ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2NE1][Dara Part] ความสัมพันธ์อันตราย ตอน ซานดาร่า ปาร์ค

    ลำดับตอนที่ #5 : หวั่นไหว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      0
      31 ส.ค. 57

    ฉันตื่นมาเพราะเสียงนาฬิกาปลุก  เช้าเร็วจัง เหมือนกับยังไม่ได้นอน  เมื่อคืนนี้ก็กลับดึก ดีที่บ้านแชรินมาทางเดียวกัน เธอก็เลยมาส่งฉันถึงบ้านเลย ไม่งั้นคงโดนฉุดไปแล้วสวยขนาดนี้น่ะ ฮ่าๆ หลงตัวเองได้อีก ก็ฉันออกจะน่ารักจริงๆนะ
    "ดาร่า สายเเล้วนะลูก ตื่นรึยีัง"แม่ฉันตะโกนถามอยู่นอกห้อง
    "ตื่นเเล้วค่ะ เดี่ยวหนูลงไปนะคะ"หลังจากตอบแม่เสร็จฉันก็รีบลุกจากที่นอนแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำเพื่อจัดการกับตัวเองทันที

    "แม่คะ หนูไปก่อนนะคะ สายเเล้ว"ฉันมองนาฬิกาเเล้วรีบบอกลาแม่
    "อาว ไม่กินอะไรสีักหน่อยหรอ เอาแซนวิชไปกินก็ได้  เดี๋ยวมันจะหิวเอานะลูก"ฉันรีบไปหยิบแซนวิชมาแผ่นนึงแล้วบอกลาแม่อีกครั้ง
    "ไปแล้วนะคะแม่" ฉันรีบวิ่งมาโรงเรียน พอถึงหน้าโรงเรียนก็เล่นเอาซะหอบเลย 
    "ดาร่า พึ่งมาถึงหรอ"ฉันหันไปตามเสียง
    "อาว  บอมมี่ พึ่งมาเหมือนกันล่ะสินะ ^^"จากที่มองเเล้ว สภาพเธอไม่ต่างจากฉันเลย คงวิ่งมาเหมือนกันล่ะสินะ 
    "เข้าห้องเรียนกันเถอะ ปะ อะโก่โกโก้"พอเธอพูดเสร็จก็เดินมากอดคอฉัน ฉันหันไปมองหน้าบอมมี่นิดหน่อย ฉันไม่ค่อยชินกับการทำแบบนี้เท่าไหร่ แล้วเราก็เดินไปด้วยกัน  ทำแบบนี้ฉันหวั่นไหวนะบอมมี่  ทำไมช่วงนี้หวั่นไหวกับผู้หญิงง่ายจัง ม่ายนะม่ายยย
    ฉันกับบอมมี่เดินมาถึงห้องเรียนก็พากันเข้าไปนั่งที่โต๊ะประจำของเรา บอมมี่มองสำรวจไปรอบๆห้องแล้วเธอก็ฟุบลงกับโต๊ะ
    "ดาร่า ถ้าอาจารย์ปลุกฉันด้วยนะ"บอมมี่บอกกับฉันก่อนจะหลับตาลง  ตอนนี้อาจารย์ยังไม่เข้าสอนปล่อยให้เธอหลับสักพักก็เเล้วกัน
    "วันนี้ช่วงเช้าพวกเราว่าง ไม่มีอาจารย์เข้าสอนนะ"อยู่ดีๆก็มีเพื่อร่วมห้องคนนึงวิ่งเข้ามาแล้วตะโกนบอกพวกเรา
    "เมื่อกี้เกิดอะไรขึ้นอ่ะ ดาร่า"บอมมี่สะลึมสะลือตื่นขึ้นมาถามฉัน
    "วันนี้เธอหลับได้สบายเลยล่ะ ช่วงเช้าอาจารย์ไม่เข้าสอนน่ะ"ฉันบอกบอมมี่แบบยิ้มๆ
    "จริงหรอ ดีจัง"แล้วบอมมี่ก็เอนตัวมาพิงฉันแทน 
    "บอมมี่จัง"ฉันใช้มือลูบหัวเธอเบาๆ
    "เมื่อยก็บอกนะ แต่ฉันขออยู่แบบนี้สักพักนึงได้มั้ย"บอมมี่กระซิบบอกฉันเบาๆ

    [หลังเลิกเรียน ณ ห้อง 2NE1]
    ฉันเข้ามาในห้องก่อนบอมมี่ตามเคย ฉันเปิดประตูเข้ามาก็พบกับแชริน  ที่อยู่ในโลกส่วนตัวของเธออีกแล้ว ฉันเดินไปนั่งที่เดิมของฉัน ในใจก็อยากจะทักทายเธอเหมือนกันนะแต่คิดดูแล้วก็ไม่ดีกว่า  ไม่อยากไปรบกวนเธอเท่าไหร่
    "ไม่คิดจะทักทายกันหน่อยหรอ  ออนนี่"เธอออกมาจากโลกส่วนตัวเธอแล้วสินะ 
    "หวัดดี แชริน พอใจรึยังคะ คุณลีแชริน  ก็ฉันเห็นเธอฟังเพลงอยู่ เลยไม่อยากรบกวน พอฉันพูดมากไปเธอก็ว่าฉันอีก ไอกู... "ฉันร่ายยาวบอกเธอ แต่สิ่งที่ตามมาคือเธอลุกขึ้นเเล้วเดินมานั่งข้างฉัน แล้วก็ยื่นหน้ามาใกล้ฉันมากขึ้นเรื่อยๆ  ฉันเริ่มถอยห่างออกจากเธอ แต่เธอก็จับฉันไว้ แล้ววก็ขยับเข้ามาใกล้ฉันมากขึ้น ใจฉันเริ่มเต้นแรง เธอจะทำอะไรฉัน แชริน
    "เมื่อกี้น่ะ พูดมากอีกแล้วนะ เคยเตือนเเล้วไม่ใช่รึไง ถ้ามีอีกเธอโดนแน่"เธอพูดเสร็จก็ลุกขึ้นเเล้วเดินออกไปข้างนอกห้อง  ปล่อยฉันนั่งนิ่งอยู่ที่เดิม  แล้วโดนแน่เนี่ย มันโดนอะไรงั้นหรอ  ช่างมันเถอะ ต่อไปจะระวังละกัน  กันไว้ดีกว่าแก้ ไฟท์ติ้ง









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×