ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] `DON'T BE SHY - KRISYEOL ft. ETC

    ลำดับตอนที่ #2 : DBS :: 02 - STARRY NIGHT

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 56












     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ... ภายในห้องพักขนาดกลางๆของแมนชั่นถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เพียงน้อยชิ้น โทนสีครีม น้ำตาลทำให้บรรยากาศดูสบายๆเหมาะแก่การพักผ่อน ไม่โล่งจนเกินไปและไม่รกจนเกินไปบ่งบอกถึงรสนิยมของคนอยู่ ...

     

     

    ... ต้องขอบคุณคุณป้าผู้ใจดีที่ให้ที่พักกับเขาฟรีๆในฐานะผู้ดูแลแมนชั่นแถมมีเงินเดือนให้อีกต่างหาก ...

     

     

    ร่างโปร่งรีบจัดการหาผ้าขนหนูมาห่มให้เจ้าเหมียวที่ตัวสั่นงกๆอยู่ในอ้อมแขน ก่อนเดินไปเปิดฮีตเตอร์เพื่อให้อากาศอุ่นขึ้นอีกนิด ปล่อยให้ผู้มาใหม่ยืนเคว้งอยู่หน้าห้องอย่างมึนงง ...

     

     

    อ้าว โทษที ... ถอดรองเท้าแล้วเข้ามาเลย ข้างนอกมันหนาว รอให้ฝนซาก่อนแล้วค่อยกลับดีกว่าเนอะมือเรียวดึงท่อนแขนอีกฝ่ายให้ก้าวเข้ามา คนตัวสูงโค้งหลังเป็นเชิงขอบคุณแล้วจึงก้มลงไปถอดรองเท้าผ้าใบคู่สวยท่าทางแพงไม่เบาออกมาวางไว้บนชั้น นัยน์ตาเรียวคมกวาดสำรวจไปรอบๆอย่างสนใจ

     

     

    ถอดเสื้อนอกออกก่อนดีกว่ามั้ย เดี๋ยวจะไม่สบายเอานะชานยอลเอ่ยกับคนที่นั่งเกร็งอยู่บนพื้นโดยมีโต๊ะญี่ปุ่นตัวเล็กตั้งอยู่ตรงกลางห้องห้องยิ้มๆ แอบเห็นรอยเปียกชื้นบนไหล่เสื้อฮู้ดเลยอดเป็นห่วงไม่ได้

     

     

    ... ดูเหมือนคนฟังจะลังเลนิดหน่อยก่อนจะยอมถอดเสื้อตัวนอกออกแต่โดยดี เส้นผมสีทองสว่างที่ล้อมกรอบใบหน้าเรียวใต้รูปภายใต้ผ้าปิดปากดูเหมือนจะทอประกายได้ภายใต้แสงไฟบนเพดาน แต่เมื่อมือหนายกขึ้นมาถอดปราการชิ้นสุดท้ายบนใบหน้าออก ชานยอลกลับพบสิ่งที่น่าตกตะลึงยิ่งกว่า ...

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ... นี่คนหรือเทวดา

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ... นอกจากดวงตาที่เรียวคมคู่นั้นแล้ว สันจมูกที่โด่งได้รูปรับกับริมฝีปากหยักลึกสีอมส้มธรรมชาติยิ่งเพิ่มเสน่ห์ได้กับรูปหน้าเรียวยาวได้เป็นเท่าตัว ...

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ... สรุปคือผมตกหลุมรักใบหน้าของเขาเต็มๆ

     

     

    ชานยอลรู้ดีว่าการจ้องหน้าคนอื่นนานๆมันเสียมารยาท ร่างโปร่งจึงตัดสินใจเดินเลี่ยงเข้าไปในห้องนอนทางด้านขวาจากห้องรับแขกด้วยท่าทางไร้วิญญาน ...

     

     

    ... ให้ตายสิ

     

     

    ... ถ้าหล่อได้ซักครึ่ง ทั้งชีวิตจะไม่เอาอะไรเลย

     

     

    สะบัดหัวไล่ความฟุ้งซ่านออกจากหัวได้สำเร็จแล้ว คนตาโตก็รีบจัดการธุระส่วนตัวให้เรียบร้อยภายในเวลาไม่ถึง 10 นาทีก่อนเดินออกจากห้องด้วยชุดนอนเสื้อยืด กางเกงขาสั้นย้วยๆ หัวเปียกซ่กมาที่ห้องรับแขก ...

     

     

    โกโก้หน่อยมั้ย ตัวจะได้อุ่นขึ้นเสียงทุ้มใหญ่เอ่ยถามเจ้าของเรือนผมสีทองสว่างที่ย้ายตำแหน่งไปเล่นกับเจ้าเหมียวตรงมุมห้อง ใบหน้าหล่อเหลาที่ไร้สิ่งปิดกั้นเหมือนเคยผงกนิดๆก่อนจะก้มงุดคางชิดอกเหมือนเดิมทำให้ชานยอลหลุดยิ้มออกมาด้วยความเอ็นดู ...

     

     

    ... จะขี้อายไปไหน

     

     

    มือเรียวจัดการตักผงโกโก้สีเข้มจากกระบอกใส่แก้ว 2 ใบลายโยดาหูกางในเรื่องสตาร์วาร์ที่แบคฮยอนซื้อให้ในวันเกิดปีที่แล้วพร้อมเติมน้ำตาล ผงครีมอย่างชำนาญ รินน้ำร้อนในกระบอกลงไปเอาช้อนคนให้เข้ากันก็เป็นอันเสร็จ แต่ด้วยความเคยชินชานยอลจึงเอาขนมปังปิดปากแก้วไว้แล้วนำไปเสิร์ฟ

     

     

    โกโก้มาแล้ว~”

     

     

    เมื่อยินเสียงเจ้าของห้องห้องร้องบอก ร่างสูงใหญ่ก็ผละมือจากเจ้าขนฟูมานั่งเรียบร้อยอยู่หน้าโต๊ะญี่ปุ่นตัวเล็ก นัยน์ตาเรียวคมฉายแววสงสัยเล็กๆเมื่อเห็นแผ่นขนมปังปิดไว้บนแก้ว

     

     

    เอาไว้กินกับโกโก้ไง อร่อยนะ ลองดูสิ ... นี่ไง จุ่มลงไปแล้วก็ อ้าม~”ขนมปังสีขาวชิ้นขนาดพอดีคำฉ่ำไปด้วยน้ำโกโก้ที่เพิ่งโดนจุ่มในถ้วยถูกยื่นมาจ่อใกล้ๆริมฝีปากหยักสวยเป็นการบังคับกลายๆ ทำให้เขาต้องรีบอ้าปากรับไว้เพื่อไม่ให้หกเลอะเทอะ

     

     

    ชานยอลยิ้มหวานจนตาหยีเมื่อเห็นคนตัวสูงเริ่มฉีกขนมปังทำตามตัวเองเงียบๆ เอามือเท้าคางไว้ทั้งสองข้าง ดวงตากลมจ้องมองอิริยาบทของคนตรงหน้าอย่างไม่รู้เบื่อ ...

     

     

    ... น่ารักจัง

     

     

    เอ้อ เจอหน้ากันตั้งหลายครั้ง ... ลืมแนะนำตัวไป ฉันปาร์ชานยอล ยินดีที่ได้รู้จักอย่างเป็นทางการนะ นาย ...

     

     

    คนตัวสูงเงยหน้าขึ้นมองชานยอลนิดๆพร้อมกับเอ่ยตอบเสียงเบา จนต้องยื่นหน้าเข้าไปฟังใกล้ๆ

     

     

    ... คริส อู๋ครับ

     

     

    คริส ... อืม ... ลูกครึ่งเหรอ

     

     

    เปล่าครับ เป็นคนจีน ...

     

     

    ถึงว่าล่ะ ตาคมเชียว ... หล่อเหมือนมาเฟียในหนังเลยว่าแล้วก็ยื่นหน้าข้ามโต๊ะเข้าไปใกล้อีกนิดพลางพิจารณาเครื่องหน้าที่แสนจะได้รูปอีกรอบ เมื่อมองเห็นแก้มของคริสเริ่มซับสีแดงเรื่อก็อดสงสารไม่ได้จึงกลับมานั่งที่เดิม ใบหูขาวเปลี่ยนเป็นสีแดงก่ำพร้อมกับเจ้าตัวที่นั่งก้มหน้างุดๆเป็นท่าประจำ

     

     

    ... เฮ้อ ผู้ชายอะไร

     

     

    ... หล่อแต่ขี้อายเป็นบ้า แล้วจะจีบสาวๆรอดมั้ยเนี่ย

     

     

    ไวกว่าความคิด มือทั้งสองข้างของชานยอลเอื้อมไปขยุ้มแก้มของคริสไว้ด้วยความหมั่นเขี้ยวพลางบิดไปมาจนอีกฝ่ายยู่หน้าน้อยๆเป็นการประท้วงที่แสนจะน่ารัก

     

     

    หมั่นเขี้ยวจังเลย~”คนขี้แกล้งหัวเราะคิกคักชอบใจเมื่อใบหน้าหล่อเหลานั้นบู้บี้ไปมาด้วยฝีมือตัวเอง แต่การกระทำทั้งหมดก็ต้องหยุดชะงักเมื่อคนตัวสูงกว่ายกมือขึ้นมาจับข้อมือทั้งสองข้างของเขาเอาไว้กลายเป็นว่าชานยอลนิ่งค้างในท่าโน้มตัวข้ามโต๊ะจนใบหน้าแทบชนกัน ...

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ตึก ... ตึก ... ตึก

     

     

     

     

     

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

     

     

     

    ไร้คำพูดใดๆหลุดออกจากปากขณะที่นัยน์ตาทั้งคู่สอดประสานกัน มีเพียงเสียงหัวใจที่เต้นถี่รัวจนน่ารำคาญในแผ่นอกข้างซ้ายเท่านั้นที่ดังก้องในหู ถ้าไม่เป็นการคิดเข้าข้างตัวเองเกินไปดวงตาของคริสกำลังทอประกายระยับ ส่งผ่านความอ่อนโยนระคนเอ็นดูมาให้เขาอย่างนุ่มนวล อบอุ่น ...

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ... คริสทำให้ผม

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ... ตกหลุมรักครั้งแล้วครั้งเล่า

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    เฮ้ย! มีคนอยู่มั้ย เปิดประตูทีดิ๊!!!”

     

     

     

     

     

     

     

     

    เสียงโวยวายเอ็ดตะโรที่ดังลอดเข้ามาจากนอกประตู ทำให้คนทั้งสองที่กำลังตกอยู่ในภวังค์เด้งออกจากกันอย่างรวดเร็ว

     

     

    เจ้าของห้องตากลมเอามือจับกลุ่มผมสีน้ำตาลเข้มของตัวเองด้วยความเก้อเขิน ไม่แพ้แขกสุดหล่อที่นั่งหลบตา ใบหูแดงก่ำอยู่ฝั่งตรงข้าม

     

     

    เอ่อ ... เดี๋ยวฉันไปเปิดประตูแป๊ปนึงนะ ตามสบายล่ะร่างโปร่งผุดลุกขึ้นจากเบาะฟูกสำหรับรองนั่งแล้วตรงไปยังต้นเสียง แต่เมื่อแง้มประตูออกดูก็แทบอยากจะปิดมันไปฟาดหน้าผู้มาเยือนยามวิกาลคนนี้ไปซักทีนึง ...

     

     

    ไง ... คนสวย

     

     

    กลิ่นแอลกฮอล์ฉุนกึกทำให้จมูกโด่งเล็กขยับฟุดฟิดไปมาเหมือนกระต่ายอย่างไม่ชอบใจนัก ใบหน้าน่ารักบึ้งตึง ปากโค้งลงเป็นรูปตัวยูตามอารมณ์หงุดหงิดที่พุ่งสูงขึ้นหลังจากได้ฟังคำทักทายแรก  ... แต่ไม่ได้มีความน่ากลัวเลยซักนิด

     

     

    มาทำไมวะชานยอลตอบกลับเสียงห้วน ตากลมจ้องใบหน้าหล่อเหลาแต่สุดแสนจะยียวนกวนประสาทของอีกฝ่ายเขม็ง มือกำแน่นเข้าหากันโดยไม่รู้ตัว

     

     

    ...

     

     

    ... ไอ้อดีตแฟนเฮงซวย คิมอูบิน

     

     

    ...

     

     

    ผัวมาหาเมียตัวเองนี่กฏหมายข้อไหนมิทราบชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ก้าวเข้ามาภายในห้องช้าอย่างคุกคาม ส่งผลให้เจ้าของห้องต้องถอยหลังไปเรื่อยๆอย่างหมดหนทางโดยลืมคนที่อยู่ในห้องด้วยอีกคน ...

     

     

    ใครเมียแก

     

     

    เดี๋ยวนี้ปากกล้าขึ้นนะมือหนาหยาบยกขึ้นมาบีบแนวกรามของคนตาโตไว้จนกลีบปากอิ่มยู่เข้าหากัน ซ้ำร้ายยังทำท่าจะก้มลงมาจูบ ชานยอลได้แต่หลับตาปี๋เพราะรู้ดีว่าสู้ไปเปล่าประโยชน์มีแต่จะทำให้ตัวเองเจ็บยิ่งกว่าเดิม ...

     

     

    ... อีกอย่าง ... ผู้ชายคนนี้ไม่ทำอะไรเขาหรอก

     

     

    ... เพราะสิ่งที่มันต้องการก็มีแค่เงินเท่านั้น

     

     

    กรุณาปล่อยคุณชานยอลด้วยครับ

     

     

    โอ้ย!”

     

     

    ชานยอลค่อยๆปรือตาขึ้นมองดูเหตุการณ์ตรงหน้าและพบว่าเป็นคริสที่เข้ามาช่วยเขาเอาไว้ ข้อมือของอูบินถูกล็อกไพล่หลังไว้อย่างแน่นหนาท่าทางเจ็บไม่เบา

     

     

    ปล่อยกู! มึงยุ่งอะไรด้วยเนี่ย!”

     

     

    คุณทำร้ายคุณชานยอลร่างสูงตอบกลับเสียงเรียบใบหน้าไม่แสดงความรู้สึกใดๆนอกจากความจริงจังที่สัมผัสได้ในน้ำเสียง

     

     

    ... โชคดีจริงๆที่พาคริสมาที่ห้อง

     

     

    ... ไม่งั้นพรุ่งนี้คงได้หน้าเขียว หน้าม่วงไปทำงานชัวร์เลย

     

     

    อ๋อ ... คู่ขาคนใหม่ล่ะสิ เป็นไงบ้างล่ะ ลีลาถึงใจดีมั้ย ชานยอลถึงจะโดนพันธนาการมือไว้แต่ปากยังวอนหาเรื่องได้ไม่หยุด คนตากลมอยากจะทุ่มกระถางต้นไม้ใส่หน้ากวนๆนั่นเสียจริงถ้าไม่ติดว่ามีแขกอยู่

     

     

    ออกไปจากห้องฉันเดี๋ยวนี้! คิมอูบิน!”ชานยอลพูดเสียงเข้มพลางกระชากแขนข้างหนึ่งของอดีตคนรักให้เดินตามตัวเองมาแล้วเหวี่ยงออกไปนอกห้อง ที่สามารถทำแบบนั้นได้เพราะอีกฝ่ายดูเหมือนจะกำลังเมา ทรงตัวไม่ค่อยอยู่ ... และอีกอย่าง ...

     

     

    ...

     

     

    ... เขาก็อุ่นใจที่มีคนอยู่เป็นเพื่อน

     

     

    ... อย่างน้อยก็มีคนช่วยรุมยำบาทาให้ไอ้นี่ได้ล่ะนะ

     

     

    ...

     

     

    เออ ไปก็ได้ ... หน้าอ่อนๆอย่างงั้นลีลาคงไม่เท่าไหร่หรอก ไปหาใหม่เหอะว่ะ

     

     

    หุบปากแล้วกลับหลุมไปซะ ไอ้เวร!”

     

     

     

     

    ปึง!!!

     

     

     

     

    มือเรียวปิดประตูไล่หลังเสียงดังสนั่นก่อนจะหันมาถอนหายใจเฮือกใหญ่อย่างเหนื่อยหน่าย ... เมื่อไหร่มันจะเลิกจองล้างจองผลาญเขาซักที

     

     

    ชานยอลเลิกกับคิมอูบินไปได้เกือบๆปีแล้วแต่อีกฝ่ายมักจะมาไถเงินจากเขาอยู่บ่อยๆทั้งที่เขาก็ไม่ได้มีเงินเยอะอะไร พอไม่มีให้ก็ถูกทำร้ายร่างกายจนเนื้อตัวเขียวช้ำ ต้องโกหกแบคฮยอนว่าเดินชนนู่นชนนี่ตลอดมา ...

     

     

    คุณชานยอล ... เจ็บมั้ยครับเจ้าของชื่อเงยหน้าขึ้นประสานสายตากับคนตัวสูงที่กำลังเดินเข้ามาใกล้ นัยน์ตาเรียวคมจับจ้องผิวแก้มขาวที่บัดนี้แดงเถือกเป็นรอยนิ้วมือชัดเจนก่อนเอาข้อนิ้วใหญ่ๆของตัวเองไล้ไปมาเบาๆ

     

     

    อ่า ... ไม่เป็นไรหรอก แค่นี้เอง ฮ่ะๆ

     

     

    ชานยอลยืนนิ่งตัวแข็งทื่อปล่อยให้คริสลูบแก้มตัวเองแบบนั้นจนกระทั่งคนตรงหน้าได้สติรีบผละออกไปด้วยหูแดงๆอีกรอบ

     

     

    คือว่า ... ผมไม่ได้มีเจตนาจะล่วงเกินคุณชานยอล ขอโทษด้วยนะครับร่างสูงโค้งคำนับให้ผู้เสียหายหลายๆครั้งจนคนตากลมเริ่มจะเวียนหัว ใบหน้าน่ารักส่ายไปมาเป็นเชิงให้อภัย ... ความจริงก็ไม่ได้เสียหายอะไร ก็แค่โดนจับแก้ม

     

     

    ...

     

     

    ... ทำอย่างกับเขาเป็นสาวน้อยวัยใสไปได้

     

     

    ขอโทษทำไมเนี่ย ... ฉันสิต้องเป็นฝ่ายขอโทษนายที่อยู่ๆก็โดนกล่าวหาว่าเป็นคู่ขาฉันซะงั้น ... ถ้ารู้สึกแย่ก็ขอโทษด้วยจริงๆนะรอยยิ้มหวานๆโชว์ฟันสวยพร้อมดวงตาเป็นกลมใสแป๋วเป็นประกายถูกส่งให้อีกฝ่ายด้วยความรู้สึกผิดจากใจ ... ใครจะไปแข็งใจโกรธไหว

     

     

    ... เล่นน่ารักซะขนาดนี้

     

     

    เรื่องนั้นไม่เป็นไรหรอกครับ

     

     

    เฮ้อ ... มันอาจจะเป็นเวรกรรมของฉัน หรือไม่ฉันก็คงจะชอบพวกคนเฮงซวยน่ะพูดแล้วก็อดบ่นไม่ได้ สงสัยท่าทางปาร์คชานยอลคนนี้คงจะดวงกุดเรื่องความรักเอามากๆถึงได้มีความทรงจำแย่ๆเกี่ยวกับเรื่องรักๆแบบนี้ ...

     

     

    ... มัวแต่ขอโทษกันไปขอโทษกันแบบนี้คงไม่ต้องทำอะไรกันพอดี ชานยอลจึงบอกให้คริสรีบกลับบ้านเพราะตอนนี้ค่ำมากแล้ว ฝนก็หยุดตกพอดีเดี๋ยวคนที่บ้านจะเป็นห่วง ...

     

     

    อ้อ ... เดี๋ยวก่อนเจ้าของห้องเอ่ยรั้งผู้เป็นแขกไว้ทำให้คนตัวสูงหันกลับมาด้วยความสงสัย คิ้วเข้มหนาเลิกขึ้นน้อยๆเป็นเชิงถามพอเจอท่าทางแบบนั้นเข้าไปคนเรียกก็รู้สึกลิ้นพันกันขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้

     

     

    คือ ... ฉันขอเบอร์นายหน่อยได้มั้ย เผื่อวันไหนนายอยากเข้ามาดูแมวฉันจะได้เปิดห้องไว้ให้

     

     

    ...

     

     

    ... ทำไมฟังดูเหมือนมีเจตนาอ่อยจัง

     

     

    ... ผมคิดตามที่พูดจริงๆนะ!

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    อ่า ... ได้สิครับ

     

     

    คนขี้อายมีอันได้หน้าแดง หูแดงอีกรอบ ชานยอลมองผู้ชายตัวสูงตรงหน้าหยิบโทรศัพท์มาอย่างเงอะงะจนหวิดจะทำไอโฟนเครื่องสวยตกลงไปนอนบนพื้นอยู่หลายรอบมาส่งให้เขากดหมายเลขเพื่อยิงเข้าเครื่องตัวเองเป็นอันจบพิธีการแลกเบอร์ ...

     

     

    งั้น ... ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ผมกลับก่อนนะครับ

     

     

    อื้อ เดินทางดีๆนะชานยอลฉีกยิ้มหวานพลางโบกมือให้คริสที่กำลังเดินห่างออกไปเรื่อยๆแต่ยังไม่ทันได้ปิดประตูห้อง จู่ๆคนตัวสูงก็หันกลับมาอมยิ้มบางๆแบบเขินๆให้ ...

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ฝันดีนะครับ คุณชานยอล

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    เป็นไงล่ะ กลับดึกเชียวนะไอ้คริส หิวจะตายอยู่แล้วเนี่ย~”

     

     

    อืม ... ไปห้องคุณชานยอลมา เดี๋ยวจะไปทำอะไรให้กิน รอก่อน

     

     

    คนถามเลิกคิ้วอย่างแปลกใจเมื่อคนที่เพิ่งเดินเข้าไปในครัวบอกว่าไปอยู่ที่ห้องของ คุณพนักงานขายหนังสือคนนั้นแล้วกลับบ้านตอนมืดค่ำ ...

     

     

    ... เฮ้ เรื่องมันชักจะไม่ธรรมดาแล้วสิ

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ... เสี่ยวลู่หานลุกขึ้นจากโซฟาไปตามกลิ่นหอมของอาหารไปนั่งตาแป๋วอยู่อยู่โต๊ะทานอาหารตัวใหญ่ในท่าพร้อมกิน เมื่อคริสนำข้าวผัดกิมจิง่ายๆมาวางไว้ก็รีบจ้วงกินทันทีอย่างไม่ห่วงภาพพจน์

     

     

    ... เห็นแบบนี้ก็เถอะ แข้งเตะควายตายนะครับ

     

     

    มีเรื่องอะไรน่าดีใจวะ แก้มแดงมากว่ะคริสกวางน้อยตาหวานตัดสินใจถามคนที่เอาแต่นั่งจ้องเขากินมาตั้งแต่แรกด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด ก็ทุกครั้งที่ไอ้หน้าหล่อนี่มีเรื่องให้ปริ่ม ฟิน แก้มก็แดงเถือก ตาเป็นประกายปิ๊งๆวิ้งๆทุกที ...

     

     

    คือว่านะ เสี่ยวลู่ ...

     

     

    หือ?”

     

     

    ฉันดูเป็นผู้ชายแบบไหนเหรอคริสถามด้วยใบหน้าจริงจังจนคนถูกถามเริ่มคิดหนักในใจ ... วันนี้มันมาอารมณ์ไหนวะเนี่ย

     

     

    แกอ่ะเหรอ ... ก็เป็นคนขี้อาย นอกจากหน้าตาแล้วก็ไม่มีอะไรดีซักอย่าง เป็นพวกนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ กลัวผู้หญิง ไม่รู้ชาตินี้จะมีเมียกับเขารึเปล่า สรุปรวมๆแล้วก็เป็นผู้ชายที่แย่มากคนนึงอ่ะนะลู่หานพูดให้อีกฝ่ายฟังขณะที่ยังเคี้ยวข้าวตุ้ยๆ คนตัวสูงกว่าเริ่มขมวดคิ้วมุ่นก่อนเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงที่ซีเรียสกว่าเดิม

     

     

    แย่มากนี่ถึงขั้นเฮงซวยมั้ย

     

     

    เออ แกมันผู้ชายเฮงซวยทันที่ได้คำตอบจากกวางตาหวาน คริสก็อมยิ้มจนแก้มตุ่ยอย่างอารมณ์ดีพลางลุกขึ้นจากที่นั่งด้วยใบหน้าเปี่ยมสุข

     

     

    ฮึๆ ... ขอบคุณนะที่ตอบ ไปนอนละ

     

     

    อะไรของมันวะ โดนด่าแล้วยิ้มคนตัวเล็กบ่นพึมพำกับตัวเองเบาๆก่อนหันมาจัดการข้าวผัดกิมจิตรงหน้าต่อโดยไม่สนใจคนที่เดินฮัมเพลงขึ้นบันไดบ้านไปแม้แต่นิด

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ... ผมเป็นผู้ชายเฮงซวย

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ... เป็นผู้ชายแบบที่คุณชานยอลชอบ

     

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ... อย่างนี้ก็คงมีลุ้น ... ล่ะมั้งครับ :D

     

     

     

     

    TBC.

     

    - แน่ะๆ ใครอ่านเรื่องนี้แล้วอมยิ้มก็ช่วยเม้นหน่อยน้า เราอยากให้ทุกคนอารมณ์ดี ฮิ!

    - จากการสังเกตุการณ์ถือว่าการตอบรับดีพอสมควร พรุ่งนี้มาอัพให้อีกเพราะว่าต้องไปค่ายธรรมมะ 3 วัน (จันทร์ พุธ) เม้น + แท็คเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ TwT

    - ติดต่อที่เดิม @BELLKYULO96

    - Plz tag #คริสขี้อาย ยังไม่มีใครแท็คให้เราเลย ... เสียใจ L

     :-Daisy ✿





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×