ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2NE1][Dara Part] ความสัมพันธ์อันตราย ตอน ซานดาร่า ปาร์ค

    ลำดับตอนที่ #19 : ฉันควรจะไว้ใจเธอสินะแชริน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      11 ก.ย. 57

    "บอมมี่ออนนีแอบกินข้าวโพดอีกแล้วใช่มั้ย"แชรินลากฉันมายังห้องครัวแล้วก็เห็นบอมมี่กำลังแอบกินข้าวโพดของโปรดเธออยู่ หน้าของเธอดูตกใจนิดหน่อยที่เห็นพวกฉัน เพราะเธอโดนสั่งห้ามกินข้าวโพดอยู่ก็เลยทำให้เธอต้องมาแอบกินอยู่แบบนี้
    "นิดหน่อยเองแชริน อย่าบอกใครนะโดยเฉพาะชาบูนิม ฉันสัญญาว่าวันนี้จะเข้าฟิตเนต"บอมมี่ทำหน้าอ้อนๆให้แชรินเห็นใจเธอ
    "ก็ได้ แต่...ออนนี้ต้องทำตามสัญญานะว่าจะเข้าฟิตเนต"แชรินปล่อยมือฉันแล้วเดินเข้าไปหาบอมมี่และย้ำสิ่งที่เธอสัญญาไว้
    "ฉันรักเธอที่สุดเลยยย  แชริน"พอแชรินอณุญาตให้บอมมี่กินได้เธอก็กระโดดกอดแชรินทันที  แชรินอมยิ้มนิดหน่อยกับการกระทำของบอมมี่ 
    "บอมออนนี ดาร่าออนนีก็อยู่ตรงนี้นะ"พอแชรินหันมาหาฉันเธอก็หุบยิ้ม แล้วเตือนบอมมี่นิดหน่อย 
    "ไอกู...ขอโทษนะดาร่า เผลอตัวไปหน่อย ไม่หึงใช่มั้ย"บอมมี่ปล่อยเเชรินก็เดินเข้ามาโอบไหล่ฉันไว้
    "พูดเรื่องอะไร ฉันจะหึงเธอไปทำไม"
    "ฮ่าๆๆ  งั้นเรามาทำกับข้าวกินกันเถอะ ฉันหิวเเล้ว"บอมมี่เปลี่ยนเรื่องคุยทันที
    "อะไร บอมออนนีหิวอีกแล้วหรอ พึ่งจะกินข้าวโพดไปนะ"แชรินท้วงขึ้นมาทันทีที่ได้ยินว่าบอมมี่กำลังหิว
    "ก็มันไม่เหมือนกันนี่นา"บอมมี่แก้ตัวกับแชรินที่กำลังทำหน้าดุใส่เธออยู่
    "ออนนีเช้านี้ทำอะไรกินกันหรอคะ"พวกเราหันไปตามเสียงของมินจี เธอกำลังวิ่งมาที่ห้องครัว
    "อาบน้ำนานจริงๆเลย เธอนี่"บอมมี่เอามืออกจากไหล่ฉันเเล้วไปล็อคคอมินจีแทน
    "บอมออนนีนานกว่าฉันอีกนะ"มินจีแย้ง
    "ฉันหิวแล้วอ่ะ  แชรินออนนีทำให้ฉันกินหน่อยนะ"มินจีเดินเข้าไปหาแชรินแล้วทำหน่้าออดอ้อนแชริน
    "ทำไมฉันต้องทำให้เธอกินด้วยล่ะ ฉันทำให้แฟนฉันกินไม่ดีกว่าหรอ"แชรินเดินเข้ามาหาฉันแล้วก็กอดคอฉันไว้ แถมยังทำหน้ากวนๆใส่มินจีอีกด้วย
    "แชรินออนนีใจร้าย มีแฟนแล้วลืมน้อง"มินจีเดินเข้าไปหาบอมมี่กอดบอมมี่ไว้แล้วซุกหน้าที่ไหล่ขิงบอมมี่
    "เด็กสองคนนี่้เล่นไรกัน หาไรทำกินกันเถอะ ฉันหิวจะแย่แล้วนะ"บอมมี่ขัดการแกล้งกันของสองคน
    พวกเราช่วยกันเช็คของที่อยู่ในตู้เย็นว่ามีอะไรที่พอจะทำกินกันได้บ้าง แล้วแชรินกับบอมมี่ก็ช่วยกันทำฉันกับมินจีก็คอยเป็นลูกมือให้ทั้งสองคน คอยช่วยหยิบนู้นหยิบนี่ให้ หลังจากที่ทำเสร็จก็มานั่งกินกันที่โต๊ะ ฝีมือสองคนนี้อร่อยเหมือนกันนะ พวกเรากินกันไปคุยกันไปจนลืมดูเวลาว่ากี่โมง 
    "พวกเราสายเเล้วนะ ต้องรีบเเล้วล่ะ"ฉันกับมินจีที่กำลังช่วยกันล้างจานอยู่ก็ต้องตกใจกับเสียงแชรินที่ตะโกนบอก 
    พวกเรารีบจัดการกับจานที่เหลือแล้วก็วิ่งไปหยิบของที่จำเป็นใส่กระเป๋าแล้วก็วิ่งยังชั้นล่างทันที พอเห็นแท็กซี่แชรินก็โบกรถทันที จริงๆแล้วมันก็ไม่ได้ไกลมากหรอกนะ แต่ตอนนี้พวกเราสายเเล้วจึงจำเป็นต้องใช้มัน

    [หลังซ้อมเสร็จ]
    "ซ้อมหนักเลยนะวันนี้"ในขณะที่พวกเรากำลังเก็บของใส่กระเป๋าเตรียมตัวจะกลับหอพัก ก็มีผู้ชายหน้าหวานสวมแว่นที่เข้ากับใบหน้านั้นปิดประตูเข้ามายังห้องซ้อมของพวกเรา หน้าเขาดูคุ้นๆนะ
    "จียงโอ้ปป้า มาได้ยังไงเนี่ย"ทันทีที่แชรินเห็นชายใส่แว่นคนนั้น เธอก็ร้องทักขึ้นมาทันที จียงหรอ จีดราก้อน มิน่าล่ะหน้าถึงได้คุ้นๆ ตัวจริงนี่หล่อกว่าคิดซะอีกนะเนี่ย
    "เธอลืมแล้วหรอว่าวันนี้เธอนัดฉันไว้น่ะ"จีดีทำท่าทางงอนแชริน เขาทำมันได้น่ารักมากๆเลย 
    "ไม่ได้ลืมสักหน่อย งั้นเราไปกันเถอะ"แชรินเดินไปควงแขนจีดีไว้แล้วลากเขาไปยังประตู
    "เดี๋ยวก่อนสิ ฉันยังไม่ได้ทักทายสาวๆเลยนะ"จีดีดึงแชรินไว้ก่อนที่จะโดนลากออกจากห้องไป "สวัสดีครับ ผมจีดราก้อน เรียกจียงก็ได้นะ" จียงทักทายเเล้วก็ยิ้มให้อย่างน่ารัก
    "ฉันมักเน่มินจีค่ะ"มินจีแนะนำตัวกับเขา
    "ฉันปาร์คบอม"ต่อมาก็บอมมี่
    "ฉันซานดาร่า ปาร์ค"และคนสุดท้ายก็เป็นฉัน
    "ยินดีที่ได้พบนะครับ"เขายิ้มให้อีกครั้ง
    "จียงโอ้ปป้าเรารีบไปกันเถอะ"แชรินเร่งจียง
    "ผมขอตัวก่อนนะครับ วันหลังเดี๋ยวผมแวะมาหาใหม่"จียงบอกลาพวกเราเเล้วก็เดินไปหาแชริน
    "เดี๋ยวฉันกลับนะออนนี พวกออนนีกลับกันก่อนเลยนะ"แชรินบอกกับพวกเรา แล้วเขาทั้งสองคนก็เดินออกจากห้องไป
    "เขาทั้งหล่อทั้งน่ารัก"หลังจากที่ประตูปิดลง บอมมี่ก็พูดออกมา
    "เขาสองคนเป็นอะไรกันน่ะ"ฉันถามด้วยความสงสัย แชรินไม่เห็นเคยเล่าให้ฉันฟังเลยว่ารู้จักกับจียง
    "แชรินออนนีมาทำงานที่นี่บ่อยๆน่ะ ก็เลยรู้จักกัน ดาร่าออนนีหึงหรออ"มินจีเล่าให้ฉันฟังเเล้ว เดินเอานิ้วมาจิ้มๆที่หน้าฉัน
    "ฉันเปล่านะ  แค่สงสัย"ฉันไม่ได้หึงจริงๆนะ  แค่รู้สึก...ไม่รู้สิอธิบายไม่ถูก
    "ฉันว่ามันก็น่าสงสัยนะ"บอมมี่ยกมือขึ้นมาลูบที่คางตัวเองเบาๆแล้วทำหน้าแบบสงสัยสุดๆ
    "บอมมี่ออนนีอ่าา เดี๋ยวดาร่าออนนีไม่สบายใจ"มินจีหันไปเตือนบอมมี่ที่กำลังสงสัยแชรินกับจียงอยุ่
    "ฉันไม่เป็นไร"ปากก็บอกว่าไม่เป็นไร แต่ตอนนี้ในหัวฉันกำลังดีกันเลย จะสงสัยเธอดีมั้ย ฉันควรจะไว้ใจเธอสิ
    "มันไม่มีอะไรหรอกดาร่าออนนี อย่าไปคิดมากเลย"มินจีแตะที่ไหล่ฉันเบาๆ
    "ฉันว่าเรากลับหอกันเถอะ"ฉันหันไปหยิบกระเป๋าของตัวเองเเล้วชวนพวกเธอกลับ ฉันไม่ควรจะสงสัยเธอ ฉันควรจะไว้ใจเธอสินะแชริน 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×