ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic]Naruto คุณชายสุดที่รัก

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ 11

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ย. 55


    "วู้..ไม่สบอารมเลย มาถึงเมกาดันเจอยัยคารินซะได้"ซากุระ

    "ซา..ซากุระ เมื่อกี้เธอน่ากลัวมากอะ.."ชิซุย

    "ง่ะ..กลัวหรออออ"

    "ป่าว..โครตสะใจเลยอะ ฮิฮิ "

    "ชิส์ ซาสึเกะคุงวันนี้คารินกลับก่อนนะค่ะ ไม่สบอารม!!"คารินพูดแล้วเดินออกไป

    "แบร่่ๆๆๆ จะไปไหนกะไป" ฉันแรบลิ้ตามหลังคาริน

    "ซากุรุะ!"พี่โคนัน ลุกขึ้นแล้วเดินมาหาฉันน

    "คะ.."

    "สมกับเปนน้องสาวเจ๊ >< "พี่โคนันพูดแล้วกอดฉัน อิอิ

    "เห สามารถ ไล่นางหัวแดงไปได้� เจ๋งไม่เบาหนิหว่า>p
    "หึ๋ย คุณนายหัวเเดง ยัยนั่นของฉันนะ เพ่"� ซาสึเกะ พูดขึ้นแล้วเดินมาทางฉัน

    "มา..จะพาไปที่ห้อง" นี่เปนครั้งแรกนะเนี่ย พี่ฉันเหนซาสึเกะอารมดีได้ขนาดนี้อะ จะว่าไปกะหล่อ>///<

    "เห นี่นายทำหน้ามีความสุขกับเข้า ได้เหมือนกันแหะ" ฉันพูดขณะ กำลังเดินขึ้นบรรได ไปกับ ซาสึเกะ

    "หึ...ก๊ต้องชอบใจเธอ นั่นแหละ" ซาสึเกะพูดแล้วก็ล๊อกคอฉัน+กับ ขยี้ผมฉันเล่น

    "ไม่เอาจิ..ผมยุ่งหมดแล้ววว>o<"

    "ตอนแรกฉันกะจะให้เธอนอนห้องข้างๆเปลี่ยนใจละ นอนห้องเดียวกันนั่นแหละ"

    "เห้ยๆๆ นายกำลังจะทำให้อารม ที่กำลังดียุตอนนี้กลายเปนความหวาดระแวง+กลัวแล้วนะเว่ยT0T"

    "หึ ไม่ต้องห่วง ในห้องฉันมันมีห้องนอนแยก ยุหน่า เหนฉันหื่นขนาดนั้นเลยรึไงห๊า" อืมช่ายนายมันหื่น บ้ากามเลยแหละ\-0-

    "เน่ ฉันรู้สีกว่า นายจะพูดมากกว่าอยู่ที่ รร. รึป่าว?" จริงปะหละ ท่านผู้อ่าน

    "เหอะ ที่ รร. ฉันเก๊ก ไปถามไอพวกโตะดิ ตอนยุกะพวกมัน เปนยังไง ไม่ใช่แค่ฉัน คนเดียวนะ ทั้งไอ เน ไอชิกาก้า ไอโตะมันเก๊กไม่เก่ง ส่วนไปซาอิมันก๊อ่านใจยากเสมอต้นเสมอปลายจิงๆ=0="

    "โวะ ที่แท้กะ เก๊ก ฉันว่านะ ตอนที่นายไม่เก๊ก อะ ดูจะมีเท่ กว่าตอนทำตัวหยิ่งเย๊นชาหน้าบอกบุญไม่รับตลอดเวลา อีกนะ"

    "ช่างฉันเหอะ เออ ห้ามบอกใครละกัน เอ้า ถึงละเอาของเข้าห้องได้ละ "พวกเรามาหยุดอยู่หน้าห้องๆหนึ่ง มีป้ายสีน้ำเงินติดด้วยอักษร สีขาวว่าซาสึเกะห้องของนายนี้ อยู่ชั้นสามฝั่งซ้ายสุดซึ้ง ต่อจากประตูบานนนี้ไปทางซ้ายก๊มีพื้นที่อีกเยอะแต่ไม่ยักจะมีประตู = =แต่ช่างเหอะ เข้าห้องดีฟ่า

    " เอ้า นั่น ห้องนอนเธอ"ซาสึเกะ ชี้ไปทางขวามือของห้องซึ้งนั้นเปนห้องกระจก=[]=คืมันก๊เปนห้องอะนะแต่กำเเพงประตูมันเปนกระจกอะ

    "เอ่อ มันดู...น่ารักดีนะ..เเหะๆ..แต่จะไม่ให้ความเปนส่วนตัวกับดิฉันหน่อยหรอ ค่ะ คุณช๊ายย!" ฉันหันไปพดกัยซาสึเกะ

    "เรื่อง!! กะเธอเปนคนใช้ฉันหนิฉันจะทำไรกะเรื่องของฉัน หรือไปพอใจจะมานอนกับฉันก๊ได้นะ"

    "เอ่อ ฉันก๊แค่คิดว่าฉันจะนอนในห้องหรือ นอนกับนายมันก๊ไม่ต่างอะไรกันนักหลอกนะ เพราะข้างๆห้องกระจกนั่นมันก๊เตียงนายไม่ใช้เร๊อออ"ฉันขึ้นเสียงสูง

    "55555555555ยังไงก๊ช่างถ้าเธอจะมานอนกับฉันฉันก๊ยินดีทุกเมื่อนะ "ซาสึเกะ พูดจบเเล้วก๊เดินเข้าไปในห้อง น้ำ เห้ออไม่ว่ายังไงซาสึเกะในรูปแบบนี้ก๊ น่ารักแหะ
    ___________________________________________________________________________________________________
    55555555555555555
    เบลล์ดองอีกแล้วดองนานซะด้วย อิอิ
    ยังไงก๊ขอโทดด้วยนะค่ะ พอดี กำลังแต่งนิยา่ยเรื่อง
    ใหม่อยู่(ไม่ได้ลงเด็กดีนะ)
    เบลขอโทดจิงๆนะค่ะ
    ฝากคอมเม้น ด้วยนะค่ะเพราะครั้งที่แล้วไม่ค่อยมีคอมเม้นก๊ไม่ค่อย
    มีกำลังใจอัพเท่าไร
    ฝากเม้นด้วยนะค่ะ








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×