คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : แนะนำตัวละครโดยละเอียด + น้องจุนกอล
คิมแจจุง - ผู้ชายหน้าตาดี เพอร์เฟคเกินความเป็นจริง ..แต่มันก็แค่เปลือกนอกเท่านั้น อายุ26 เรียนเตรียมวิศวกรรมเครื่องกลก่อนจะต่อด้วยปริญญาด้านวิศวกรรมการบิน เข้าทำงานเป็นนักบินประจำสายการบินอันดับ1ในเกาหลีทันทีที่เรียนจบ ภายในเวลาไม่ถึงเดือนเค้าสามารถได้รับตำแหนงเป็นกัปตัน ขณะนั้นชีวิตเค้าถือว่ากำลังรุ่งกับการเป็นกัปตันมือหนึ่ง แต่เมื่อแม่ของเค้าจากไปด้วยอาการหัวใจหยุดเต้นกระทันหัน ทำให้พ่อของเค้าเสียใจจนต้องไปบวชโดยยกบริษัททั้งหมดให้กับแจจุง ทำให้กัปตันต้องผันตัวมาเป็นนักธุรกิจ แจจุงเป็นคนฉลาด(แกมโกง)ทำให้บริษัทเติมโตมากขึ้นไปอีก .... เค้าเป็นคนชอบทำอาหารมากๆจึงร่วมทุนและสนับร้านอาหารหลายๆร้านทั่วโลก และนี่เป็นแรงบรรดารใจที่ทำให้แจจุงคิดจะทำทัวร์ของกิน
นิสัย - หลงตัวเองบ้าง และ หื่นนนนน
คิม จุนฮยอง - เป็นลูกชายคนเล็กของบ้าน มักจะถูกตามใจ ทำให้เป็นคนที่อยากจะทำอะไรก็ทำ ....อายุ 20 กำลังเรียนมหาลัยบริหารเอกว๊อซ ที่เรียนก็เพราะ พี่ชายบังคับ ถึงจะถูกตามใจมากจนไม่รู้จะขออะไรเพราะมีทุกอย่าง มีร้านน้ำแข็งไสเป็นของตัวเอง โดยไส่ชื่อพี่ชายไปก่อนเพราะไม่อยากเปิดเผย ชื่อของร้านคือ Mr.Joker นอกจากจะเป็นผู้จัดการร้านแล้วยังดำรงตำแหน่งรองประธานคิมกรุ๊ปอีกด้วย แต่แค่ตำแหน่งในนามเพื่อผลทางธุรกิจบางอย่างของพี่ชาย เค้าชอบแต่งเนื้อแร๊พและแต่งเพลงเล่นๆกับเล่นเกม เล่นเกมไม่เคยแพ้ใคร (ยกเว้นพี่ชาย) เป็นคนที่รักหลานมากๆแต่จะแสดงออกไม่เก่ง
นิสัย - หลงตัวเองมากกกก คิดว่าตัวเองเหนือกว่าใครๆ
คิมจุนซู - จบด้านภาษามาแล้วก็ด้านร้องเพลงด้วย ด้วยความที่หน้าหวานแล้วก็จัดว่าหน้าตาดีมากทำให้เพื่อนๆของคุณแม่แนะนำให้ไปเป็นสจ๊วจดู เค้ามีเงินเดือนเริ่มต้นสูงกว่าคนอื่นเพราะสามารถพูดได้5ภาษา และพอได้ทำดูก็รู้สึกชอบมากๆ ทำงานเป็นสจ๊วตมาได้จะสองปีแล้ว ตอนนี้อายุ 24 เป็นคนขยันชอบช่วยเหลือแม่ แต่ปัญหานึงที่ทำให้แม่ไม่ได้คือ ทำกับข้าวไม่เป็น เป็นคนใช้เงินอย่างประหยัด
นิสัย - มีขีดของอารมถ้าเกินปุ๊บคนที่เคยยิ้มหวานๆก็จะกลายเป็นคนขี้วีนได้
คิมโยซอบ - เป็นลูกชายคนเล็กของบ้านแม่ก็ค่อนข้างจะตามใจแต่ดีที่มีพี่ชายอย่างจุนซูที่คอยดุบ้าง เป็นคนสดไสเอาแต่ใจบ้าง บางทีก็ทำอะไรไม่รู้เรื่อง อายุ 20 เรียนอยู่บริหารและว๊อยซ์ เพราะชอบร้องเพลงกับพี่มาตั้งแต่เด็กๆ เคยไปประกวดร้องเพลงบ่อยๆตอนเด็กๆแต่ก็จะได้ที่สองตลอดเพราะพี่ชายจะได้ที่1เสมอ แต่ก็ไม่ได้มีปมด้วยอะไร แต่ขี้ซุ่มซ่าม
นิสัย - ร่าเริง แต่ก็เก็บอารมไม่ค่อยอยู่ ง๊องแง๊ง และเงอะงะ
น้องจุนกอลล - ลูกชายของคิมแจจุง... อยู่กับคุณพ่อมาตั้งแต่เกิด เป็นเด็กขี้อ้อนเวลาอยู่กับพ่อ แต่เวลาอยู่กับอา แถบจะเรียกได้ว่าหน้ามือเป็นหลังมือ ซึ่งถ้าให้นางจางแม่บ้านประจำตระกูลบอกก็จะบอกว่าน้องจุนกอลเหมือนเอานิสัยของคุณแจจุงกับคุณจุนฮยองรวมกัน จุนกอลเป็นเด็กฉลาด เรียนเก่งมาก และเข้มแข็ง รู้จักการรอคอย
.
.
.
.
หมดการสปอยเพียงเท่านี้ค่าาา
ถึงรีดเดอร์ทุกคน ปิดเทอมก็จะอัพถี่ขึ้นนะคะ
ยังมีคนอ่านเรื่องนี้กันอยู่รึป่าวอะคะ..... เบลเว้นช่วงตอน1นานมาก ยังไงก็ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ
ยังไงเบลขอเม้นหน่อยนึงได้ไหมคะ แง๊......
บางทีเบลก็นอนดึกมากๆเพื่อฟิคเรื่องนี้ ก็อยากจะอ่านเม้นบ้างไรบ้างพอเป็นกำลังใจ
บางทีก็เสี่ยงตายแอบแม่มาแต่ง งืออออออ
ไม่เป็นไรค่าา ยังไงแค่เข้ามาอ่านก็ก็ดีใจแล้วค่าาา
ช่วยติดตามกันด้วยนะคะ
ยังไงสำหรับเรื่องอื่นๆ ขอนานๆอัพทีนะคะ เบลจะเดินหน้าเรื่องนี้ก่อน
ขอบคุณทุกๆคนนะคะ
^_____________________________________________^
ความคิดเห็น