ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC INFINITE]School'DayS {MyungYeol Ft.GyuNam}

    ลำดับตอนที่ #10 : CHAPTER'9 "เข้าค่ายสายสัมพันธ์"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 708
      1
      16 ก.ย. 56






     

     

     

     

              ใบหน้าหวานของซองยอลมุ่ยมาตลอดการเดินทางมาโรงเรียนของวันรุ่งขึ้น ให้ตายเถอะ อีซองยอลคนนี้อยากจะทึ่งหัวแรงๆสักสองสามที เขาลืมไปได้ยังไงว่าวันนี้มีกิจกรรมสายสัมพันธ์พี่น้องรหัส และตอนนี้เขาก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพี่รหัสของเขาเป็นใคร สิ่งเดียวที่อยู่ในหัวของร่างสูงบางตอนนี้ก็คือ บทลงโทษ

     

     

              เป็นอะไรเนี่ย เห็นทำหน้ายุ่งมานานละ มยองซูที่เดินอยู่ข้างๆถามขึ้น

     

     

              เรื่องพี่รหัสน่ะ เครียดจัง

     

     

              ไม่เห็นจะต้องเครียดขนาดนั้นเลยนี่ ดูดิ๊ เดี๋ยวไม่สวยหรอก มยองซูแกล้งหยิกแก้มใสของซองยอลเบาๆพร้อมกับยิ้มออกมา ใบหน้าหวานมีสีระเรื่อขึ้นจางๆแล้วหันไปอีกทางเพราะไม่อยากโดนแซว

     

     

              ตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถือว่าก้าวขึ้นไปในทางที่ดี ตั้งแต่เกิดเรื่องเมื่อวานต่างฝ่ายต่างก็รู้ดีว่าตัวเองนั้นคิดอย่างไร แม้ว่าซองยอลจะไม่ค่อยรู้จักความรักมากนักแต่เขาก็ไม่ได้ไร้เดียงสาจนไม่รู้ว่าความรู้สึกที่มีให้มยองซูนั้นมันเรียกว่าอะไร

     

     

              แต่ฉันไม่อยากโดนทำโทษที่หน่า

     

     

              มันไม่ร้ายแรงขนาดนั้นหรอก แค่ต้องทำกิจกรรมร่วมกับพี่รหัสก็เท่านั้นเอง

     

     

              ถ้าพี่เค้าเล่นอะไรแรงๆล่ะมยองซู T T?” มยองซูถึงกับต้องยิ้มให้กับความน่ารักของซองยอลในตอนนี้ มือหนาเอื้อมไปลูบหัวอีกฝ่ายเบาๆเพื่อเป็นการปลอบ เขาล่ะนึกแค้นตัวเองว่าทำไมไม่เกิดก่อนซองยอลสักปี ถ้าเขาได้เป็นพี่รหัสซองยอล มันจะต้อง(ได้แกล้ง)สนุกมากแน่ๆ ก็เจ้าตัวน่ารักซะขนาดนี้

     

     

              ถึงห้องแล้วซองยอล

     

     

              อื้ม ขอบใจนะที่มาส่ง

     

     

              ถ้ารู้ว่าพี่รหัสเป็นใคร อย่าไปทำตัวน่ารักใส่เค้าให้มากนะ ฉันหวง

     

     

              บ้า นายก็เหมือนกันนั่นแหละ ./////. และด้วยความที่ซองยอลไม่ทันตั้งตัว มยองซูจึงมอบสัมผัสนุ่มลงบนแก้มใสที่เริ่มมีสีระเรื่อให้ทีนึงก่อนที่จะรีบวิ่งเข้าห้องของตนไป ทำให้คนรอบข้างที่เห็นถึงกับต้องกรี๊ดออกมาเบาๆ บ้างก็อึ้ง บ้างก็ตกใจ ยิ่งคนที่เป็นสาววายอยู่แล้วก็ยิ่งอยากกรี๊ดออกมาให้เสียงดังๆ และแน่นอนว่าคนที่เห็นหนึ่งในนั้นก็คือเพื่อนสนิทของซองยอลนั่นเอง

     

     

              อูบร๊ะ! นี่นายไปมีซัมติงกับไอ้หน้าหล่อมยองซูนั่นตั้งแต่เมื่อไหร่=[]=?”

     

     

              ซัมติงอะไรกันเล่า อูฮยอนก็...

     

     

              แล้วที่ไอ้หอมแก้มนั่นมันอะไร? บอกฉันมาเดี๋ยวนี้นะซองยอล เพื่อนตัวเล็ก(กว่า)รีบนั่งประจำที่ของตัวเองแล้วลากเก้าอี้ตัวข้างๆให้ซองยอลนั่งลงตาม

     

     

              ก ก็ไม่มีอะไร มยองซูแกล้งเฉยๆ

     

     

              หรา รู้จักกันไม่เท่าไหร่หอมแก้มกันได้ แล้วฉันล่ะห๊ะ? พูดจบ อูฮยอนก็แกล้งเอาหน้าเข้าไปใกล้ใบหน้าหวานของเพื่อนสนิทแต่กลับโดนอีกฝ่ายผลักให้ออกห่าง นายมันโกหกไม่เก่งเอาซะเลย อีซองยอล

     

     

              เล่นอะไรเนี่ยอูฮยอน! เลอะเทอะแล้ว

     

     

              ฉันล่ะเชื่อนายจริงๆเลยซองยอล ไปหัดโกหกใหม่นะ ไม่โอๆๆ

     

     

              ไม่คุยกับนายแล้วT___T” ซองยอลปลีกตัวออกมาจากอูฮยอน แต่ไม่ทันที่จะเดินออกไปไหนไกลก็มีรุ่นพี่เข้ามาในห้องจำนวนหนึ่ง ซองยอลเลยเลือกที่จะนั่งลงที่เดิมและฟังสิ่งที่รุ่นพี่พูดหน้าห้อง

     

     

              สวัสดีครับน้องๆ วันนี้คงจะรู้กันแล้วใช่มั้ยครับว่ามีกิจกรรมสายสัมพันธ์พี่น้องรหัส? โอเคครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา พวกพี่ๆเนี่ยได้ตกลงกันทั้งสายชั้นแล้วว่าเราจะจัดกิจกรรมกันที่หอประชุมใหญ่ และขอให้น้องๆไปร่วมทำกิจกรรมที่หอประชุมนะครับ ตอนนี้เหลือเวลาประมาณยี่สิบนาทีครับกว่ากิจกรรมจะเริ่มครับ รุ่นพี่ผู้ชายหน้าสวยพูดขึ้นก่อนที่จะแปะกระดาษอะไรสักอย่างไว้บนบอร์ดหน้าห้องแล้วเดินออกไปประกาศห้องอื่นต่อ เหล่าหนุ่มสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นเพื่อนร่วมห้องของซองยอลและอูฮยอนต่างก็ไปรุมดูว่ามันคือกระดาษอะไร และโชคดีของซองยอลที่เขาเกิดมาสูงจึงพอจะมองออกลางๆ

     

     

              มันคืออะไรอ่ะซองยอล?

     

     

              เท่าที่ฉันเห็นนะ เค้าบอกว่าตั้งแต่พรุ่งนี้นับต่อไปอีกสามวันเราจะไปเข้าค่ายพี่น้องรหัส รวมถึงเรื่องลงโทษด้วย จะจัดการที่นั่นให้หมดเลย

     

     

              จริงดิ? ที่ไหนๆๆ

     

     

              ทะเล....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




     

     

     

     

                

     

              วู้วววววววววววว! สวยชะมัดเลย เสียงเจี้ยวจ้าวของเด็กมัธยมปลายปีสองดังขึ้นเมื่อรถบัสแล่นเข้ามายังเขตทะเลสีคราม โชคดีที่เวลาเที่ยงของที่นั่นไม่ค่อยมีแดดมาก จึงทำให้ทุกคนดูร่าเริงเป็นพิเศษ

     

     

              ซองยอล ฉันจับปูลมได้ด้วย!”

     

     

              เอากระเป๋าไปเก็บก่อนเถอะอูฮยอน มือเรียวลากกระเป๋าของตนและของเพื่อนสนิทมาเทียบฟุตบาท ซึ่งอีกคนนั้นพอเห็นทะเลก็รีบลงมาทันทีโดยไม่สนใจอะไรเลยแม้แต่น้อย

     

     

              นายเครียดอีกแล้วนะซองยอล ทำหน้ามุ่ยแบบนี้คงไม่มีใครอยากเข้าใกล้นายแน่ๆ

     

     

              อื้ม รู้แล้วล่ะ รีบไปรวมตัวกับเพื่อนเค้าได้แล้ว

     

     

              เห้ย ฉันล้อเล่นนะซองยอล อย่าเป็นแบบนี้T^T” อูฮยอนปัดทรายที่อยู่ในมือออกลวกๆแล้วรีบวิ่งตามซองยอลไปทันที และก่อนที่ทุกคนจะได้เข้าที่พัก แน่นอนว่าต้องมีการแบ่งกลุ่มกันก่อน

     

     

              มาครบแล้วใช่มั้ยครับ? เอาล่ะ สถานที่พักของเราก็ตามที่เห็นนะครับ เป็นบังกะโลของแต่ละกลุ่ม โดยจะให้น้องๆแบ่งกลุ่ม กลุ่มละสี่คน โอเคนะครับ ตอนนี้เราให้จับกลุ่มกันตามอัธยาศัยครับ แต่ถ้ามีปัญหาเมื่อไหร่ พวกพี่จะเป็นคนแบ่งให้ ถ้ากลุ่มไหนครบแล้วมารับกุญแจห้องที่พี่ได้เลย หลังจากสิ้นเสียงของรุ่นพี่ที่คาดว่าน่าจะเป็นหัวหน้าของค่ายนี้ลง ต่างคนต่างก็รีบจับกลุ่มกันทันที ซองยอลเองก็ไม่รู้จะจับกลุ่มกับใครเพราะที่รู้จักจริงๆก็มีแค่อูฮยอนคนเดียว อยู่ๆก็มีมือหนึ่งเข้ามาจับมือของซองยอลเอาไว้ และแน่นอนว่าไม่ใช่ใครที่ไหน...

     

     

              อยู่ด้วยกันนะ^^” มยองซูกับโฮวอนเดินเข้ามาหาซองยอลและอูฮยอนที่ชะเง้อมองหาคนที่ยังไม่มีกลุ่ม อูฮยอนพยักหนารับแล้วเดินไปหารุ่นพี่เพื่อไปเอากุญแจห้อง ส่วนซองยอลก็ยังคงโดนมยองซูจับมือไว้ไม่ให้ไปไหน

     

     

              ป ปล่อยได้แล้วมยองซู..

     

     

              อายหรอ?

     

     

              แหม มึงนี่ก็ช่างถามนะ ไม่อายก็บ้าละ ดูหน้าเค้าซะก่อน โฮวอนศอกเข้าที่แขนของมยองซูแล้วชี้ให้ดูว่าตอนนี้หน้าของซองยอลนั้นเริ่มจะแดง

     

     

              ได้กุญแจแล้วนะ เอากระเป๋าไปเก็บกัน >_<”

     

     

              โอเค อีกประมาณสามสามสิบนาทีก็มีกิจกรรมริมชายหาดละ รีบทำภารกิจให้เสร็จดีกว่า ซองยอลพูดขึ้นแล้วรีบเดินหนีมยองซู เริ่มไม่ไหวแล้วนะ ไหนจะต้องมานอนห้องเดียวกันอีก ซองยอลอยากจะบ้าT T

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                      SUNGYEOL PAR

     

     

     

              หลังจากที่ผมจัดการเก็บกระเป๋าเข้าที่เรียบร้อยแล้ว อูฮยอนก็ชวนผมออกไปข้างนอกทันที ผมเครียดเรื่องพี่รหัสจะตายอยู่แล้วเนี่ย ทำไมไม่มีใครเข้าใจผมเลยนะ

     

     

              โอ๊ะ สวัสดีครับพี่คริส มีอะไรรึเปล่าครับ? ผมที่กำลังเก็บโทรศัพท์ เงินและของที่มีค่าต่างๆใส่ประเป๋าใบเล็กต้องเอี้ยวตัวไปมองหน้าประตู พี่คริสมาหรอ? มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นรึเปล่านะ

     

     

              ซองยอลอยู่ในห้องใช่มั้ย^^?”

     
     

     

              ใช่ครับ เดี๋ยวผมเรียกให้นะ, ซองยอล พี่คริสมาหา!!” อ เอิ่ม จะตะโกนทำไมเนี่ย พูดเบาๆผมก็ได้ยินแล้วนะ ดูนั่นสิมยองซูมองหน้าผมเขม่นเลย T_T

     

     

              อ อื้ม สวัสดีฮะพี่คริส

     

     

              ได้ข่าวว่าเราเครียดเรื่องหาพี่รหัสไม่เจอหรอ?

     

     

              ใช่ฮะ พี่รู้ได้ไง? พี่คริสไม่พูดอะไรต่อแต่กลับเอาโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาใครสักคน อยู่ๆเสียงโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงของผมก็ดังขึ้น อย่าบอกนะว่า...

     

     

              [สวัสดีครับ นี่ใช่ซองยอลน้องรหัสของพี่รึเปล่าครับ?] ผมตรงหน้าผมยิ้มร่า ส่วนผมน่ะหรอ...งงเป็นนกฮูกตาแตกแล้ว นี่แสดงว่าที่ผ่านมา พี่เค้า...โอ้ย TT

     

     

              พ พี่คริส เป็นพี่รหัสผมหรอฮะ?

     

     

              [เราคุยโทรศัพท์กับใครอยู่ก็คนนั้นแหละ] พี่คริสละโทรศัพท์ออกจากหูแล้วยื่นมาให้ผมดู

     
     

    น้องรหัส อีซองยอลA’

     

     

     

              “ฮื่อ ถ้าพี่เป็นพี่รหัสผม ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกล่ะฮะ ผมเครียดจะตายอยู่แล้วT^T”

     

     

              โอ๋ พี่ขอโทษนะ พี่มีของจะให้เราด้วยอย่าลืมใช้ล่ะ พี่ดูแล้วว่ามันจำเป็นสำหรับเราจริงๆ^^” พี่คริสยื่นกล่องใบเล็กที่ห่อกระดาษของขวัญสีครีมเอาไว้ให้ผม แล้วขอตัวออกไปเลยเพราะต้องไปเตรียมกิจกรรมต่อ

     

     

              เห้ย พี่คริสเป็นพี่รหัสนายจริงดิ? ไม่ทันตั้งตัวเลยนะเนี่ยซองยอล

     

     

              นั่นสิ ทั้งที่เจอกันตั้งหลายครั้ง ทำไมฉันไม่รู้เรื่องอะไรเลย โง่ชะมัด

     

     

              ไม่อยากจะเชื่อว่าคริสจะเป็นพี่รหัสนายนะซองยอล โฮวอนที่นั่งเล่นเกมโทรศัพท์อยู่บนเตียงหันมาพูดกับผม

     

     

              จะว่าไป ไอ้กล่องจิ๋วนั่นมันคืออะไรอ่ะซองยอล? แกะเลยๆ

     

     

              อื้ม แกะก็แกะ ผมบรรจงแกะกล่องกระดาษใบเล็กที่พี่คริสให้อย่างทะนุถนอม ภายใต้กระดาษห่อของขวัญสีครีมนั่นคือ...คอนแทคเลนส์ ที่มาพร้อมกับโน้ตเล็กๆ

     

     

     

    กิจกรรมในค่ายนี้แน่นอนว่าจะต้องเปียก

    พี่เลยอยากให้ซองยอลเปลี่ยนมาใส่คอนแทคเลนส์แทน

    พี่รู้มาหมดแล้วว่าซองยอลสายตาสั้นเท่าไหร่เพราะฉะนั้นไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ

                                                                                                              KRIS’ A3

     

     

     

              “ว้าว คอนแทคเลนส์ยี่ห้อนี้เป็นยี่ห้อที่ดีที่สุดเลยนี่หว่า เจ๋งไปเลยซองยอล

     

     

              ฉันเกรงใจพี่เค้าจัง อีกอย่างนะ ฉันไม่เคยใส่คอนแทคเลนส์มาก่อน

     

     

              ยี่ห้อนี้หายห่วงเลยซองยอลตอนนี้พี่ฉันก็ใส่อยู่ ถ้านายไม่กล้าใส่ ฉันใส่ให้ได้นะ มานั่งนี่เลย ผมเดินไปนั่งอูฮยอนอย่างว่าง่าย เจ้าตัวขอไปล้างมือให้สะอาดก่อนที่จะจัดการใส่คอนแทคเลนส์ให้ผม มยองซูที่เพิ่งถอดเสื้อฮู้ดออกจนตอนนี้เหลือแค่เสื้อกล้ามสีดำเดินเข้ามานั่งช้อนตัวอยู่ข้างหลังบนพื้นแล้วกอดเอวเอาไว้ ฮื่อ ทำอะไรน่าอายอีกแล้ว T/////T

     

     

              แหม ฉันไม่อยู่แป๊ปเดียวนี่เริ่มเลยนะ ให้มันน้อยๆหน่อย

     

     

              ไม่ใช่อย่างที่อูฮยอนคิดนะ อย่าเข้าใจผิดสิ

     

     

              ฉันว่าฉันเข้าใจถูกแล้วแหละ นั่งให้ดีนะ ฉันจะใส่ให้แล้ว มยองซูเองก็รู้หน้าที่จึงไปนั่งข้างอูฮยอนแทน แล้วทำไมต้องจ้องขนาดนั้นด้วยนะ เกร็งจัง

     

     

              ถอดแว่นละเปิดตาค้างไว้เลยนะ ฉันจะหยอดน้ำตาเทียมให้ก่อน ดีนะที่พี่เค้าแช่เลนส์มาก่อนแล้วน่ะ อูฮยอนฉีกตาผม(จะพูดว่าไงดี)ให้เปิดกว้าง เพราะผมค่อนข้างกระพริบตาบ่อย และแล้วน้ำตาเทียมก็หยดลงมาประมาณสองถึงสามหยด โอ่ย...ผมล่ะไม่ชอบตาแฉะๆเลย

     

     

              ฮื่อ ใกล้เสร็จรึยังอูฮยอนอ่า?

     

     

              เหลือแต่ใส่คอนแทคแล้ว แหกตาเลยซองยอล>0<” ผมเงยหน้าขึ้นและพยายามเปิดตาให้กว้างที่สุด อูฮยอนค่อยๆแตะคอนแทคลงบนดวงตาผมแผ่วเบาทั้งสองข้าง

     

     

              ปิดตาลงนะ แล้วกลอกตาไปมาให้คอนแทคมันเข้าที่ โอเครึยัง?

     

     
     

     

               อื้อ โอเคแล้ว ขอบใจนะอูฮยอน มยองซูนายว่ามันแปลกๆมั้ย? ผมหันไปถามมยองซูที่กำลังจ้องหน้าผมอยู่ เขาไม่ตอบ สงสัยมันคงไม่เข้ากับผมจริงๆ

     

     

              มันแย่ขนาดนั้นเลยหรอมยองซู?

     

     

              ห หะ เปล่าๆ

     

     

              ซองยอล นายเป็นคนแรกเลยนะเนี่ยที่ทำให้ไอ้แอลมันใจลอยได้ถึงขนาดนี้ เจ๋งว่ะ

     

     

              พูดจริงอ่ะโฮวอน? ตายแล้วเพื่อนฉัน อูฮยอนก็เอากับเขาอีกคนหรอเนี่ย...

     

     

              ทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วยวะ!!” อยู่ๆมยองซูก็ลุกขึ้นพรวดพราดไปนั่งลงปลายเตียง สองมือของเขาขยี้ผมจนยุ่งไปหมด นี่เขาเป็นอะไรไป?

     

     

              ป เป็นอะไรมยองซู..

     

     

     

     

     



     

     

     

     

     

     



     

              นายจะรู้บ้างมั้ยซองยอล เวลานายถอดแว่นแล้วใจฉันเริ่มจะไม่อยู่กับเนื้อกับตัวทุกที 
                                                                      อย่าทำให้ฉันบ้ารักนายไปมากกว่านี้เลย’ 

     

     
     

    ------------------------------------------------------------------------

     

              จะสอบปลายภาคกันแล้วนะคะ เบลให้กำลังใจน้า

    พอปิดเทอมเมื่อไหร่จะอัพให้ตายกันไปข้างนึงเลย ฮ่าๆ

    รักรีดเดอร์ทุกคนนะคะ จุ๊บๆ

    ปล.ถ้าเนื้อเรื่องมันงงๆตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะ

    ช่วงนี้เบลมึนแปลกๆค่ะ ฮือออออออออออออ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×