ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มาสไรเดอร์หญิง

    ลำดับตอนที่ #2 : ดิเอนด์สาวปรากฎ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 190
      3
      22 พ.ย. 54

    หลังจากที่สาวๆ ได้ออกไปตาม สึคาสะ นั้นแต่ว่า "ทุกคนจะช้าไม่ได้น่ะ" "ค่ะ" จากนั้น "ปังๆ !!! " "ว๊าย" "ฮึจะไปใหนหล่ะ" "เธอเป็นใคร" "ชั้นไม่สนหรอกน่ะที่จะถามชื่อ แต่ว่า แปลงร่าง (henshin) "  kamen rider diendg ที่จะมาช่วยแต่เราขอเก็บเป็นความลับดีกว่า เพราะอ่านเอาน่ะ "รูปร่างแบบนี้มัน มิชิโกะ" "ฮึ จำไม่ได้อุตสาห์แปลงร่างแล้ว ขอดูฝีมือที่พัฒนาหน่อยแล้วกันน่ะ Kamen ride Flame " "หนอยเรียกตัวชั้นออกมาหรอ แปลงร่าง Kamen rider Flame " "ชั้นอยากช่วยน่ะแต่ขอดูฝีมือซักหน่อยแล้วหล่ะ" "พวกเราแปลงร่าง Kame rider Kivara Shuki Larc Nedeshiko " "งั้นสู้กับเธอเองแล้วกัน Actack rider invisible"  "อ้าว จะไปใหนหล่ะ" "ยาห์" "งั้นเราต้องกำจัดพวกนี้ออกไปแล้วหล่ะ" จากนั้นพวกสาวๆก็รุมกันใช้ ท่าไม้ตาย จนไรเดอร์คนอื่นหายไป "ทุกคนไปกันเถอะ" หลังจากนั้น มิชิโกะ ก็ออกมา "งั้นชั้นขอไปช่วยแล้วกันน่ะ ในฐานะเพื่อนเก่า  Actack ride Fast run " "สึคาสะคุง เป็นอะไรรึป่าว" "ชั้น...ไม่เป็นอะไร " "ฝากให้พวกเราจัดการดีกว่าน่ะ" "ไม่..น่ะชั้นจะ....ปกป้องเทอร์เอง" "ไม่ต้องแล้วหล่ะพักตรงนี้กับคนอื่นๆน่ะ" "งั้นชั้นต้องช่วยเทอร์แล้วหล่ะ เพราะว่า เทอร์เองก็เป็นเพื่อนกันไม่ใช่หรอ" "5 มิชิโกะในที่สุดมิชิโกะคนเดิมกลับมาแล้ว" "งั้นมาแปลงร่างกันเถอะ Kivara Shuki Flame Larc Nedeshiko Diendg" "ไปกันเอถะ" "อืม" "เหล่าสหายไดช๊อคเกอร์จงฝื้นขึ้นมา" "ทำตามเจ้านายสั่ง" "งั้นลุยกันเลย" จากนั้นสาวๆกันสู้กันจนถึงอโพโลไกซ์ "หนอยแน่พวกแก จงหายไปซะ " "พวกเราไม่ยอมหรอก Final Actack Ride " "ติดปีกบิน" "หงส์เหินออกมา" "พิณแห่งความตาย" "หน้าไม้พิฆาต" "ปืนเลเซอร์" *ท่าไม้ตายแต่งใหท่ขึ้นมา Diendg Kivara นี่ของจริง* "อ๊าก!!!!!!~ยังไงก็มีซูปเปอร์ไดช๊อคเกอร์อยู่แกต้องตาย อ๊าก" ตูม  เราจะไปพบตอนต่อไปซึ้งเป็ฯตอนที่ ทรัคเกิลสาวออกโรงมั้งหล่ะค่ะ ตอนหน้าทุกคนก็จะกลับอยู่อย่าสงบสุข เหลือแต่ Kivara Diendg ที่อยู่ต่อสู้กับ สึคาสะ  ยูสึเกะ ไคโตะที่จะไปพบโลกของ ดับเบิลแล้วหล่ะค่ะ ไปก่อนน่ะ บาย
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×