ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]For give me!! my Junsoo - 2KIM

    ลำดับตอนที่ #5 : Oh! my god

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 52


    Part 4

    เอ๊กกิเอ๊ก (เสียงไก่ขัน)

    จุนซูตื่นแต่เช้า ไม่รู้เพราอะไรถึงได้ตื่นได้ ปกติแล้วถ้าไม่สิบโมงไม่มีทางลุกหรอกรายนี้ หิ๊ว หิวกะว่าจะหาอะไรกินซะหน่อย

    สองขาก้าวลงมายังชั้นล่างตั้งใจจะไปที่ตู้เย็น เมื่อวานไปซื้อของมาแว้ววค่อยดีหน่อย ไม่อดตายแล้วเรา แต่สายตาก็ดันไปสดุดกับร่างใครคนนึง ที่นอนเปลือยท่อนบนกางแขนกางขาน่าเกลียดอยู่กลางบ้าน จุนซูเห็นเป็นต้องเปลี่ยนใจมาดูชายหนุ่มที่นอนอืดเป็นศพ เพราะเห็นแล้วมันทุเรสเกินกว่าจะรับได้

    "ตายยังอะ" แจจุงนอนคว่ำอยู่บนพรม โดยมีโน๊ตบุ๊กส่วนตัววางอยู่ไม่ไกลนัก สงสัยคงนอนเล่นคอมแล้วเผลอหลับไปแหง๋ๆ แต่ดูท่าแจจุงจะนิ่งไปผิดปกติจุนซูเลยเอาเท้าเขี่ยๆ

    "เห้ย หรือว่าตายจิงๆ"เมื่อลองเขี่ยดูก็ยังคงนิ่ง จุนซูเริ่มใจแป๊ว

    "โล่งอก"จุนซูนั่งลง เอานิ้วไปจ่ออยู่ที่รูจมูก เห็นว่าคนตรงหน้ายังหายใจอยู่ก็โล่งอก นี่ถ้าตายไป จุนซูจะทำไงละ บ้านหลังนี้จุนซูก็ต้องผ่อนต่องั้นสิ แบบนั้นไม่เอาหรอก 555 ล้อเล่นๆ ผมก็รักของผมนะ ถ้าพี่แจจุงตายไปผมก็อยู่ไม่ได้หรอก

    ใบหน้าหวานเหลือบไปมองนาฬิกา ตอนนี้จะแปดโมงเช้าแล้วด้วย ที่ทำงานนายเข้าแปดโมงนี่ ยังไม่ตื่นอีกนะ มานอนอืดอยู่งานการไม่คิดจะทำ(ใครกันนแน่ ) เห็นทีต้องใชมาตรการการปลุกวิธีใหม่ซะแล้ว ฮิย๊ะฮ่าฮ่า

    จุนซูลุกขึ้นไปที่ห้องครัวหยิบกระบอกน้ำ1ขวด กับน้ำแข็งก้อนใหญ่ๆออกมาจากตู้เย็น "ไม่ตื่นก็ให้มันรู้ไป"มือเล็กเปิดฝากระบอกและค่อยเอียงขวด น้ำหยดลงบนหลังที่เขียวช้ำทีละหยดที่ละหยด

    "ไม่ตื่น แหะ"ว่าแล้วก็วางน้ำแข็งมือก้อนเบอเริ่มลงบนหลังกว้าง แค่นั้นยังไม่พอ ยังไปยืนบนก้นเค้าอีกแหนะ

    "โอ้ยยย"และก็ได้ผล แจจุงตื่น (ไครไม่ตื่นก็ตายแล้ววว)

    "รีบๆลุกไปเลยนะ นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้ว"จุนซูท้าวเอว

    "ครับๆ จะลุกแล้ววว"ตอบไม่ค่อยจะเต็มเสียง ปวดจะแย่แล้ว เย็นหลังด้วยย

    "งั้นก็ ลุกกก ซะสิ"จุนซูกระโดดลงมาจากหลังแจจุงแต่ก็ยังยืนท้าวเองอยู่ ทุกทีเลยเวลามีอารม คิม จุนซูก็มักจะท้าวเอว แจจุงรู้สึกดีขึ้นมาหน่อย ก็คนที่ยืนอยู่บนก้นผมคือ คิม จุนซูสุดเซ็กซี่ของผมนะครับ ไม่ใช่เด็ก3ขวบ ที่มายืนแล้วไม่หนัก ไอ้น้ำแข็งก็เย็น ชาไปทั้งหลังแล้วครับเนี่ย

    ระหว่างที่รอแจจุงอาบน้ำ จุนซูจ้องมองคอมที่วางอยู่ อยากรู้จังว่าแจจุงเปิดอะไร เลยขอแอบเปิดดูหน่อยนะ อิอิ

    "เห้ย"พอเปิดมาดูก็เห็นคอมพิวเตอร์มันเปิดอินเทอร์เน็ตคาไว้ แต่ที่มันทำให้ตกใจยิ่งกว่าคือ มันไม่ใช่คลิปอย่างว่า มันไม่ช่ายรูปผู้หญิงอื่น แต่มันคือเว็บบอร์ดๆหนึ่งที่มีหัวข้อกระทู้ว่า 'ลักษณะและอารมณบุคคลตั้งครรภ์' ความคิดแรกที่เกิดขึ้นในหัวกลมๆก็คือ ...ไอ้แก่ มันไปทำใครท้องรึป่าว... นั้นหน่ะสิ ทำให้คนตัวเร็กต้องลุกโดยอัตโนมัติไปยืนรอหน้าห้องน้ำ

    "มันหมายความว่ายังไง ห๊ะ"แจจุงที่ไส่ผ้าเช็ดตัวตัวปิดท่อนล่างถึงกับงง (โอ้วว อยากเห็น)

    "หื้ม ? อะไรครับ"ไม่ค่อยเข้าใจว่าจุนซูพูดหมายถึงอะไร เค้าไปทำอะไรผิดอีกอะเนี่ย แล้วก็ไส่เสื้อไปด้วย

    "ไม่ต้องมาทำมึน ไอ้นั้นหมายความว่างัย"ใบหน้าสวยหันตามมือเล็กๆน่าจับของจุนซู ที่ชี้ไปทางโน๊ตบุ๊ก "ไป ทำใครท้องห๊ะ"

    "ปล่าวซะหน่อย ก็ คือออออ.........."แจจุงไม่กล้าบอก "มัน..... ฟังดูบ้าไปหน่อยอะนะ อย่าไปสนเลย"

    "ไม่รู้ บอกมาเดี๋ยวนี้เลย นี่คือ คำสั่ง"จุนซูจิกลงไปที่แขนแจจุงแรงๆ

    "ก็ ช่วงนี้แจจุงว่า คืออ จุนซูอารมเหมือนคนท้องเลยอะ"แจจุงก้มหน้าตอบ

    "แล้วนายไปรู้ได้ไงว่าผมอารมเดียวกับคนท้อง เคยท้องรึไง" จุนซูคลายมือออก

    "ก็ป่าว ก็แจจุงมีพี่ตั้ง8 หลานอีกโหล จะไม่รู้ได้ไงเล่า ยิ่งเปิดเช็คดูในเน็ตก็ใช่อีก ออมม่าพี่จะได้เป็นย่ากะเค้าบ้าง เห็นเป็นแต่ยาย"แจจุงก้มลงไปจุมพิตบนหน้าผากของจุนซู เบาๆ

    "จะบ้าหรอจุนซูแอบเขินขึ้นมาซะงั้น ไม่ได้นะจุนซูต้องรักษาภาพภรรยาจอมโหดนะ...คนน่ารักแอบคิดในใจ นี่แอบเผลอยิ้มออกไปด้วย โอ้ยย ชาที่แก้มรุยอะ "อย่าให้จับได้นะว่าไปทำใครท้อง"จุนซูเก็บอาการเขินเอาไว้แล้วเงยหน้าพูดต่อ

    "ไม่มีหรอก ใครจะไปน่าฟัดเท่าจุนซูของแจจุงละ"ก้มลงไปหอมแก้มสุดที่รักข้างละที "พี่ไปและ " จากนั้นก็รีบหยิบข้าวของไปทำงานทันที นี่แปดโมงครึ่งแล้ววว ตายแน่

    .

    .

    ++++++++++++

    ณ ที่ทำงานแจจุง แอนด์ ยุนโฮ

    "นี่คุณเพื่อน นายมาสายไป1ชั่วโมง 1 นาที 32 วินาทีนะเว้ย"นี่แหละคำทักทายจากยุนโฮ แจจุงที่แบกของมาเจอคำทักของมันเข้าไปถึงกับหน้าหงิก ....เป็นผอ. รึงัยวะแม่ง...

    "นี่ นายพูดให้มันเบาๆไม่เป็นรึงัยวะ กูอายเค้านะเว้ย"คนหน้าสวยย่อลงที่โต๊ะทำงานข้างๆยุนโฮ

    "อะไร มึงเนี่ยนะอาย มึงอะออกจะด้านนนน"ได้กวนคนนี่มันสนุกดีจังสำหรับยุนโฮ แต่สำหรับแจจุงโดนมันกวนแล้วแม่ง หมั่นไส้ชะมัด ดูคนเรา ฮึ่ย

    ขณะที่เปิดคอมชงกาแฟก็เตรียมจะทำงานต่อแต่ก็เพราะว่า

    "จะอวก"

    "อะไรของมึงอีกอะ กินกาแฟแค่นี้จะอวก อะไรติดคอ มาเดี๋ยวยุนโฮเอาออกให้"

    "บ้านมึงดิ แพ้ท้องแทนเมียเว้ย"แจจุงทำท่าจะอาเจียนจิงๆ

    "ห๊า...." ตอนนี้หมี งง

    "โน้นๆ กูเห็นแล้วจะอวก"แจจุงชี้ไปที่หน้าจอคอมของไอ้เพื่อนตัวแสบ รูปมันเป็นรูปที่ยุนโฮกำลังหอมแก้มยูชอนของมันอยู่ มันชักจะเกินหน้าเกินตากันไปหน่อยแล้วมั๊ง ไอ้เพื่อนบ้า

    "อะไรกัน ออกจะน่ารัก อิจฉาละซิ ชั้นพึ่งได้ข่าวมาว่าเมียมึงเค้าไม่มองหน้ามึงเรยไม่ใช่หรอ"ยุนโฮหันมายักคิ้ว2ที

    "ข่าวมั่ว มะเช้าหอมไปตั้ง2ที ขอบอก"มองหน้าไอ้หน้าหนีมันแล้วอยากจะข้าคน

    "อย่ามาสเตอแถวนี้นะเว้ย ทีมึงละ หน้าจอโทรศัพท์มึงไม่ใช่รูปสุดรักสุดสวาทมึงรึงัย แหม กูเห็แล้วก็จะ แพ้ท้องแทนเมียเหมือนกันเว้ย"ไอ้รูปจุนซูมันแอ๊บแบ๊วเนี่ยยุนโฮเห็นก็จะอวกเหมือนกันแหละ

    "อะไร เมีกูน่ารักเว้ย" หันคอมมาโชวรูปจุนซู >>>>>Photobucket

    "เมียกูสวยกว่า" หันโน๊ตบุ๊คมาโชวเช่นกัน >>>Photobucket

    "เมียกูน่ารักกว่า"เปิดอีกรูปมาโชว >>>Photobucket

    "เมียกูสวยกว่า" ยุนโฮก็ไม่น้อยหย้า >>>Photobucket

    "เมียกู"

    "เมียกู"

    "พอเลย กูไม่อยากจะเถียงกะมึงแล้วไอ้ยุนโฮ สรุป เมียกูน่ารัก เมียมึงสวย จบ คนกำลังใช้ความคิดอยู่นะเว้ย"แจจุงรีบตัดบท ขี้เกียจเถียงกะมันและ ยังไงจุนซูของผมก็สวยน่ารักที่สุดอยู่แล้ว

    "มึงเนี่ยนะมีความคิด"ยุนโฮเบ้ปาก เอานิ้วจิ้มหน้าผากแจจุงเล่น

    "พอเลย ไปจิ้มสุดเถิกของมึงเหอะ มึงดูนี่"แจจุงเลื่อนมือไปหยิบป้ายตำแหน่งที่เขียนว่า - หัวหน้าฝ่ายผลิต - ขึ้นมาจ่อที่ตาไอ้คุณหน้าหมี "แหกตาดู กูมีนะเว้ย ความคิด"

    "เออมีก็ได้ แต่ยังไงก็น้อยกว่ากู มึงดูนี่"ยุนโฮเลื่อนมือไปหยิบป้ายตำแหน่งที่เขียนว่า -หัวหน้าฝ่ายการเงิน - ขึ้นมาจ่อที่ตาไอ้คุณหน้าสวย "แหกตาดู ว่ากูมีความคิดมากกว่ามึง"

    "ฮึ่ย มันก็เท่ากันแหละวะ แล้วมึงก็หุบปากไป เลิกกวนตีนกูเลยนะเว้ยย"แจจุงเก็กหน้าโหดไส่แล้วก็เริ่มทำงาน และก็นั่งเงียบไม่พูดไม่จา ไอ้เพื่อนบ้ามันจะกวนกูได้ทุกคำเลย งั้นไม่พูดมันแล้วว เดี่ยวมันจะได้เจอทีนของจิง

    "เห้ย อย่างอนดิๆ ว่าแต่นายคิดเรื่องอะไรอยู่อะเห็นมันเงียบไปก็เลยชวนคุย เวลาแจจุงเงียบมันวังเวงชอบกน

    "จุนซูท้อง"แจจุงพูดเสียงเย็น พอเห็นหน้าไอ้ยุนโฮก็เกียบจะหลุดขำ จากตาเท่าเม็ดก่วยจี๊ตอนนี้แทบกระเด็นออกจากเบ้า หมีกลายพันธุ์เป็นบลูด๊อกรึงัยอะเนี่ย "เห้ย กูแค่สงสัยเว้ย อย่าเอ็ดไป" เห็นหน้ามันก็พอจะรู้ว่ามันคงจะตกใจมาก เออ แต่หน้ามันฮาว่ะเห้ย

    "ไอ้บ้า ถ้าเมียมึงท้อง กูกะน้องชอนนี่ก็มีลูกกันเป็นกุรุสแล้ว"ยุนโฮอยากจะเอาอะไรไล่ตีมัน นี่หรอคนมีความคิด

    "ดูทำหน้า เดอะซิม เคยเล่นมั๊ย ทำไมจะไม่ได้"แจจุงเถียงสุดใจขาดดิ้น

    "อ้าวว ถ้างั้นลูกเกิดมาก็ต้องเป็นตัวสีเขียวครึ่งคนครึ่งเอเลี่ยนอะดิ จะเอาหรือไง"เออออไม่กับมันหน่อย

    "ก็ต้องเอาดิวะ ลูกกูทั้งคนนะเว้ย แต่ขอนึกก่อนไม่ได้พาน้องเค้าไปส่องดาวที่ไหนนี่หว่า"แจจุงเอานี้วจิ้มคางระหว่างนั่งคิด

    "เพ้อเจ้อไปใหญ่แล้ว มันจะเป็นไปได้ยังไง"ยุนโฮส่ายหัว มันจบปริญญามาได้ยังไงวะ

    "มึงไม่รู้อะไร น้องจุนจังข้องชั้นช่วงนี้อารมแปรปรวน"

    "ก็เพราะเค้าเห็นหน้าอนาถๆของนายไง เห็นแล้วมันหน้าหมั่นไส้ ขนาดกูยังรู้สึกเรยมึง"ผมก็เลี่ยนหน้ามัน(ก็หน้าแจจุงเค้าหวานนี่คะ) ที่ผมกวนตีนมันทุกวี่ทุกวันเนี่ย ผมไม่ผิดนะ หน้ามันกวนตีนผมก่อนอะ

    "อย่างนี้แถวบ้านแกเรียกอนาถหรอวะ เอาแว่นไปไส่เลยไป อย่างนี้เค้าเรียกว่า หล่อระดับเทพ โว้ยยย(อันนี้เห็นด้วย 55)สายตาไห้ยุนโฮ อะไรกัน แถวบ้านผมเค้าเรียกหล่อ มันอิจฉาในความหล่อของป๋มอะครับ

    "เออๆ เอาเหอะ มามัวแต่อู้งานอยู่ได้ ผอ.มากูไม่รู้นะเว้ย"ยุนโฮรีบทำไห้มันจบๆ

    "เอออออออออออออออออออ"แจจุงตะโกนคำว่าเออไส่หูตึงๆของไอ้ยุนโฮ

    .

    .

    .

    ++++++++++++

    ณ ห้างสรรพสินค้า

    "วันนี้จะมาซื้ออะไรหรอ"ยูชอนถามเพื่อที่วันนี้ชวนมาเดินห้าง

    "ช่วงนี้หน้าสตอเบอรี่ไง กะว่าจะมาซื้อไป"จุนซูตั้งใจว่าจะไปคิดเมนูใหม่โดยใช้สเตอเบอรรี่เลยชวนยูชอนมา เพราะที่จิงยู้ชอบเปิดร้านขายพวกเครื่องประดับราคาแพงๆ พวกเพชร เพลตตินั่ม อยู่ที่ห้างแห่งนี้ซึ่งมันไกล้กับที่ทำงานยุนโฮ

    "งั้นหรอ"พยักหน้าทำความเข้าใจ และช่วยเพื่อนหยิบสตอเบอรรี่ไส่ตะกร้า

    "นี่ยูชอนมันเลือกไงอะ" ต้องสีแดงๆ ไม่ช้ำ แบบนี้ปะ"จุนซูหยิบแพ็คนึงให้ดูเป็นตัวอย่าง

    "อื้ม ประมาณนี้แหละ แล้วจะเอาไปทำไรบ้างอะ"เอาไปเยอะแยะจะกินหมดรึงัยอะเนี่ย

    "ก็จะเอาไปตกแต่งเค้กสำหรับหน้าหนาว แล้วก็สมูตตี้อะ 6แพ็คพอมั๊ย"

    "พอแหละ แต่ระวังหน่อยนะสารเคมีมันเยอะ เอาไปล้างหลายๆรอบหน่อย" จุนซูยกมือทำท่าโอเค และเดินไปจ่ายตัง

    "โหหห วันนี้จุนซูจ่ายตังเอง ฝนตกชัว คอนเฟิร์ม "ปกติจุนซูก็มักจะอ้อนให้จ่ายให้ทุกที

    "ฮิย๊ะฮ่าฮ่า บัตรใบนี้ไอ้แก่แจจุงมันจ่าย ไม่ใช่เงินชั้น"ว่าแล้วก็ส่งบัตรเครดิตให้พนักงาน

    "ว่าแล้วไง"เค็มอีกแล้วไง

    ตะวันกลางหัว ติ๊งต๊อง

    "หิวแล้วอ่า ชั้นหิวข้าวแล้วอะ"แล้วหันไปยิ้มให้ยูชอน

    "อืมเดี๋ยวดูละกันว่าจะกินอะไร" ยูชอนเดินไปยังชั้น3 เป็นชั้นที่เต็มไปด้วยร้านอาหาร

    "อ้าวว แล้ววันนี้นายไม่แวะไปหาหมอหรอ"ปกติเวลามาเดินทีไรจุนซูก็จะไปหาหมอที่คลินิกรักษาผิวหน้าทุกที

    "ไมอะ หน้าชั้นไม่ใสขึ้นบ้างเลยหรอ"จุนซูหน้าหงิดเมื่อได้ยินยูชอนพูด

    "จิงๆด้วย ไปทำไรมาอะ ใส(หัวไป) แล้วก็ไม่มีสิวเลย"ยูชอนยอมรับว่าไม่ได้ยอ หน้ามันใสขึ้นจิงๆ

    "รอกินข้าวเสร็จก่อนแล้วจะบอก แต่นายห้ามไปบอกใครนะ สัญญา"จุนซูยกนิ้วก้อยขึ้นมา

    "ได้ซิ" เกี่ยวก้อยสัญญา

    //I I I I did it did it did it did it for love //

    "แปปนะจุนซู"แล้วก็เดินไปอีกทาง

    จุนซูหยุดมองที่ร้านอาหารอินเดียร้านหนึ่ง กลิ่นหอมๆมาชวนน้ำลายสอจิงๆ ในร้านจัดสีฉูดฉาด แต่คนในร้านดูบางตามาก คงเพราะเป็นวันธรรมดา จุนซูยืนมองจานโรตีที่พนักงานเดินไปเฟิร์ฟผ่านกระจก และก็ไปหยุดอยู่ที่โต๊ะหนึ่ง ที่มีหญิงสาวหน้าตาสวยหน้าดูไม่ค่อยจะคุ้นแต่ใอ้หนุ่มหน้าสวยที่นั่งอยู่ด้วยนั้นสิ เห็บปุ๊บก็รู้เลยว่าใคร ทำเอาจุนซูควันออกหู โมโหหิว "ไอ้แก่ ยังไม่เข็ดอีกนะ"

    ร่างเล็กของจุนซู เดินตรงเข้าไปในร้านทันที

    "สวัสดีค่ะ กี่ท่านคะ"พนักงานต้อนรับถามผู้ที่มาใหม่

    "ผมมากับโต๊ะนั้นอะครับ"จุนซูชี้ไปที่โต๊ะของแจจุง

    "เชิญทางนี้คะ"พนักงานในชุดระบำหน้าท้อง พาจุนซูไปยังโต๊ะเป้าหมาย

    และก็มาหยุดที่โต๊ะของแจจุง เหมือนสองคนที่นั่งอยู่จะไม่สนใจสิ่งรอบข้าง มือเรียวของชายหนุ่มหยิบโรตีชิ้นบางและค่อยๆยื่นมือส่งมันไปป้อนให้หญิงสาวผู้นั้น หญิงสาวก็หลับตารอโรตีชิ้นนั้น แต่

    "จะรับอะไรเพิ่มรึป่าวคะ"พนักงานถามจุนซู ทำเอาคนนั่งอยู่ก่อนต้องหันไปมอง จุนซูยิ้มแช่งให้ ตรงตามที่คิดไว้

    "จะ...จุนซู"โรตีที่ถืออยู่ในมือร่วงลงไปหล่นที่จานพอดิบพอดี แจจุงอ้าปากหวอ

    .

    .

    .

    ++++++++++++++++++

    "ว่าไงยุนโฮ" ยูชอนรับสายจากคนรัก

    //"อยู่ที่ร้านรึป่าว"//ยุนโฮตั้งใจจะไปหายูชอนที่ร้าน

    "ป่าวๆ ลงมากินข้าวกะจุนซู"

    //กินไปยังอะครับ มากินข้าวกับยุนโฮนะ ยุนโฮคิดถึง"//

    "ยัง จะกินที่ไหนละ"

    //"ร้านอาหารอินเดียร้านนั้นอะ แจจุงก็ไปด้วยนะ ชวนจุนซูไปด้วย//

    "โอเค เจอกันครับ"วางสายยูชอนก็แอบยิ้ม

    มาถึงก็เจอยุนโฮที่ยืนรออยู่แล้ว

    "จุนซูละ "เพราะยุนโฮเห็นแค่ยูชอน

    "อ๋อ ไม่รู้อะ เดี๋ยวไปสั่งอาหารรอก่อน ค่อยโทรตาม"ยูชอนยิ้มหวานให้(รักเพื่อนดีจิง)

    "งั้นหรอ"ยุนโฮยิ้มตอบ

    "ไปกันเหอะ หิวแล้ว"ยูชอนดึงยุนโฮให้เดินตาม

    "ไม่เห็นต้องรีบเลยยูชอน อยากอยู่ด้วยกันนานๆ"ริบฝีปากได้รูปปะกิบที่หน้าผากเถิกๆ เอ้ย หน้าผากมน

    "บ้า ก็อยู่ด้วยกันทุกวันนี่ บ้า บ้า บ้า "ยูชอนก้มหน้าเก็บอาการเขิน "ไปกันได้แล้ว"

    เมื่อถึงร้านดังกล่าว แวบแรกที่มองเข้าไปด้านใน

    "ไอ้หมี นั้นน จุนซู" ยุนโฮมองตามมือสุดที่รัก ก็เห็นหนุ่มรางเล็กยืนท้าวเอวอยู่ที่หัวโต๊ะ จากนั้นก็เหลือบไปเห็นคนที่นั่งอยู่ที่โต๊ะ แจจุงเพื่อนเค้ายื่นมือไปทางเด็กฝึกงานคนใหม่ที่เจ้านายให้เค้าและแจจุงคอยดูแล ส่วนสีหน้าไอ้แจจุงตอนนี้นะหรอ ตกใจยิ่งกว่าเจอพีเดเตอร์อีกอะครับ

    แล้วยิ่งได้ยินมันเล่าให้ฟังถึงความโหดของจุนซู ทั้งไล่ฟาด ไล่แทง ไล่จี้ ครั้งนี้ได้โดนไล่ยิงแน่ ฟันธง

    "ซวยแล้วไง ไอ้แจงานเข้า"

    ----------------------

    Photobucket
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×