ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☆ Changrai Gangster ☆ KAIHUN BAEKDO KRISYEOL

    ลำดับตอนที่ #5 : จังรี่สไตล์ : 04 'กูไม่เกี่ยว มาซื้อข้าวเหนียวให้แม่' 25.345% + ประกาศ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 57


    © themy  butter







    #จรกต 04 : กูไม่เกี่ยว มาซื้อข้าวเหนียวให้แม่


     

      


     

    เมื่อเช้าที่แสนสดใสมาเยือน นักเรียนใหม่ตัวบางก็กระชับกระเป๋าเป้บนหลังและถุงย่ามลายแมวน้ำไว้มั่นแล้วเดินเข้าโรงเรียน สูดอากาศบริสุทธิ์ปนก๊าซคาร์บอนเข้าไปเต็มปอด เงยหน้าขึ้นมองก้อนเมฆสีขาวขุ่น สายรุ้งพาดผ่านยาวไปถึงขอบกาแล็คซี่อันไกลโพ้น มีม้าโพนี่สีชมพูนั่งแดกสายไหมหงุบหงับ ... เขามองภาพเหล่านั้นด้วยรอยยิ้ม ใครจะหาว่าบ้าก็ช่าง คนมันบิ้วตี้ฟูลเวิล์ดอ่ะครับ

     

     

     

     

     

    เซฮุนที่ยังไม่ค่อยคุ้นเคยกับสถานศึกษาแห่งใหม่นัก เดินกวาดสายตาไปเรื่อยๆจนกระทั่งถึงบริเวณบ่อปลาคาร์ฟ คนตัวขาวเพ่งพินิจสิ่งมีชีวิตสีคล้ำที่นอนฟุบอยู่บนโต๊ะด้วยความประหลาดใจอยู่ชั่วครู่ ... ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่านั่นคือเพื่อนคนแรกของเขานั่นเอง

     

     

     

     

     

    “อรุณสวัสดิ์ จง ... อ้าว หลับอยู่หรอกเหรอ”เสียงเล็กเอ่ยทักแต่เมื่อเห็นเปลือกตาหนานั้นยังคงปิดสนิทก็ตัดสินใจวางกระเป๋าแล้วนั่งลงข้างๆ ... งืม โต๊ะจงอินยุงเยอะจัง

     

     

     

     

     

    นัยน์ตาใสหันกลับไปสำรวจเครื่องหน้าที่เด่นสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นอีกรอบ ... เซฮุนยอมรับว่าจงอินเป็นคนที่หน้าตาดีเอามากๆคนหนึ่ง ทั้งผิวสีแทนเซ็กซี่ที่นังคนแต่งมักจะบอกเสมอว่ามันดำและคงจะบอกต่อไปทั้งเรื่องด้วย ดวงตาคมเข้มที่ติดจะปรือนิดๆ จมูกโด่งพองามรับกับริมฝีปากหยักหนาได้รูป ... เฮ้ โอเซฮุน นายมานั่งชมผู้ชายด้วยกันแบบนี้ได้ไงเนี่ย เขินนะ

     

     

     

     

     

     

    “แจ๊บๆ ปี้ อยากปี้ ... ซ ...ฮน”คนตัวขาวหลุดหัวเราะออกมาขณะเอานิ้วไปจิ้มบนแก้มย้วยๆของคนขี้เซาที่ลำเมอออกมาไม่เป็นภาษา เมื่อวานนี้เขาคิดว่าตัวเองจะต้องอยู่หัวเดียวกระเทียมลีบซะแล้วถ้าไม่มีจงอินมาชวนไปกินข้าวด้วย เพื่อนๆในกลุ่มก็คุยง่าย สนุกสนาน เฮฮาดีจัง ... ขอบคุณมากนะ จงอิน

     

     

     

     

     

     

    ทางฝั่งจงอินที่เริ่มรำคาญสัมผัสยุกยิกบนหน้าก็ลืมตาตื่นขึ้นจากนิทราด้วยอาการจิตหงุดเงี้ยว หน้าบูดบึ้งเหมือนถูกแย่งซื้อเมืองในเกมส์เศรษฐีไปต่อหน้าต่อตา หันขวับไปว่าจะด่าแต่พอเห็นหน้าคนน่ารักเท่านั้นแหละ ... งิด

     

     

     

     

    “มาตั้งแต่เมื่อไหร่”เข้าสู่โหมดขรึมแป๊ป ... เมื่อกี้กูลำเมออะไรไปบ้างเนี่ย เยชเคร็ก

     

     

     

    ไม่ใช่ไรนะ ที่มาโรงเรียนเช้านี่คือเมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับ มัวแต่ประเดิมซีดีที่เปิดพรีออเดอร์กับจุนมยอนมาเพลินไปนิด กว่าจะได้หลับเล่นเอาฟ้าเหลืองนู่น เลยจัดการอาบน้ำอาบท่า ล้างหน้าล้างไข่ให้เรียบร้อยแล้วก็มานอนต่อที่โรงเรียน ... ความจริงนีนี่ก็ไม่ได้เตี้ยนะหม่อมแม่ ... แต่ทำไมนีนี่ดันมีความต้องการสูงวะ งงๆ

     

     

     

     

     “ก็ไม่นานหรอก”เซฮุนตอบเสียงอ่อยเพราะรู้สึกผิดที่ไปรบกวนเวลาพักผ่อนอันมีค่าของจงอิน เข้านัยน์ตากลมหลุบมองขากางเกงตามประสาคนชอบคิดมาก ... ตั้งแต่เด็กๆเซฮุนก็ไม่ค่อยมีเพื่อนเพราะนิสัยขี้เกรงใจและไม่ค่อยรู้เรื่องรู้ราวอะไรเท่าไหร่จึงอ่อนไหวเป็นพิเศษกับเรื่องเล็กๆน้อยๆแบบนี้

     

     

     

     

    พระเอกตัวดำของเราจ้องคนน่ารักที่นั่งก้มหน้าก้มตาพลางยกมือขึ้นไปวางแปะบนกลุ่มผมนิ่ม เซฮุนหันไปสบตากับอีกฝ่ายหงอยๆก่อนจะโดนขยี้หัวเบาๆพร้อมกับรอยยิ้มมุมปากที่เขาไม่เคยได้เห็นมาก่อนของจงอิน ...

     

     

     

     

    “ไม่ได้ดุ แค่ถามเฉยๆเองนะ”

     

     

     

     

    “อืม”

     

     

     

     

    “ต่อไปจะไม่ดุแล้ว ดีมั้ยครับ”

     

     

     

     

    คนถูกถามพยักหน้าเขินๆ เบือนหน้าหนีนัยน์ตาวิบวับของอีกฝ่ายด้วยริ้วสีแดงๆบนแก้มขาว เซฮุนแพ้ทางคนพูดเพราะเอามากๆ แบบ ... มันละมุน จงอินยิ้มหล่อมาก โอย ใจเต้นแรงจัง ต้องบอกให้คุณแม่พาไปตรวจสุขภาพซะแล้วสิ ...

     

     

     

     

    จงอินยิ้มกว้างให้กับท่าทางเขินอายนั้น มือหนาละออกจากกลุ่มผมนิ่มอย่างแสนเสียดายและอาศัยจังหวะช่วงที่เซฮุนกำลังเผลอเอามาสูดดมดังหืดหาด ... อาห์ แกร กลิ่นหัวน้องงุนหอมอ่ะ ผมน้องนิ่มมากด้วย ฮือ จับตัดหัวเอากลับบ้านไปดมต่อได้มั้ย หงึกๆ

     

     

     

     

    ... พระเอกของเรา ดีได้ไม่ถึง 1 นาทีจริมๆ

     

     

      

    .

     

     

    .

     

     


     

    “ป้ายหน้าเตรียมตัวเลยลูกเพ่ ขึ้นใหม่ชิดในเลยครับ! เว้นที่ไว้สร้างแลนด์มาร์กป่ะครับ”

     

     

     

     

     

    ... เสียงเอะอะโวยวายบนรถเมล์ในยามเช้าดังลอยเข้าใบหูกางๆดังเช่นทุกวัน ชานยอลก็ทำได้เพียงเกาะราวจับให้แน่นขึ้นเพื่อไม่ให้ตัวเองกลิ้งเป็นลูกเต๋าเกมส์เศรษฐี เดี๋ยวจะเผลอไปตกลงเมืองใครเข้า ... อืม เข้าเรื่องเถอะ ...

     

     

     

     

    ตากลมโตเพ่งมองเข้าไปในรถเก๋งคันงามระหว่างที่รถเมล์กำลังติดไฟแดง นึกอิจฉาเด็กมัธยมรุ่นราวคราวเดียวกันที่สามารถปรับเบาะเอนหลับหลับได้ไม่ต้องกังวลเรื่องซึมเปื้อน ... เศร้าซัซเห็บหมาตีลังกาในผ้าอ้อมเหลยครัช

     

     

     

     

    เด็กตัวโตสะบัดหัวไปมาไล่ความมึนงงและอาการตาปรือปรอบออกแต่สงสัยจะแรงไปนิดหัวเลยไปโขกเข้ากับราวจับเต็มแรง อ้าว โชว์โง่เหลย ... พี่ปาร์คจะฟ้องลุงประยุทธ์ให้มีโครงการแจกมะขามหรือไรก็ได้ที่ทำให้เด็กนักเรียนไม่ง่วงตอนเช้าอ่ะ มันไม่ไหว ง่วงจริงไม่มีควายผสม *หาว*

     

     

     
     

     

     

    กรอบแกรบๆ

     

     

     

     
     

     
     

    เหยๆ ... ป้าจะลุกแล้วช้ะ เยชชชช

     

     
     

     

     

     

     

    ชานยอลรีบเอาแขนยาวๆกางกั้นระหว่าง 2 ฝั่งของเบาะ ทันทีที่เห็นขุ่นป้าหน้าเทาคอดำในชุดสุดแฟนตาซีทำท่าจัดกระเป๋า เก็บข้าวของพร้อมกับขยับตัวอีกเล็กน้อย สงสัยเหงื่อออกตูด ... เอาล่ะ ไม่ต้องพูดไรมากนะ เอาเป็นว่าตูดพี่ปาร์คพร้อมที่จะรับไออุ่นบนเบาะต่อจากขุ่นป้าแล้วฮะ ..

     

     

     

     

     

    แล้วก็เป็นไปตามที่พี่ปาร์คคาด ขุ่นป้าลุกขึ้นพร้อมกับรอยชื้นเป็นวงกว้างบนเบาะ ... คือถ้าป้าจะตูดเปียกขนาดนี้ก็ไม่ไหวไง ... แต่ช่างเหอะ ขอแค่ตูดพี่ปาร์คมีอะไรรองนั่งก็พอละ คือดีงามนะ ว่าแล้วก็หย่อนตัวลงนั่งด้วยความฟิน อาห์

     

     

     

     
     

    นั่งพึมพำอะไรหงุงหงิงคนเดียวไปเพลินๆ ชานยอลก็รู้สึกได้ถึงสิ่งของใหญ่โตที่กำลังแกว่งไกวระทบบนไหล่ของตัวเอง ตากลมช้อนขึ้นมองด้านบน ไล่ตั้งแต่กางเกงแสล็คสีดำเนี้ยบกริ้บ ไม่มีแม้แต่รอยยับย่น เสื้อเชิ้ตสีขาวสะอาด มีกลิ่นน้ำหอมผู้ชายอ่อนๆโชยมาตามลม ... เหย

     
     

     

     

     

     

     

    “อ ... พี่ ...”มือเรียวรีบตะครุบปากตัวเองไว้ก่อนที่จะหลุดเรียกคนตรงหน้าด้วยสรรพนามแปลกๆ นัยน์ตากลมโตกลอกไปมา แก้มใสขึ้นสีแดงก่ำเมื่อแอบเหลือบมองหน้าหล่อๆของพี่ชายใจดีอีกรอบ ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะรู้แล้วว่าถูกแอบมองจึงประสานสายตากลับไปด้วยความเรียบเฉย ...

     

     

     

     

     

     

     

    ... เหมือนเวลาหยุดหมุน

     

     

     

     

     

     

    ... อ้าว นาฬิกาพี่ปาร์คตายนี่หว่า กำๆ

     

     

     

     

     

    เด็กหัวเห็ดรีบก้มหน้างุดๆคางชิดอก เพ่งมองนาฬิกาข้อมือลายพี่คุมะมีปุ่มกดให้หมีเด้งออกมาด้วย คุณแม่ซื้อให้พี่ปาร์คตอนวันเด็กปีที่แล้ว งืม กลับบ้านไปพี่ปาร์คจะจัดพิธีศพให้นะฮับ ... พี่สุดหล่อตาดุตังเยย *กัดนิ้ว*

     

     

     


     

    “อ่ะ ...”ชานยอลอุทานในลำคอเมื่อรถเมล์ดันเบรกกระทันหันทำให้ร่างสูงๆของพี่ชายสุดหล่อเซเข้ามาเกยในเบาะเขาซะเกือบครึ่งตัว ... โอย ดีนะที่ไม่บินทะลุหน้าต่างออกไปแตะขอบฟ้า

     

     

     

     

     

     

     

    ... แต่ว่านะ

     

     

     

     
     

     

     

    ไหล่พี่ปาร์คจะบุบมั้ย ... แบบว่า ... โดน ของใหญ่ชนง่ะ

     

     

     

     

     

     


     

    ... แง้ เขิน  (´ω`)

     

     

     

     

     

    ชานยอลนั่งตัวบิดเป็นเกลียวโปเต้ด้วยขวยเขิน เอาไงดีง่ะ แกล้งหลับแล้วเอาหน้าซุกเป้าเนียนๆเลยมะ?

     

     

     

     

     
     

    เฮ้ยๆ ไม่ได้ดิ

     

     

     

     
     

     

    พี่ปาร์คต้องใจร่มๆ ช้าๆได้ผัวรูปงาม ฮริ้ง

     

     

     

     

     

    คนบนรถเมล์ที่ยืนเกาะราวกันอยู่มองไอ้เด็กหัวเห็ดนั่งบิดไปบิดมา ยิ้มหวานให้รถขยะสีเขียวที่แล่นมาจอดข้างๆพร้อมกลิ่นสดๆเปียกๆ ทั้งที่คนอื่นเขาเหม็นกันชิบหาย ทำตาวิ้งๆใส่เจ้าตูบสองตัวที่กำลังเด้ากันอย่างสนุกสนานอยู่ริมทาง สงสัยจะชอบล่ะมั้ง ...

     
     

     

     

    ท่ามกลางเสียงเพลงริงดิงดองรีมิกซ์บนรถเมล์ที่โครตจะเร้าทำให้ชานยอลที่กำลังโคฟเวอร์เป็นไส้เดือน ไหล่แนบเป้าคนตัวสูงกว่าแทบลุกขึ้นมาควงสะโพกให้มันรู้ไป แม่งจะมันส์ไปไหน เกร็งจนไข่เป็นตะคริวแล้วเนี่ย พี่ปาร์คเกร็งไข่ไม่เก่งเหมือนอีนีนี่นะเว้ย ...

     

     

     

     

    ความจริงแล้วอีอี้มันไซโคซะเกือบแรดเมื่อคืนแต่ด้วยความที่พี่ปาร์คเป็นเด็กเรียบร้อยใสๆเลยไม่ได้รับอิทธิพลความแด๋ดแด๋จากมันซักเท่าไหร่ ... แค่รีบเอาสมุดมาจดนี่ถือว่าใสๆปร้ะ *-*

     

     

     

     

    “อุ้ย ของหล่น”มนุษย์สาวออฟฟิศนมบะฮึ่มจนนึกว่ายัดหัวเด็กไว้ในชุดเสื้อเชิ้ตฟิตกระดุมแทบปริออกมากระแทกตาเด็กหัวเห็ดพูดเสียงหวาน ค่อยๆเลื้อยตัวลงไปเก็บ ... โอ้โห้ ขนาดนี้แล้วมึงไม่พูดอ้ะ อา อิ๊ไต คิมูจิเดสก๊ะ ยาราไนก้าใส่หน้าพี่สุดหล่อไปเลยล่ะชะนี!

     

     

     

     
     

     

    อุ่ย พี่ปาร์คเป็นเด็กเรียบร้อยใสๆนะ งึ่ ประโยคข้างบนลืมมันไปนะทุกคน ชุ้ๆ

     

     

     
     

     

     

    ตากลมโตเพ่งมองใบหน้าหล่อเหลาของคนที่ยืนเค้าหัวเขม็ง อย่ามองหนองโพเชียวนะ ไม่งั้นพี่ปาร์คเอามือบีบขลั่ยจริงๆด้วย เค้าไม่ฟ้องป๊าม๊าว่าพี่สุดหล่อเอาขลั่ยมาพาดไว้บนไหล่ก็ดีแค่ไหนแล้วฮะ! ไหล่พี่ปาร์คก็มีพ่อมีแม่นะ จะทำบัดสีบัดเถลิงอะไรก็เกรงใจกันบ้าง ... พูดยังไม่ขาดคำดันมาอีกละ เฮ้อ คนมันฮอตไปทั้งเนื้อทั้งตัวระวังสีไปสีมาไฟลุกขลั่ยน้องไม่รับผิดชอบนะฮับ

     

     

     

     

     

    พี่ปาร์คก็รู้ตัวนะว่าฟิคเรื่องนี้มันไร้สาระมากเพราะมันเกิดจากความสติหลุดของเจ้ไรท์ล้วนๆ แต่ที่เจ้แกไม่อัพอ่ะเพราะว่าอีก 45 วันก็จะสอบ gat-pat รอบที่ 1 แล้วนะชาว 58 เจ้ไรท์มันเครียดมากจนแทบแดกยาตายอยู่ละเพราะงั้นอย่าทิ้งกันนะฮ้าบบบบ แล้วจะรีบมาอัพนะฮ้าบบบบบ รอเค้าก่อนนะฮ้าบบบบ




     

     
     

    TBC.

     

     

     

     ก็ยังไร้สาระ อิอิ ไหนใครคิดถึงเรามาเด้าล้านทีให้มันสวิงริงโก้โอริโอ้โจโจ้ซัง เยียร์ร์ร์ #มันบ้าไปแล้ว

     

    รอนะ ใครรอไม่ไหวไปอ่าน Kyumgsoolism ก่อนพลางๆ เรื่องนั้นอัพเรื่อยๆไม่ต้องใช้มุกมากเท่าเรื่องนี้ เคป่ะ? รักค่ะ

     

     

    ไรท์เบลคนฉวย.

     

     

     

     


     








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×