ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2NE1][Dara Part] ความสัมพันธ์อันตราย ตอน ซานดาร่า ปาร์ค

    ลำดับตอนที่ #4 : สมาชิกใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 99
      1
      24 ส.ค. 57

    [หลังเลิกเรียน]
      "ดาร่าออนนี  เย็นนี้ดาร่าออนนีว่างมั้ยคะ  ไปกินข้าวด้วยก้นมั้ยคะ"พอซ้อมเสร็จมินจีก็หันมาถามฉัน
    "เย็นนี้หรออ เอ่อออ"ฉันคิดทบทวนในสมองว่าจะไปกับพวกเธอดีมั้ย 
    "ไปด้วยกันเถอะออนนี ถือว่าเลี้ยงต้อนรับสมาชิกใหม่  ใช่ไหมบอมมี่ออนนี"มินจีเริ่มหาแนวร่วม
    "ไปด้วยกันนะดาร่า"บอมมี่พูดไป ทำหน้าอ้อนไป น่ารักจัง
    "ไอกู..ไปก็ได้"ฉันตอบรับคำพวกเธอ
    "เย้.."มินจีกระโดดเข้ามากอดฉัน
    "เย็นนี้ฉันไม่ไปแล้วนะ ต้องรีบกลับบ้าน"อยู่ดีๆคนที่นั่งฟังเราคุยมานาน ก็ลุกพรวดขึ้นมาเเล้วก็พูดออกมา
    "อะไรเนี่ยออนนี เมื่อกี้ออนนียังตอบตกลงจะไปกับพวกเราเลยนะ ไหนบอกว่าไม่มีธุระไปไหนไง"มินจีหันไปพูดกับแชรินที่กำลังเก็บของใส่กระเป๋าของเธอ
    "ตอนนั้นฉันว่าง แต่ตอนนี้ไม่เเล้ว"ในขณะที่เธอเก็บกรัะเป๋า แชรินก็หันหน้าบอกบอกกับมินจี
    "ถ้าเป็นเพราะฉัน ฉันไม่ไปแล้วก็ได้นะ ขอโทษนะทุกคน ฉันว่าฉันกลับบ้านดีกว่า"ฉันลุกขึ้นแล้วเดินออกจากห้องไป เเชรินไม่ชอบขี้หน้าฉันขนาดนั้นเลยหรอ 
    "เห็นไม่ออนนี  ดาร่าออนนีงอนเเล้วเห็นมั้ย"ฉันได้ยินเสียงของมินจีเป็นประโยคสุดท้ายก่อนที่ประตูของห้องนั้นจะปิดลง

    ระหว่างทางเดินกลับบ้าน  ฉันก็เดินมองนู้น มองนี่ไปเรื่อยๆ ในหัวก็คิดแต่เรื่องของแชริน ทำไมนะ ทำไมเธอถึงไม่ชอบฉันขนาดนั้นเลยหรอ ฉันคงจะเข้ากับเธอไม่ได้ เเล้วจะอยู่2NE1นั้นต่อไปดีมั้ยนะ 
    "ดาร่าออนนี"ฉันได้ยินเสียงคนเรียกชื่อฉันมาจากทางด้านหลังเเล้วฉันก็หันตามเสียงนั้นไปแล้วก็พบว่าเป็น
    "แชริน   มีอะไรรึปาว"ฉันพูดกับเธอ ดูเหมือนเธอจะเหนื่อยมากที่วิ่งมา
    "เย็นนี้ไปกินข้าวด้วยกันเถอะ  ถือว่าต้อนรับสมาชิกใหม่แล้วกัน"หะอะไรนะ เมื่อกี่้เธอพูดว่าไงนะ สมาชิกใหม่งั้นหรอ  สมาชิกใหม่รู้สึกดีจัง แสดงว่าเธอยอมรับฉันเเล้วสินะ
    "แสดงว่าฉันได้เป็นสมาชิกของ 2NE1 แล้วสิ ใช่ปะ"ฉันมองหน้าแชริน  พร้อมกับยิ้มแบบดีใจสุดๆ จริงๆก็อยากจะกระโดดกอดเธอนะ แต่ฉันกลัวเธอไม่พอใจฉันขึ้นมาอีก
    "ไอกู..นี่ยังไม่เข้าใจหรือไงเนี่ย  อืมม สมาชิกใหม่"พอแชรินพูดจบฉันก็กระโดดกอดคอแชรินทันที แถมจุ้บบแก้มเธออีกหนึ่งครั้ง ฉันดีใจสุดๆเลยล่ะ ได้ยินเธอพูดอีกครั้งความกลัวนั้นก็หาบแวบไปทันที
    "ย๊าา  ทำอะไรของเธอเนี่ย"แชรินดูตกใจมา แล้วก็ดันฉันออกจากเธอ
    "เอ่ออ  ฉันดีใจไปหน่อยน่ะ ขอโทษด้วยนะ"ฉันยิ้มให้เธออย่างรู้สึกผิด
    "ทีหลังอย่าทำอีกนะ  ขนลุก.."แชรินทำหน้าตาเหมือนรังเกียจ  ย๊าา ฉันไม่ได้น่าเกลียดขนาดนั้นซะหน่อย
    แล้วเธอก็เดินนำฉันไปหน้าโรงเรียน ที่มีบอมมี่กับมินจียืนรออยู่ 
    "ออนนี  ดาร่าออนนี กับแชรินออนนีมากันเเล้ว สำเร็จสินะ"
    "ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะไปง้อจริงๆ ต้องมองเธอใหม่เเล้วสินะแชริน"
    "ปะไปกันเถอะ อะ โก โก โก้"พอแชรินเดินมาถึงก้หันไปพูดกับอีกสองสาว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×