ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC][EXO] High Society Engagement - TAOHUN

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 56


    Intro
     
     
     
    "ห๊ะ อะไรนะแม่"เด็กหนุ่มที่กำลังนั่งกินซีเรียลเป็นอาหารเช้าบนโต๊ะอาหารขนาดสำหรับ20คนเบิกตากว้างพร้อมกับมองไปที่คุณแม่ยังสาวที่นั่งอยู่ที่หัวโต๊ะ
     
    "คุณปู่ของหนูต้องการให้หนูแต่งงานกับทายาทตระกูลฮวาง" 
     
    "ตลกแล้วแม่...  น้องฮุนพึ่งจะอายุ19เองนะ แล้วเขาเป็นใครกันน้องฮุนไม่รู้จัก จะมาแต่งงานกันได้ยังไง" มือบางวางช้อนพร้อมกับสีหน้าบูดบึ้ง
     
     
    "ตอนนี้ยังไม่แต่งงานจ่ะ แค่หมั้นกันไปก่อน …. พอน้องฮุนอายุ20ถึงจะต้องแต่งงาน" 
     
    "แม่ล้อเล่นใช่ปะ" เซฮุนยังคงมองหน้าคุณแม่ด้วยสายตาไม่เชื่อ
     
    "งั้นดูจดหมายคุณปู่ฉบับนี้"  คุณแม่ที่ตัดสินใจบอกเรื่องสำคัญเครียมทุกอย่างมาพร้อม
     
     
     
    // ถึงเซฮุนหลานของปู่   ถ้าหลานได้เห็นจดหมายฉบับนี้แล้วสัญญาได้ไหมว่าจะไม่โกรธ  ปู่อยากให้ตระกูลโอของเราได้เป็นทองแผ่นเดียวกันกับตระกูลฮวาง   ตระกูลเก่าแก่ซึ่งเป็นตระกูลของเพื่อนรักของปู่ ….  คิดว่าเป็นคำขอสุดท้ายจากปู่ //
     
     
    "อะไรกันเนี่ยยยย คุณแม่"เซฮุนอ่านจบก็เงยหน้ามาสบตากับคุณแม่อีกครั้ง
     
    "อย่างที่เห็นจ่ะ.... คุณปู่ท่านเขียนจดหมายฉบับนี้เอาไว้ก่อนที่จะผ่าตัดเมื่อสัปดาห์ก่อน   ที่จริงแม่เองก็ไปคุยกับทางตระกูลนั้นเอาไว้แล้ว"
     
    "แล้วแม่พึ่งมาบอกผมเนี่ยนะ.... ไม่เอา ไม่แต่งหรอก " เซฮุนกอดอกมองผู้เป็นแม่อย่างไม่พอใจ
     
    "น้องฮุน แต่งงานแค่ปีเดียว  เราก็หมั้นกันไว้ก่อนแล้วอีกตั้งหกเดือนกว่าน้องฮุนจะอายุ20 เราก็ต้องหาทางถอนหมั้นได้อยู่แล้วนะลูก ถือว่าแม่ขอละ"
     
    "ยังไงก็ไม่ เด็ดขาดฮะแม่"เซฮุนกอดอกพร้อมกับแบะปากและเสหน้าไปทางอื่น
     
    "อย่างน้อยก็คิดถึงกิจการของบ้านเรานะน้องฮุน …. ถ้าลูกได้หมั้นหมายกับทางนั้น บริษัทของเราก็จะได้มีโอกาสขยายในจีนอีกนะลูก"คุณแม่สรรหาคำต่างๆมาเกลี่ยกล่อมลูกชายคนเล็กที่แสนจะเอาแต่ใจ
     
    "ไม่ฮะแม่ " เซฮุนหยบผ้าสีขาวบนโต๊ะที่พับไว้อย่างดีมาเช็ดปาก
     
    "คิดซะว่าเป็นคำขอของคุณปู่นะลูก"
     
    "ผมบอกว่าไม่ก็ไมไงฮะแม่ ผมไปมหาลัยละนะ"ว่าแล้วคุณหนูตระกูลโอก็ลุกขึ้นยืนแล้วเดินออกจากห้องอาหารไปอย่างรวดเร็ว
     
     
     
     
     
    หญิงสาววัยสี่สิบที่ใบหน้ายังดูอ่อนเยาว์หยิบเครื่องมือสื่อสารที่ถูกปกคลุมด้วยเคสและเครื่องประดับจากร้านคริสตอลชื่อดังขึ้นมาเพื่อวีดีโอคอล์ไปต่างประเทศ
     
    "คุณพี่คะ น้องบอกเรื่องนี้กับน้องฮุนแล้ว แต่น้องฮุนดื้อมากเลยคะ" คุณนายโอโทรไปหาพี่สาวคนสนิทที่แม้จะไม่ได้เจอกันเพราะงานของแต่ละคน แต่ก็มักจะติดต่อกันผ่านโลกโซเชียล
     
    [งั้นหรอคะคุณน้อง งั้นเอาจะทำยังไงกันดี] 
     
    "ไม่เป็นไรค่ะ คุณพี่ไม่ต้องเป็นห่วง น้องจะต้องจัดการขั้นเด็ดขาด   ยังไงน้องก็อยากจะเป็นทองแผ่นเดียวกับคุณพี่คะ"
     
    [อ่าา.... ตาจื่อเทานี่กว่าจะโอเคได้พี่ก็เหนื่อยสุดๆเลย วันอาทิตย์นี้พี่จะบินไปเกาหลีแล้วนะ ฝากคุณน้องจัดการเรื่องงานหมั้นทีนะ]
     
    "ไม่มีปัญหาค่ะคุณพี่น้องจัดการเรียบร้อยหมดแล้ว วันอาทิตย์นี้เจอกันนะคะ เดี๋ยวน้องไปรับที่สนามบินคะ"คุณนายโอยิ้มให้กับกล้องหน้าของมือถือ
     
    [แล้วเจอกันจ้าาา]   โอเซนากดวางสาย
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    "เซฮุนอย่าหาว่าแม่ใจร้ายนะ" 
     
     
     
     
     
     
    TBC



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×