ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2NE1][Dara Part] ความสัมพันธ์อันตราย ตอน ซานดาร่า ปาร์ค

    ลำดับตอนที่ #10 : ดาร่า ฉันว่าฉันชอบเธอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      0
      31 ส.ค. 57

    วันนี้เป็นวันที่ฉันรู้สึกดีที่สุด เพราะอะไรน่ะหรอ ก็วันนี้มันเป็นวันหยุดไม่ต้องตื่นแต่เช้า ไม่ต้องไปโรงเรียน 
    "วันนี้ไม่ไปไหนหรอดาร่า"ฉันเดินลงไปข้างล่างเเล้วแม่ แม่ฉันเลยถามขึ้น
    "คงไม่มั่งคะ"ฉันไม่แน่ใจว่าจะไปข้างนอกรึปาว
    "วันนี้แชรินจะมารึปาว"ถามหาแชรินแต่เช้าเลยนะคะคุณแม่ ไม่รู้ติดใจอะไรนักหนา
    "คงไม่มาหรอกคะ เห็นบอกว่าวันนี้มีธุระต้องไปทำน่ะคะ"ฉันรู้ได้ไงน่ะหรอ ก็เมื่อคืนตอนเดินมาที่บ้านฉันเราก็คุยอะไรกันไปเรื่อย แล้วมันก็มีเรื่องนี้รวมอยู่ด้วย
    "อ๋ออ  งั้นหรออ"
    "หนูขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะ"พูดเสร็จฉันก็เดินขึ้นห้องเพื่อไปอาบน้ำทันที
    ฉันอาบน้ำได้สักพัก ฉันก็รู้สึกเหมือนมีคนอยู่ในห้อง  ฉันยังอาบน้ำไม่เสร็จเลยออกไปดูตอนนี้ก็ไม่ได้ด้วยสิ สงสัยจังว่าใคร คงไม่ใช่โจรใช่ไหม รีบอาบเเล้วรีบออกไปดูดีกว่า  ฉันรีบอาบน้ำแล้วแต่งตัวให้เสร็จเปิดประตูออกมาก็เจอกับ
    "ห้องเธอน่ารักมากเลย เหมือนห้องเจ้าหญิงเลย"เขาชิงทักฉันก่อน
    "ฉันนึกว่าใคร เธอนี่เอง หายดีเเล้วหรอ"ฉันพูดพร้อมเดินเอามือไปแตะดูที่หน้าผากของเธอ เพื่อวัดไข้
    "ฉันหายเเล้วว วันนี้ไปเที่ยวกัน"เธอเอ่ยปากชวนฉัน
    "ไปกับใครบ้าง  แค่เราสองคนหรอ"
    "ใช่ แค่เราสองคน"
    "งั้นฉันของแต่งตัวก่อนละกันนะ"
    "ฉันรอเธอได้เสมอแหละ"
    "บอมมี่อ่า"คำพูดของบอมมี่ทำให้ฉันรู้สึกหน้าร้อนขึ้นมาทันที รู้สึกแบบนี้อยู่เรื่อยเลย
    "รีบไปแต่งตัวสิ หน้าแดงอยู่ได้"เธอพูดเเล้วผลักฉันให้ไปแต่งตัว

    "นี่เราจะไปไหนกันหรอ บอมมี่"ฉันหันไปถามบอมมี่ ขณะที่กำลังรอรถแท็กซี่อยู่
    "ไปชอปปิ้งกัน  แต่ตอนนี้ฉันหิวอ่า ไปหาไรกินก่อนได้มั้ย"บอมมี่ทำหน้าแบบว่าหิวสุดๆ  ไม่นึกเลยว่าสาวน้อยตุ๊กตาของฉันจะชอบกินขนาดนี้
    "ได้สิ นั่นแท็กซี่มาเเล้ว ไปกันเถอะ"ฉันพูดพร้อมชี้ให้เธอดู
    เราสองคนขึ้นพร้อมบอกจุดหมายกับคนขับทันที  ใช้เวลาไม่นานนักก็มาถึงจุดหมายที่ตั้งใจไว่้
    "ดาร่า ฉันอยากกินอันนั้นน่ะ ไปซื้อกันๆ"พูดเสร็จเธอก็จับมือฉันเเล้วลากฉันไปร้านนั้นทันที
    "น่ากินเหมือนกันนะเนี่ย"ฉันมองไปที่สิ่งๆนั้น  หน้าตามันน่ากินมากเลยอ่าา
    "อร่อยอ่า"เธอพูดออกมาหลังจากที่เอามันเข้าปาก
    "ฮ่าๆๆ"เวลาเห็นเธอกินเเล้ว ดูเธอมีความสุขกับการกินมาก
    "อุ้ย  ร้านนั้นก็น่ากินอ่ะ ไปดูกันเถอะ"พูดเสร็จเธอก็เดินไปทันที  ชอปปิ้งของเธอหมายถึงชอปของกินใช่มั้ย
    "บอมมี่อ่า รอด้วยสิ"ฉันพูดเสร็จ เธอก็หันมาเเล้วเดินมากอดคอฉันเเล้วเดินไปพร้อมกัน  
    ฉันเตินตามบอมมี่ไปร้านนู้นที ร้านนี้ที ตอนนี้ก็ผ่านไปหลายชั่วโมงเเล้ว แล้วเราก็มาหยุดที่ร้านไอศกรีม เราเดินเข้าไปในร้านเเล้วหาที่นั่ง ร้านนี้ตกแต่งได้น่ารักมาก ฉันชอบร้านนี้จังบอมมี่เดินไปสั่งไอศกรีมให้ฉัน 
    "ฉันสั่งให้เเล้วนะ"บอมมี่เดินมานั่งที่โต๊ะ แล้วก้บอกกับฉัน
    "วันนี้สนุกมากเลย"วันนี้สนุกจริงๆนะ ฉันตื่นเต้นทุกร้านที่บอมมี่พาฉันเข้า
    "งั้นวันหลังเราก็ค่อยไปเที่ยวด้วยกันอีกนะ"
    "ได้อยู่เเล้ว"
    "อิอิ ดาร่าของฉันน่ารักจัง"เธอพูดพร้อมเอามือทั้งสองข้างมาจับที่แก้มฉัน อ้าาา ดาร่าของฉันงั้นหรอ
    "o///o" ทำไมชอบทำให้ฉันหน้าแดงจังนะ
    "เธอหน้าแดงอ่ะ"เธอสังเกตเห็นที่ฉันหน้าแดงเเล้ว
    "ก็บอมมี่อ่า"
    "เธอเขินหรอ ฮ่าๆๆๆ"
    "หัวเราะอะไรเล่า"ฉันพูดเเล้วเอามือมาปิดที่หน้าตัวเอง
    "ก็เธอน่ารักดีนิน่าา"บอมมี่จับที่แก้มฉันอีกครั้ง
    "บอมมี่อ่า ทำแบบนี้อีกแล้วนะ เดี๋ยวก็มีคนเข้าใจผิดอีกหรอก"ฉันใช้มือจับมือบอมมี่ที่อยู้่บนแก้มฉันออก
    "เข้าใจผิ้ด  อะไรหรอ"บอมมี่ทำหน้าสงสัย
    "ก็ที่บอมมี่แกล้งมินจีอ่า เธอเชื่อด้วยว่ามันเป็นเรื่องจริง แล้ววันนั้นแชรินก็มาถามฉันว่าเดทกับเธออยู่รึปาวด้วย "ฉันเล่าเรื่องวันนีั้นให้บอมมี่ฟัง
    "แล้วเธอตอบว่าไง"บอมมี่ถามต่อ
    "ก็บอกว่าเราเป็นแค่เพื่อนกัน แล้วก็แค่แกล้งมินจีเล่นๆเฉยๆ"ฉันบอกกับบอมมี่กับสิ่งที่เธอถามมา
    "ดาร่า เรามาลองเดทกันดูมั้ย"หลังจากที่ฉันเล่าเรื่องวันนั้นจบ บอมมี่ก็พูดขึ้นมาด้วยสีหน้าจริงจัง เธอจะล้อฉันเล่นเหมือนวันนั้นอีกรึเปล่า
    "เธอล้อฉันเล่นอีกแล้วใช่มั้ย"ฉันยิ้มให้กับเธอ แต่เธอไม่ไดิยิ้มตอบ
    "วันนี้ไม่ได้ล้อเล่น ฉันถามจริงๆ"บอมมี่ยังมีสีหน้าที่จริงจังเหมือนเดิม
    "บอมมี่"ฉันเริ่มทำตัวไม่ถูก
    "ดาร่า ฉันว่าฉันชอบเธอ"คำพูของบอมมี่เมื่อกี้ทำให้ฉันอั้งไปเลยทันที
    "บอมมี่"
    "ฉันขอโทษที่ฉันพูดมันออกไป ฉันแค่อยากให้เธอรับรู้ไว้"บอมมี่ก้มหน้าลงเหมือรู้สึกผิด
    "ไม่เป็นไรหรอกบอมมี่"ฉันเอื้อมมือไปจับมือบอมมี่ไว้
    หลังจากที่กินไอศรีมเสร็จ เราก็กลับบ้านทันที บอมมี่ให้แท็กซี่มาส่งที่บ้านฉันก่อน ค่อยไปส่งเธอที่บ้าน แล้วฉันก็มาถึงบ้านของฉันสักที ฉันบอกลาบอมมี่เเล้วลงจากรถ 
    "ดาร่า"บอมมี่ลดกระจกลงเเล้วเรียกฉัน 
    "มีอะไรรึปาว บอมมี่" ฉันหันไปถามเธอ เธอกวักมือเรียกให่ฉันขยับเข้าไปใกล้ๆเธอ เหมือนเธอจะอยากพูดอะไรสักอย่าง ฉันเลยยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆเธอ
    "ฉันชอบเธอจริงๆนะ"พอเธอพูดเสร็จเธอก็จุ้บแก้มฉันทีนึง ฉันอึ้งไปช่ั่วขณะ "ฉันกลับละ "เเล้วรถก็ค่อยๆเดลื่อนตัวออกไป ทำให้ฉันยืนอึ้งกับทั้งคำพูด แลัะการกระทำของบอมมี่ พอฉันตั้งสติได้ก็เลยหันไปเปิดประตูบ้าน
    "ดาร่าออนนี"ตอนที่ฉันกำลังเปิดประตูอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงเรียกที่คุ้นหูดังมาจากทางด้านหลัง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×