอมออนนี ฉันแค่ยังไม่ชินที่จะนอนชั้นสองเลยลงมานอนข้างล่าง"แชรินแก้ตัวแบบเข้ินๆ
    "จริงอะปาว"บอมมี่เดินไปนั่งข้างแชรินที่เตียงฉัน แล้วใช่นิ้วจิ้มที่แก้มแชรินเบาๆ
    "ฉันไปอาบน้ำก่อนนะ"ฉันขอตัวออกมาจากสองคนนั้น 

    "อรุณสวัสดิ์ดาร่าออนนี"ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำก็เจอกับมินจีที่กำลังนั่งเล่นไอแพดขิงเธออยู่บนเตียง
    "อรุณสวัสดิ์มินจี  ไปอาบน้ำได้เเล้วมินจี จะได้มากินข้าวเช้ากัน"ฉันทักมินจีกลับ พร้อมบอกให้เธอไปอาบน้ำ
    "ค่ะ ออนนี"มินจัีลงมาจากเตียงเเล้วจุ้บที่แก้มฉันเบาๆแล้ววิ่งเข้าไปในห้องน้ำทันที
    "มินจีอ่าา"ฉันจับที่แก้มตัวเอง แล้วก็ต้องยิ้มออกมากับการกระทำของมินจี เด็กน้อยคนนี้นี่มันน่านัก
    "ฉันหึงนะออนนี"อยู่ดีๆแชรินก็โผล่ออกมาจากหลังประตู
    "หึงอะไร ไม่เห็นมีอะไรเลย"
    "ก็ออนนีให้มินจีจุ้บอ่ะ ฉันหึงนะ"ว่าเเล้วแชรินก็เดินเข้ามมากอดฉัน
    "ปล่อยนะแชริน เดี๋ยวคนอื่นเห็น กล้องเต็มไปหมดเลยเห็นมั้ย"ฉันชี้ไปที่กล้องใก้แชรินดู
    "ไม่มีใครเห็นหรอก ฉันปิดมันหมดเเล้ว แต่ตอนนี้ดาร่าออนนีต้องโดนลงโทษ โทษฐานที่ทำให้ฉันหึง"แชรินกอดฉันแน่นขึ้นกว่าเดิมเเล้วก็เอาหน้าเข้ามาใกล้กับหน้าของฉัน
    "จะบ้าหรออ ปล่อยได้เเล้ว"ฉันพยายามผลักแชรินออกแต่เธอกอดฉันแน่นเหลือเกิน มันไม่ได้ผลเลย
    "ดาร่าออนนีต้องเป็นของฉันคนเดียว"เธอพูดเสร็จก็จุ้บแก้มฉันข้างเดียวกับที่มินจีจุ้บไว้  แต่แต่ไม่ได้พอแค่ข้างเดียวน่ะสิ เธอสลับจุ้บข้างนั้นทีข้างนี้ที แก้มฉันจะช้ำแล้วนะ
    "พอได้เเล้ว  ปล่อยฉันได้เเล้ว"ฉันออกแรงผลักแชรินอีกครั้ง แต่ผลลัพมันก็ยังเหมือน้เดิม 
    "ดาร่าออนนีต้อง สัญญากับฉันก่อน ว่าจะเป็นของฉันคนเดียว  สัญญาก่อนสิ"แชรินกอดฉันแน่นขึ้นตอนนี้มันแน่นมากจนฉันอึดอัด
    "ก็ได้ๆ  ฉันสัญญา ฉันจะเป็นของเธอคนเดียว"ฉันรีบสัญญากับแชรินก่อนที่เธอจะรัดฉันแน่นกว่าเดิม 
    "ดีมากกก"แชรินจุ้บที่แก้มฉันอีกครั้ง แล้วก็ปล่อยมือออกแล้วมาจับที่มือฉันแทน "เราไปกินข้าวกันเถอะ"ว่าเเล้วแชรินก็ดึงฉันออกไปยังห้องครัวทันที
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×