ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : One more time... [NC for KG] ไม่ชอบอ่าเข้ามาค่ะ
Part 8
แจจุงหยิบของขวัญที่ได้จากเพื่อนรักใส่ลงในกระเป๋ากางเกงวอร์มที่เอาไว้ใส่นอนของตนอย่างมิดชิด จัดแจงปิดบ้านปิดไฟเตรียมตัวขึ้นไปนอน ยังไงคืนนี้ผมจะต้องเช็คบิลแล้วแหละครับ เพื่อผมจะได้มีแก่จิตแก่ใจไปทำงานหาเงิน บางทีเห็นอีเพื่อนมันชอบเอาอะไรเลี่ยนๆมาเล่า ผมก็อิจฉามันอะดิ ผมคิดถึงสะโพกงามๆนั้นจังเลย
ร่างสูงเดินมาหยุดที่หน้าประตูห้องนอนพร้อมกับรอยยิ้มหื่นๆที่หน้านั้นอีก มือเลื่อนไปกำที่ลูกบิดสีทองและค่อยๆเปิดบานประตูอย่างช้าๆ ภายในห้องมืดสนิทปอร์ปกับความเงียบ ยิ่งทำให้แจจุงได้ใจ เค้าเดินตรงไปยังเตียงเดียวในห้องอย่างเงียบที่สุด(เหมือนขโมยรุย 55) และทรุดตัวนั่งลงข้างๆบริเวณที่คนน่ารักกำลังหลับอยู่
ชายหนุ่มใช้มือไล้ไปตามพวงแก้มก่อนจะตามด้วยริมฝีปากที่เลื่อนไปขบเม้มที่ใบหูและใช้ปลายลิ้นเลียเบาๆ
"อื้ออ" จุนซูรู้สึกรำคาญ จึงต้องหันหน้าหนี แต่แล้วความน่ารำคาญนั้นก็ยังคงตามมาอยู่อีก คราวนี้คนน่ารักจึงต้องกระเทิบตัวมาตรงกลางเตียง
"อื้อ....จะนอนอะ"จุนซูหลับตาละเมอ เพราะมือนั้นก็ยังตามมาอีกอยู่ดี จุนซูหันหน้าหนีและขยับตัวไปอีกด้าน แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไร เพราะแจจุงก็ยังตามไปไล้เลียต่อ จุนซูยังคงไม่รู้เรื่องรู้ราว
*ปั๊ก !!! *
"อู้ยยยย" จุนซูไม่ได้ดู เขยิบไปจนตกเตียง "ไอ้แก่บ้า งือออ ทำเค้าตกเตียง"จุนซูโวยวายนอนดิ้นอยู่ที่พื้น มาทำเค้าตกเตียงยังไม่คิดจะช่วยอีกอะ ไม่น่าให้มานอนด้วยเลยยย กะว่าจะหายงอนแล้วอะ ทำแบบนี้จุนซูไม่ปลื้ม
"โทษคร๊าบบ แจจุงไม่ได้ตั้งใจนะ อย่าโกรธแจจุงน้า"ร่างสูงที่รีบวิ่งไปเปิดไฟก็รีบกลับมาดูคนรักทันที แขนที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามกอดคนตัวเล็กอย่างแนบแน่น "เจ็บตรงไหนรึป่าว ฮึ"
"ไม่ต้องมาพูดเรยย"จุนซูกอดแจจุงและซบหน้ากับแผ่นอก "ก็เจ็บก้นซิถามได้ มากวนเค้านอนอะ งือออออ" คนตัวเล็กงอแง เค้าไม่ชอบที่สุดเลย เวลาใครมาปลุกเวลากำลังหลับสบายเนี่ยย "ไปไกลๆเลย"งอนแล้วด้วย ชริ"ใบหน้าใสหันขึ้นมาสบตาแล้วเชิ่ดหน้าใส่
"โอ๋ๆๆ แจจุงขอโทษแล้วไง อย่างอนพี่เลยน้า นะครับ"แจจุงทำเนียนหอมแก้มจุนซู แล้วก็ค่อยๆอุ่มร่างบ้างขึ้นไปนอนบนเตียงดังเดิม
"เชอะๆๆๆ ผมจะงอนอะ ไครจะทำไม"ปากบอกว่างอนแต่แขนกลับกอดอีกฝ่ายแน่นซะงั้น
"อย่างอนน้าคร๊าบบบ "แจจุงหอมแก้มใส "พี่รักจุนซูนะ"หาคำหวานๆมาเพื่อให้ได้ใจอ่อน จะได้ง่ายต่อการ ..... ฮึๆ รู้ๆกันอยู่ครับ จุนซูก็ยังเชิ่ดหน้าอยู่ แจจุงจึงแกล้งจุ๊บปากอีกที จุนซูหน้าแดงระเรื่อ แฟนไครน่ารักชะมัดเลย ตอนนี้มันกำลังเป็นไปตามแผนที่ตั้งไว้
"กะ...ก็ ก็ได้"จุนซูก้มหน้าอย่างเขินๆ และ
ร่างเล็กโดนกดไปชิดกับฟูก แจจุงดันจุนซูก่อนจะค่อมทับ
"จะทำอะไรอะ ไอ้...กะ "ยังไม่ทันได้อ้าปากว่า เสียงแหลมเล็กก็หายเข้าไปในโพรงปากของอีกฝ่าย ชายหนุ่มกดจูบคนรักอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว จุนซูตกใจเมื่อลิ้นร้อนสอดแทรกเข้ามา
"อื้ม.."จุนซูเริ่มจะปรับตัวได้และไม่ได้ขัดขืนอะไร รสจูบทำให้เค้ามึนเมาและคล้อยตามได้ง่ายๆ ลิ้นเล็กตอบโต้กลับมาอย่างเร่าร้อนเช่นกัน
"คืนนี้แจจุงขอได้มั๊ย"หลังจากละจูบออกนี่เป็นคำถามแรกที่แจจุงถาม
"มาถามไรงี้เล่า "จุนซูไม่ได้พูดต่อ แต่กลับก้มหน้า และสุดท้ายแจจุงก็ได้คำตอบเมื่อ จุนซูดึงกางเกงนอนยางยืดลายโลมาสีชมพูของตนออกเผยให้เห็นต้นขาขาว และจุนซูก็กลับมาจ้องหน้าแจจุง แขนเล็กค้ลองที่รอบคอ "แล้วแต่พี่สิ"
จุนซูคิดในใจ ไม่ใช่ว่าหายงอนนะ แต่ก็อารมมันพาไป อีกอย่างพี่แจจุงช่วงนี้ทำตัวดีต้องให้รางวัลบ้าง ถ้าเกิดไม่ให้เลยพี่แจจุงอาจจะไปมีบ้านเล็กอย่างที่กลัวไว้ก็ได้ เอาเถอะ.... ยังไงผมก็รักพี่แจจุงนะ ที่ผมโหดก็เพราะสั่งสอน ฮิย๊ะฮ่าฮ่า
"งั้นมาเริ่มกันดีกว่านะครับ" แจจุงรูดซิบกระเป๋าหยิบเซ็กทอยออกมาวางไว้ที่หัวเตียงก่อน หลังจากนั้นก็ค่อยๆปลดกระดุมชุดนอนสุดคิขุของจุนซูออกทีละเม็ด ผิวขาวออมชมพูที่ไม่ได้เห็นมาหลายวันมันช่างยั่วซะจิงๆ ทำให้แจจุงต้องลุกขึ้นมาถอดเสื้อกล้ามของตัวเองออก
"อ๊ะ..."ชายหนุ่มซุกไซร้ไปตามซอกคอขาวและไล้ลงมาที่อกปล่าว แต่เค้ารู้สึกแปลกๆซักหน่อย มันพองขึ้นรึป่าว ช่างมันเหอะ จุนซูหน้าอกขึ้นบ้าไปแล้วเหอะ แจจุงเลิกสนใจความคิดนั้น เค้ากลับมาสนใจกับการครอบครองยอดอกสีอ่อนนั้น สัมผัสของแจจุงเรียกเสียงครางหวานได้ไม่น้อย
หลังจากริ้มรสหวานจากติ่งไตจนพอใจแจจุงก็เลื่อนมือต่ำลงมาที่สะโพกอวบ เรียวนิ้วเกี่ยวกับขอบกางเกงในบางและถอดมันออกให้พ้นสายตา จคนน่ารักหน้าแดงจนเห็นได้ชัด
"ไม่ต้องเขินหรอกครับ ก็เคยแล้วนี่"แจจุงแกล้งหยอก จุนซูไม่ค่อยชอบให้คนมาพูดแบบนี้เท่าไหร่จึงทำหน้ายักไส่ ในใจก็เขินจะแย่
"หยุดไปเลย พูดมาก อ๊ะ.."จุนซูเค้นเสียงออกมาแต่มันก็ดันมีเสียงครางปนออกมาด้วย เพราะคราวนี้คนที่ถือไผ่เหนือกว่าเป็นแจจุง แจจุงแกล้งลูบตรงส่วนอ่อนไหวของจุนซู
"แจจุงอยากฟังเสียงจุนซูจังครับ พี่ขอดังๆนะครับ"คราวนี้แจจุงรู้สึกได้ใจมากซะด้วย จุนซูของเค้าอย่างนี้ทุกทีเลย เมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ทำอะไรเค้าไม่ได้หรอก มือหนาเลื่อนไปกอบกุมที่ส่วนกลางของคนรัก "จะให้ทำยังไงต่อดีครับ"
"อะ..อย่า..แกล้ง..เค้าซิ อ่า อ๊ะ"แจจุงแกล้งจับและไม่ทำอะไรต่อ ถือว่าเป็นการเช็คบิลรายการที่หนึ่ง จุนซูกำลังบิดเร้ารอการปรนเปรอขงแจจุง "ขยับ..สิ"
ประโยคเมื่อกี๊ทำให้รอยยิ้มร้ายๆเกิดที่หน้าขอวแจจุงอีกครั้ง มือของเค้าค่อยๆรูดขึ้นลงอย่างช้าๆ คราวนี้แจจุงไม่อยากแกล้งแล้ว ก็จุนซูออกจะบอบบางถ้าเกิดทำแรงไป ช้ำขึ้นมา ท่านผู้อ่านอาจจะมารุมผมก็ได้น้า
"เร็วอีก..อ่า"จุนซูบิดตัวไปมา และอ้าขากว้างขึ้นให้แจจุงได้สะดวก อีกฝ่ายทำตามอย่างที่บอก หลังจากนั้นแจจุงก็เปลี่ยนจากมือเป็นเรียวปากแทน
"อื้ม..อ่า..ดี ..อ๊ะ" จุนซูครางอย่างสุขสม มือเล็กกดลงที่กลุ่มผมของแจจุง ไห้รับเอาส่วนนั้นให้หมด
"อ๊า...........~"จุนซูกระตุกปล่อยน้ำรักออกเต็มโพรงปากแจจุง (ทำไมมันเร็วจังอ่าเนี่ยย )
คนน่ารักหอบหายใจถี่ด้วยความเหนื่อยอ่อน เพราะนานอยู่เหมือนกันที่ไม่ได้ทำอะไรแบบนี้ หลังจากที่จุนซูได้สิ่งที่ต้องการแล้วแจจุงก็เตรียมตาต่อไป เค้าลุกขึ้นยืนและถอดกางเกงวอร์มนอนออก จนร่างกายไม่เหลือผ้าส่วนใดมาปกปิด ไม่ทันได้ให้จุนซูพักจนหายเหนื่อยแจจุงก็กระโดดทับไปบนร่างเล็กนั้นเสียแล้ว
"จุนซูครับ"แจจุงจุ๊บบนหน้าผากมน "เหนื่อยใช่มั๊ย"แจจุงส่งสายตาห่วงใยมาให้จุนซู ดวงตหวานปรือมองมาพลางพยักหน้า เพราะตอนนี้เหนื่อยเหลือเกิน
"เหนื่อยหรอครับ"แจจุงยิ้มหวาน จากนั้นเค้าก็เอื้อมไปหยิบอุปกรณ์สีชมพูที่วางไว้บนหัวเตียงมาวางที่ข้างๆตัวคนรัก แขนล้ำยกสะโพก จับขาทั้งสองของจุนซูให้แยกออกจากกันจนเห็นช่องทางรักสีหวาน
"อ้า ... เจ็บ"จุนซูดิ้นขณะที่ แจจุงลองเอาเครื่องที่มีลักษณะคล้ายแคปซูลมาจ่อหน้าช่องทางรัก แต่ทางที่ไม่ได้ใช้งานมานานก็ปิดสนิทยากต่อการสอดแทรก
"เดี๋ยวจุนซูก็ได้พักแล้ว แปปนึงนะครับ"ใบหน้าคมละจากการมองช่องทาง หันมาส่งสายตาอ้อนวอนให้คนน่ารักที่ปรือตา บิดเร้าอยู่ ที่ทำให้เค้าทำสิ่งที่ต้องการอย่างลำบาก และก็ได้ผล จุนซูนอนนิ่งๆ
เค้าเปลี่ยนจากเซ็กทอยมาเป็นเรียวปาก ลิ้นร้อนไล้เลียที่ร่องก้นอันแสนหวาน น้ำลายช่ายหล่อลื่น
"อะอ่า..... สะ..เสียว.."จุนซูเริ่มชักกลัวพอช่องทางเริ่มปรับตัวได้ แจจุงก็หยิบอุปกรณ์นั่นมาจ่อที่ช่องทางอีกครั้ง
"อีกแปปนะครับ"แจจุงจับขาทั้งสองให้อ้ากว้างยิ่งกว่าเดิมและยัดเครื่องสีชมพูนั้นหายเข้าไปในช่องทาง มีสายที่ส่งออกมาต่อกับรีโมท
"นอนพักนะครับ หายเหนื่อยก็เรียกนะ แจจุงจะคอย"แจจุงจุมพิตที่ริมฝีปากอิ่ม และลุกไปกดสวิตส์เปิดเครื่อง เค้าเดินไปที่ตู้เย็นหยิบน้ำมากินระหว่างรอ
"อื้อออ. .... อร้า"หลังจากเปิดสวิตส์ เครื่องเริ่มทำงาน แรงสั่นสะเทือนภายในช่องว่างทำให้รู้สึกวาบหวิวไม่น้อย เค้าไม่เคยลองใช้เครื่องนี้มาก่อน มันทำให้รู้สึกเสียวซ่านอย่างบอกไม่ไม่ถูก
"อ๊ะ.. พะ..พี่แจจุง"ร่างเล็กบิดไปมา ยามที่เครื่องทำงานในช่องท้อง ยิ่งทำให้อารมณ์มันพลุกพล่าน
"อะไรครับ "หลังจากกินน้ำจนอิ่มพอได้ยินเสียงจุนซูก็รีบหันมาหาทันที
"เค้า...อ้ะ ส์ ไม่ไหวแล้ว"คนน่ารักปรือตามองแจจุง สายตาหยาดเยิ้มทำให้เค้าต้องลุกและเดินตรงมา
"หายเหนื่อยแล้วช่ายมั๊ยครับ "ชายหนุ่มแกล้งหยอก
"อ้า...เข้า..มา สิ ..ฮะ"จุนซูทนไม่ไหวเค้าดึงตัวแจจุงให้ค่อมตัวเค้าและจูบอย่างเร่าร้อน มืออีกข้างกระชากสายสีขาวให้อุปกรณ์นั้นออกไปจากตัวของตน
"จัดให้ครับ"แจจุงค่อยๆยกตัวจุนซูวางบนหมอนและจ่ออวัยวะที่แข็งขืนถูไถกับช่องทาง จุนซูหลับตาแน่น ทำเอาแจจุงอยากจะแกล้งซะให้เข็ด
"เร็วๆสิ" จุนซูลืมตาขึ้นมาทำเสียงดุ เค้าจะทนไม่ไหวแล้วนะ หรือจะต้องให้เอาแซ่มาฟาดถึงได้ทำ
"ครับๆ"
"อื้อออ....อ.....อ.."กล้ามเนื้อส่วนปลายค่อยๆแทรกผ่านปากทางเข้าไป จนสุดความยาว จุนซูจิกนิ้วมือที่หลังของคนรักเพื่อระบายควาเจ็บปวด
"มองหน้าพี่ซิ จุนซู"แจจุงเรียกเพราะเห็นจุนซูนิ่วหน้าไปทางอื่น
"ก็..มัน..จะ..เจ็บนี่ โอ๊ยย มาลองบ้าง..มั๊ยละ"จุนซูตอบกลับ ทำให้แจจุงเกิดอยากแกล้งขึ้นมา ปากดีนักนะ เข้าจึงขยับแรง เร็ว ขึ้นอีกเป็นเท่าตัว
"อะ..อะ..อะ..ซี๊ด"แจจุงกระแทกเป็นจังหวะ ส่วนจุนซูก็ตอบรับด้วยการขยับใหแจจุงได้สอดไส่เต็มที่ "จะ..ออก.."
"ครับ พร้อมกันนะ จุนซู"แจจุงขยับถี่ ครางทุ้มต่ำแข่งกับคนรัก
"อ่า พี่แจจุง..." ทั้งสองเรียกชื่อกันซ้ำไปซ้ำมา ร่วมกันขับเครื่อนบทรัก จันกระทั่ง
"อ๊า...........~"แจจุงฉีดน้ำรักเข้าไปเต็มพื้นที่ด้านใน จนไหลเยิ้มออกมา
"อีกรอบมั๊ย ฮึ หรือว่าเหนือยแล้ว"แจจุงแกล้งถาม เพราะจุนซูเป็นพวกไม่ค่อยยอมใครเท่าไหร่ แกล้งถ้ารับรอง ได้รอบ2ชัวร์
"เหนื่อย ไม่เอาแล้ว"ผิดคาด จุนซูบอกเหนื่อยออกมา
"อ้าวไหงงั้นอะ" เซ็งครับ แจงเซ็ง
"ก็ผมเหนื่อยจิงๆนี่" จุนซูดึงตัวออกห่างแล้วก็เอาผ้าห่มคลุมตัว "จะนอนแล้ว" จุนซุจะยอมแค่ครั้งเดียวเท่านั้นแหละ
"โธ่ จุนซูอะ ขออีกไม่ได้หรอ"แจจุงอ้อน
"ไม่!!!!!"ตะโกนไส่หน้า "จะนอน" ทีบแจจุงไปไกลๆแล้วหยิบผ้าห่มมาคลุมโปง
"อู้ยยย" แจจุงในสภาพเปลือยป่าวไปนอนกองกับพื้น
.
.
.
TBC
------------------------- ขออภัยค่ะเนื่องจากคนแต่งยังไม่มีความสามารถมากพอ ตอนนี้เอาเอ็นซีไปเท่านี้ก่อนะคะ ไว้มือฝีมือมากกว่านี้ก่อน เอาเอ็นซีเด็กอนุบาลไปก่อนเน้อ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น