ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC INFINITE]School'DayS {MyungYeol Ft.GyuNam}

    ลำดับตอนที่ #6 : CHAPTER'5 "ร้ายเดียงสา" 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 768
      0
      18 ส.ค. 56








     

     
     

     

                   SPACIAL PART

     

     

              “เธอเห็นนายแว่นนั่นรึเปล่า? มันมากับแอลด้วยนะ หญิงสาวรูปร่างสวยที่กำลังนั่งแกะท่าเต้นจากโน้ตบุ๊คของตัวเองเงยหน้าขึ้นมองเพื่อนสนิทที่เพิ่งจะเอ่ยปากบอกประโยคเมื่อกี้นี้

     

     

              แล้วไง? แอลมันก็แค่ของเก่า

     

     

              เธอพูดอย่างกะเธอเป็นคนทิ้งเค้าอย่างนั้นแหละ ตาเรียวมองจิกเพื่อนอย่างไม่ชอบใจ

     

     

              ใครทิ้งใครก่อนก็ช่างมันสิ ของเก่าแบบแอลฉันไม่เสียดายหรอกนะ

     

     

              ให้มันแน่ ถ้าแอลจะทิ้งเธอแล้วไปชอบผู้ชายด้วยกัน ฉันว่ามันไม่หยามศักดิ์ศรีกันไปหน่อยหรอ? อีกอย่างนึง หลังจากที่เค้าเลิกกับเธอไปดูเขาป๊อปขึ้นมามาก ทำอะไรก็ดูดีไปหมด

     

     

              เธอต้องการจะสื่ออะไรกันแน่มินอา? เธอละความสนใจจากหน้าจอแล้วหันมามองหน้าเพื่อนตรงๆ อีกฝ่ายยกยิ้มกริ่มแล้วเรียกให้เธอมายืนมองที่ข้างหน้าต่างเพื่อที่จะมองผู้ชายที่มากับมยองซูด้วยกัน

     

     

              หมอนั่นชื่ออี ซองยอลถ้าฉันจำไม่ผิด

     

     

              นี่เธอมองโลกแง่ร้ายเกินไปรึเปล่ามินอา หน้าตามองนั่นดูไม่มีพิษภัยอะไรเลยนะ แอลคงไปลดตัวไปชอบคนแบบนั้นหรอก จืดชืดจะตาย

     

     

              เธอไม่เชื่อฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่จำไว้นะ ซองยอลคือศัตรูของเธอ...ฮเยริ พูดจบเจ้าตัวก็เดินออกจากห้องไปเหลือแต่ฮเยริที่ยังคงยืนนิ่งอยู่ภายในห้องซ้อมเต้นขนาดใหญ่ของโรงเรียน คำพูดของมินอาทำให้เธอสับสนว่าจะทำยังไงต่อไป อาจจะเป็นเพราะว่าเธอมีนิสัยไม่ยอมใครง่ายๆก็ได้มั้ง

     

     

    ของแบบนี้ไม่ลองก็ไม่รู้เนอะว่ามั้ย อี ซองยอล J

     

     

     

    ---------------- SPACIAL END -----------------

     

     

     

     

              นายมากับมยองซูได้ไง?

     

     

              นายเคยรู้จักเค้ามาก่อนหรอซองยอล?

     

     

              เฮ้ยอิจฉาอ่ะ นายไปเจอมยองซูระหว่างทางใช่มั้ย เค้าก็เลยรับนายมาโรงเรียนพร้อมกัน?

     

     

              นี่ถ้านายเป็นผู้หญิง ฉันคงคิดว่านายเป็นแฟนกับมยองซูแน่ๆเลยอ่ะ นานาคำถามจากนักเรียนหญิงร่วมห้อง ทำให้ซองยอลที่เพิ่งจะก้าวเข้ามาในห้องได้ไม่กี่ก้าวถึงกับต้องชะงัก การมาโรงเรียนกับคิม มยองซูมันเป็นเรื่องที่ผิด,แปลก,ประหลาดขนาดนั้นเชียวหรอ? เจ้าตัวได้แต่คิดในใจแล้วเอากระเป๋าไปตั้งที่โต๊ะประจำ

     

     

              อี ซองยอลO_O!”

     

     

              อ อะไรอีกล่ะอูฮยอน นายก็อีกคนหรอ?

     

     

              รู้ทัน ใครๆเค้าก็สงสัยกันทั้งนั้นแหละว่านายกับมยองซูไปเจอกันได้ไง คนนึงเป็นถึงหนุ่มป๊อป ส่วนอีกคนก็แค่นักเรียนม.ปลายธรรมดา นายคิดว่าไงล่ะ? ด้วยความไร้เดียงสาของซองยอลที่ไม่ค่อยเข้าใจในสิ่งที่เพื่อนของตนพูดก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก ก็แค่เพื่อนมาโรงเรียนด้วยกัน มันผิดมากรึไง?  

     

     

              ถ้าเป็นเพื่อนกันปกติก็ไม่เห็นว่าจะต้องเอ่อ...อะไรเลยนี่

     

     

              อ้อหรอ?

     

     

              ล เลิกถามได้แล้วอูฮยอน มานั่งที่เหอะ เดี๋ยวเข้าเรียนแล้วนะ อูฮยอนยักไหล่ไม่ใส่ใจ ก็ในเมื่อเพื่อนของเขาไม่อยากบอกอะไรตอนนี้ เขาก็ไม่ควรจะไปเซ้าซี้อะไรมาก ถึงเวลาก็คงจะบอกเองแหละ(มั้ง)

     

     
     

     

    ----------------------------------------20%---------------------------------



     

                 ซองยอลยังคงใช้ชีวิตตามปกติเหมือนนักเรียนธรรมดา ต้องเรียนหนังสือ ทำการบ้านในเวลาว่าง หรือไม่ก็อ่านหนังสือทบทวนบทเรียนที่เพิ่งเรียนไปให้เข้าใจ แต่น่าแปลกที่หัวหน้าห้องของเขาบอกว่ามีคนขอคุยด้วย ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจอีกครั้ง ที่คนๆนั้นเป็นถึงดาวเด่นของโรงเรียน

     

              สวัสดีจ่ะ ใช่อี ซองยอลใช่มั้ย?

     

     

              ใช่ฮะ มีอะไรรึเปล่า? ซองยอลเอียงคอถามด้วยความใสซื่อ เขาไม่คิดเลยว่าครั้งหนึ่งในชีวิตจะได้คุยกับคนที่สวยและน่ารักแบบนี้ ที่เคยเห็นภาพในบอร์ดโรงเรียนแล้วพอมาเห็นตัวจริงนี่คนละเรื่องกันเลย ฮเยริเป็นคนที่สวยมากจริงๆ

     

     

              ไม่มีอะไรหรอก แค่อยากจะทักทายเพื่อนร่วมชั้นน่ะ^-^”

     

     

              อ๋อ ยินดีที่ได้รู้จักนะฮะคุณฮเยริ

     

     

              จะเรียกคุณทำไมล่ะนั่น เรียกชื่อเฉยๆก็ได้ซองยอลอ่า ยิ้มสวยถูกส่งมาให้ซองยอลอย่างเป็นมิตร แต่หารู้ไม่ว่าข้างในนั้นมีอะไรซ่อนอยู่

     

     

              แล้วฮเยริไม่มีเรียนหรอ? ถ้าเข้าห้องสายเดี๋ยวอาจารย์จะดุเอานะฮะ

     

     

              จริงๆแล้วฉันไม่มีเรียนหรอก แต่ต้องไปซ้อมการแสดงสำหรับกิจกรรมสัปดาห์หน้าน่ะ^^”

     

     

              สมกับที่เป็นฮเยริจริงๆนะฮะ ใครๆต่างก็ให้ความสนใจ และด้วยความบังเอิญที่มยองซูกำลังเดินมาทางนี้พอดี เมื่อเห็นว่าอดีตของตนกับคุยอยู่กับซองยอลอยู่จนรีบหลบอยู่หลังตู้กดน้ำทันที

     

     

              เห้ย มาแอบอะไรตรงนี้วะแอล? โฮวอนที่ตามหลังมาติดๆก็สงสัยในพฤติกรรมของเพื่อนสนิทตัวเอง

     

     

              อย่าดังดิวะ มึงเห็นนั่นป่ะ?

     

     

              อะไรมึง? โอ้ว!ถ่านไฟเก่ากับเตาแก๊ส OoO”

     

     

              ไอ้ถ่านไฟเก่ากูก็พอจะเข้าใจนะ แต่เตาแก๊สนี่มันหมายความว่าไง?

     

     

              ก็คนสมัยก่อนเค้าใช้ถ่านหุงข้าว สมัยนี้มันสมัยใหม่ก็ต้องใช้เตาแก๊สหุงไงมึง

     

     

              พอดีบ้านกูหุงข้าวกับหม้อหุงข้าวไฟฟ้าว่ะ ไม่ต้องพึ่งแก๊ส ถุ้ย! กูไม่ขำ มึงมานั่งดีๆเลยมา ขืนยืนหัวโด่แบบนั้นฮเยริคงเห็นพอดี มยองซูดึงแขนเพื่อนตนให้ลงมานั่งข้างๆแล้วสังเกตการณ์อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ(ยอล) มยองซูรู้ว่าจุดประสงค์หลักของฮเยริคืออะไร แต่เขาก็ไม่ควรวู่วามทำอะไรตอนนี้

     

     

              กูรู้ว่ามึงฉลาดพอนะแอล

     

     

              อืม กูว่าจะทำเป็นเงียบให้ฮเยริตายใจไปก่อน แต่กูก็ไม่ปล่อยให้ซองยอลต้องเผชิญหน้ากับผู้หญิงคนนั้นคนเดียวหรอก กูรู้ว่าฮเยริร้ายไม่เบา สายตาคมยังคงจับจ้องไปยังสถานการณ์ตรงหน้า เมื่อเห็นว่าฮเยริเดินห่างออกไปแล้วจึงลุกเดินเข้าไปหาซองยอลทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นทันที

     

     

              ว่าไงแว่นน้อย ไม่กินข้าวเที่ยงหรอ^___^?

     

     

              กินหมดเรียบร้อยแล้วล่ะ แล้วนาย...กินข้าวกล่องรึยัง?

     

     

              เรียบร้อยแล้วเหมือนกัน ออมม่านายทำกับข้าวอร่อยมากเลย ฝากขอบคุณด้วยนะ ซองยอลที่เห็นมยองซูยิ้มให้ถึงกับต้องหลุบตาลงต่ำ เพราะกลัวใจจะสั่นไปมากกว่านี้ เกลียดตัวเองจริงๆที่ไม่รู้ว่าเป็นอะไรนักหนา

     

     

              ม ไม่เป็นไร ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ฉันเข้าห้องก่อนนะ

     

     

              เดี๋ยวสิซองยอล มยองซูคว้าข้อมือคนตัวบางไว้ทันก่อนที่ขาเรียวยาวของเจ้าตัวจะก้าวเข้าห้อง

     

     

              ห หื้ม?

     

     

              เย็นนี้ไปดูฉันซ้อมกีต้าร์ด้วยนะที่ห้องซ้อมดนตรีอาคารกิจกรรม จะได้กลับบ้านพร้อมกัน J

     

     

              ถ้าฉันติดธุระล่ะ?

     

     

              ธุระ? ธุระอะไร? มยองซูขมวดคิ้วเข้าหากัน คนอย่างอี ซองยอลมีธุระกับเขาด้วยหรอวะ?  

     

     

              พูดไปอย่างนั้นแหละ เผื่อมีอะไรฉุกเฉินไง

     

              อื้ม เข้าใจแล้ว

     

     

              ฉันต้องเข้าห้องแล้วล่ะมยองซู งั้นไว้เจอกันช่วงเย็นนะ ซองยอลยิ้มบางๆ โค้งตัวให้เล็กน้อยแล้วหันหลังกลับเข้าห้องไป ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมมยองซูถึงให้ความสนใจกับคนๆนี้นัก ถ้าได้คุยได้สนิทกันมากกว่านี้ หลายๆคนจะรู้ว่าซองยอลเป็นคนที่น่ารักมากขนาดไหน เขาล่ะไม่อยากปล่อยคนๆนี้ไปจริงๆ

     

     

     

     

     

     

    รัก คือความรู้สึกที่แบ่งให้กันได้ แต่...

    คนรัก คือสิ่งเดียวที่ยกให้ใครไม่ได้

                                                                              KIM MYUNGSOO [L]

     

     

     

     

     

     

     

     

              “ไงพวกมึง มาทำไมตอนเที่ยงวะ? ซองกยูเอ่ยถามรุ่นน้องตัวแสบสองคนที่เพิ่งผลักประตูห้องซ้อมดนตรีเข้ามาได้ไม่นาน เพราะในเวลาแบบนี้พวกมันจะต้องไปนอนหรือไม่ก็โดดไปเล่นเกมส์หลังโรงเรียนนี่แหละ

     

     

              ไม่รู้ดิพี่ อยากเป็นคนดีบ้างไรบ้างอ่ะนะ

     

     

              อ่ะนะ=._.=!”

     

     

              เอ้อว่าแต่พวกเรา แล้วทำไมพี่ไม่เข้าเรียนวะ?

     

     

              ก็ไม่อยากเป็นคนดีบ้างอ่ะนะ ดูมันย้อน ถ้าไม่ติดว่าเป็นรุ่นพี่ โฮวอนคนนี้ขอตบบ้องหูสับป๊าบสองป๊าบ -.,-

     

     

              จุดประสงค์ของเราก็คงไม่ต่างกันหรอกพี่ เพราะยังไงตอนเย็นเราก็ต้องซ้อมหนักอยู่แล้ว

     

     

              เออว่ะ ว่าแต่ทำไมวันนี้อากาศมันร้อนจังวะ? นี่เปิดสิบหกองศาแล้วนะเว้ย

     

     

              งั้นรอนี่ ผมไปเอาน้ำมาให้ โฮวอนซึ่งอาสาเป็นคนดี(ชั่วคราว)ลุกขึ้นยืนเพราะตั้งแต่ที่เขาเข้ามาในห้อง ก็ยังไม่เห็นตาแปะนี่จะเลิกบ่นสักที

     

     

             โฮวอนเดินมาตามทางเดินของโรงเรียนเรื่อยๆจนมาถึงห้องสวัสดิการนักเรียนซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนัก ซึ่งภายในห้องนี้จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับนักเรียนที่ขาดเหลืออะไร ทั้งดินสอ ยางลบ ปากกา ไม้บรรทัด ไม้กวาด ไม้ถูพื้น ถังน้ำ อาหารว่าง น้ำดื่ม(พอเถอะ) และอื่นๆอีกมากมาย แต่ก็น้อยคนนักที่จะเข้าไปได้ เพราะได้ยินข่าวมาแว่วๆว่าสภานักเรียนที่คุมห้องนี้โคตรโหด!

     

     

              มันจะโหดสักแค่ไหนกันเชียว เหอะ มีหรือที่คนอย่างอี โฮวอนจะสนใจ เขาเลื่อนประตูออกโดยไม่สนใจว่าคนอื่นจะมองว่าไอ้นี่มันเป็นคนยังไง ทำไมถึงกล้าเข้าไปในห้องนี้

     

     

              น้ำอยู่ไหนวะเนี่ย? สองขาก้าวเข้ามาด้านในเรื่อยๆแต่ก็ต้องหยุดเมื่อเห็นใครบางคนกำลังก้มเหมือนกับว่าหาอะไรอยู่ข้างๆราวแขวนเสื้อ ใจนึงก็อยากจะช่วยนะแต่....

     

     

              แม่ง นี่หัวหรือสายไหมวะ สีหวานชิบหาย ถ้าไม่รู้ว่าเป็นคนนี่กูหยิบกินไปแล้ว ด้วยความที่ปากของโฮวอนไวผิดปกติด้วยจึงทำให้บุคคลนั้นเงยหน้าขึ้นมาเผชิญกับไอ้คนปากด็อกกี้ที่บังอาจมาว่าสีผมอันสวยงามของตนอย่างเอาเรื่อง

     

     

     

              ขอโทษนะ เมื่อกี้พูดอะไรไม่ทราบ? 

     

     

              อ เอ่อ... พอเห็นหน้าชัดๆเท่านั้นแหละ โฮวอนถึงกับไปไม่เป็นเลยครับทุกๆคน ToT

     

     

              พูดผิดพูดใหม่ได้นะ อย่าคิดว่าฉันไม่ได้ยิน

     

     

              ม แม่ง นี่หัวหรือสาย...เอ้ย ไม่ใช่ ยังไม่ได้พูดอะไรเลย เมื่อกี้เสียงโทรทัศน์รึเปล่า? บ้าหน่า ใครมันจะไปว่าสีผมของนายได้ สวยงามเหมือนสายไหมน่าลิ้มน่าลองขนาดนี้ เนอะ แหะๆ^^!”

     

     

     

     

                                      โป๊ก!!  

     

     

     

     

              โห้ยแม่ง! เขกหัวทำไมเนี่ย?

     

     

              นั่นใช้ปากหรือหัวแม่เท้าพูดน่ะห้ะ? ที่บ้านไม่สอนรึไงว่าคุยกับคนอื่นที่ไม่รู้จักเค้าไม่ให้พูดคำหยาบ!” โฮวอนล่ะอยากจะกลายเป็นสตั๊นท์แมนขึ้นมาทันที โอ้แม่เจ้า ปากจัดจ้านยิ่งยวด เร้าใจๆ-.,-

     

     

              งั้นก็ต้องกราบขอประธานโทษด้วยนะครับที่ที่บ้านไม่สอนเรื่องมารยาท ไม่สิ คือผมอยู่หอนะครับไม่ได้อยู่บ้าน คุณมาพูดแบบนี้ที่บ้านผมเสียหายมากนะรู้มั้ย? โอ๊ยยยยยยยยยยยย!”

     

     

              ไอ้เด็กไม่สิ้นกลิ่นฟันกราม ช่วยแหกตาดูก่อนได้มั้ยว่ากำลังพูดกับใครอยู่?

     

     

              ปล่อยหูก่อน มันเจ็บมากนะคร๊าบบบบ ปล่อยผมไปเถิด

     

     

              จาง ดงอู จำชื่อของฉันไว้ด้วยนะ

     

     

              ครับๆ ผมจะจำให้ขึ้นใจเลย สัญญาด้วยเกียรติลูกเสือรุ่นบุกเบิก ดงอูปล่อยหูอีกฝ่ายอย่างไม่ใยดี โฮวอนลูบหู(?)ตัวเองป้อยๆ โอเค ตอนนี้เค้าคงคิดผิดจริงๆที่เข้ามาในห้องนี้ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นผู้ชายนี่คงจับปล้ำปิดปากไปแล้ว โด่เอ้ย

     

     

              ถ้าจะมาเอาอะไรในห้องนี้ ฉันไม่ว่า แต่ถ้ามาทำกิริยาหมาๆ ฉันไม่ปล่อยไว้แน่อี โฮวอน!!”

     

     

              “-o- เฮ้ย แล้วนายรู้จักชื่อฉันได้ไง?

     

     

              ก็ดูจากป้ายชื่อบนอกนายไง โง่!! อีกอย่างฉันเป็นรุ่นพี่ไม่ใช่เพื่อน โอ้แม่ง....แซ่บเว่อร์อ่ะ

     

     

              ค ครับฮยอง

     

     

              ฉันอยู่มัธยมปลายปีสาม เป็นสภานักเรียนประจำอยู่ห้องนี้ มีปัญหาอยากเตะอยากต่อยอยากตบก็มาหาได้ทุกเมื่อ

     

     

              แล้วฮยองไม่เรียนบ้างหรอครับ?

     

     

              เรียนสิไอ้บ้านี่...อยากได้น้ำใช่มั้ย? อยู่ฝั่งนู้นอ่ะซ้ายมือ จะมีตู้แช่อยู่ไปเอาได้เลย ดงอูชี้ส่งๆให้โฮวอนรู้แล้วก้มหน้าหาสิ่งๆนั้นต่อไป เขาเดินไปตามที่รุ่นพี่สภานักเรียนปากจัดชี้ก็พบกับตู้แช่น้ำเย็นจริงๆ

     

     

              ขอสามขวดนะ ขอบคุณครับฮยอง

     

     

              อื้ม ไปได้แล้วล่ะ เดี๋ยวฉันก็ปิดห้องแล้ว

     

     

              แล้วของที่ฮยองหาเมื่อกี้นี้ล่ะ? หาเจอแล้วหรอ?

     

     

              ช่างมันเถอะ ค่อยมาหาพรุ่งนี้ก็ได้ ออกไปได้แล้วโฮวอน

     

     

              แต่ถ้ามัน...

     

     

              อี โฮวอน -_-” คนที่ถูกเรียกชื่อรีบวิ่งออกจากห้องสวัสดิการทันที ฮ่ะ มันน่าตลกนะที่เขามาบังเอิญเจอบุคคลที่ขึ้นชื่อของโรงเรียนที่ว่ากันว่าเป็นบุคคลอันตราย งั้นหรอ? ปากจัดไปหน่อยก็จริงนะแต่ก็ไม่เข้าขั้นโหดในระดับพจนานุกรมของโฮวอนหรอก คนแบบนี้ถ้าจะดัดน่ะดัดได้ แต่ก็ขึ้นอยู่ว่าจะดัดง่ายหรือดัดยากก็เท่านั้นแหละ จะผิดมั้ยถ้าเขาอยากจะดัดให้กับจาง ดงอูบ้าง J ?

     

     

     
     

    --------------------------------------------------------------------------

     

              อาทิตย์แบบน้มันต้องมาอัพพพพพพพพพพ เย้

    จบไปแล้วอีกตอนนึง เป็นไงบ้างคะ แป้กมั้ย? #แป้กที่สวด -.-

    ขอบคุณค่ะ แหม่ๆ (อีนี่บ้า) ไม่พูดอะไรมากค่ะ

    เจอกันตอนหน้านะคะ จะพยายามGIF.ให้ตรงกับเนื้อเรื่องมากที่สุดเน้อ

    บางอันอาจจะไม่เหมือนเท่าไหร่ ให้อภัยกันนะ ._.

    เลิฟยู้ววววววววววววววววววววววววววววววววววว >_<

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×