ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Behind the CURTAIN เรื่องราวหลังฉาก II ปิดปรับปรุงชั่วคราว

    ลำดับตอนที่ #1 : DETAIL/APPLICATION

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      0
      6 ธ.ค. 59

    DATAIL

     

    สวัสดีค่ะทุกคน เบลล่าเองไง อีกแล้ว จำได้มั้ย 55555 จำได้แหละ และเหมือนจะเบื่อหน้ากันแล้วด้วย กระซิก...#กัดผ้าเช็ดหน้า บอกเลยว่าเรื่องนี้กว่าจะวางพลอตได้ ยากมากกกก ยากชห. ยากจนท้อไปแล้วรอบนึงจะลบเรื่องทิ้งละ 5555 เพราะมันต้องอิงประวัติศาสตร์ไง แล้วคืออยากให้มันดูแตกต่างจากแอสครีดเพราะเหมือนกันเกินไปมันก็กลายเป็นฟิคไปอีก... แล้วไหนจะต้องมาเลือกยุคอีกอะไรอีก 555 แต่ในที่สุดก็ทำจนได้! โดยเราจะเขียนสลับๆกัน จากยุคอดีตมาปัจจุบัน ไปเรื่อยๆซึ่งอดีตนี่ก็มีอยู่หลายยุคให้เลือกสรรค่ะ  ซึ่งแน่นอนว่าประวัติศาสตร์เชื่อมกันเนอะ! อาจจะเน้นไปทางยุคปัจจุบันมากหน่อยเพราะไม่สันทัดเรื่องประวัติศาสตร์เท่าไหร่ค่ะ!

     

    The piece of EDEN

    สำหรับใครที่เคยอ่านกระทู้นึงในเน็ตจะรู้ว่าชิ้นส่วนแห่งอีเดนมีประมาณ24ชิ้นซ่อนอยู่ทั่วโลก ในฟิคนี้ก็เช่นกันค่ะ แต่เราจะไม่ระบุว่ามีกี่ชิ้น 5555 เรื่องชิ้นส่วนแห่งอีเดนมันจะคล้ายๆแอสครีดนั่นแหละค่ะ อาจจะเหมือนเลยด้วยซ้ำ 555 เราได้พลอตมาจากทฤษฎีอะไรซักอย่างนี่แหละที่ว่าโลกอาจจะเคยมีมนุษย์อาศัยอยู่ก่อนมายุคนึงแล้วแต่ก็โดนภัยธรรมชาติล้างโลกไป จนเริ่มอารยธรรมใหม่ต้งแต่ยุคไดโนเสาร์ ส่วนพีซออฟอีเดนชิ้นส่วนแห่งอีเดนก็เป็นเทคโนโลยีที่ผู้คนเหล่านั้นสร้างขึ้น เป็นเทคโนโลยีล้ำสมัยที่อาจทำได้แม้กระทั่งการฝืนธรรมชาติ

     

    Templar

    แต่เดิมเป็นอัศวินที่ทำงานรับใช้คริสตจักรในสงครามครูเสด แต่หลังๆมาเทมพลาร์อยู่ภายใต้ชื่อของสถาบันวิจัยทางวิทยาศาสตร์Aegle แต่ในสถาบันมีทั้งคนธรรมดา แอสซาซิน และเทมพลาร์ปะปนกันไป โดยจะควบคุมภายใต้อำนาจเทมพลาร์ทั้งหมด แต่มีหลายอาชีพแตกต่างกันออกไป  เทมพลาร์มักจะเป็นพวกรัฐบาลซึ่งบางครั้งก็ทำเรื่องผิดกฎหมายเสียเอง เทมพลาร์มีจุดมุ่งหมายในการวิจัยชิ้นส่วนแห่งอีเดนเพื่อพัฒนาวิทยาศาสตร์ของมนุษย์อย่างก้าวกระโดด

     

    Assassin

    องค์กรนักฆ่าที่มีมาตั้งแต่สมัยสงครามครูเสดเช่นเดียวกับเทมพลาร์ เป็นมือสังหารที่เรียกได้ว่าซ่อนในเงา เป็นศัตรูของเทมพลาร์มานานหลายศตวรรษและคาดว่าจะเป็นศัตรูคู่ปรับตลอดกาล เพราะเป้าหมายของแอสซาซินคือการปกป้องและซ่อนชิ้นส่วนแห่งอีเดนให้ห่างจากมือของเทมพลาร์ เพราะพวกเขาไม่ต้องการให้เทมพลาร์พัฒนาวิทยาศาสตร์จนเกินธรรมชาติของมนุษย์เพราะมันจะทำให้มีผลกระทบมากมายตามมา

     

    Bloodlines Project

    เป็นโปรเจ็คลับของสถาบันวิทยาศาสตร์เอเกิล เอเกิลจะเลือกผู้เข้าทดลองจากการสืบประวัติคนที่น่าจะมีความเกี่ยวข้องกับการตรวจตัวอย่างเลือดซึ่งหากตรวจพบว่ามีเชื้อสายของแอสซาซินที่รู้ที่อยู่ของชิ้นส่วนแห่งอีเดนก็จะนำคนนั้นเข้ามาทดลองทันทีโดยการติดต่อไหว้วานให้มาศึกษาประวัติศาสตร์กับทางสถาบันโดยมีค่าตอบแทนอย่างงาม การเจาะประวัติจะมาในรูปแบบคล้ายๆกับการดูหนัง เพียงผู้เล่นเข้าไปนอนในเครื่องที่ทางบริษัทจัดเตรียมไว้แล้วหลับ ระบบก็จะทำการเชื่อมต่อข้อมูลทันที

     

    บทที่รับ

    เทมพลาร์ – ใครบอกตัวร้าย ไม่สมัครเดะจะตบคว่ำให้หมดเลย 5555 ไม่ใช่ทุกคนหรอกค่ะที่จะได้เป็นตัวร้าย เผลอๆได้เป็นตัวเอกยังมี 5555

    แอสซาซิน – ใครบอกจะสมัครแต่บทนี้ ตัวเอก จะตบคว่ำตามข้างบนไปเลยค่ะ บางที่ก็ได้เป็นตัวร้ายเหอะ แล้วแต่ว่าไรท์พิจารณาดูแล้วทิศทางมันจะไปตามบทไหนที่ไรท์วางไว้แค่นั้นเอง

    รับแค่นี้เหละ ที่เหลือเดี๋ยวพิจารณาให้ว่าจะได้ไปอยู่ส่วนไหน 5555


    ไทม์ไลน์ทีเน้น

    พอดีเราเน้นประวัติศาสตร์ยุคหลังๆนะคะ เเต่ว่าจะเเตกออกเป็นหลายเหตุการณ์แทนเพราะเขียนของช่วงยุคเเรกๆไม่เป็น ._______. แค่ศตวรรษที่15ก็หัวจะระเบิดเเล้วค่ะ 5555

    ศตวรรษที่15 - ยุคทองของนินจา ยุคเซ็นโกคุ*สัญชาติญี่ปุ่นเท่านั้น*

    ศตวรรษที่16 - ยุคล่าแม่มดเเละยุคทองของโจรสลัด *สัญชาติอเมริกา เสปน คิวบา จาไมกา อังกฤษ หรือโปรตุเกสเท่านั้น*

    ศตวรรษที่17 - ยุคปฏิวัติฝรั่งเศส *สัญชาติฝรั่งเศสเท่านั้น*

    ศตวรรษที่18 - ยุควิคตอเรีย ยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม *สัญชาติอังกฤษหรืออินเดียเท่านั้น* *มีความต้องการอันธพาล และชนชั้นล่างอื่นๆหรือสามัญชน*

    ศตวรรษที่19 - ยุคสงครามโลก *สัญชาติอะไรก็ได้ที่มันเข้าร่วมสงครามโลก ไทยก็ได้นะ 55555*




    RULE

    ส่งเป็นลิงค์ในตอนนี้เท่านั้นนะคะ แต่ถ้าส่งเป็นลิงค์ไม่ได้จริงๆไม่เป็นไรค่ะ

    แต่ถ้าส่งในตอนอื่นระวังไรท์หาไม่เจอแล้วไม่ติดนะคะ <3

    ไม่ก๊อปออริคนอื่นเนอะ แล้วก็ออริตัวไหนที่สมัครเรื่องอื่นแล้วติด ห้ามเอามามสมัครนะคะ

    แต่ถ้าประกาศผลแล้ว ไม่ติดแล้วแน่ๆสามารถเอามารีไซเคิลได้ค่ะ

    แต่ต้องไม่ติดแล้วแน่ๆเท่านั้นนะคะ

    งดจูนิเบียวเนอะ

    1ไอดีสมัครกี่ตัวก็ได้นะ

    แนะนำให้ศึกษาประวัติศาสตร์ก่อน หรือไม่ก็เตรียมตัวแถหัวระเบิดนะคะ 5555

    แค่นี้แหละค่ะ กฎง่ายๆ ทำกันได้ทุกคนนะคะ <3



     

    A.Application

     

    Part I :: The Descendant

     

    (อย่าลืมลบวงเล็บนะคะ)

    (แปะรูปลูกสาวลูกชายสวยๆงามๆตรงนี้เลยค่ะ เป็นรูปอนิเมะ แฟนอาร์ต หรือกึ่งเรียลเท่านั้น แต่อยากได้แนวๆกึ่งเรียลมากกว่า แอสซาซินมีฮู้ดมาด้วยก็ดีค่ะ)

    “ (ขอคำพูดหน่อยจิ) ”

     

    ฝ่าย :: (เทมพลาร์/แอสซาซิน)

    ชื่อ นามสกุล :: (TH/EN ชาติไหนก็มาเถอะค่ะ 5555 เน้นสมจริงน้า)

    ชื่อเล่น :: (TH/EN เผื่อใช้)

    เชื้อชาติ/สัญชาติ :: (ตรงกับชื่อน้า)

    เพศ ::

    อายุ :: (ขอ18+ค่ะ)

    รูปร่างลักษณะภายนอก :: 

    อุปนิสัย :: (ขอยาวๆละเอียดๆ ไม่ถึง5บรรทัดอย่ามาส่งนะคะ คือต้องการความละเอียดและรู้จัก เห็นถึงมิติของตัวละครจริงๆอ่ะค่ะ ยิ่งยาวยิ่งดี ยิ่งยาวยิ่งมีสิทธิ์)

    ชอบ ::

    ไม่ชอบ ::

    กลัว :: 

    ประวัติคร่าวๆ :: (เป็นใคร ทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ ยังไง )

    ความสามารถพิเศษ :: (ใส่มาเฉพาะมนุษย์ ไม่แฟนตาซีเนอะ มนุษย์ทำได้)

    งานอดิเรก :: 

     

    Part II :: The Ascestor (ส่วนของบรรพบุรุษค่ะ)

     

    (แปะมางามๆอีกซักรูป ให้เข้ากับยุคนะคะ เน้นรูปกึ่งเรียลนะ แต่จะอนิเมะหรือแฟนอาร์ตมาก็ได้)

     

    ฝ่าย ::

    ยุค :: (ใส่ศตวรรษมาเลยค่ะ)

    ชื่อ-นามสกุล :: (TH/EN ให้เข้ากับยุคที่เราระบุไปนะคะ)

    ชื่อเล่น :: (TH/EN เผื่อใช้)

    เชื้อชาติ/สัญชาติ :: (ให้เข้ากับยุคด้วยเนอะ)

    เพศ :: (ไม่จำเป็นต้องตรงกับลูกหลานของตัวเอง)

    อายุ :: (ขอ18+นะคะ)

    ลักษณะภายนอก :: (เอามาที่เด่นๆก็พอค่ะ)

    นิสัย :: (ไม่ต้องยาวมากก็ได้ค่ะ แค่ให้เห็นภาพรวมเฉยๆ)

    ประวัติ :: (วัดกันตรงนี้แหละค่ะ ว่าใครเข้าไม่เข้ากับบทยังไง ยาวๆละเอียดๆมาเลยนะคะ)

    เพิ่มเติม ::

     

    Let’s TALK with BELLA

     

    ไรท์เตอร์เบลล่าค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะแนะนำตัวหน่อยยย

    ::

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    ::

    อาจมีการโยกบทนะเตง จะรับกลับหรือยัดคะ และบางคนอาจมีการโละประวัติใหม่โดยไรท์ด้วยนะคะ โอเคมั้ย

    ::

    อาจมีการดองเกิดขึ้น ทำใจน้า

    :: 

    มีพลอตหรืออะไรมาเสนอมั้ยคะ เผื่อใช้ เพราะเรื่องนี่อลังมาก วางพลอตที่ปวดหัว อยากได้คนช่วยเสริมเผื่อตกหล่น 555

    ::

    โอเคค่ะ แค่นี้แหละ เจอกันคอมเม้นนะคะ โชคดีค่า >7<



    H a s h
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×