ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC INFINITE] ♡ OSSF by BCHI97 ♡ {MyungYeol,etc.}

    ลำดับตอนที่ #4 : {SF} Xx intercourse. 'MYUNGYEOL'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 402
      0
      15 ก.พ. 57



















     

                        เสียงเพลงดังกระหึ่มไปทั่วผับในย่านฮงแด มันจะไม่มีอะไรน่าพิเศษเลยถ้าไม่ใช่เจ้าของร้านอายุยี่สิบต้นๆเป็นคนเปิด แถมคนๆนั้นก็เป็นคนที่สามารถดึงดูดผู้คนให้เข้ามาได้ง่ายๆซะด้วยสิ

     

     

               ผับนี้ได้ชื่อว่าเป็นที่หนึ่งในเรื่องแหล่งมั่วสุมเลยก็ว่าได้ ไม่เว้นแม้แต่เรื่องเซ็กส์

     

     

              เฮ้ยๆ วันนี้คุณหนูพาแฟนมาด้วยว่ะ เสียงจากผู้ชายคนหนึ่งเรียกให้ผู้คนรอบๆหันไปยังประตูทางเข้าซึ่งบัดนี้เจ้าของผับได้เดินคู่กับชายหน้าตาหล่อเหลาที่ใครต่อใครก็ต่างรู้จักดี แหงล่ะ ผู้ชายคนนั้นเป็นถึงนายแบบชื่อดังที่มีค่าตัวสูงที่สุดในรอบปี

     

     

              สงสัยจะมีคนรู้ว่านายจะมา คนก็เลยเยอะผิดปกติ เจ้าของผับพูดทีเล่นทีจริงพร้อมกับเดินไปยังโต๊ะวีไอพีซึ่งลูกน้องได้เตรียมไว้ก่อนที่พวกเขาจะมาถึง

     

     

              ฉันอยากมาเพราะนายต่างหากล่ะ อีซองยอล คนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนรักของซองยอลนั่งลงก่อนที่จะดึงให้อีกคนนั่งลงบนตักตามในท่าหันหน้าเข้าหากัน

     

     

              นี่มันร้านฉันนะ จะไม่ให้ฉันมาคุมเลยมันไม่ได้หรอก อีกอย่าง... มือเรียวยกขึ้นไปคล้องคอคนรัก ใบหน้าหวานขยับเข้าไปใกล้กกหูของคิมมยองซู เป็นภาพที่ใครเห็นต่างก็เสียวไปตามๆกัน

     

     

              ฉันก็เป็นของนายแค่คนเดียว มยองซูยิ้มมุมปากเมื่อได้ยินดังนั้น

     

     

              กล้าจูบฉันต่อหน้าคนทั้งคลับรึเปล่าล่ะ? ไม่ต้องรอคำตอบ ริมฝีปากสวยก็เข้าประกบทันที ทำให้คนบริเวณนั้นถึงกับต้องร้องโอ้ออกมาอย่างไม่ขาดสาย มือข้างนึงใช้กดศีรษะของคนรักให้เข้ามาชิดจนอากาศไม่สามารถผ่านไปได้ ส่วนอีกข้างนึงก็ใช้รัดเอวคอดไว้แน่น

     

     

              อ่า ใบหน้าหวานเชิดขึ้นทันทีเมื่อละจูบออก มยองซูเปลี่ยนเป้าหมายเป็นซอกคอขาวนวล ทั้งลิ้มเลียทั้งดูดดุนจนเกินเป็นรอยแดงอ่อนๆจนทั่ว

     

     

              อ๊ะ เดี๋ยวสิ ซองยอลร้องห้ามเมื่อได้รับสัมผัสวาบหวิวตรงช่วงท้องน้อย ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่มือซุกซนได้ล้วงเข้ามาในสาปเสื้อของเขา แต่ตอนนี้สีหน้าของมยองซูดูไม่สบอารมณ์เข้าซะแล้ว

     

     

               ซองยอลอา ฉันไม่ไหวแล้ว

     

     

              ก็ต่อบนห้องสิที่รัก

     

     

     
     

     

     

    ----------------------- ตัดฉับ (แวะอ่านหน้าบทความนะคะ) -----------------------

     

     

     

     

              เพลียจัง... เสียงอู้อี้ที่เปล่งออกมาจากริมฝีปากสวย เปลือกตาปิดลงด้วยความอ่อนแรง ไม่อยากทำอะไรแล้วทั้งนั้น

     

     

              ไม่ได้ร้องเพลงด้วยกันนาน ยังเก่งเหมือนเดิมเลยนะซองยอล

     

     

              คนบ้า ฉันจะนอนแล้ว มือหนาลูบหัวคนรักอย่างอ่อนโยนจากนั้นก็ช้อนตัวขึ้นเพื่อไปชำระร่างกายในห้องน้ำต่อ

     

     

              ซองยอลคนเซ็กซี่เมื่อกี้หายไปไหนแล้วนะ ตอนนี้เหลือแต่แม่แมวหมดฤทธิ์ซะงั้น ว่าแล้วก็บีบจมูกคนน่ารักเบาๆเพราะความหมั่นเขี้ยวแล้วล้างตัวให้พร้อมเปลี่ยนชุดนอนเสร็จสรรพ

     

     

              เอาเป็นว่าคืนนี้นอนที่นี่ละกันนะ ฉันเองก็เพลีย ขับรถไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เมื่อชำระร่างกายและเปลี่ยนชุดเสร็จก็อุ้มคนรักไปยังเตียงนอนขนาดคิงไซส์ทันที

     

     

              แบบนี้ทุกทีสินะ พอยั่วแล้วยั่วเก่งนักหนา แต่พอหมดฤทธิ์เท่านั้นแหละอย่างกับลูกแมวไม่มีพิษภัย พูดยิ้มๆพร้อมกับห่มผ้าให้ กระชับร่างอีกคนให้มาอยู่ในอ้อมกอดแล้วเข้าสู่ห้วงนิทราด้วยกัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

               เดี๋ยวนะมยองซู..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              เท่าที่ฉันจำได้.....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              นายตั้งค่าแชร์วีดีโออัตโนมัติใชรึเปล่า?

     

     

     

     

     

     

    -------------------------------------------------------------

     

              จบแล้วเย้! เรื่องนี้หาสาระมีค่อยได้เน้อออ ถถถถถถถถถถถถถถถถถ

    แบบ สนองตัณหาตัวเองล้วนๆเลอ -.,-

    สำหรับฉากที่ตัดไปทุกคนก็พอจะหาทางได้แล้วใช่มั้ยคะ? งื้ออออ

    อย่าลืมกดไลค์เพจ + คอมเม้นเป็นกำลังใจให้เค้าด้วยนะคะ

    รักกคนอ่านทุกคนเยย ชู๊ปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปป


    Minor!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×