ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC INFINITE]School'DayS {MyungYeol Ft.GyuNam}

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER'3 "พี่รหัสน้องรหัส"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 843
      2
      29 ก.ค. 56
















     

              พี่หล่อนะครับ จบปิ๊ง.

                                                                (01-XXX-XX45)  

     

     

     

     

              ผมนั่งอ่านข้อความในฉลากแผ่นเล็กมาได้สักพักนึงแล้ว ผมเป็นคนประเภทที่ไม่ชอบคุยโทรศัพท์ซะด้วยสิ ขืนโทรไปอาจจะพูดไม่ออก พูดจาไม่ดีใส่พี่รหัสก็เป็นได้ นี่หนักใจจริงๆนะครับเนี่ย ผมจะทำยังไงดี...

     

     

              ซองยอล มาช่วยแม่ขายของหน่อยลูก!” ไม่รู้ฟ้าจะรู้เห็นเป็นใจหรือกลั่นแกล้งกันแน่ เสียงตะโกนของแม่ดังมาจากหน้าบ้านและนั่นเป็นสัญญาณบอกให้ผมไปช่วยแม่ขายของ เพราะขาเม้าท์ของแม่มาแล้ว ._.

     

     

              ครับแม่ ผมเดินมานั่งที่เก้าอี้หน้าโต๊ะเก็บตังค์ แม่นะแม่จะมาเรียกอะไรตอนนี้ ผมกำลังตัดสินใจได้อยู่แล้วเชียว พอได้ยินเสียงแม่เท่านั้นแหละ..ความมั่นใจหายไปไหนหมดก็ไม่รู้ อาเมน

     

     

              ตายแล้ว จริงหรอคะคุณนายอินจอง? ลูกคุณนายนี่ดูเพรียบพร้อมไปหมดซะทุกอย่างเลยนะคะ ผิดกับลูกชายของดิฉันเป็นไหนๆเลยค่ะ เอาอีกละแม่ผม เอาผมไปนินทาอีกแล้ว

     

     

              ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะคุณมุนอา ลูกชายของคุณดูเป็นเด็กดีนะคะ ดิฉันเห็นมาช่วยขายของทุกวันเลย คือผมไม่ได้อยากจะเสียมารยาทขนาดนั้นนะครับ แต่พวกแม่ๆเค้าพูดเสียงดังน่ะ ผมบังเอิญได้ยินจริงๆ

     

     

              แล้วทำไมไม่ให้เค้าเข้ามานั่งในบ้านก่อนล่ะคะนั่น? เดี๋ยวดิฉันจะให้ซองยอลไปเอาน้ำมาให้

     

     

              โอ๊ย ไม่ต้องหรอกค่ะๆ แค่ให้เข้ามาคุยในบ้านก็เกรงใจจะแย่อยู่แล้วค่ะ งั้นเดี๋ยวดิฉันไปตามเจ้าลูกชายสักครู่นะคะคุณมุนอา

     

     

              ซองยอลไปเอาน้ำเย็นมาให้แม่สักแก้วสิลูก มีแขกมา โอ๊ย ผมจะกรี๊ดจริงๆแล้วนะ เมื่อกี้กดเบอร์พี่รหัสเรียบร้อยกำลังจะโทรออกแล้วเชียว  สุดท้ายผมก็ต้องเดินเข้าไปหลังครัวเพื่อที่จะรินน้ำใส่แก้วให้กับแขกคนนั้น และด้วยความที่รีบเพราะจะได้โทรหาพี่รหัสเร็วๆ

     

     

     

     






     

     

     

                           เพล้ง!!

     

                                            





     

     

     

              ผมดันทำเหยือกน้ำหล่นซะนี้ อะไรกัน T^T

     

     

     

     

     


     

              ซองยอล เกิดอะไรขึ้นในครัวน่ะ!!!!!” ซวยแล้ว แม่มา..

     

     

              เอ่อ ไม่ต้องหรอกครับคุณอา เดี๋ยวผมไปดูเองดีกว่า เสียงของแขกคนนั้นดังขึ้น และนั่นก็ทำให้ผมโล่งใจไปเปราะหนึ่ง ผมนั่งยองๆเก็บเศษเหยือกน้ำเมื่อกี้มาใส่ถังขยะ แต่ก็ดันมีอีกมือหนึ่งมาช่วยเก็บอีกแรง

     

     

              “…”

     

     

              “เราเจอกันอีกแล้วนะ J

     

     

     

     




     

     

     

     

     

     

     

              เฮือก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

     

     

    --------------------------------------------- 35% ----------------------------------------------

     


     

             จงเชื่อในพรหมลิขิต จงเชื่อในเหตุการณ์ที่นำพาความรักมาให้… 

     

     



     

                      WOOHYUN PART

     

     

              ยิ่งคิดก็ยิ่งเครียด นี่ผมจะต้องโทรไปหาไอ้(พี่รหัส)บ้านั่นจริงหรอเนี่ย? แล้วไมต้องมีกฎที่ว่าถ้าไม่ได้ข้อมูลของพี่รหัส ก็จะโดนทำโทษด้วยนะ บ้าที่สุด! ยิ่งรู้ว่าพี่รหัสของผมคือคิม ซองกยู นี่....อยากตาย 

     


     

              พอพูดถึงชื่อนี้ทีไร มันชอบทำให้ผมย้อนกลับไปคิดเหตุการณ์ในห้องตอนนั้น ที่หันมาขยิบตาให้ผมนี่มันหมายความว่าไงฮะ ขนลุก สยองที่สุดToT

     

     

     

     






     

     

                             ตื่อดึ๊ง

     

     

     

     

              ผมหันหน้าไปทางคอมพิวเตอร์ที่เปิดทิ้งไว้ ปรากฏว่ามีแชทเฟสบุ๊คเด้งขึ้นมา

     

     

     

     กะริวกริ้ว ซองกยูเองนะจ๊ะ :

    สวัสดีจ้ะเธอ :P 

     

     

     

              ................................แดกจุดแป๊ปนะครับ นี่ผมเคยเป็นเพื่อนกับไอ้หมอนี่ด้วยหรอครับ? ลบตอนนี้ทันรึเปล่า ฮือ

     

     

     

     กะริวกริ้ว ซองกยูเองนะจ๊ะ :

    อ่านแล้วไม่ตอบนี่งอลมากนะรู้ป่าว -3-

     

     

                       นัมอูน้อย ซอยสอง :

                                         มีไร? 

     

     

     

     

     กะริวกริ้ว ซองกยูเองนะจ๊ะ :

    กรี๊ด!น้องนัมตอบพี่ด้วย รู้สึกเป็นเกียรติจริงๆTwT

     

     

                        นัมอูน้อย ซอยสอง :

                                                 ปัญญาอ่อน ไปนอนไป๊! 

     

     

     

     

     กะริวกริ้ว ซองกยูเองนะจ๊ะ :

    ไม่ไปๆ อุตส่าห์ได้คุยกับคนน่ารักทั้งที ขอจัดหน่อยสิ

     

     

                        นัมอูน้อย ซองสอง :

                                                   จัดอะไร เป็นบ้าไปแล้วหรอ? 

     

     

     

     

     กะริวกริ้ว ซองกยูเองนะจ๊ะ :

    ถึงพี่จะบ้า แต่พี่ก็บ้ารักน้องนะ ฮิ้ว><

       

     

     

     

              อ ไอ้บ้านี่ พิมพ์อะไรออกมาเนี่ยรู้บ้างมั้ย?=///////=!!! ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมจะต้องพิมพ์ตอบทุกประโยคที่ถามมา โง้ย ผมไม่ชอบแบบนี้เลย จริงๆนะ

     

     

     

     

     

     

                         นัมอูน้อย ซองสอง :

                                            ไม่ได้!! รักบ้ารักบออะไรกัน คิดไปเองทั้งนั้น

     

     

    กะริวกริ้ว ซองกยูเองนะจ๊ะ :

    พี่ไม่ได้คิดไปเอง แต่มันคือพรหมลิขิตต่างหากล่ะ 

     

     

     

     

                         นัมอูน้อย ซองสอง :

                                            จะอะไรก็ช่างเถอะ แล้วนี่เป็นเพื่อนกันในเฟสได้ไง?

     

     

    กะริวกริ้ว ซองกยูเองนะจ๊ะ :

    น้องนัมลืมเรื่องของเรา!? น้อยใจที่สุดอ้ะ T^T 

     

     

     

     

     

              อ๊ากกกกกกกกกกกก!ประสาทจะกินหัวผมอยู่แล้ว ทำไมกวนแบบนี้นะ งื้อ ไม่ชอบเลย อย่ามาพูด(ให้ใจลอย)เล่นแบบนี้ไม่ได้รึไง ไอ้คนบ้า คนผีทะเลT___T

     

     

     

     

     

                         นัมอูน้อย ซองสอง :

                                           กำลังพูดเรื่องอะไรน่ะ ไม่เห็นจะเข้าใจเลย

     

     

    กะริวกริ้ว ซองกยูเองนะจ๊ะ :

    ก็พี่เคยขอเฟสน้องตอนม.สองไง แล้วน้องก็ให้มา. /// . 

     

     

     

     

                         นัมอูน้อย ซองสอง :

                                           หรอ? จำไม่เห็นได้ จะนอนละนะ

     

     

    กะริวกริ้ว ซองกยูเองนะจ๊ะ :

    มันเพิ่งจะสองทุ่มกว่าเองนะจ๊ะน้องนัม เด็กอนามัยจังเลย ชอบๆ >3< 

     

     

     

     

     

                         นัมอูน้อย ซองสอง :

                                           ไอ้บ้า ไปนอนจริงๆแล้ว บาย!

     

     

    กะริวกริ้ว ซองกยูเองนะจ๊ะ :

    งั้นคืนนี้พี่จะไปเข้าฝันนะครับ ถ้าโอเคให้ทำปากจู๋ >3< 

     

     

     

     

                         นัมอูน้อย ซองสอง :

                                           จู๋คนเดียวเถอะคนบ้า! ฝันดี..

     

     

    กะริวกริ้ว ซองกยูเองนะจ๊ะ :

    ฝันดีครับคนดีของพี่ เจอกันพรุ่งนี้นะJ 

     

     

     

     

     

              ค คนดีของพี่? อีกแล้วนะซองกยูคนบ้า พิมพ์อะไรทำไมไม่คิดก่อน ฮื้อ พอผมทำท่าจะล็อกเอ้าท์ออกจากเฟสบุ๊ค ก็มีสเตตัสหนึ่งขึ้นมาที่หน้าแรกของผม

     

     

     

     

     

     

                        กะริวกริ้ว ซองกยูเองนะจ๊ะ

                                       ปากแข็งในโลกความจริงแต่เผยทุกสิ่งในโลกออนไลน์ คนคนนั้นคือคนที่ผมรัก ;)  

     

     

     

     

     

     

     

     

              นี่ผมไม่ได้อยากจะใจอ่อนอะไรเลยนะ แต่ทำแบบนี้มันก็เกินไป....เกินกว่าที่น้ำแข็งที่เกาะหัวใจผมจะไม่ละลายน่ะสิ TT____________________TT ผมรับภาระความหนักใจนี่ไม่ไหวจริงๆ ผมต้องโทรไปคุยกับซองยอลแล้วล่ะ

     

     

     

              [อันยอง ว่าไงอูฮยอน?] ไม่นานนักเขาก็รับสายผม

     

     

              มีเรื่องเครียด อยากระบายว่ะซองยอล

     

     

              [หื้ม นายเคยมีเรื่องเครียดกับเค้าด้วยหรออูฮยอน?] แหม่ พูดแบบนี้สงสัยอยากไฝว้ =_=

     

     

              ฉันก็มีความรู้สึกนะเว้ย คืองี้ เมื่อกี้ซองกยูทักเฟสฉันมา

     

     

              [จริงหรอ!? เค้ารู้เฟสนายได้ไง เร็วจัง]

     

     

              นั่นไม่ใช่ประเด็นนะซองยอล แต่ฉันว่าฉันรู้สึกแปลกๆเวลาที่หมอนั่นพูดเลี่ยนๆใส่อ่ะ ขนลุก

     

     

               [นายคงขนลุกเหมือนตอนแรกๆที่พี่เค้าเข้ามาจีบนายสินะ]

     

     

              ม ไม่ใช่นะ มันไม่ได้รู้สึกแบบนั้น แต่มันแปลกจริงๆ อยากรู้จังว่าตอนที่ผมพูดนี่หน้าจะแดงรึเปล่า ทำไมมันร้อนๆแบบนี้ ขนลุกด้วย (ผมไม่ได้ปวดอึนะ)

     

     

              [เอ๊ะ ไม่ใช่หรอ? หรือนายจะไม่ชอบที่พี่เค้ามาทำแบบนี้ กลัวจนขนลุกไปเลยไง แบบนี้มั้ย?]

     

     

              โอ๊ย ไปกันใหญ่แล้วซองยอล คนอย่างนายน่าจะยังไม่รู้จักความรักหรอก

     

     

              [อะไรกันอูฮยอน อย่าว่าฉันแบบนี้สิ เดี๋ยวนะ...เมื่อกี้นายพูดว่าความรักหรอ?] ห้ะ? ผมพูดจริงอ่ะ?

     

     

              ไม่ใช่มั้ง นายคงฟังผิดแหละซองยอล ไม่ใช่สักหน่อย..

     

              [ฉันว่านายกำลังจะมีความรักแล้วแหละอูฮยอน]

     

     

              เพ้อเจ้อหน่าซองยอล ฉันไม่ได้พูดนะ งั้นแค่นี้แหละฉันง่วงแล้ว เจอกันพรุ่งนี้ ผมรีบกดวางสายซองยอลทันที ไม่จริงนะ ผมไม่ได้พูดใช่มั้ย? ไม่ได้พูดสักหน่อย! ความรงความรักอะไรกัน อูฮยอนคนนี้ไม่คิดจะหา ไร้สาระที่สุด ไม่จริง...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              หรือว่าจะเป็นจริงอย่างที่ซองยอลบอก ผมกำลังมีความรักงั้นหรอ?

     

     

     

    ------------------------------------------------------------------------------

     

              ไม่สนุกยังไงบอกได้นะคะ ตอนพิมพ์นี่ไม่ได้ทวนเลย ฮ่าๆ

    อย่าลืมคอมเม้นให้กำลังใจกันด้วยนะคะ รักรีดเดอร์ทุกคนเลย ^3^





    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×