ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You only มีแค่เธอคนเดียวในดวงใจ [all]

    ลำดับตอนที่ #4 : 4#Conceal.

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 55


     ความรักที่ซ่อนอยู่ในเงามืด....กำลังรอใครคนนึงค้นหามัน  คนที่พร้อมจะเสียสละเพื่อตนอย่างแท้จริง

    ^
    ^
    "ไม่มีทางงงงงง.....ไม่มีใครรักฉันจริงหรอกกกกก....."อยู่ๆ ร่างบางก็ตะโกนแหกปากออกมาลั่นชั้นใต้ดินลับของโรงพยาบาลส่งผลให้ อิชิดะ ริวเค็น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองคาราคุระ ที่กำลังไล่ฆ่าอิชชินเพื่อนสมัยเด็กที่กวนสุดteenอยู่ สะดุดขาตัวเองล้มโครม! ไม่เป็นท่า(เออ เอาเข้าไป- -")

    "จะบอกให้คนทั้งโลกรู้เลยรึไงฟะอุริว!!!"ผอ.คนสวยหยัดกายลุกขึ้นมา กระแทกเสียงตอบกลับไปอย่างเสียอารมณ์

    "เออ!!!"เสียงหวานของลูกชายตัวดีตะโกนตอบกลับอีกเช่นกัน ผอ.สุดสวยเลยคิดแกล้ง พูดเสียงดังพอที่จะให้อุริวได้ยิน

    "อิชชิน! ถ้าจะชำแหละร่างเทียมกับลูกกลอนวิญญาณนี่ควรทำยังไงอ่ะ"ร่างบางหันไปถามเพื่อนร่างสูงที่ยืนยิ้มทะเล้นอยู่มุมห้อง

    "หยุดคิดเลยยยยย-[]-"ลูกชายสุดแสบหน้าเคะ(?)ถีบประตูออกมา เนื่องจากแรงถีบทำให้ประตูกระเด็นไปโดนอิชชินพอดี

    "แอร๊ยยยยยย เค้าเจ็บนะอุริวจัง...."อิชชินสะบัดบ๊อบหนี นั่งกอดเข่าอยู่มุมห้อง(เอ็งวิบัติแล้ว ไอ้อิช)[เค้าหยอตัว0w0-อิชชิน]

    อีกด้านหนึ่ง บุรุษสองคนกำลังวิ่งไล่จับกัน อย่างไม่อายสายตายประชาชี ราวกับตัวเองเป็นเด็กไร้เดียงสา วันๆร้องหาแต่ แม่แม่แม่

    "เฮ๊ยยยย แกหยุดเดี๋ยวนี้นะกอนนนนนนน"

    "หยุดหาพ่อเธอหรือออออออ......"

    "หาแม่แกเหอะ!!!"

    กอนยังวิ่งต่อไปรื่อยๆ จนถึงโรงพยาบาล กอนรีบแทรกตัวผ่านประตูกระจก วิ่งไปที่ผนังข้างลิฟท์แงะอิฐออกมาหนึ่งก้อน แล้วแกะฝาพลาสติกที่หุ้มอยู่ออกมานิ้วเรียวกดรหัสลงไปอย่างไม่บรรจงเมื่อลิฟท์เปิดออก(ถ้าจะลำบากขนาดนี้- -")ก็ปิดฝาพลาสติกยกอิฐมาปิดดังเดิมเหมือนไปมีอะไรเกิดขึ้นดวงตาคู่คมหันไปมองเห็น คุโรซากิ อิจิโกะ วิ่งเข้ามาเรื่อยร่างสูงรีบวิ่งเข้าลิฟท์ทันที ลงไปยังชั้นใต้ดิน

    "โถ่เว้ย!!!"ร่างสูงผมส้มทำตามอย่างที่กอนทำ"เวรล่ะ รหัสอะไรฟะ!!! มั่วก็ได้- -"อิจิโกะกดรหัสลงไป 1511 <<รหัสแกมัน- -.. เช็คโต้ ดันใช่อิจิโกะปิดฝาพลาสติกยกอิฐปิดแล้วรีบตามกอนไปทันที

    ห้องใต้ดิน

    "อุริวๆๆๆๆๆๆ"กอน อดีตตุ๊กตาโรคจิตโผเข้ากอด อิชิดะ อุริว นักเรียนมัทธยมปลายวัยใส(- -?) หน้าเคะ(?)ประจำโรงเรียน ขวัญใจนักเรียนชายทั่วไป แต่เจ้าตัวไม่รู้(เอ็งพอเหอะ ยิ่งบรรยาย ยิ่งเสีย- -)

    "อะ....อะไร"ร่างบางหันหน้ามาถามกอน

    "กอนนนนนนนน!!!!!!"เสียงอิจิโกะและเสียงฝีเท้าดังเข้ามาใกล้ๆ กอนกอดอุริวไว้แน่น ก่อนที่ประตูจะถูกเปิดออกด้วยมือของใครบางคน

    "อิจิโกะแกล้งเค้าT^T"กอนซุกหน้าเข้าหาอกบางของอีกฝ่ายพร้อมเสียงสะอื้นนิดๆ

    "นายเข้ามาได้ยังไง นายทำอะไรกอน!?"อุริวขมวดคิ้ว พูดด้วยน้ำเสียงโกรธสุดขีด

    "มันต่างหากที่...."

    "ที่อะไร?"ริวเค็นถามขึ้นมาแล้วเดินไปลูบหัวกอนเบาๆ ส่วนอิจิโกะพูดไม่ออก"นี่อะไรน่ะกอน???"ริวเค็นหยิบหนังสือออกมาจากมือร่างสูงแล้วพลิกหน้ากระดาษไปเรื่อยๆจนเจอ......

    ""

    "มีอะไรเหรอ ริวเค็น?"อุริวโผล่หน้ามาก็

    "ขอช็อคด้วยคน"ก่อนที่อิชิดะทั้งสองจะหันไปหากอนเป็นตาเดียว

    "กอน!!!!"

    "ป่าวนะ อุริว ริวเค็น นั่นของอิจิโกะ- -.."ก่อนที่สายตาจะตวัดไปหาอิจิโกะ

    "เฮ๊ย แก!!!"

    "คุโรซากิ ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะเป็นคนแบบนี้"

    "ไม่น่าเชื่อว่าคนอย่างนาย อ่าน....การ์ตูนเกย์"ริวเค็นต่อ

    "เดี๋ยว!ไม่ใช่"

    "แถมยังเรท18ด้วย- -"

    "มีอาเบะด้วย- -"

    "ไม่มีอาเบะเฟ๊ยยยยย=[]="

    "ก็เค้าไปบ้านอิจิโกะ แล้วกะว่าจะยืมดีวีดีมาดู......."
    -
    -
    เมื่อ3ชั่วโมงก่อน
    -
    -
    "Hi...อิจิโกะ"

    "มาทำไมฟร่ะ- -"

    "ก็กะว่าจะจะมาขอยืมดีวีดีนายไปดูซักกะหน่อยอ่ะนะ"

    "เออ ไปเลือกเองดิ"

    "แต๊งกิ้ว^w^"

    ผ่านไปสักพัก

    "อิ...อิจิโกะ"กอนพูดด้วยน้ำเสียงสั่นๆ

    "What?"อิจิโกะชะเง้อหน้ามาดูแต่มือก็ยังเขียนการบ้านอยู่

    "ขอยืมอันนี้ไปให้อุริวดูนะ0_0"

    "เออๆๆๆ เรื่องไรฟะ"

    "Baby i love you"พูดจบก็วิ่งออกไป

    "เฮ้ยยยยยย หยุดนะ!!!!"

    นี่คือสาเหตุ งี่เง่าดีแท้=____=

    "ไม่น่าเชื่อ โรคจิต"

    "อยากรู้แค่ว่าตอนนายอ่านนายได้FAPมั้ย=____="

    "ไม่เว้ย=[]=!"

    ตกดึก......

    "เผา....เผา......เผาๆๆๆๆๆ เผาทิ้งให้หมด อ้ากกกกกก"คุโรซากิ อิจิโกะ ลูกชายคนโตของคลีนิคคุโรซากิ นั่งเผาหนังสือโดจินต่างๆที่ตัวเองเคยซื้อมาอ่านเล่นตอนเด็กๆอยู่หลังบ้าน ปากก็พึมพำว่า เผาๆๆๆ ซ้ำไปซ้ำมาเหมือนเด็กเก็บกด

    "พี่อิจิ"เสียงติดห้าวของเด็กสาวลูกอีกคนหนึ่งของคลีนิคดังขึ้นจากชานบ้าน

    "มีอะไรเหรอ คาริน"ร่างสูงนั่งกอดเข่าลงกับพื้นสนามหญ้า ยิ้มบางๆให้กับน้องสาว

    "พี่อิจิมีเรื่องอะไร ก็บอกหนูบ้างนะ พี่น่ะชอบแบกรับอะไรไว้คนเดียวตลอดเลย"คารินเริ่มสะอื้นเบาๆ

    "ไม่เอาน่า คาริน"อิจิโกะเดินเข้าไปกอดน้องสาวเอาไว้ซึ่งคารินก็กอดอิจิโกะไว้แน่น

    "พี่อิจิ....พี่น่ะ......พี่น่ะ ฮึก!"

    "พี่ทำไมเหรอ คาริน"อิจิโกะมองน้องสาวด้วยสายตาอ่อนโยน

    "พี่น่ะ ชอบพี่อุริวใช่มั้ย!!!"เช็คโต้ เด็กคนนี้คือน้องสาว-*-?!

    "อะ...พูดอะไรน่ะคาริน"

    "แทงใจดำล่ะสิท่า"คารินผละตัวออกมาแล้วหยิบรูปอิชิดะ อุริวที่ถ่ายไว้ตอนที่มาเที่ยวบ้านครั้งแรก เป็นรูปที่อุริวยิ้มออกมา อย่างสวยอ่ะ-_-"

    "พี่อิจิ หนูให้เพื่อว่าเวลาก่อนจะสารภาพรักแล้วไม่กล้าก็ลองฝึกดู......."คารินเว้นจังหวะพูดนิดนึงแล้วโน้มคอพี่ชายตัวเองลงมากระซิบข้างหูว่า"เพื่อจะใช้ตอนพี่FAPด้วย....."แล้วน้องสาวตัวแสบก็จากไป ส่วนอิจิโกะ โดนสตั้นไปสามวิ
    "เฮ๊ยยยยย=[]=!!!!"
    ------------------
    แหม่-w-สั้นไปนิดนะ(ไม่นิดแล้วมั้ง-  -*)

    แต่ว่านี่แต่งสด จะเอาอะไรมากมาย 5555 เดี๋ยวจะขยันอัพละกัน

    Grey Moustache
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×