ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]For give me!! my Junsoo - 2KIM

    ลำดับตอนที่ #8 : SexToy

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 52


    Part 7

     

    ณ ที่ทำงานยุนแจ

     

    ยุนโฮแบกลังห่อกระดาษสีมาให้เพื่อนรัก

     

    "มาให้เอาป่านนี้ ไม่ต้องให้ดีกว่ามั๊ง คุณเพื่อนหน้าหมี"แจจุงมองกล่องของขวัญกล่องใหญ่ที่ยุนโฮเพื่อนรักพึ่งเอามาให้ วันเกิดเค้าผ่านมาเป็นอาทิตย์และพึ่งเอามาให้

     

    "แหมๆ ของดีก็ต้องใช้เวลาหาดิเว้ย รับรองถูกใจ"ยุนโฮทำหน้ามั่นใจสุดๆ

     

    "เออๆ ถ้าถูกใจจิงๆจะตบรางวัลให้อย่างงามเล้ยเว้ย"แจจุงฉีกกระดาษอย่างเร่งรีบเพราะอยากรู้จิงๆไอ้ของที่ถูกใจมันคืออะไร นี่ถ้าจุนซูมาเห็นเค้าฉีกกระดาษห่อของขวัญแบบนี้ได้โดนบ่นยาวแน่ ก็คุณนายตระหนี่ขี้เหนียวนางนี้เวลาได้ของขวัญก็จะค่อยๆแกะ ไม่ทำกระดาษขาดเพราะจะได้เอากระดาษพวกนั้นมาเก็บไว้ห่ออย่างอื่นต่อ น่าชื่นชม

     

    "เออ เชื่อตูซิ แล้วก็อย่าลืมรางวัลที่บอกนะเว้ย วันเกิดชั้นอีกไม่กี่วัน"ยักคิ้วสองที

     

     

    แจจุงใช้หางตามองไอ้บ้าที่อยู่ข้างๆ หน้ามันกวนทีนชะมัด ทีบซักทีดีมั๊ยว่ะเนี่ย แจจุงเปิดลังและหยิบของในนั้นออกมาทีละชิ้น

     

    ....ผ้ากลอส

     

    ....พลาสเตอร์ปิดแผล

     

    ....โพวิดีน

     

    ....แอลกอฮอล์

     

    ....เทปปิดแผล

     

    ....ไฮโดรเจน

     

    ....แซมบัค

     

    ....ครีมนวดบรรเทาปวด

     

    ....พลาสเตอร์บรรเทาปวด

     

    ....ยาดม

     

    ฯลฯ

     

     

    "เฮ้ย เอาอะไรมาให้ว่ะ บ้านชั้นมีหมดแล้วเว้ย "แจจุงคิ้วขมวดเอายาทาแผล แก้ปวดมาให้เนี่ยนะ ที่บ้านกระผมมีหมดแล้ว

     

    "เห้ย ยังไม่หมดเว้ย เหลืออีกอย่าง"ยุนโฮเริ่มร้อนใจ จำได้ว่าใส่มานี่าหว่า"หาดูดีๆดิ"

     

    "ไอ้นี่อ่านะ"แจจุงหยิบของอย่างสุดท้ายในกล่องออมมา อุปกรณ์บางอย่างที่มีสีชมพูหวาน

     

    "อืม"ยุนโฮพยักหน้า ....วันเกิดตู เมิงให้เซ็กทอยกูเนี่ยนะ ไอ้ควายยย แจจุง(ได้แต่)ด่าในใจ "ทำหน้าหื่นอย่างนี้ถูกใจละซิ"ยุนโฮยิ้มเยาะ

     

    "ม๊ากกกกกกเลย"ผมประชต ยังมาหลอกด่า หาว่าผมหน้าหื่นอีก มาต่อยกันเลยดีกว่า หน้าผมออกจะเรียบร้อยและน่าเชื่อถือ ไม่เห็นจะหื่นตรงไหนเลย

     

    "อ๊าา.....นึกแล้วอยากเข้าห้องน้ำวะ"ยุนโฮพูทำเอาแจจุงกัวหัวแกร๊กๆ

     

    "มัยวะ"งงคับงง พึ่งไปฉี่ตะกี๊จะเข้าห้องน้ำอีก ฉี่รั่วรึไงฟระ

     

    "ตอนยัดไอ้เนี่ยเข้าไปในช่องสีชมพูของน้องยูชอน แล้วก็กดเปิดสวิทต์ หลังจากนั้นก็จะได้ยินเสียงครางเซ็กซี่ๆ นึกแล้วอยากจะ..."ยุนโฮหันหน้ามาซบตากับแจจุง สายตาหื่นๆหื่นมากที่ยุนโฮส่งมาทำเอาแจจุงขนลุก ใบหน้าเรียวยาวยื่นมาใกล้หน้า "ไปช่วยตัวเอง"ยุนโฮกระซิบ

     

    "บรรยายธรรมดาชั้นก็นึกภาพได้แล้วเว้ย ไม่ต้องมาทำหน้าหื่นใส่เรยนะมึง กูไม่ใช่ยูชอน"แจจุงพลักยุนโฮออกไป

     

    "เอออ มึงไปลองกะน้องจุนซูมึงสิ"ยุนโฮยิ้มอย่างเจ้าเลห์

     

    "จะเอางั้นก็ได้นะ แต่ว่าเมิงช่วยเปลี่ยนจากยาทำแผลเป็นโรงศพจะง่ายกว่า"ตอนนี้แจจุงได้กลับมานอนในห้องนอนดังเดิมแร้วว แต่ก็แค่ในห้องไม่ช่ายบนเตียง แล้วนี่อยู่ดีๆไปทำอะไรจุนซู เค้าคงเอาผมตายแน่อะ

     

    "ไม่ต้องหรอก เชื่อกูซิ เจอแบบนี้ใจอ่อนทุกราย คอนเฟิร์ม"ยุนโฮเกี่ยวไหลแจจุงและกระซิบ

     

    "ทำเป็นรู้ดี เดี่ยวจะให้ทุนไปเรียนเอกเรื่องนี้เลยดีม่ะ นี่ถ้าเกิดน้องเค้าเอามีดมาเจื๋อนลูกชายสุดที่รักข้าแล้วใครจะรับผิดชอบว่ะ"จุนซูช่วงนี้ยิ่งอารมร้อนๆแปลกๆ

     

    "ใครจะไปกล้าทำเล้า ชั้นว่าจุนจังเมิงน่าจะดีใจนะ เพราะเมิงเอากะน้องเค้า ไม่ได้ไปเอากะคนอื่น"ยุนโฮช่วยเพื่อนหาทางได้เอาภรรยาสุดที่รัก

     

    "อื้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมม"แจจุงกำลังใช้ความคิด"หึหึ นึกออกแล้วเว่ย"แจจุงเกิดอาการหื่นขึ้นมาอีกคน กับเสียงหัวเราะหื่นๆนั้นด้วย

     

    "นึกออกว่า"ยุนโฮมองหน้าแจจุงอย่างงงๆ มันไม่ค่อยจะมีความคิดเท่าไหร่ไอ้เพื่อนคนนี้อะ ไม่รู้ความคิดมันจะเวิร์คอะป่าวซิ น่าห่วง

     

    "ก็............฿ฌโฏโฌ็๋ฯณ๊ํโฌ็๋ณ๊ํธฑโฌ็๋ณ๊ํธฑโฌ็๋ษ "แจจุงยื่นหน้าสวยๆของตนมากระซิบบางอย่าง และ

     

    "ฮึฮึฮึๆๆๆ"เสียงหัวเราะหื่นๆของหัวหน้าฝ่ายทั้งสองดังขึ้น ทำเอาทุกคนหันมอง นี่หรือหัวหน้า เหอะๆ เอือม... .

     

    .

     

    .

     

    ++++++++++++++

     

    ณ ร้านของจุนซู

     

    ยูชอนมานั่งจิบกาแฟที่ไม่ต้องไส่เกลือก็เค็ม ก็เพราะเจ้าของร้านเค็มเค็ม เพื่อนกันแทนที่จะกินฟร ไม่เคยมี วันนี้เค้ากะว่าจะมานั่งออกแบบเครื่องเพชรคอลเล็คชั่นใหม่ จุนซูนั่งอยู่ตรงข้ามก็มัวแต่นั่งส่องกระจก นายเห็นนกเงือกหรือไงห๊ะ

     

    "ยูชอนนายว่าหน้าชั้นใสขึ้นมั๊ย"จุนซูละจากกระจกมาถาม

     

    "เออ ใส นายถามชั้นรอบที่เท่าไหร่แล้ว"ยูชอนชักเบื่อ ถามตั้งแต่เค้ามาแล้ว

     

    "ก็รอบที่27แล้ว"จุนซูยิ้ม ที่ทุกรอบยูชอนบอกว่าเค้าหน้าใส แต่จิงๆแล้วยูชอนหมายถึง หน้าไส หัวไป ตาหาก เออเอาเข้าไป จุนซูชักหน้ามั่นใส้แล้วตอนนี้

     

     

    //amuttaena call me call me neodo nae mameul algo itdamyeon call me//

     

    "ฮาโหล ว่างัยชางมิน"จุนซูรับโทรศัพท์อย่างมีความสุข

     

    --ดีฮะ -- ชางมินตอบเสียงใส

     

    "มีอะไรหรอ"

     

    --ผมจะกลับเกาหลีวันที่5 ฝากบอกพี่ยุนโฮด้วยว่าเดี๋ยวผมจะไปงานวันเกิด อ้อ ช่าย... ผมซื้อของขวัญมาให้พี่แจจุงด้วย--

     

    "อื้ม ก็ดีอะ แล้วววว......กระทะทาโกล่ะ นายซื้อมาให้พี่รึป่าว"จุนซูยิ้มแช่งเมื่อนึกถึงของฝาก

     

    --ไม่ลืมหรอกฮะ ผมซื้อมาแล้ว"จะไม่ให้ลืมได้ไง เจ๊แกเล่นส่งเมลมาทวงเกือบจะทุกวัน

     

    "ดีมั่ก ไว้เจอกันวันพฤหัสฯนะ"จุนซูดูอารมณ์ดีมากเลยวันนี้

     

    --คร๊าบบบผม เจอกันครับ---

     

     

    .

     

    .

     

    "ชางมินหรอ"ยูชอนถาม ที่จิงได้ยินก็รู้แล้ว ถามไปงั้นแหละ สงสารน้องชะมัด จุนซูนายนี่งกระดับประเทศเลยอะเนี่ย

     

    "ช่ายยยยย ฝากไปบอกพี่ยุนโฮด้วย ชางมินจะมาวันที่5"

     

    "โอเค จะได้จัดสถานที่ถูก"ยูชอนกะยุนโฮตั้งใจว่าวันเกิดยุนโฮจะจัดงานเล็กๆที่บ้าน

     

    "อิอิ ไปกินฟรี จุนซูชอบ"จุนซูยิ่งยิ้มเข้าไปอีก จะได้กินฟรีอีกแร้ววว

     

    "เหอะๆ" ยูชอนหัวเราะในคอ คิดผิดป่าววะชวนมันเนี่ย

     

    .

     

    .

     

    +++++++++++++

     

     

    กลับมาที่ ออฟฟิสยุนแจ

     

     

    "เฮ้ออออ เงินเดือนออกซักที"แจจุงถอนหายใจ สิ้นเดือน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบัตรเครดิต ค่าผ่อนบ้าน

     

    "ก็ดีแล้วนี่หว่า แล้วมานั่งถอนหายใจทำไม"ยุนโฮที่กำลังปิดคอมเตรียมตัวกลับบ้านเห็นอาการเลยถาม

     

    "ก็พอเงินเดือนออกทีไร จุนซูก็จะหยิบเอทีเอ็มชั้นไปกดน่ะสิ กดไป20%"พลางชูสองนิ้ว "ชั้นไม่ได้เซ็งจุนซูนะ กดก็กดไปเถอะ ชั้นไม่ได้งกขนาดนั้น แต่ชั้นกัวไม่พอกินอ่าเด้"

     

    "555 งั้นก็ซวยไป ได้เมียขี้เหนียวอะนะ ต้องทำใจ ไปและนะเว้ย บะบาย"และก็ถือกระเป๋าออกไป

     

    แจจุงเองก็ต้องกลับบ้านไม่งั้นเดี่ยวจุนซูจะหิวแย่ ต้องรีบกลับบ้านไป ปรนิบัติ ภรรยา (สามีหรือคนใช้อะเนี่ย)

     

    .

     

    .

     

    .

     

    ++++++++++++

     

     

    บ้านทรูคิม

     

    "กลับมาแล้วครับ"แจจุงเปิดประตูบ้านมา ก็ไม่เห็นจุนซู จักรยานก็อยู่ รถก็อยู่ ไปไหนละเนี่ย "จุนซูครับ อยู่ไหน"

     

    "เค้าอยู่นี่"ต้นเสียงมาจากหลังบ้าน แจจุงจึงเดินตามไป จุนซูกำลังยืนเหยียบๆผ้าอยู่

     

    "จุนซูไม่ต้องซักหรอก เดี๋ยวแจจุงซักเอง เดี๋ยวแสบเท้านะ"แจจุงอาสาซักเพราะจุนซูผิวแพ้ง่ายมาก

     

    "ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวจุนซูซักเอง พี่แจจุงไปทำกับข้าวเถอะ ผมหิวแล้ว"จุนซูยิ้มหวานให้

     

    "เอ่อ...."แจจุงชักงง อารมไหนอะเนี่ยวันนี้ "แล้วจุนซูจะกินอะไรล่ะครับ"แจจุงเดินไปใกล้แล้วกุมมือนุ่มนิ่มของจุนซู "พี่จะได้ทำให้ถูก"ด้วยความเผลอ แจจุงหอมแก้มใสนั้นจนได้

     

    "อี้..."จุนซูไม่ขัดขืนเลยซักนิด "จุนซูอยากกินไข่ ไข่อะไรก็ได้ฮะ "จุนซูบอกและซบลงที่อกแจจุง แจจุงเกิดอาการงงอีกแล้ว วอท แฮปเพ้น... อะไรกันเนี่ยยย จุนซูหายงอลแล้วงั้นหรอ

     

    "งั้นแจจุงไปทำและ "แจจุงปล่อยมือ หัวงจะเดินไปทำกับข้าว แต่จุนซูรั้งไว้

     

    "อย่าไปนานนะ จุ๊บ"จุนซูหอมแก้มคืน แจจุงชักจะงงอีกแล้ว

     

    .

     

    .

     

     

    หลังจากกินข้าวเสร็จ แจจุงพึ่งนึกขึ้นได้ว่าลืมหยิบของขวัญยุนโฮลงจากรถ แต่ กุญแจรถ ไปไหนอะเนี่ย

     

    "จุนซู เห็นกุญแจรถแจจุงมั๊ย"ในกระเป๋าก็ไม่มี ไปไหนหว่า

     

    "ไปเห็นอ่ะ หายหรอ จุนซูช่วยหานะ"จุนซูเดินมาช่วยแจจุงหาอีกคน ซอกตู ซอกเตียง ซอกทีวี ก็ไม่มี "ไม่เจอเลยอะ"จุนซูหันมาทางแจจุงที่คุ้ยหากุญแจรถอยู่ในตระกร้าผ้า

     

     

    และใบหน้าใสก็ขมวดคิ้วทันที

     

    "ไอ้แก่"แจจุงหันมา มะกี๊ยังเรียกพี่แจจุงอยู่เลย มัยมาเรียกไอ้แก่อีกอะ ปรับอารมณ์ไม่ทัน

     

    "อะไรครับ" เค้าทำอะไรผิดอีกละเนี่ย

     

    "นี่ ตอนนี้พี่อายุเท่าไหร่"จุนซูลุกขึ้นมาท้าวเอว

     

    "ก็...ก็ 26 "(อายุสมมติค่ะ)

     

    "ทำตัวเป็นตาแก่ขี้ลืม ไปเช็คสมองบ้างนะ"จุนซูทำหน้ายักไส่ แจจุงเกาหัวอีกแร้ว งง "แล้วไอ้ที่ห้อยอยู่กับกางเกงพี่ มันคือสากกะเบือหรือไง"

     

    "จิงๆด้วย" กุญแจรถห้อยอยู่ที่กางเกงจิงๆด้วย ทำไมตูไม่เห็นฟระ "แจจุงลืมดู" ตายแน่ไอ้แจจุง

     

    "ชริ คราวหน้าก็หัดดูบ้างดิ เสียเวลาดูซีรี่เลย"จุนซูเชิ้ดหน้า และเดินไปอาบน้ำ ...มีผัวแก่ต้องหมั่นตรวจเช็คเรื่องเงิน ไม่ต้องนึกอายเป็นเกย์ควีนต้องด้าน.... จุนซูร้องเพลงขณะอาบน้ำ แจจุงได้ยินก็ถึงกับสะอึก เอาแร้ว เงินเดือนออก ทำใจเห้อ

     

     

     

    .

     

    .

     

     

    "ผมไปนอนและ วันนี้พี่มานอนบนเตียงกะผมก็ได้นะ" หลังจากอาบน้ำจุนซูก็เปลี่ยนเป็นคนละคน ริมฝีปากอิ่มจรดที่ปากได้รูปของแจจุง เรียวแขนโอบรัดกัน มือเล็กไล้ไปตามเสื้อเชิ้ตบริเวณแผงอกของแจจุง

     

    "อื้ม..."จุนซูผละออก "พอแล้ว เค้าง่วงแล้ว"จุนซูในชุดคลุมอาบน้ำ เดินสะบัดๆขี้นนอนไปแล้ว แจจงนั่งค้างอยู่กลางโซฟา

     

    "ตงลกเมียกูท้องรึป่าวว้า" ช่างเหอะ.... แจจุงก้มลงมองของขวัญของยุนโฮขึ้นมา "ฮึๆๆๆๆๆ"เสียงหัวเราะหื่นๆดังขึ้นอีกแว้ว

     

    .

     

    .

     

    .

     

    TBC ---------------------- +++++++++++++++
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×