ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2NE1][Dara Part] ความสัมพันธ์อันตราย ตอน ซานดาร่า ปาร์ค

    ลำดับตอนที่ #8 : ข้อความจากบอมมี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      1
      31 ส.ค. 57

    เช้าวันใหม่กับท้องฟ้าที่สดใส บรรยากาศที่สดใส ทุกอย่างรอบตัวดูดีไปหมดยกเว้นตัวฉันเอง  เพราะเมื่อคืนคิดแต่เรื่องจูบแรกของฉันที่แชรินได้มันไป และฉันหันมาชอบผู้หญิงเเล้วจริงๆหรือเปล่า แต่มันก็ยังไม่ได้คำตอบ นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันตื่นเช้ากว่าปกติ เพราะฉันนอนไม่ค่อยหลับเท่าไหร่
    "แม่ค่ะหนูไปโรงเรียนก่อนนะคะ"
    "วันนี้ไปเช้ากว่าปกตินะลูก เป็นอะไรรึเปล่าเนี่ยเราอ่ะ"
    "แม่ก็ หนูจะไปโรงเรียนเช้าไม่ได้ใช่ไหมคะเนี่ย"ฉันตอบแม่พร้อมเดินเข้าไปกอดท่านจากทางด้านหลัง  แล้วก็จุ้บแก้มท่านอีกที
    "วันนี้อย่าลืมชวนหนูแชรินมากินข้าวด้วยอีกนะ" ติดใจอะไรในตัวเขานักหนานะ
    "ได้เลยค่าา หนูไปแล้วนะคะ" บอกลาแม่เสร็จฉันก็เดินออกมาข้างนอกบ้าน เหมือนมีใครสักคนยืนอยู่หน้าบ้าน ดูคุ้นๆนะ
    "วันนี้ออนนีไปโรงเรียนแต่เช้าเลยนะ"พูดถึงก็โผล่มาทันทีเลย สงสัยจะตายยากก
    "แชริน มาทำอะไรแต่เช้าเนี่ย"ฉันถามแชริน พร้อมเปิดประตูหน้าบ้านออกไป
    "ก็มารอไปโรงเรียนพร้อมออนนีนี่แหละ"
    "งั้นหรออ  ฉันกำลังจะไปเลย งั้นไปกันเถอะ"พูดเสร็จฉันก็เดินนำเธอไป
    "ออนนี รอด้วยสิ"
    "อ้ออนี่แชริน  แม่ของฉันบอกให้ฉันชวนเธอมากินข้าวที่บ้านอีก เย็นนี้น่ะ"
    "จริงหรอ งั้นดีเลย"
    "ปฏิเสธบ้างก็ได้นะ"
    "แม่ของดาร่าออนนีชวนนะ ปฏิเสธท่านไม่ดีหรอก" แชรินทำหน้าทะเล้นใส่ฉันก่อนจะเดินมากอดคอฉันเเล้วเดินต่อ ฉันหยุดเดินเพราะการกระทำของเธอ แต่ดูเหมือนแชรินจะไม่สนใจอะไรเเล้วดึนฉันไปแล้วเดินต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    [โรงเรียน]
    เราสองคนเดินคุยกันมาเรื่อยๆ จนมาถึงหน้าโรงเรียน ทำไมวันนี้ถึงเร็วกว่าปกตินะ สงสัยเพราะมีเพื่อนเดินด้วยล่ะมั่ง พอเดินเข้ามาในโรงเรียนสักพัก แชรินก็หยุดเดินเเล้วควักโทรศัพที์ที่อยู่ในกระเป๋าขึ้นมาดู
    "ออนนี บอมออนนีสงข้อความมาบอกว่าวันนี้คงขาดซ้อมน่ะ บอมออนนีไม่สบายนิดหน่อย"เเชรินก้มมองโทรศัพท์เเล้วก็เงยหน้ามาบอกฉัน
    "จริงหรอ แล้วเป็นอะไรมากมั้ยเนี่ย"
    "บอมออนนีบอกว่าแค่เป็นหวัด"
    "วันนี้งดซ้อมได้มั้ย แล้วไปเยี่ยมบอมมี่กัน"ฉันขอร้องแชริน พร้อมทำหน้าออดอ้อน
    "โอเค  เอาแบบนั้นก็ได้"

    [หลังเลิกเรียน] 
    พอเลิกเรียนฉันก็รัีบออกมารอที่หน้าประตูโรงเรียนทันที  แต่ดูเหมือนจะมีคนรีบกว่าฉันอีกนะเนี่ย
    "ไงมินจี  มาเร็วจัง"
    "ก็...กลัวออนนีมารอน่ะ เลยรีบมา"
    "แชรินยังไม่มีหรอ"ฉันถามมินจี แล้วก็มองหาเธอ
    "ยังไม่เห็นเลยออนนี"
    "มากันเร็วจัง"และแล้วคนสุดท้ายก็มาถึง
    "ไปกันเถอะคะออนนี"มินจีพูดขึ้น
    "ฉันว่าไปหาซื้อของไปเยี่ยมด้วยดีมั้ย"แชรินเสนอ
    "ก็ดีนะ งั้นเราไปซื้อของกันก่อน"ฉันก็เห็นด้วยกับแชรินนะ
    "ของฉันเตรียมเรียบร้อยเเล้วค่ะ"มินจีพูดขึ้น พร้อมยกของให้เราดู
    "งั้นเราก็ไปบ้านบอมมี่กันเลยดีกว่า"ว่าเเล้วแชรินก็เดินนำไปคนเเรกเลย ทำให้ฉันกับมินจีรีบเดินตาม 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×