ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2NE1][Dara Part] ความสัมพันธ์อันตราย ตอน ซานดาร่า ปาร์ค

    ลำดับตอนที่ #14 : ฉันอยากจะช่วยมินจี

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 57


    หลังจากที่แยกจากบอมมี่และมินจีมาแชรินกับฉันก็ขึ้นรถตรงกลับบ้านทันที วันนี้แชรินมาส่งฉันที่บ้านตามเคย  นั่งรถได้ไม่นานนักรถก็มาจอดอยู่หน้าบ้านฉัน ฉันเปิดประตูลงจากรถ แล้วเเชรินก็ลงรถตามมา เเล้วรถก็วิ่งออกไป
    "ดาร่าออนนี"แชรินจับแขนฉันไว้ก่อนที่ฉันจะไปเปิดประตู
    "ว่าไง แชริน"ฉันหันไปมองหน้าแชริน 
    "ดาร่าออนนีคงจะรู้แล้วว่ามินจีชอบบอมออนนี"แชรินพูดด้วยเสียงจริงจัง
    "ฉันพอจะดูออก"
    "แล้วบอมออนนีเหมือนจะชอบดาร่าออนนีอยู่ ฉันอยากจะรู้ว่า ดาร่าออนนีชอบบอมออนนีรึปาว"ชอบรึปาวงั้นหรอ ฉันรู้สึกดีกับบอมมี่นะ  เธอเป็นเพื่อนที่ดีคนนึงเลยล่ะ
    "ฉันชอบบอมมี่นะ  บอมมี่น่ะเป็นเพื่อนที่ดีเลยล่ะ"
    "หมายความว่าไง"แชรินทำหน้างงนิดหน่อย
    "ฉันชอบบอมมี่แบบเพื่อนมากกว่า"ฉันอธิบายกับเเชรินเพิ่ม
    "ฉันเข้าใจแล้ว"

    วันนี้ฉันตื่นแต่เช้า ทำไมน่ะหรอ วันนี้ต้องไปโรงเรียนน่ะสิ วันหยุดทั้งทีก็แทบจะไม่ได้นอนไม่ได้พักเลย ช่วนฉันไปเที่ยว ไปนู้นไปนี่ได้ทุกวัน 
    "หนูไปแล้วนะคะแม่"
    ฉันเปิดประตูบ้านออกมาก็พบกับบอมมี่ที่ยืนรออยู่หน้าบ้าน ทำไมมาอยู่นี่ได้ล่ะเนีย
    "อาว บอมมี่ทำไมมาอยู่นี่ได้ล่ะเนี่ย"
    "อรุณสวัสดิ์ดาร่า ฉันมารอเธอไปโรงเรียนพร้อมกันน่ะ"วันนี้บอมมี่ดูหน้าสดใสผิดปกตินะ
    "แหม.. ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้นะบอมมี่ ไปโรงเรียนก็ได้เจอกันเเล้ว"
    "ก็ฉันอดคิดถึงเธอไม่ได้น่ะสิ"บอมมี่พูดจบก็เอาแขนมากอดคอฉันแล้วเราก็เดินไปพร้อมกัน
    "ฉันมาสายไปหรอเนี่ย"ระหว่างทางที่เรากำลังเดินไปนั้น แชรินก็โผล่มาจากไหนไม่รู้
    "หวัดดีแชริน"ฉันกับบอมมี่ทักแชริน
    เราสามคนเดินไปโรงเรียนพร้อมกันระหว่างทางก็คุยกันเล่นกันจนถึงหน้าโรงเรียน 
    "ฉันฝากดูแลดาร่าออนนีด้วยนะบอมออนนี" แชรินยิ้มให้ฉันแล้วหันไปบอกกับบอมมี่
    "ฉันจะดํูแลเป็นอย่างดีเลยล่ะ"บอมดึงฉันเข้าไปกอด
    "งั้นเจอกันตอนเย็นนะ ดาร่าออนนี"แชรินพูดจบแล้วก็จุ้บปากฉันเบาๆ ทำให้ฉันยืนตัวเเข็งอยู่อย่างนั้น
    "แชริน"บอมมี่คงจะตกใจกับการกระทำของแชริน
    "ฉันไปละนะ"แล้วเธอก็แยกไปยังห้องเรียนของเธอ
    บอมมี่กับฉันก็เดินเข้าห้องเรียน ระหว่างที่เรียนเวลาก็ผ่านไปเรื่อยๆ วันนี้เรียนอะไรก็ไม่รู้ ไม่เห็นรู้เรื่องเลย ในหัวฉันมัวแต่คิดเรื่องอะไรอยู่นะ มันคิดไปเรื่อยเลย ตั้งสติหน่อยสิดาร่า 
    "เลิกเรียนจ้า พรุ่งนี้เจอกันใหม่นะนักเรียน"หะ อะไรนะ เลิกเรียนเเล้วหรอ วันนี้ไม่มีอะไรเข้าหัวฉันเลย
    "ดาร่า เราไปกันเถอะ"บอมมี่สกิดฉัน
    "อ่า ได้ได้"

    [2NE1  room]
    "หวัดดีทุกคน"ฉันเปิดประตูเข้าไป เห็นมินจีกำลังนั่งคุยกับแชรินอยู่
    "อาวดาร่าออนนีมาแล้วหรอ"มินจีวิ่งเข้ามากอดฉัน 
    "..."ส่วนอีกคนไม่ได้พูดอะไร แค่หันหน้ามาเเล้วยิ้มให้
    "แล้วบอมออนนีล่ะ ดาร่าออนนี"ถามหากันจังเลย
    "ฉันอยู่นี่"แล้วบอมมี่ก็เปิดประตูเข้ามา
    "หวัดดีค่ะ บอมมี่ออนนี"มินจีเปลี่ยนจากกอดฉันแล้ววิ่งไปกอดบอมมี่แทน แต่ว่าบอมมี่วิ่งหนีมินจี
    "สองคนนร้เล่นกันอีกละ"ฉันหันไปมองตนที่พูด แล้วเดินไปนั่งข้างๆเธอ
    "แน่จริงจับให้ได้สิ"บอมมี่ท้าทายมินจี
    "จะเอาแบบนี้ใช่ไหม"มินจีวิ่งตามบอมมี่จนทัน แล้วก็กอดบอมมี่ไว้แน่น
    "ย๊า ฉันเจ็บนะยัยมินจีจอมพลัง ปล่อยได้เเล้ว"บอมมี่พยายามดิ้นออกจากอ้อมกอดนั้น
    "ดาร่าออนนีออกไปข้างนอกกับฉันหน่อย"แชรินกนะซิบบอกฉัน
    "ไปไหนอ่ะ"
    "ฉันกับดาร่าออนนีออกไปข้างนอกแปปนึงนะ"แชรินไม่ได้ตอบฉัน แต่บอกกับสองคนที่กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่แทน แชรินดึงแขนฉันออกไปทันทีหลังจากพูดจบ
    แชรินพาฉันมายังที่ที่นึง ที่ที่ไม่ค่อยมีคนผ่านมาเท่าไหร่ 
    "มีอะไรหรอ แชริน"หลังจากที่แชรินปล่อยแขนฉัน ฉันก็ถามเธอทันที
    "ฉันอยากจะช่วยมินจี"แชรินหันมาบอกฉัน 
    "ช่วย ช่วยอะไร"
    "ทำให้สองคนนั้นได้เดทกัน"แชรินพูดแบจริงจัง
    "แล้วต้องทำยังไง"
    "ก่อนอื่นต้องทำให่บอมออนนีตัดใจจากดาร่าออนนีก่อน"
    "ตัดใจจากฉัน ยังไง"
    "เรามาออกเดทกันเถอะออนนี"
    "ถ้าฉันออกเดทกับเธอ จะทำให้บอมมี่ตัดใจจากฉันได้ยังไง"
    "ถ้าบอมออนนีรู้ว่าเราเดทกันอยู่ บอมออนนีก็ต้องเข้าใจ"
    "เราไม่ได้ออกเดทกันจริงๆใช่มั้ย"
    "มันก๋็แค่..แค่การเล่นละครเท่านีี้น" ฉันรู้สึกเจ็บจี้ดที่หน้าอกนิดหน่อยหลังจากที่ได้ยินประโยคนั้น
    "โอเคค"
    หลังจากที่ตกลงกันเสร็จฉันกับแชรินก็เดินกลับเข้าห้องไป ในห้องนั้นก็เห็นบอมมี่กำลังร้องเพลงอยู่ ส่วนมินจีก็นั่งเล่นเกมในไอแพดของเธอ
    "พวกออนนีหายไปไหนกันมาตั้งนาน"มินจีวางไอแพดลง แล้วหันมาถามฉันกับแชริน
    "นั่นสิ หายไปไหนกันมาตั้งนาน"บอมมี่ก็หันมาถามอีกคน
    "ฉันมีเรื่องอยากจะบอกเธอสองคน"แชรินพูดพร้อมโอบไหล่ฉัน
    "อะไรคะ แชรินออนนี"มินจีถามอย่างสนใจ บอมมี่ก็หันมาเหมืนอยากจะรู้เหมือนกัน
    "เมื่อกี้ฉันกับดาร่าออนนี ได้ตกลงจะออกเดทกัน"แชรินพูดเเล้วหันมามองหน้าฉัน
    "ครั้งนี้มันก็เป็นการล้อเล่นอีกใช่มั้ยดาร่า"บอมมี่พูดกับฉัน หน้าเธอดูจริงจังมาก
    "ครั้งนี้เรื่องจริง บอมมี่"ฉันตอบบอมมี่แบบรู้สึกผิด ฉันขอโทษนะบอมมี่ที่ต้องโกหกเธอ
    "ฉันยินดีกับออนนีทั้งสองนะ"มินจีเดินมาจับมือฉันกับแชริน 
    "ขอบใจนะมินจี"แชรินยิ้มให้มินจี
    หลังจากที่เราประกาศว่ากำลังเดทกันอยู่  บรรยากาศในห้องก็เปลี่ยนไป ฉันรู้สึกผิดกับบอมมี่จัง ฉันขอโทษจริงๆนะบอมมี่ ฉันแค่อยากให้เธอตัดใจจากฉัน เพื่อที่จะได้ไปเจอคนที่ดีกว่าฉันอย่างมินจีไงล่ะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×