ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกตัวละครตามใจฉัน

    ลำดับตอนที่ #1 : - มารทมิฬ - โดย ตะปปเงา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 146
      0
      26 ม.ค. 64

    ที่นี่ไม่ใช่นิยาย แต่เป็นลิสต์ตัวละครค่ะ


    อ่านเรื่องนี้
    →_→ดินแดนเก่า←_←

    ซีเฟิงหรงรุ่ย/เมิ่งมี่หมิง : หลังฟื้นขึ้นมา อายุ 14 (อายุจริง 540+) ฉายาเมื่อ 500 ปีก่อนคือ มารทมิฬ อีกฉายาป่านอกเขตคือ ภูติสวรรค์ร่วงโรย ศิษย์เอกรองเจ้าสำนักฝ่ายขวา อยู่หน่วยรักษา หัวหน้าศิษย์ตำหนักรักษา [ผมสีขาว]
    + ชนชั้นปราณวิถีฟ้าดิน | ปราณอเวจี 
    • กลืนฟ้าดิน : ปกปิดปราณของตน กลมกลืนกับสภาพแว้ดล้อม
    • อเวจีเยือกเย็น : เยือกแข็งทุกสิ้งที่สัมผัส
    • หลอมวิถีก่อเกิด : เหมันต์นิรันด์ สร้างอาวุธจากการเยือกแข็งปราณ
    • เขตแดนเยือกแข็ง : เยือกแข็งหิมะโปรย
    √ ถนัดดาบคู่ เข็มเงิน (อาวุธของจริงที่มี่หมิงพก เคลือบปิดฟ้าจันทรา)
    - สวี่ฉางรั่ว : ปีศาจ(หญิง)ในกระจกแปดเหลี่ยม อายุ 200+

    มู่หรงเทียนฟาง *เสียชีวิต* : ประมุขพรรคมารสุริยัน สหายรักเพียงคนเดียวในดินแดนเก่าของซีเฟิงหรงรุ่ย ทั้งสองจึงถูกเรียกว่า สุริยันจันทรา (สุริยันส่องจันทรคลาส) *เสียชีวิต*
    + ปราณเผาโลกันต์ | เขตแดนนรกธุลี : ไฟเผามีลาวา | ผลาญปรโลก : เป็นคนคิดเอง

    เหวยซินเซี่ย  *เสียชีวิต* : มารหญิงเพียงตนเดียว บุปผาหมื่นศพ ถือคตินุ่งห่มน้อยชิ้น อวลกลิ่นดอกไม้นานาพันธุ๋ *เสียชีวิต*
    √ แส้หนามพิษ : แส้ซีเฟิงหรงรุ่ยเปรยว่าอยากได้ | มีดสั้นคู่
    + ปราณเบญจพิษ : หมอกพิษ | วิชามารตัณหาราคะ | ใช้ไสยเวทย์

    ซูอี้หลง  *เสียชีวิต* : คู่หมั้นซีเฟิงหรงรุ่ย โดนซีเฟิงหรงรุ่ยฆ่าตายกับมือ

    →_→ดินแดนใหม่←_←

    《คนในจักรวรรดิเหนือ》
    เมิ่งลี่ 
    : หมอเทวดา โดนคำสาปเป็นยายแก่ แท้จริงเป็นสตรีงดงามคนหนึ่งในยุธภพ
    เจิ้นซี : ศิษย์เพียงคนเดียวของเมิ่งมี่หมิง เมื่อก่อนเป็นศิษย์ผู้อาวุโสเก้าของพรรคเงาโลหิตที่เลี้ยงดูตน
    + ปราณเหนือจิตขั้น 5
    + ปราณผลาญโลกันต์ : เมิ่งมี่หมิงเป็นผู้สอน
    + เคล็ดวิชากระบี่ไร้ใจ : กรีดกรายชีพจร/สะบั้นจิตวิญญาณ/ผลาญปรโลก
    - เฟย : เสือล่องนภาของเจิ้นซี
    เมิ่งไป๋ : บุรุษที่เมิ่งมี่หมิงเก็บได้ ลมปราณแตกกระจายและแปรปรวนไม่มีที่สิ้นสุด ราวกับคนตาย กลายมาเป็นศิษย์น้องเจิ้นซี และลูกบุญธรรมเมิ่งมี่หมิงกับเมิ่งลี่

    จิวหลง : อายุ 200 ปี นายเหนือแห่งพงไพร ลูกผสมระหว่างมังกรทมิฬ(พ่อ)และอสรพิษดำ(แม่) มีร่างแปลงเป็นขายผมดำ ตาสีแดง อายุราวยี่สิบปี มีกระบี่สีดำ ควันดำล้อมรอบ มีอสรพิษเป็นอสูรรับใข้ เหมือนสหายเมิ่งมี่หมิงแต่นับถือเป็นผู้อาวุโสคนหนึ่ง เรียกเมิ่งมี่หมิงว่า มนุษย์บนยอดไม้
    + ปราณสีดำสนิจ
      - (สีดำที่ปลายนิ้ว เป็นเส้นสีดำตวัดไปมาคล้ายแส้เส้นเล็ก) | หลอมวีถีก่อเกิด : อาสัญทมิฬ (เมิ่งมี่หมิงสอน)
    〘อาญาเทพสวรรค์〙

    ยี่กวนฮัวหยุน : รองเจ้าสำหนักฝ่ายขวา (ผู้อาวุโส 1/2/9)
     - ชุนหลาง : ผู้อาวุโสหนึ่ง
     - อี่กิม : ผู้อาวุโสสอง
    _ : รองเจ้าสำนักฝ่ายซ้าย ไม่ถูกกับยี่กวนฮัวหยุน (ผู้อาวุโส 3/5/6/8)
    - อาวุโสเอี้ยง : หัวหน้าตำหนักรักษา สนิทกับเมิ่งมี่หมิงมาก

    เหวินลี่ฉาง *เสียชีวิต* : ศิษย์เอกเจ้าสำนัก ศิษย์พี่จ้าวหลง ฝึกวิชาอยู่ที่หุบเขาเป่ยเซียง
    + ปราณเหนือวิญญาณขั้น 4
    √ กระจกแปดเหลี่ยม : ของวิเศษ ที่สามารถกักขังคนไว้ได้ แข็งแกร่งมากจะกักขังได้น้อย
    จ้าวหลง : ศิษย์เจ้าสำนักอีกคน หน้าตาละม้ายคล้ายซูอี้หลง
    + ปราณเหนือวิญญาณขั้น 3 ถูกเมิ่งมี่หมิงทำลายจุดตันเถียน

    หงเจิ้งหาว 
    : ศิษย์เอกรองเจ้าสำนักฝ่ายซ้าย พี่ชายต่างมารดาของหงอวี้หลิน
    หงอวี้หลิน
    : ศิษย์ผู้อาวุโสสอง ปั้นหน้ายิ้มแย้มเหมือนอาจารย์ เรียกเมิ่งมี่หมิงว่า น้องมี่

    หลงเทียนเฟย 
    : ศิษย์ผู้อาวุโสเก้า พี่หลงเทียนฟง ออร่าคนดีเหมือนอาจารย์
    หลงเทียนฟง
    : ศิษย์ผู้อาวุโสหนึ่ง น้องหลงเทียนเฟย หน้าตาเคร่งเครียด ธาตุสายฟ้า

    หยู่โย่ว
    : ศิษย์ผู้อาวุโสหนึ่ง กิริยาแลดูอ่อนโยน เรียกเมิ่งมี่หมิงว่า น้องมี่หมิง

    จินโหวเป่ย 
    : ศิษย์เอกผู้อาวุโสเจ็ด(ผู้อาวุโส 4/7ไม่เลือกฝั่ง) ฝั่งซยาเหวิน 
    หลินเสี่ยวฟาน : ศิษย์ผู้อาสุโสสอง บุตรชายตระกูลล่าง สหายของเมิ่งมี่หมิง อยู่หน่วยต่อสู้ ศิษย์ผู้อาวุโสสอง
    + ปราณเหนือจิตขั้นสอง ปราณไร้สี
    โหวจินหลางเหลย : ศิษย์ผู้อาวุโสหนึ่ง นายน้อยตระกูลโหว
    + ปราณเหนือจิตขั้น 2 ธาตุไฟ
    • คมเสี้ยวเพลิงหวนคืน : กวาดกระบี่ก่อเกิดเพลิงเป็นรูปครึ่งเสี้ยว
    หยวนเยี่ยหลัน : ธิดาเทพพรรควิหคฟ้า อยู่หน่วยต่อสู้
    + ปราณเหนือจิตขั้น 2 ธาตุน้ำ

    เตียตี้ : บุตรเพียงคนเดียวของเจ้าสำนักเทวโลหิต ฝั่งซยาจิ้งไฉ
    + ปราณเหนือวิถี ลม สายฟ้า

    〘ราชวงศ์จักรวรรดิเหนือ〙
    ซย่าเหวิน : องค์รัชทายาท
    + ปราณเหนือวิญญาณขั้น 2
    ซย่าจิ้งไฉ : องค์ชายรอง โอรสของฮองเฮา
    + ปราณเหนือวิญญาณขั้น 5
    - เหวินหลาง : องครักษ์คนสนิท

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×