ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Zelo x You) Love Your Mine รักของฉันคือนาย

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 28 ส.ค. 56


    Chapter 3
     
    (ZELO PART)

    อยู่ๆ (ชื่อคุณ) ก็โทรมายกเลิกนัดผม ทั้งที่ผมชวนเธอก่อนแท้ๆ บางทีเธออาจจะไม่กล้าปฏิเสธเพื่อนเธอก็ได้ แต่น้ำเสียงที่ผมฟังแล้วเหมือนเธอเพิ่งร้องไห้ ใครทำอะไรเธอผมไม่รู้หรอกผมไม่กล้าแม้จะถามสักคำถามเดียว

    "เจโล่ วันนี้นูนาอยากให้เจโล่ไปกินข้าวกับครอบครัวนูนาหน่อยน่ะจะได้ไหม ><" ผู้หญิงที่ยืนกอดผมนั้นเป็นรุ่นพี่เกรด 12 ซึ่งผมพอรู้มาว่าเธอชอบผมมากแค่ไหน เธอมักจะชวนไปนู่นไปนี่เสมอเวลาเลิกเรียน

    "คงไม่ได้หรอกฮะ วันนี้ผมมีการบ้านเยอะ ^^"

    "ให้นูน่าช่วยทำไหม?? จะได้เสร็จเร็วๆไง"

    "ไม่ต้องหรอกฮะ ง่ายๆเอง รบกวนนูนาเปล่าๆ"

    "ไม่เลยยย นูนาเต็มใจจะช่วยเจโล่เสมอเลยนะ"

    "ขอบคุณฮะ"

    ผมปฏิเสธเธอไม่ลงจริงๆ เธอเป็นคนน่ารักเอาใจใส่เก่ง ผู้ชายทั้งโรงเรียนหลงเธอเป็นร้อยแต่เธอไม่เคยชายตามองผู้ชายเหล่านั้นเลย เพราะเธอชอบผม เธอหวังที่จะแต่งงานกับผม แต่ผมเคยบอกเธอไปว่าผมมีคนที่ผมชอบอยู่แล้ว แต่เธอก็ตอบมาว่า ไม่เป็นไร สักวันผมจะต้องเปลี่ยนใจ

    ณ บ้านตระกูลชเว

    "สวัสดีคับแม่ ผมกลับมาแล้วว"

    "อ้าวว มาแล้วหรอลูก วันนี้พาสาวที่ไหนมาบ้านล่ะ"

    "สวัสดีค่ะ ^^"

    "หนูน่ารักจังนะ เอ้อนี่! เจโล่แล้ว (ชื่อคุณ)ล่ะ ไม่ได้กลับมาพร้อมลูกหรอ"

    "(ชื่อคุณ) มีธุระกับเพื่อนน่ะแม่"

    "งั้นหรอ อืมม งั้นเข้ามาเลยลูกมาดื่มน้ำทานข้าวก่อน แม่เตรียมอาหารไว้เรียบร้อยแล้ว"

    แม่ผมเป็นคนที่สนิทกับคนอื่นได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนผม หรือใครก็ชั่ง แม่ของผมสนิทกับแม่ (ชื่อคุณ) เพราะบ้านเราอยู่ใกล้กันทำให้ผมกับ (ชื่อคุณ) สนิทกัน

    "คุณแม่ ทำอาหารหน้าตาหน้าทานจังเลยค่ะ สงสัยจะอร่อยแน่ๆเลย"

    "ทานเยอะๆนะลูก เจโล่โทรหา (ชื่อคุณ) ซิ บอกว่าให้มาทานข้าวด้วยกันวันนี้แม่ทำอาหารเยอะแยะเลย"



    "งั้นเดี๋ยวผมมานะฮะ"

    ผมเดินไปสวนกลังบ้านเพื่อที่จะโทรหา (ชื่อคุณ) ตอนนี้เธอจะทำอะไรอยู่นะ 

    ตู๊ดดดด ตู๊ดดดด

    "(ฮัลโหล)"

    "ฮัลโหลเธออยู่ไหน แม่ฉันบอกให้เธอมากินข้าวด้วย"

    "(อ๋อ ฝากบอกแม่นายด้วยนะว่าฉันกินเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณมาก)"

    "เดี๋ยวบอกแม่ให้ละกัน แล้ว............."

    ตู๊ดดๆๆๆๆๆ

    สายถูกตัดไปแล้ว เหมือนเธอไม่ค่อยอยากคุยกับผมเลยตั้งแต่ที่เธอโทรมายกเลิกนัด ผมอยากรู้จังว่าเธอเป็นอะไรทำไมเหมือนหางเหินกับผมจัง ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรให้เธอเสียใจ..

    "เจโล่ มานานจัง แม่เรียกน่ะ ><"

    "อ้อ ขอโทษฮะ แล้วนูนากินเสร็จหรือยัง"

    "เรียบร้อยแล้วล่ะ ออกไปเดินเล่นกันหน่อยไหม"

    "โอเคฮะ ^^"

    ผมกับนูนาเยจินออกไปเดินเล่นเพื่อสูดอากาศในตอนกลางคืน ค่ำคืนที่มีแสงไฟระยิบระยับตามท้องถนนหรือข้างทาง มีคู่รักหลายคู่ที่มาเดินเล่นเหมือนผมกับนูนา แต่ถ้าคนข้างๆผมเป็นคนคนนั้นก็คงดี

    "สวยจังเลยนะว่าไหม"

    "ฮะ สวยมาก"

    "เจโล่ ฉันคิดว่าเรามาลองคบกันดูไหม ฉันเองก็ชอบนายมากๆเลยนะ"

    "....!!!"

    "คือ... ยังไงดีล่ะฉันเขินจัง >///<"

    "แต่ว่า.."

    "เจโล่?..."

    อยู่ๆก็มีเสียงผู้หญิงคนหนึ่งเรียกชื่อผมขึ้นจากข้างหลังผม พอผมหันไปผมก็ต้องชะงักเมื่อรู้ว่าเป็นเธอ สายตาของเธอที่มองมาทางผม ทำให้ผมพูดอะไรไม่ออกเลยล่ะ


     

     


    ___________________________________________________

    จบ.

    - มาแล้วๆ ตอนที่ 3  สนุกไหมเอ่ย เม้นด้วยน้า

    - 1 เม้น = 1 กำลังใจ ♥
     
    ShiraTHEME :) Shirakuma kuma
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×