ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Zelo x You) Love Your Mine รักของฉันคือนาย

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 7

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 56


                                           Chapter 7

    06.30 PM

    "ขอบคุณที่มาส่งนะ"

    "ไม่เป็นไรฮะ ผมไปนะ"

    "ระวังสัตว์แถวนี้จะทำร้ายเอานะ ฉันเป็นห่วงคู่หมั้นกลัวได้รับบาดเจ็บ ^^+"

    คงหมายถึงฉันล่ะสินะ ชอบจิกกัดฉันด้วยคำพูดซะจริงๆยัยนี่ อย่าให้ฉันพูดบ้างนะแล้วหล่อนจะหนาวไปถึงขั้วโลกใต้เลย คอยดูสิ -__-+

    ระหว่างที่เจโล่ขับรถออกมาจากบ้านยัยนั่นเค้าก็เอาแต่เงียบตลอดทาง ไม่พูดไม่ชวนคุย ฉันเหลือบไปมองใบหน้าของเจโล่ ตอนนี้ใบหน้าของเค้าเหมือนทุกข์ใจเรื่องอะไรบางอย่างอยู่ ฉันเป็นห่วงเค้าจัง

    "เจโล่" ฉันพูดขึ้นเพื่อทำลายความเงียบ

    "มีอะไร"

    "คือว่า..."

    จู่ๆเจโล่ก็เลี้ยวรถจอดริมข้างทาง แล้วหันมามองหน้าฉันแวบหนึ่งกอดจะดึงฉันเข้าไปกอดแน่น ฉันไม่รู้ว่าเค้ากอดฉันเพราะอะไร ฉันตกใจที่จู่ๆเค้าก็เข้ามากอดฉันไว้ ก่อนที่ฉันจะผลักเค้าออก เค้าก็พูดขึ้นว่า

    "ถ้าสมมติฉันแต่งงานไปแล้ว เรา...จะยังเป็นเพื่อนกันอยู่ไหม..?"

    ฉันชะงักกับคำถามที่เค้าถามมา นั่นสิ... ถ้าถึงเวลานั้นแล้วฉันกับเค้าจะยังเป็นเพื่อนกันอยู่ไหมนะต่างคนต่างอยู่ ไม่มีโอกาสได้คุยกันเหมือนทุกวันนี้ ถึงตอนนั้นอาจจะเป็นเพื่อนกันแต่ก็คงไม่เหมือนเดิม

    "เป็นสิ ถามอะไรแปลกๆ"

    "
    จริงเหรอ แล้วถ้าฉันมีคนที่ชอบอยู่แล้วที่ไม่ใช่นูนาคู่หมั้นของฉันล่ะ"

    เค้ามีคนที่ชอบอยู่แล้วงั้นหรอ...

    ฉันควรจะอิจฉาผู้หญิงคนนั้นไหม...?

    ฉันควรจะตัดใจจากเค้าไหม...?

    ฉันจะทำยังไงดี...?

    "งะ..งั้นหรอ ก็ต้องเป็นอยู่แล้ว เพื่อนมีคนที่ชอบแล้วทั้งทีแล้วนี่นาเนอะ"

    ฉันฝืนยิ้มทั้งๆที่ข้างในจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆอยู่แล้ว ทีเรื่องอย่างอื่นเก่งนัก ทีเรื่องความรักฉันกลับไม่เอาไหน ทำไมฉันต้องอ่อนแอแบบนี้ด้วย ไม่ชอบที่ตัวเองเป็นคนแบบนี้ ฉันต้องเข้มแข็งในทุกๆเรื่องสิ

    "นั่นสินะ ขอบใจมากนะ"

    "อะ..อื้ม"

    "อยากกลับบ้านเลยมั้ย?"

    "กลับเลยก็ได้"


    (ZELO PART)

    เมื่อไหร่ความรู้สึกนี้จะออกไปจากผมสักที รู้ทั้งรู้ว่าเธอไม่มีวันชอบผมแน่นอน เธอคิดกับผมมาแบบเพื่อนตลอด แต่ทำไมผมรู้สึกเริ่มชอบเธอมากขึ้นทุกวันๆนะ

    ย้อนไปเมื่อ 8 ปีก่อน

    'เจโล่วันนี้แม่ฉันทำคุ้กกี้น่ะ มากินด้วยกันมั้ย ^o^'

    'ไม่กินหรอก ไม่หิว'

    'กินหน่อยนะๆๆ อร่อยมากเลยนะ'

    'ก็บอกว่าไม่อยากกินไง!'

    ปึ้ก!

    ร่างของเด็กหญิงตัวน้อยๆล้มลงไปกับเพื่อนด้วยแรงผลักของอีกฝ่าย ใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสเมื่อกี้กลับหม่นหมองลงทันที

    'ฉะ...ฉันขอโทษนะ คือฉัน...'

    'อืม...ไม่เป็นไร ไม่อยากกินก็ไม่เป็นไร ถ้าหิวค่อยมากินด้วยกันนะ ^^'

    นี่คงเป็นสาเหตุที่ผมหลงรักเธอล่ะมั้ง ไม่เคยโกรธใคร ไม่เคยเอาเรื่องใคร ไม่งี่เง่า ถูกว่าหรือทำร้ายอะไรเธอก็จะยิ้มรับตลอด รอยยิ้มที่เหมือนดอกทานตะวันเวลาที่เธอมีความสุขมันจะดูสวยงามตลอดเวลา 

    "ถึงบ้านแล้ว (ชื่อคุณ)"

    "...."

    "หลับหรอ" บางทีก็หลับเร็วไปนะ =__=;

    ผมอุ้มร่างบางออกมาจากรถแล้วพาเข้าบ้าน คุณน้า (แม่ของคุณ) เปิดประตูมาพอดีเลยพาผมเข้าไปในห้องนอนของ (ชื่อคุณ) พอมาถึงผมก็วางร่างบางนอนลงบนเตียง เวลาตอนนอนยัยนี่เหมือนลูกแมวน้อยเลย น่ารักเป็นบ้า -//-

    "ฉันไปนะ"

    ผมปิดประตูห้องของ (ชื่อคุณ) แล้วเดินลงมาชั้นล่างเห็นคุณน้านั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องรับแขกผมเลยเดินเข้าไปบอกลา 

    "แม่ครับ ผมกลับแล้วนะครับ"

    "เดี๋ยวก่อนสิ มานี่สิลูก"

    "มีอะไรเหรอครับ?"

    ผมเดินเข้าไปที่ห้องรับแขก แล้วนั่งลงข้างแม่ของ (ชื่อคุณ) ที่ผมเรียกแม่ของ (ชื่อคุณ) ว่าแม่เพราะ( ท่านเลี้ยงผมเหมือนลูกคนหนึ่ง เลยอยากให้เรียกแม่มากกว่าน้า ) 

    "ได้ข่าวว่าจะหมั้นเหรอ"

    "คะ..ครับ แต่ผมไม่อยากหมั้นเลย"

    "ได้คุยกับแม่หรือยัง ได้บอกท่านหรือเปล่าว่าเราไม่อยากหมั้น"

    "ยังไม่ได้คุยเลยครับ ผมกะจะกลับคุยกับท่านตอนนี้"

    "อืมมมม...งั้นรีบกลับไปคุยเถอะ โชคดีนะลูก"

    "คร้าบบบผม ^^"

    ผมเดินออกมาจากบ้านของ (ชื่อคุณ) แล้วรีบสตาร์ทรถเข้าบ้านตัวเองทันที ไม่ว่าจะยังไงผมก็ไม่หมั้นกับนูนาเด็ดขาด

    "แม่ครับ"

    "อ้าว กลับมาแล้วเหรอ"

    "แม่ผมไม่อยากหมั้น"

    "ทำไมล่ะลูก ก็ดีแล้วนี่นา"

    "แต่แม่ครับ ผมไม่ได้รักนูนายองซอล"

    "แล้วลูกชอบใครล่ะ"

    "ผมชอบ...."

    "ถ้าลูกไม่อยากหมั้นแม่ก็โอเคนะ แต่ขึ้นอยู่ว่าฝ่ายนั้นเค้าจะยอมหรือเปล่าแค่นั้นแหละ ถ้าลูกหาเหตุผลดีๆพูดให้พ่อของยองซอลเข้าใจ เค้าคงเลิกเรื่องงานหมั้นของลูกกับยองซอลเองแหละ พยายามเข้านะลูก แม่เอาใจช่วย"

    "ขอบคุณครับแม่"

    ผมโผเข้ากอดแม่ทันทีที่พูดจบ จะมีวิธีที่ทำให้ผมไม่ต้องหมั้นได้มั้ยนะ ผมจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้ไม่ต้องหมั้น เมื่อถึงเวลานั้นแล้วผมจะบอกชอบเธอ แล้วขอเธอคนนั้นหมั้นแทน...


     




     

    _______________________________________________________

    - อัพแล้วเย้ ^o^ 

    - ขอโทษน้าที่อัพช้า ยังคิดเนื้อเรื่องไม่ค่อยออก TOT

    - ถ้าเรื่องนี้จบ ไรท์จะเอานิยายเรื่องใหม่มาให้อ่านนะ ติดตามกันด้วยนะจุ้บ ^3^

    - 1 เม้น = 1 กำลังใจ

    BlackForest✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×