ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY WORLD :)

    ลำดับตอนที่ #1 : PLOT NO.1 :) THE ALIENISM เอเลี่ยนบุกโลกขโมยรัก!

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 55


    CRY .q

    PLOT NO.1 :) THE ALIENISM เอเลี่ยนบุกโลกขโมยรัก!

     

    นี่คือพล็อตนิยายเรื่องใหม่ ที่น่าจะมีชื่อเรื่องคร่าวๆว่า “THE ALIENISM เอเลี่ยนบุกโลกขโมยรัก!” ประมาณนี้! =..=;

    ซึ่งก็ถือว่าชื่อค่อนข้างกากพอสมควร แต่มันก็น่าจะสนุกแหละ! ><” 55555

    พอใกล้สอบก็เป็นหนักทุกที ...อยากแต่งนิยาย ๆๆๆๆๆ !
    แต่พอพ้นช่วงสอบไป ...ขี้เกียจ นอนนน! :'(


     

    intro


    คุณเคยเจอเอเลี่ยนมั้ย.. หรือพวกสัตว์ประหลาด อะไรแบบนั้นน่ะ?
    คุณรู้มั้ยว่าบางที พวกเขาก็ใส่หน้ากากยืนอยู่ข้างๆ เรานี่เอง!
    แถมพวกเขายังดูเหมือนมนุษย์ มากกว่ามนุษย์จริงๆ ซะอีก! :’(


    ____________________________________________________________

    คุณฟรังค์กิน บอกฉันมาซิว่าองค์ประกอบพื้นฐานของมนุษย์มีอะไรบ้าง? เสียงของอาจารย์มิเรน่าปลุกผมขึ้นจากภวังค์ ผมสะบัดหัวไล่ความคิดบ้าๆ ก่อนจะลุกขึ้นยิ้มให้ด้วยสีหน้าอมทุกข์

    ไม่ทราบครับอาจารย์ สิ้นสุดคำตอบนั้น คำสั่งประกาสิทธิ์ก็เป็นเหตุให้ผมต้องมายืนแบกถังน้ำอยู่ที่หน้าห้อง ...นี่มันวิธีตั้งแต่สมัยก่อนแม่ผมเกิดด้วยซ้ำนะเนี่ย!

    อันที่จริงอาจารย์มิเรน่านั้นเป็นเพื่อนกับคุณแม่ของผมเองล่ะครับ เพียงแต่ตัวเธอมีความคิดอันผิดแปลก และแสนประหลาด... อันที่จริงก็คล้ายๆกับแม่ผมอีกนั่นแหละ! ก็จะมีใครซักกี่คนที่จะเชื่อเรื่องเอเลี่ยนแบบเป็นตุเป็นตะ แบบว่าคิดจะซื้อทัวร์ไปอวกาศกันขนาดนั้นเลยทีเดียว!

    เอาล่ะ มาพูดถึงเรื่องของผมกันบ้าง! ผมชื่อ คามิล ฟรังค์กิน อายุ 17 ปี โรงเรียนแห่งนี้เป็นแห่งเดียวในเมืองเล็กที่อยู่ห่างจากตัวเมืองเป็นพันๆไมล์ นั่นแสดงว่าพวกเราอาศัยกันอยู่ตามลำพัง ไม่สามารถติดต่อกับคนที่อยู่นอกเมืองได้ แต่ถึงกระนั้นเมืองของเราก็ถือเป็นเมืองที่สมบูรณ์และรุ่งเรืองมากอยู่ดี พวกเรามีทุกอย่างที่มนุษย์ธรรมดาต้องการในการดำรงชีวิต ทั้งอาหาร ยา เครื่องนุ่งห่ม และอื่นๆ! แต่ก่อนน่ะ ผมไม่ได้อยู่ที่เมืองแห่งนี้หรอกนะ แต่เพราะเมืองนี้เป็นที่ที่เกิดเหตุประหลาดอยู่บ่อยๆ จนทำให้เชื่อกันว่าเป็นฝีมือของมนุษย์ต่างดาว แม่ก็เลยตกลงที่จะซื้อบ้านและย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่นี่ด้วยความเต็มใจอย่างยิ่ง แต่ผมนี่สิ...ที่แย่!

    ลมวูบหนึ่งพัดผ่านตัวผม ก่อนที่ร่างสองร่างจะเดินผ่านหน้าผมไป คนแรกคืออาจารย์แฟรงค์กี้ที่อยู่ฝ่ายปกครอง ส่วนคนหลังนั้นน่าจะเป็นนักเรียนใหม่ ...สีผมที่ไม่เหมือนใครที่ผมเคยเห็น ...สีบรอนด์แซมน้ำเงิน! ฉับพลันนั้นเด็กหนุ่มร่างสูงนั้นก็หนกลับมาสบตากับผม แม้แต่ดวงตาก็เป็นสีน้ำเงิน ริมฝีปากที่ไม่ยอมขยับเขยื้อนนั้นบางเฉียบ จมูกคมโด่งเป็นสัน ...สรุปได้สั้นๆ ว่าหล่อโคตรๆ!!!

    “เอาล่ะ ห้องนี้แหละ!” อาจารย์แฟรงค์กี้เอ่ยเมื่อพวกเขาหยุดที่หน้าห้องของผม

    ว่าไงนะ! ห้องเดียวกับผมเนี่ยอ่ะนะ!!

    “อาจารย์ว่าไงนะครับ!!” ผมทิ้งถังน้ำแล้ววิ่งเข้าไปเสียบตรงหน้าทั้งสองคนอย่างทันท่วงที

    อย่าเลย! อย่ามาเบียดเบียนผมเลย!! ถ้าหมอนี่เข้ามาอยู่ในห้องเดียวกัน มีหวังสาวๆทิ้งผมไปหามันแน่นอน!!!

    “ยินดีที่ได้รู้จัก ฉัน วาเลนไทน์ เราน่าจะเป็นเพื่อนที่ดีกันได้นะ!”

    ไม่มีทาง!!!!!!

     

    “นายรู้เรื่องเจ้าเด็กใหม่นั่นรึยัง?” เจ้าอ้วนสมูธตี้ถามผมขณะที่กำลังเคี้ยวข้าวตุ่ยๆเต็มปาก

    “เจอแล้ว” ผมตอบไปสั้นๆ

    “หล่อชิบหายเลยว่ะ! สาวๆนี่กรี๊ดกันตรึม!” ได้ยินอย่างนั้นผมถึงกับหูผึ่ง มือที่จับช้อนอยู่ปล่อยมันให้หล่นลงในจานแล้วลุกขึ้นกระชากคอเสื้อเจ้าอ้วนก่อนเขย่าอย่างบ้าคลั่ง

    “แล้วซาร่าล่ะ!??

    “รายนั้นพุ่งเข้าหาตั้งแต่ยังไม่เข้าประตูด้วยซ้ำ!” ว่าแล้วก็กินข้าวต่อไป ผมนั่งลง รุ้สึกเหมือนน้ำตาจะไหล ขนาดแฟนผมยังเป็นไปขนาดนั้น มีหวังต้องเคลียร์กับมันให้รู้เรื่อง จะได้รู้ซะบ้างว่าใครมันใหญ่กว่ากัน!

    “แกรู้มั้ยว่าตอนนี้มันอยูไหน?” ผมถามอย่างใจเย็น ทั้งที่ในใจมันร้อนเหมือนมีคนเอาไฟมาสุม

    “ไม่รู้ดิ! ห้องน้ำมั้ง?


    รอยยิ้มเผยขึ้นที่มุมปากของผม ...แกเสร็จแน่ ไอ้วาเลนไทน์!


      

    จบแล้วสำหรับอินโทรเล็กๆน้อยๆ! :) ส่วนตัวคิดว่าคนที่จะโดนยำ น่าจะเป็นฮามิล (อย่างชัวร์!)
    เพราะหนุ่มน้อย (พระเอก) ของเรานั้น เป็นถึงอภิมหาจักรพรรดิเอเลี่ยนที่หน้าตาดีที่สุดใน Universe!!!! ><"
    [เปรยไว้ซะน่าอ่าน แต่รับรองว่าดองอีกแหงๆจ้ะ! ;P *555555]
     
     @Yellow_Ducky Wucky 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×