ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lady & Gentleman อันธพาลครองเมือง II รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : DETAIL / APPLICATION - 100%

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 59


    o DETAIL o

     

           สวัสดีค่ะ เบลลาหล่าล่าล้าหลามาแว้ว------ #โดนตบ สำหรับเรื่องนี้ก็อย่างที่เกริ่นไว้เลยค่ะว่าเป็นแนวอันธพาลยกพวกตีกันและปีนสู่จุดสูงสุดของโรงเรียน ถ้าพูดถึงชื่อเรื่อง อันธพาลครองเมือง เอาจริงๆตอนแรกกะจะให้เป็นยุควิคตอเรีย โลกมืด โลกนักฆ่า แบบลึกลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนค่ะ 5555 คือพูดง่ายๆก็ตอนแรกจะใช้พลอตของเกมAssassin’s Creed Syndicateนั่นแหละค่ะ ตั้งแก๊ง สืบสวน ยึดเมืองกัน แต่ไปๆมาๆอันนั้นมันก็จะดูเครียดเกินไปเลยเอาแนวนี้ดีกว่า

           ถ้าใครรู้จักจะรู้ค่ะว่าพลอตเรื่องนี้เราเอามาจากเรื่อง Majisuka Gakuen ค่ะ เป็นแนวโรงเรียนม.ปลายหญิงล้วนที่เต็มไปด้วยอันธพาลตีกัน นอกจากจะตีกันในโรงเรียนแล้ว ยังมีตีกันระหว่างโรงเรียนด้วยค่ะ ยกเว้นภาค3จะเป็นภาคของคุกหญิงล้วน ถ้าใครคิดว่าเรื่องมันโฉด บอกเลย มันมุ้งมิ้งมากสไตล์ซีรีย์ญี่ปุ่นค่ะ 5555

         ส่วนเรื่องนี้ บอกเลยพลอตก็คล้ายๆมาจิสึกะค่ะ แต่เป็นแนวรร.ม.ปลายสหฯ ซึ่งผู้หญิงติ๋มๆในโรงเรียนนี้จะค่อนข้างอยู่ยากเพราะมันเป็นโรงเรียนอันธพาลค่ะ วันๆแทบไม่เรียนกัน ผ.อ.มันก็ดันเป็นอันธพาลเก่าไปกับเขาด้วย 55555 โรงเรียนที่ว่านี้ชื่อว่า โรงเรียนเทพนิรมิตมีจุดสูงสุดหรือเรียกได้ว่าเฮดของโรงเรียนคือ 4จตุรอาชา มีโรงเรียนคู่อริคือ โรงเรียนอาภาพิทยา ซึ่งเป็นโรงเรียนสหฯอันธพาลในเขตกรุงเทพฯเช่นเดียวกัน

     

    4จตุรอาชา

    จริงๆแล้วม้า4ตัวนี้มันอยู่ในชมรมดนตรีของโรงเรียนค่ะ ซึ่งทุกคนในชมรมดนตรีนั้นต้องเล่นเครื่องดนตรีได้อย่างน้อยคนละ1อย่าง ร้องเพลงได้ก็ถือว่าเล่นดนตรีได้ แต่ต้องร้องแบบไม่เพี้ย ไม่เสียงเหมือนควายออกลูก ไม่แอ๊บ ฟังเพราะค่ะ ชมรมดนตรีเปรียบเสมือนสภานักเรียนมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว โดยมีเฮดของชมรมเป็น4จตุรอาชาที่มีอำนาจสูงสุด เปรียบเสมือนประธาน รองประธาน ผู้คุมกฎ และเลขาธิการ ที่เหลือมันก็ช่วยๆกันดูแลนักเรียนไป 4จตุรอาชานั้นจะสืบทอดตำแหน่งโดยการมอบเข็มกลัดประจำตำแหน่งให้รุ่นต่อไปในพิธีจบการศึกษา ส่วนลูกกระจ๊อกที่เหลือก็จะพิจารณาจากนิสัยและความสามารถ 4จตุรอาชามีความสามารถมากกว่านักเรียนทุกคนในโรงเรียน จึงได้รับการเคารพ(ส่วนใหญ่เรียกว่าเกรงกลัว)จากนักเรียนในโรงเรียนมากที่สุด

     

    บทที่รับ *อาจมีการจับคู่ให้ภายหลัง* *ไม่รับประกันว่าติดแล้วจะเด่นหรือมีคู่ทุกคน*

    นักเรียน – ค่ะ รับแค่บทเดียวนี่แหละ 55555 เดี๋ยวเรื่องโรงเรียนหรืออะไรไรท์จะจัดการให้เองค่ะ อาจมีการโยกบท ต้องการเยอะมากค่ะบอกเลย 5555



    --------------------------------------------------------





    RULE

    ส่งเป็นลิงค์ในตอนนี้เท่านั้นนะคะ แต่ถ้าส่งเป็นลิงค์ไม่ได้จริงๆไม่เป็นไรค่ะ

    แต่ถ้าส่งในตอนอื่นระวังไรท์หาไม่เจอแล้วไม่ติดนะคะ <3

    ไม่ก๊อปออริคนอื่นเนอะ แล้วก็ออริตัวไหนที่สมัครเรื่องอื่นแล้วติด ห้ามเอามามสมัครนะคะ

    แต่ถ้าประกาศผลแล้ว ไม่ติดแล้วแน่ๆสามารถเอามารีไซเคิลได้ค่ะ

    แต่ต้องไม่ติดแล้วแน่ๆเท่านั้นนะคะ

    งดจูนิเบียวเนอะ

    แค่นี้แหละค่ะ กฎง่ายๆ ทำกันได้ทุกคนนะคะ <3



     

     

     

    A.Application

     

    (อย่าลืมลบวงเล็บนะคะ)

    (แปะรูปลูกสาวลูกชายสวยๆงามๆตรงนี้เลยค่ะ เป็นรูปอนิเมะ แฟนอาร์ต หรือกึ่งเรียลเท่านั้น เข้ากับนิสัยด้วยนะคะ)

    “ (ขอคำพูดหน่อยจิ) ”

     

    ชื่อ นามสกุล :: (TH/EN ขอเน้นคนไทยนะคะ ลูกครึ่งได้)

    ชื่อเล่น :: (TH/EN )

    สัญชาติ/เชื้อชาติ :: (ขอไม่เน้นลูกครึ่งนะคะ 5555555)

    ฉายา :: (ถ้ามี)

    อายุ :: (ขอ15+)

    รูปร่างลักษณะภายนอก ::  (ขอลักษณะการแต่งตัวที่เด่นๆด้วยค่ะ ถ้าหัวสีแฟนตาซีจะเป็นย้อมนะคะ)

    อุปนิสัย :: (ขอยาวๆละเอียดๆ ไม่ถึง5บรรทัดอย่ามาส่งนะคะ คือต้องการความละเอียดและรู้จัก เห็นถึงมิติของตัวละครจริงๆอ่ะค่ะ ยิ่งยาวยิ่งดี ยิ่งยาวยิ่งมีสิทธิ์ ขอให้ออกแนวยังมีศีลธรรมในตัวนะคะ คือไม่ใช่บ้าเลือกฆ่าคนอ่ะ เพราะยังไงมันก็เด็กม.ปลายตาดำๆนะคะ555)

    ชอบ ::

    ไม่ชอบ ::

    กลัว :: 

    ประวัติ :: (ขอยาวๆละเอียดๆหน่อยน้า แล้วจะมาปรับเปลี่ยนประวัติให้ถ้าเราโยกบทค่ะ ให้อิงความเป็นจริงด้วย)

    ลักษณะการต่อสู้ :: (อย่าเว่อร์มาก 5555 ใช้อาวุธได้ค่ะ ยกเว้นปืน)

    ความสามารถพิเศษ :: (ใส่มาเฉพาะมนุษย์ ไม่เฟนตาซีเนอะ มนุษย์ทำได้)

    งานอดิเรก :: 

    เพิ่มเติม :: (อยากบอกอะไรบอกค่ะ 555)

     

    Let’s TALK with BELLA

     

    ไรท์เตอร์เบลล่าค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะแนะนำตัวหน่อยยย

    ::

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    ::

    ใบสมัครยาวไปมั้ยคะ 555 รู้สึกยาวมาก ขอโทษด้วยนะคะ เบลล่าเรื่องมาก

    ::

    อาจมีการดองเกิดขึ้น ทำใจน้า

    :: 

    ถ้าติดแล้วมีอะไรขัดๆ ขอปรับเปลี่ยนตลค.นิดๆหน่อยๆนะคะ

    ::

    โอเคค่ะ แค่นี้แหละ เจอกันคอมเม้นนะคะ โชคดีค่า >7<


    HASH
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×