ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC INFINITE]School'DayS {MyungYeol Ft.GyuNam}

    ลำดับตอนที่ #15 : CHAPTER'14 "ปฏิบัติการตามตื๊อ" 30%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 397
      0
      13 มี.ค. 57











    เมื่อก้าวข้ามความแปลกหน้ามาเป็นความคุ้นเคย

    ทำไมเวลาฉันใช่...เธอกลับบอกว่า ไม่ใช่

    เวลาเธอใช่...ฉันกลับคิดไปคนละอย่าง

    ทำไม ?

     

     

     

     

     

     

     

              ร่างเล็กของอูฮยอนยังคงนอนคู้อยู่ใต้ผ้าห่มนวมผืนโปรดของตนไม่ขยับไปไหน ตั้งแต่ที่กลับมาจากค่ายสายสัมพันธ์ เขาไม่ได้พูดกับใครอีกเลยแม้แต่เพื่อนสนิทอย่างซองยอล ถ้าถามว่าหลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง... บอกเลยว่าเขาไม่ได้รับรู้อะไรสักอย่าง รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มยองซูกับโฮวอนกำลังช่วยพยุงตนขึ้นรถบัสเพื่อที่จะกลับบ้าน

     

     

              อูฮยอน เสียงเรียกของพี่ชายแท้ๆดังเข้ามาในโสตประสาท คนตัวเล็กจึงลุกขึ้นเพื่อที่จะไปเปิดประตูให้พี่ชายแต่ก็ต้องชะงักเมื่อมีใครอีกคนเข้ามาในห้องของเขาแทน

     

     

              มยองซู

     

     

              พี่ว่าไปคุยกันหลังบ้านดีกว่านะ พี่เตรียมคุ้กกี้ไว้ให้พวกเราแล้ว อูฮยอนพยักหน้ารับแล้วหันมามองคนตรงหน้าอีกครั้ง

     

     

              นายมาได้ยังไง?

     

     

              เรื่องนั้นช่างมันเถอะ ฉันว่าเราไปคุยกันชั้นล่างอย่างที่พี่ของนายบอกดีกว่า มือหน้าทั้งสองข้างสอดเข้าไปในกระเป๋ากางเกงแล้วกลับหลังหันออกจากห้องไป เหลือก็เพียงแต่เจ้าของบ้านที่กำลังยืนนิ่งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว คนที่น่าจะมามันควรจะเป็นอีกคนไม่ใช่หรอ?

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              นายบอกฉันหน่อยได้มั้ยว่าหลังจากที่ฉันสลบไป ใครเป็นคนมาช่วย?

     

     

              ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ใช่ซองกยูหรอที่ช่วยนายไว้?

     

     

                       

     

              ไม่ใช่หรอกมั้ง เค้าจะมาช่วยฉันทำไมล่ะ คนตัวเล็กพูดแล้วยิ้มบางๆไปให้อีกฝ่าย

     

     

              เกิดเรื่องอะไรขึ้นรึเปล่า? อูฮยอนชั่งใจอยู่เล็กน้อยก่อนที่จะบอกความจริงไปทั้งหมด อย่างน้อยมยองซูก็กลุ่มเดียวกับซองกยู เขาไม่มีอะไรที่จะต้องปิดบังอยู่แล้ว

     

     

              ในคืนนั้น ฉันกะจะสารภาพไปแล้วว่าชอบเหมือนกัน แต่เขาก็บอกตัดซะก่อนว่าจะถอย

     

     

              ...

     

     

              ฉ ฉันเองก็ไม่รู้จะทำยังไง ฮึก

     

     

                      

     

              อ อ่า นั่นพี่ซองกยูพูดกับนายแบบนั้นจริงหรอ? บ้าไปแล้วแน่ๆ ถึงว่า..ตอนอยู่บนรถบัส ซองกยูเงียบผิดปกติ มยองซูมองหน้าคนที่นั่งตรงข้ามตนอีกครั้ง แววตาที่สั่นระริกและเต็มไปคราบน้ำตานั้นทำให้เขานึกสงสารจับใจ ทำไมเค้าจะไม่รู้ล่ะ ความรู้สึกที่เหมือนจะโดนปฏิเสธ มันเจ็บซะยิ่งกว่าอะไร

     

     

              ที่ฉันบอกนายไป นายอย่าเอาไปเล่าให้ใครฟังนะ ถึงนายจะอยู่กลุ่มเดียวกับพี่เค้าก็เถอะ

     

     

              พี่ซองกยูน่ะ ตามจีบนายตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วไม่ใช่หรอ? ทำไมนายไม่ลองตื๊อล่ะ?

     

     

              ตื๊อ? เกิดมาฉันไม่เคยตื๊อใครเลยนะ

     

     

              คิดดูละกัน ระหว่างตื๊อเพื่อให้คนที่นายรักกลับมากับปล่อยมันไปแล้วนายมาเจ็บปวดที่หลัง นายจะเลือกอะไร คนตัวเล็กเม้มริมฝีปากจนมันเป็นเส้นตรง คิ้วที่ขมวดเข้าหากันนั้นดูก็รู้ว่ากำลังใช้ความคิดอยู่มากพอสมควร มยองซูจึงตบบ่าเพื่อให้กำลังใจไปสองสามครั้งก่อนที่จะขอตัวกลับบ้านไป

     

     

              มยองซู อูฮยอนคว้าข้อมือของอีกคนที่ทำท่าจะเดินออกไป

     

     

              ...

     

     

              ฉ ฉันรักพี่เค้าจริงๆนะ

     

     

     

     

     

     

    -------------------------------------- 30% -------------------------------------


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×