ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC INFINITE]School'DayS {MyungYeol Ft.GyuNam}

    ลำดับตอนที่ #12 : CHAPTER'11 "ห่วงโซ่ของความรัก"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 608
      1
      9 พ.ย. 56

     
     

















     

              จะเรียกมาทำไมเนี่ย? คนอื่นยังไม่มาเลยนะ เสียงแว้ดๆจากคนตัวเล็กทำให้ซองกยูหันไปมองแบบยิ้มๆ ก็นะ...เค้าอยากออกมาเดินเล่นริมชายหาดในช่วงเช้ากับอูฮยอนมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าเจ้าตัวจะออกมาง่ายแบบนี้ ปกติอูฮยอนจะปฏิเสธตลอด

     

     

              ทะเลช่วงเช้าแบบนี้สวยมากนะอูฮยอน ดูสิ

     

     

              ... ดวงตาเรียวของอูฮยอนทอดไปยังภาพตรงหน้า เกลียวคลื่นที่ค่อยๆเคลื่อนตัวเข้าฝั่ง ฝูงนกที่ออกหากินตอนเช้า ไหนจะบรรยายกาศดีๆแบบนี้อีก อดไม่ได้ที่จะสูดอากาศเข้าเต็มปอด

     

     

              รู้สึกดีใช่มั้ยล่ะ?

     

     

              อื้ม ได้มาสูดอากาศตอนเช้าแบบนี้มันก็ดีไปอีกแบบเนอะ

     

     

              นึกว่ารู้สึกดีที่มีพี่อยู่ด้วยซะอีก ซองกยูพูดทีเล่นทีจริง และนั่นทำให้อูฮยอนดูลุกลนแปลกๆ เอาแล้วไง

     

     

     

                  

              บ้าหรอ! คิดไปเองทั้งนั้นแหละ คนบ้า ปากก็บอกบ้า เจ้าตัวจะรู้บ้างมั้ยว่าตอนนี้ยิ้มไม่หุบแล้วน่ะ ก็ใครจะไปรู้ล่ะว่าอยู่ๆใจมันจะเต้นแรงแล้วทำอะไรไม่ถูกแบบนี้ อูฮยอนไม่ผิดสักหน่อย...

     

     

              โอ๋ๆ ขอโทษนะครับ มานั่งนี่ดีกว่า

     

     

              -///////////-

     

     

              อูฮยอนยังจำเรื่องตอนป.หกได้รึเปล่า? ตอนที่พี่บอกชอบอูฮยอนไปน่ะ ไม่ทันที่อูฮยอนได้ตั้งตัว คำถามที่ชวนใจเต้นก็ถูกเอ่ยออกจากปากพี่รหัสตาตี่อีกครั้ง

     

     

              จ จำได้สิ

     

     

              ถ้าย้อนกลับไปได้ พี่จะไม่บอกชอบอูฮยอน

     

     

              ......

     

     

                  

              มันเหมือนเป็นห่วงที่ทำให้อูฮยอนออกห่างจากพี่มาเรื่อยๆ พี่อยากพยายามให้อูฮยอนมากกว่าคำพูดที่เคยบอกชอบไป เพราะพี่รู้ว่าตอนนั้นเรายังเด็กเกินกว่าที่จะเข้าใจคำว่ารัก อูฮยอนหันไปมองหน้าซองกยูอย่างไม่เข้าใจ แต่แล้วประโยคต่อไปก็ทำให้สิ่งที่อูฮยอนคิดนั้นได้สลายไปกับอากาศ

     

     

              พี่จะพยายามให้อูฮยอนเห็น ว่าสิ่งที่พี่เคยพูดออกไปมันไม่เคยจางหาย ช่วยเปิดใจให้ผู้ชายคนนี้ด้วยนะครับ

     

     










     

     

     

    ไม่ต้องบอกหรอกว่าตอนนี้อีกฝ่ายกำลังคิดอะไรอยู่

                                                                    ไม่ต้องขอก็เปิดรอแล้ว คิมซองกยู J

     

     

     

     

     

     

    ------------------------------------- 20% ----------------------------------

     

            


     

              มึงจะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหนวะไอ้แอล เค้าไปกินข้าวกันหมดแล้วนะเว้ย

     

     

              มึงก็ไปก่อนดิวะ กูง่วง มือหนาเอื้อมไปคว้าหมอนข้างมากอดเอาไว้แล้วซุกหน้าเข้าไปเพื่อบ่งบอกกับเพื่อนอีกคนว่า อย่ารบกวน จะนอน!  

     

     

              กูก็อยากไปนั่นแหละ แต่กูต้องบอกกิจกรรมของวันนี้ให้มึงรู้ก่อน ลุกขึ้นไปล้างหน้าแปรงฟันเลยสัส

     

     

              เออ ไปก็ได้ จิกกูเหมือนเมียเลยมึงนี่!!” โฮวอนมองเพื่อนตัวเองแล้วถึงกับต้องถอนหายใจออกมาอย่างแรง เพราะนิสัยช่วงนี้มันแตกต่างจากเมื่อก่อนไม่มากก็น้อย

     

     

              ไม่นานนักมยองซูก็ออกมาจากห้องน้ำในชุดลำลองแขนยาวสบายๆ เมื่อเห็นดังนั้นโฮวอนจึงหยิบสมาร์ทโฟนที่รุ่นพี่ส่งไฟล์กิจกรรมให้ออกมาเพื่อที่จะบอกรายละเอียดคร่าวๆของกิจกรรมในวันนี้

     

     


                  

              กิจกรรมบ้าไรวะ? กูไม่อยากเข้าว่ะ

     

     

              เฮ้ยไอ้แอล มึงอย่าทำตัวผิดเพื่อนดิ มาแล้วก็ต้องร่วมทำกิจกรรม

     

     

              สัส แล้วซองยอลกับอูฮยอนล่ะ?

     

     

              สองคนนั้นออกไปตั้งแต่เช้าละ เหลือแต่มึงเนี่ย ว่าพลางก็แทบจะจิกหัวอีเพื่อนกวนประสาทนี่ให้รู้แล้วรู้รอด ดูมันทำหน้าใส่สิ -_-

     

     

              เออๆ ก็ขอโทษที่กูตื่นสายละกัน มึงถูกเสมอแหละ

     

     

              จริงจังป่ะ?

     

     

              ไม่ กูหิวละแดกข้าวกัน อีกละ..ดูมันสิ เดาอารมณ์ยากกว่าผู้หญิงเมนส์มาซะอีกนะไอ้เพื่อนคนนี้นี่ แต่ก็ช่วยไม่ได้ล่ะนะ โฮวอนเดินขนาบข้างไปพร้อมๆกับมยองซูเพื่อที่จะไปหาอะไรกินที่ซุ้มริมชายหาดซึ่งพวกรุ่นพี่ได้จัดเตรียมอาหารมื้อเช้าไว้ให้แล้ว

     

     

              สวัสดีทั้งสองคน มาซะสายเชียว เสียงใสของลู่ฮานดังขึ้นเมื่อพวกเขาย่างเข้ามาในซุ้มแจกอาหาร มือเรียวหยิบข้าวสองกล่องแล้วยื่นให้อย่างรู้งาน

     

     

              ขอบคุณมากครับ มยองซูและโฮย่ารับข้าวกล่องมาแล้วมองหาที่นั่ง และด้วยสัญชาตญาณของมยองซูเหมือนว่าจะได้กลิ่นอะไรแปลกๆ เจ้าตัวมองซ้ายมองขวาอย่างไม่ไว้ใจแต่แล้วก็ไปสะดุดตากับสิ่งๆหนึ่ง

     

     

     

     

              พี่คริสจะเอากุ้งมาให้ซองยอลทำไมฮะเนี่ย? ซองยอลเบิกตาโตเมื่อเห็นว่าใครอีกคนที่นั่งอยู่ข้างๆตักกุ้งมาไว้ในกล่องโฟมของตัวเอง

     

     

              ก็ซองยอลชอบนี่ครับ

     

     

              ชอบก็จริงฮะ แต่ผมไม่แย่งของพี่คริสหรอก ว่าแล้วก็ใช้ช้อนตักกุ้งไปไว้ที่จานของคนหน้าหล่อตามเดิม ซองยอลยิ้มให้ก่อนที่จะกินข้าวตัวเองจนหมดแล้วขอไปตัวหยิบน้ำที่ซุ้ม

     

     

              หาน้ำอยู่ใช่มั้ย?

     

     

              อ้าวมยองซู มาอยู่ที่นี่ได้ไง? ร่างสูงของซองยอลเดินเข้าไปหามยองซูที่กำลังชูขวดน้ำอยู่ใต้ต้นมะพร้าวซึ่งจุดนั้นไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านมากนัก

     

     

              มาได้สักพักละ แล้วก็พอดีเห็นใครบางคนกำลังสวีทหวานแว๋วกับพี่รหัสสุดหล่ออยู่ซะด้วย

     

     

              มันไม่ใช่แบบนั้นสักหน่อย มยองซูคิดมาก

     

     

              ก็ฉันหวงนี่  ช่วงนี้นายยิ่งทำตัวน่ารัก โปรยเสน่ห์ไปทั่ว ซองยอลยิ้มขำกับพฤติกรรมของคนตรงหน้า มือเรียวเอื้อมไปหยิบขวดน้ำที่มยองซูส่งมาให้แล้วนั่งลงข้างๆ ใบหน้าคมของมยองซูยังคงจ้องซองยอลไม่ละสายตาไปไหน

     

     

              ม มองอะไรเหรอ? เมื่อเห็นว่ามยองซูเงียบผิดสังเกตจึงหันไปถาม แต่ก็พบว่าตอนนี้หน้าของอีกฝ่ายเคลื่อนเข้ามาใกล้จนจะหายใจรดกันอยู่แล้ว ดวงตาคู่สวยของซองยอลสั่นระริกเมื่อได้สบกับสายตาคู่นั้นของมยองซู ไม่มีเสียงใดๆเล็ดลอดออกมานอกจากเสียงเกรียวคลื่นที่กำลังเคลื่อนตัวไปตามแรง ซึ่งผิดกับเสียงหัวใจของซองยอลที่ตอนนี้เต้นไม่เป็นจังหวะ

     

     

              จูบนะ.. ซองยอลพยักหน้าเบาๆแทนคำตอบ ริมฝีปากสวยถูกครอบครองด้วยความอ่อนโยนที่อีกคนมอบให้ มือทั้งสองข้างของมยองซูยกขึ้นมาประคองแก้มของใสของซองยอลเพื่อที่จะจูบได้ถนัด เรียวลิ้นสอดเข้าไปในโพรงปากควานของหวานของซองยอลออกมาจนทำให้ที่มุมปากของคนหน้าหวานแต้มไปด้วยน้ำสีใสของมยองซู

     

     

              ฮื่อ ซองยอลออกเสียงประท้วงในลำคอเมื่อตนกำลังจะหมดอากาศหายใจ มยองซูจึงต้องจำใจถอนริมฝีปากออกมาเพราะความเสียดาย

     

     

              น นายไม่กลัวมีคนมาเห็นบ้างรึไงนะ

     



         

              แต่นายก็ยอมไม่ใช่เหรอ?

     

     

              ค คนบ้า พูดอะไรก็ไม่รู้ ไม่คุยด้วยแล้ว -///- ว่าแล้วก็จัดการฟาดมือลงบนท่อนแขนแกร่งของอีกฝ่ายแต่ด้วยความที่มยองซูเร็วกว่าจึงจับข้อมือไว้ทันและ..

     

     

     

     

     

                       จุ๊บ!

     

     
     

     
     

     

              “มยองซูย่าห์!!” ใบหน้าหวานของสีระเรื่ออีกครั้ง คนอะไรก็ไม่รู้ชอบฉวยโอกาสที่สุด! ซองยอลนั่งหายใจฟึดฟัดอยู่ข้างๆ ข้างในก็กลัวว่าคนจะมาเห็นเพราะนิสัยของมยองซูคือทำอะไรไม่ค่อยแคร์ชาวบ้านเค้าสักเท่าไหร่ คนหน้าหล่อเอื้อมมือไปยีผมคนข้างๆจนไม่เป็นทรง คนอะไรก็ไม่รู้น่ารักชะมัด

     

     

              โอเคๆ ไม่แกล้งแล้ว

     

     

              มยองซูฉันต้องไปแล้วล่ะ พี่คริสคงรอนาน มยองซูถึงกับต้องทำหน้ายู่ทันทีที่ได้ยินชื่อของอีกคนที่เขาไม่อยากได้ยิน ก็จะให้ทำยังไงได้ล่ะ คนมันหวงนี่

     

     

              ไม่ไปได้มั้ย?

     

     

              มันไม่มีอะไรจริงๆ นายไม่เชื่อฉันเหรอ? เมื่อซองยอลพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังจึงทำให้มยองซูเริ่มคลายความรู้สึกที่อยู่ข้างในออกมาบ้าง มือหนาปล่อยข้อมือของอีกฝ่ายแม้จะไม่เต็มใจ แต่เขาเองก็ไม่ใช่คนไม่มีเหตุผลที่จะแยกไม่ออกว่าอะไรเป็นอะไร

     

     

              เชื่อก็ได้

     

     

              งั้นแล้วเจอกันนะ ซองยอลโบกมือให้มยองซูก่อนที่จะเดินออกไป และถ้าลองมองให้ดี ซึ่งในตอนนี้มีใครบางคนกำลังแอบอยู่หลังต้นมะพร้าวถัดไปประมาณสองต้น ฮเยริกดปุ่มหยุดอัดคลิปเอาแล้วชื่นชมในผลงานตัวเอง

     

     

             เราจะได้เห็นดีกันแน่ อีซองยอล หญิงสาวเก็บโทรศัพท์เข้ากระเป๋าพลางคิดในสิ่งที่จะเกิดขึ้นในไม่ช้า






     

    ----------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×