ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY WORLD :)

    ลำดับตอนที่ #2 : PLOT NO.2 :) Sigma Sign รักคุณไม่มีวันหยุดราชการ

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 55


    25. ธีมยี่สิบห้าชั่วโมง ??? hour

    PLOT NO.2 :) Sigma Sign รักคุณไม่มีวันหยุดราชการ


     



       

    “น้องเค้กๆ หันมายิ้มหน่อยจ๊ะ!

    “เค้ก...เขยิบมาใกล้พี่อีกนิดสิ”

    “เอียงแก้มมาหน่อยสิจ๊ะ น้องเค้กสุดหล่อ!

    เสียงสาวน้อยสาวใหญ่เรียกร้องให้ผมหันไปมาจนตาลาย

    ที่นี่คืองานรับปริญญา สถานที่วุ่นวายที่สุดที่ทุกมหาลัยมีทุกๆปี ส่วนถ้าคุณจะถามว่ารุ่นน้องอย่างผมมันมายืนยิ้มอยู่ข้างๆรุ่นพี่ปี4 เป็นสิบๆคนอย่างนี้ทำหอกอะไร ผมก็คงต้องตอบว่า...

    ผมก็ไม่รู้!

    ทุกอย่างผ่านไปเร็วมากจนผมตาลาย ข้างเที่ยงก็ยังไม่ได้กินสักคำ ยัยเพนนีเดินเข้ามาทางที่ผมยืนอยู่แร้อมรอยยิ้ม ในมือของเธอถือกระดาษปึกหนึ่งไว้

    “เหนื่อยมั้ย ไอ้เค้ก!

    ผมได้แต่ยืนนิ่งเพราะไม่มีแม้แต่แรงที่จะขยับตัวหรือเอ่ยอะไรอีก...

    น้ำ...

    กูต้องการน้ำ!

    “ดูดิ...นี่คือผลงานของมึงนะเว้ย! ขอบคุณที่ให้เกียรติมาร่วมงานกับเรา เอ้านี่ค่าตัว!

    แล้วมันก็แบ่งกระดาษออกมาจากปึก 3 ใบ

    ผมมองดูกระดาษ 3 ใบนั้นอย่างงงแดก...

    “ไอ้สัดเพน! กูยืนแม่งทั้งวัน มึงให้กู 3 พันเหรอ!!!??

    เรี่ยวแรงที่หายไปทั้งหมดของผมกลับมาในทันใด เพนนีทำหน้างงๆ

    “อะไรของมึงเนี่ย? ไอ้เค้ก ตอนแรกรุ่นพี่น่ะ เค้าจะให้มึงพันห้าเองนะเว้ย! กูนี่คุยให้!

    “โหย! งั้นมึงหาอะไรมาให้กูแดกเลย สัด!

    “หมดแล้ว!

    “หา!

    ผมที่ยืนแบมือขอข้าวได้แต่ยืนตาลอยต่อไป ไอ้เพนค่อยๆอธิบายให้ผมฟังอย่างใจเย็น

    “คือ...มึงต้องเข้าใจนะ ว่าเราทำงานกันเหนื่อย ตอนแรกกูก็นึกถึงมึงแล้ว แต่เห็นมึงกำลังตั้งใจทำงาน กูเลยไม่อยากจะขัดศรัทธา!

    โอ๊ย!

    กูจะปวดหัว!

    กูจะเป็นลม!!!

    แล้ว...ผมก็เป็นลม...!

     

    ผมลืมตาขึ้นมาพบกับเพดานมีขาวๆที่มองเผินๆก็รู้ว่ามันคือห้องพยาบาลแน่นอน ผมพยายามพยุงตัวขึ้นนั่งแต่อาการปวดหัวมันก็สำแดงฤทธ์อีกครั้งจนผมแทบต้องลงไปชักดิ้นชักงอ

    “โอ๊ย! แม่ง ปวดชิบหาย!!!

    ด้วยความทรมานผมจึงสบถออกมาเสียงดังโคตรๆจนลืมสังเกตไปว่าเตียงข้างๆ มีคนนั่งอยู่ แถมคนๆนั้น กำลังมองหน้าผมอย่างรำคาญสุดๆ...

    “นี่! ถ้ามึงจะปวดหัวขนาดนั้น มึงก็ไปตายเหอะ!

    เสียงที่ดังมาจากเตียงข้างๆช่างหยาบคายระคายหูจนผมต้องรีบหันขวับไปดู มันไม่ใช่ใครหรอก แต่เป็นคนที่ผมรู้จักดี และรู้สึกว่าจะดีเกินไปซะด้วย!

    “มึงนั่นแหละไปตาย สัดพีท!” ผมแนะนำมันด้วยน้ำเสียงเป็นกันเองสุดๆ และเพิ่งสังเกตอีกครั้งว่ามันกำลังพันผ้าก๊อตที่เข่าอยู่ บริเวณนั้นเหมือนจะมีเลือดซึมออกมาอย่างเห็นได้ชัดด้วย

    “โถ่! ทำมาเป็นพูดดี...มึงเองก็ใช่ย่อย ไปฟัดกับหมาที่ไหนมาอ่ะ!

    ผมเด้งตัวขึ้นจากที่นอนพร้อมๆกับถามมันเมื่อเห็นที่ริมฝีปากกับหน้าของมันก็มีรอยแตกรอยช้ำอยู่มากจนทำให้หน้ามันแทบบวมฉึ่งเหมือนคนโดนผึ้งต่อย มันมองหน้าผมเหมือนผมเป็นคนสู่รู้อย่างไงอย่างนั้น

    “มึงจะอยากรู้ไปทำไมวะ...หรือว่าเป็นห่วงกู!

    มันมองหน้าผมแปลกๆ ...แปลกจนผมต้องหลบตา

    “เปล่า! ก็ถามๆดู ...แล้ว ได้ข่าวว่ามึงเลิกกับยัยลินแล้วเหรอวะ?

    “เออ”

    เห็นท่าทางที่ตอบอย่างไม่ค่อยใส่ใจแบบนี้ผมค่อยใจชื้น

    เกลียดจริงๆเวลามันจ้องหน้าผมแบบนั้น...!

    “ทำไมวะ...หรือว่ามึงได้น้องเค้า แล้วทิ้ง หรือว่าน้องเค้าไปมีคนอื่นวะ ทำไมมึงถึงได้เลิก...!

    ผมคงต้องหยุดพูดไปอีกซักพัก...

    ถ้าปากของไอ้พีทมันยังประกบอยู่บนปากของผมแบบนี้!

    เวลาเนิ่นนานที่ผมไม่ได้กลิ่นอันกลิ่นหอมหวานของมันประทับอยู่บนริมฝีปากของผมแบบนี้...

    มันผละออกแล้วสวมกอดผมหลวมๆ ก่อนจะซุกใบหน้าลงที่ซอกคอ

    “...กูคิดถึงมึง”




    เรื่องนี้เป็นหนึ่งในหลายๆเรื่องที่ดองเอาไว้นานมากแล้ว! :'( *55555
    เพิ่งจะมาแต่งตอนต้น แต่ตอนนี้ก็ไปต่อไม่ค่อยถูกแล้วอ่ะ! รู้แค่ว่า น้องพีท กับ น้องเค้ก น่าฮักขนาดดดด! ><//
    เรื่องนี้น่าจะมีนางร้าย ร้ายแบบน่าหมั่นไส้ น่าตบ! (=..=;)
    กระนั้นก็ยังนึกชื่อแรดๆให้เจ้าหล่อนไม่ออก ...เราก็ต้องรอกันต่อไป! ;)
    @Yellow_Ducky Wucky





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×