คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 8
'ฮิ้ววววววว โยนเลย ๆ ๆ ๆ'
เสียงผู้คนที่ดังมาจากข้างหน้าทำให้คุณมองหันไปมองอย่างสนใจ ที่นี่ที่ไหนเนี่ย ทำไมคนเยอะแบบนี้ หันไปทางไหนก็เห็นแต่ผู้คนใส่ชุดที่ดูเหมือนมีงานเลี้ยงอะไรสักอย่าง
'จะโยนแล้วน้าาาาา ~'
ฟิ้ววววว ~ ฟุ่บ!
อยู่ๆดอกไม้ก็ร่วงมาใส่มือคุณ คุณมองอย่างงงๆก่อนที่จะแหงนมองขึ้นไปข้างบน นี่มันงานแต่งนี่ แล้วฉันมาทำอะไรที่นี่ แล้วเจโล่ไปยืนอยู่ตรงนั้นได้ยังไง?!
'ดีใจด้วยนะ (ชื่อคุณ) ^^' เสียงใสดังมาจากข้างบน
ภาพที่เห็นตรงหน้าคือเจโล่และผู้หญิงคนนั้น นี่พวกเค้า 2 คน แต่งงานกันแล้วงั้นหรอ ทำไมมันเร็วแบบนี้..
'ตอนนี้ขอให้ทุกคู่แสดงความรักต่อกันเลยครับ'
'จูบเลยจูบเลย'
เสียงโห่ร้องของผู้คนดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อทั้ง 2 โน้มหน้าเข้าหากันเรื่อยๆ ทำให้ทุกคนพลอยตื่นเต้นและดีใจไปด้วย นั่นทำให้คุณทำอะไรไม่ถูกก่อนที่จะตะโกนออกไป
'ไม่!! นายอย่าทำแบบนั้นนะ ขอร้อง!!'
"ไม่!!.. เฮือกกก!!"
ฝันหรอ....
ทำไมมันโหดร้ายกับฉันแบบนี้...
คุณนั่งเอามืดปิดหน้าแล้วปล่อยโฮออกมาอย่างสะอึกสะอื้น นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน ทำไมฉันต้องฝันเรื่องแบบนี้ด้วย
ก๊อก ก๊อก
"(ชื่อคุณ) เป็นอะไรหรือเปล่าลูก แม่เข้าไปนะ"
"ฮึกๆ แม่คะ หนูจะทำยังไงดี"
"เป็นอะไรบอกแม่สิ"
"หนูฝันว่าเจโล่แต่งงานแล้วค่ะ ฮึกๆ"
"...แม่ว่า หนูควรจะตัดจากเค้าได้แล้วนะลูก"
พอแม่พูดจบฉันก็ร้องไห้หนักกว่าเดิม แม่เข้ามากอดปลอบฉันอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมง
กว่าฉันจะหยุดร้องไห้
"งั้นแม่ไปนอนก่อนนะ นอนซะนะ พรุ่งนี้จะได้มีแรงไปเรียน"
"ขอบคุณนะคะ"
หลังจากที่แม่คุณออกจากห้องไป คุณก็ล้มตัวนอนทันที แต่ก่อนที่คุณจะหลับตาลง คุณก็ลืมไปสิ่งหนึ่ง
ลืมอาบน้ำ...
คุณลุกจากเตียงแล้วไปหยิบผ้าขนหนูจากราวมาพาดบ่าไว้แล้วเดินเข้าห้องน้ำไป คุณมองตัวเองในกระจก ใบหน้าที่โทรมแล้วคราบน้ำตาทำให้คุณทนสภาพหน้าตัวเองไม่ได้ก่อนจะเปิดก๊อกอ่างน้ำเพื่อที่จะล้างหน้า
"จุนฮงอ่า นายมันบ้าที่สุดเลย ฮึก.."
ผ่านไป 20 นาที
"สบายตัวจัง
ติ๊ด ติ๊ด
เสียงโทรศัพท์จากหัวเตียงดังขึ้น คุณเดินไปหยิบมันแล้วยกมันขึ้นว่าใครโทรมา ดึกป่านนี้ใครโทรมานะ = =
ใครอ่ะ ไม่คุ้นเลย..
"ยอโบเซโย?"
"(....)"
"คุณคะ มีอะไรทำไมไม่พูดคะ"
"(....)"
"ถ้าไม่มีอะไรฉันจะวางนะคะ"
"(เดี๋ยวก่อน!)"
"คุณเป็นใคร?"
"(นี่เธอจำพี่ชายเธอไม่ได้หรอ ยัยน้องบ้า)"
"พี่ฮิมชานหรอ? แล้วทำไมไม่พูด ตกใจหมดเลย แล้วนี่เอาเบอร์ใครโทรมาเนี่ย"
"(โทษทีนะ พี่เอาเบอร์เพื่อนโทรมาน่ะ ฝากบอกแม่ด้วยนะว่าพี่ขึ้นเครื่องกลับเกาหลีพรุ่งนี้)"
"จริงหรอคะ !! พี่จะกลับมาแล้วหรอ ฉันคิดถึงพี่นะ T^T"
"(ยัยน้องบ้า พี่ก็คิดถึงเธอเหมือนกัน ที่นั่นคงดึกมากสินะ พี่รบกวนเวลานอนของเธอหรือเปล่า)"
"ไม่เลย ฉันเพิ่งตื่นมาอาบน้ำเมื่อกี้เอง"
"(อ๋ออ แล้วเป็นไงสบายดีมั้ย?)"
"ก็สบายดีค่ะ พี่ล่ะอยู่ที่นั่นสาวๆก็ติดพี่เยอะแยะเลยล่ะสิ -^-"
"(ก็เป็นปกติของคนหล่ออยู่แล้ววว ฮ่าๆๆๆ)"
ขอกระโถน กระถางต้นไม้ ชักโครกด่วนค่ะ!!!
"=__= ไปนอนละ จะอ้วก"
"(แค่นี้ทำเป็น รับไม่ได้ -.- ไปนอนเถอะ มันดึกแล้วนะเด็กน้อย)"
"โอเคก็ได้ พี่รักษาสุขภาพตัวเองด้วยนะ ฝันดีค่ะ"
"(เธอก็เหมือนกัน แล้วเจอกันนะ กู้ดไนท์น้องรัก^^)"
เฮ้ออออ จะได้พี่ฮิมชานแล้วสินะ คิดถึงจัง ไม่ได้เจอกันตั้ง 5 ปี อย่างน้อยๆก็มีเรื่องดีๆเข้ามาในชีวิตฉันบ้างแหละน่าา.. ^^
- มาอัพแย้วนะ รอนานมั้ย TOT
- 1 เม้น = 1 กำลังใจ
ความคิดเห็น