Evil kiss ตกหลุมรักอันตรายนายวายร้ายหล่อเซอร์ - นิยาย Evil kiss ตกหลุมรักอันตรายนายวายร้ายหล่อเซอร์ : Dek-D.com - Writer
×

    Evil kiss ตกหลุมรักอันตรายนายวายร้ายหล่อเซอร์

    เขาหล่อ ร้าย เผด็จการ เอาแต่ใจ ถ้าฉันกล้าหือเมื่อไหร่ ก็เตรียมรับบทลงทัณฑ์ร้ายด้วยจูบ!!

    ผู้เข้าชมรวม

    4,502

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    46

    ผู้เข้าชมรวม


    4.5K

    ความคิดเห็น


    39

    คนติดตาม


    19
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ค. 61 / 22:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Evil kiss ตกหลุมรักอันตรายนายวายร้ายหล่อเซอร์

    อาจไม่ฮอตเหมือนอย่างใคร แต่เร้าใจสไตล์กวนๆ

    V
    V
    V

     




    สำหรับเรื่องนี้เป็นนิยายเก่าที่หมดสัญญาไปแล้ว ไรต์นำมารีไรต์และเพิ่มตอนพิเศษเข้าไป แล้วจัดทำเป็นอีบุ๊กเรียบร้อยแล้วค่ะ และที่นำมาลงนี้คือจะลงให้ได้อ่านเป็นตัวอย่างกันนะคะ

    และหากใครอยากอุดหนุน เป็นกำลังใจให้ไรต์ต่อไปก็กดซื้ออีบุ๊กไปอ่านต่อให้หนำใจได้น้า อิๆ

    ราคาไม่แพงจ้า 129 บาทเท่านั้นเอง


         
    Evil Kiss ตกหลุมรักอันตรายนายวายร้ายหล่อเซอร์
    Bellaluna
    www.mebmarket.com
    (เคยตีพิมพ์มาก่อน)สำหรับนิยายเรื่องนี้ ไรต์นำมารีไรต์ใหม่และเพิ่มตอนพิเศษเข้าไปในเล่มยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ รับประกันความฟิน กร้าวใจ อิๆ***เพราะความห่วงของพ่อแม่ เมื่อเธอต้องจากบ้านมาเรียนไกลจึงฝากฝังเธอไว้ในความดูแลของเพื่อนรักทำให้เธอต้องอยู่ร่วมชายคากับคู่ปรับอย่าง 'พลีส'ที่ปะหน้ากันทีไร เป็นหาเรื่องก่อกวนเธอได้ทุกทีจนเมื่อสบโอกาส 'ข้าวปุ้น' คนนี้จึงหาทางชิ่งหนีออกจากบ้าน...แต่การย้ายออกมาอยู่อพาร์ตเมนต์คนเดียวก็ทำให้เธอสบายใจแค่ช่วงหนึ่งเมื่อโลกของเธอกับเขาต้องโคจรมาพบกันอีกครั้งและคราวนี้...ต่อให้อยากหนีแค่ไหนเธอก็หนีเขาไม่พ้นเพราะนอกจากเขาจะตามมาป่วนถึงในห้องหัวใจดวงน้อยๆ ของเธอก็กำลังส่งสัญญาณบอกว่าทุกอย่างกำลังเปลี่ยนไปแต่มันจะเป็นอย่างนั้นไปได้ยังไงคนที่เธอชอบคือพี่คิมต่างหาก ไม่ใช่เขา!


    ผลงานเรื่องอื่นๆ


    ปราการร้ายพ่ายกลรัก
    จันทร์ฉาย
    www.mebmarket.com
    เพราะความรัก...ทำให้เธอต้องอยู่กับความหวาดกลัวปานตะวัน จึงปิดกั้นตัวเองไว้ภายใต้ความเย็นชา...ดุจไร้หัวใจแต่ทุกอย่างกลับเปลี่ยนไป เมื่อความสวยหวานของเธอกลับถูกตาต้องใจเพลย์บอยร้ายอย่าง เป็นเอก ตั้งแต่แรกพบทว่าเกราะน้ำแข็งที่ห่อหุ้มตัวเธออยู่ไม่ต่างจากกำแพงหัวใจที่ทั้งหนาและสูงชันยากที่เขาหรือใครจะก้าวผ่านไปได้ง่ายๆแต่สำหรับเขา...อะไรที่ได้มายากๆ ยิ่งท้าทายและกระหายอยากเอาชนะเพลย์บอยหล่อร้ายจึงทำทุกอย่างเพื่อกระเทาะหัวใจเจ้าหญิงน้ำแข็งเพื่อตอกย้ำความคิดที่ว่า...ความรัก...เอาชนะได้ทุกสิ่ง!
    กัปตันเสี่ยงรัก (ปกใหม่)
    จันทร์ฉาย
    www.mebmarket.com
    พิธาน อัศวเมธิน กัปตันหนุ่มสุดหล่อแห่งสายการบินอเมทิสต์เขาคือขวัญใจของสาวๆ คือหนุ่มโสดในฝันแต่ใครเล่าจะรู้บ้าง...เขามีความลับซ่อนอยู่-------มะลุลี ก้าวมาเป็นแอร์โฮสเตสตามฝัน เหมือนสาวๆ หลายคนหากแต่เธอเลือกที่จะใช้ชีวิตเรียบๆ และอยู่อย่างเงียบๆอีกทั้งยังต้องระวัง...ไม่ให้ความลับถูกเปิดเผย-------เราสองคนเจอกันครั้งแรกก็ไม่ถูกชะตาเธอมองว่าเขาหยิ่ง ถือตัว เป็นผู้ชายที่หล่อแต่ก็น่าหมั่นไส้พอกันแต่พอได้รู้จัก...นานวันเข้าความรู้สึกมันก็เปลี่ยนไปสุดท้ายเราก็มารักกันได้ยังไงก็ไม่รู้ ที่แน่ๆ... ความรักของเรามาพร้อมกับความลับไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับการที่จะรักใครสักคน แต่กลับไม่สามารถเปิดเผยมันออกไปได้ความลับ...ความรักของเขาและเธอจะดำเนินต่อไปอย่างไรมาลุ้นหาคำตอบไปพร้อมกันนะคะ
      
     
    Status : running
    Start >> 01/08/54
    Finish >> XX/XX/XX

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น