ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Super Junior] อัพเดท link fic ในบอร์ด {WonTeuk, HeeTeuk}

    ลำดับตอนที่ #2 : โปรโมทโปรเจควันเกิดพี่อีทึก ปี 2010

    • อัปเดตล่าสุด 9 มิ.ย. 53






    โปรเจคเบิร์ธเดย์พี่อีทึก ปี 2010 ค่ะ

    หลังจากที่ทางบอร์ดชูก้าร์ได้ทำโปรเจคเบิร์ธเดย์พี่อีทึกขึ้นมา โดยเปิดรับเงินโดเนทและจัดจำหน่ายเสื้อบ้านเพื่อหาเงินซื้อของขวัญวันเกิดให้พี่อีทึกนั้น ตอนนี้ทางบ้านชูก้าร์มีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของโปรเจคดังนี้ค่ะ

    1. เราเข้าร่วมกับ Loveleeteuk และ Angeleeteuk รวมถึงเว็บ leeteuktoday และ TeukieTHFS ซึ่งเป็นแฟนไซต์ของพี่อีทึกในไทยค่ะ นอกจากนี้ยังมีเอลฟ์จากอินโดนีเซีย เวียดนามและฟิลิปปินส์เข้าร่วมด้วย ในการทำโปรเจคเบิร์ธเดย์ครั้งนี้ค่ะ โดยจะทำการโดเนทเงินจากแต่ละเว็บไซต์ส่งไปให้ loveleeteuk จัดการทำของซัพพอร์ทพี่อีทึก อาทิ อาหาร (เคยเห็นใช่ไหมคะ อาหารที่ถูกจัดเป็นแพคๆสวยงาม) ซึ่งของพวกนี้จะถูกส่งให้พี่อีทึกเมื่อพี่อีทึกไปเข้าร่วมรายการสตาร์คิง คิสเดอะเรดิโอ รายการวาไรตี้อื่นๆ รวมถึงส่งให้ครอบครัวพี่อีทึกด้วยค่ะ

    สำหรับเว็บ TeukieTHFS จะเป็นการร่วมมือกันกับบ้านชูก้าร์นะคะ นั่นหมายถึงยอดเงินโดเนทของบ้านชูก้าร์และบ้าน TeukieTHFS จะถูกรวมกันค่ะ ซึ่งตรงจุดนี้เราจะแจ้งเจ้าของโปรเจคใหญ่อีกครั้งว่า ยอดเงินโดเนทมาจากพวกเราทั้งสองบ้านนะคะ แต่จะไม่มีการระบุลงไปว่าบ้านไหนโดเนทได้เงินจำนวนเท่าไหร่ค่ะ อายจะบอกแต่ยอดรวมทั้งหมดให้เจ้าของโปรเจคทราบ สมมุติว่ายอดเงินของบ้านชูก้าร์ได้ 2000 บาท ยอดเงินของบ้าน TeukieTHFS ได้ 2000 บาท อายก็จะแจ้งเจ้าของโปรเจคใหญ่ว่า ยอดเงินทั้งหมด 4000 บาท มาจาก Belovedsugar และ TeukieTHFS ค่ะ

    ลูกบ้านหรือแขกที่ผ่านไปมา สนใจอยากเข้าไปอ่านรายละเอียดจากเว็บ TeukieTHFS สามารถกดอ่านได้ที่นี่นะคะ http://teukiethailandfansite.ipbfree.com/i...p?showtopic=480

    โปรเจคเดิมของบอร์ดชูก้าร์คือ เราจะซื้อของให้พี่อีทึก ทำบุญและเก็บเงินไว้ทำโปรเจคใช่ไหมคะ ตอนนี้อายเห็นว่าเงินโดเนทของเรามีน้อย หากจะซื้อของให้พี่อีทึกคงซื้อได้ไม่กี่ชิ้นและเมื่อมาเทียบกับโปรเจคที่เว็บใหญ่อย่าง loveleeteuk จะทำ อายจึงคิดว่าเราควรจะเอาเงินโดเนทและเงินจากการขายเสื้อบ้านทั้งหมด ส่งไปเข้าร่วมโปรเจคหลักนี้จะดีกว่าค่ะ

    2. คนที่สนใจเข้าร่วมโปรเจคนี้ สามารถโดเนทเงินมาให้อายได้เหมือนเดิมค่ะ กำหนดคือตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2553 เงินทุกบาทจะถูกส่งให้ผู้ประสานงานโปรเจคนี้ทันทีที่ครบกำหนดรับโดเนทเงินนะคะ ไม่มีการหักไว้ทำโปรเจคอื่นหรือทำบุญแต่อย่างใดค่ะ ยกเว้นจะมีบางส่วนที่ถูกหักไว้เป็นค่าธรรมเนียมในการโอนเงินไปต่างประเทศเท่านั้น

    3. อาจมีฟิครวมเล่มเฉพาะกิจ เพื่อหารายได้เข้าร่วมโปรเจคนี้อีกทางหนึ่งค่ะ รายละเอียดอาจมาภายในวันพรุ่งนี้และอาจต้องเปิดรับโอนเงินในเวลาที่ค่อนข้างกระชั้นชิดค่ะ

    สำหรับคนที่สนใจจะร่วมโดเนทเงิน

    กรอกรายละเอียดตามแบบฟอร์มข้างล่างนี้ พิมพ์ใส่เมลล์ ตั้งหัวข้อว่า "โดเนทเงินเข้าโปรเจควันเกิดพี่อีทึก"

    QUOTE
    ชื่อ-นามสกุล :
    Username (ถ้าไม่มียูสในบ้านชูก้าร์ไม่ต้องกรอกก็ได้ค่ะ) :
    จำนวนเงินที่จะโดเนท :
    e-mail :
    เบอร์โทร :


    ส่งมาที่ belovedsugar@hotmail.com หรือ donate@belovedsugar.com ค่ะ สต๊าฟของโปรเจคจะส่งรายละเอียดเพิ่มเติมและเลขที่บัญชีไปให้ค่ะ

    หลังจากสต๊าฟส่งเมลล์กลับไปแล้ว จะมาอัพรายละเอียดผู้ที่ร่วมโดเนทเงินไว้หน้าเว็บทุกวันนะคะ โดยจะลงเป็น Donate Code / ชื่อจริง / จำนวนเงิน / ค่ะ เพื่อให้ตัวเจ้าของ Donate Code ตรวจสอบว่าข้อมูลถูกต้องไหม และผู้ร่วมโปรเจคทุกคนจะได้รับรู้ความเคลื่อนไหวของโปรเจคเราด้วยค่ะ

    ระยะเวลาที่รับโดเนทสำหรับโปรเจคนี้

    1 พฤษภาคม 2553 - 15 มิถุนายน 2553 ค่ะ

    ขอบคุณมากนะคะสำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ แม้มันจะเป็นครั้งแรกสำหรับบ้านเรา(ที่เปิดรับโดเนทเงินอย่างเป็นทางการ)ก็ตาม แต่อายเชื่อว่าหากเราร่วมมือกัน เราน่าจะทำโปรเจคนี้สำเร็จไปได้ด้วยดี มาสู้และพยายามไปพร้อมๆกันนะคะ~

    t em
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×