ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แปลเพลงอังกฤษ ฟังเพราะๆ

    ลำดับตอนที่ #26 : เพลง : The day you went away(วันที่เธอจากไป) ของ M2M

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32.29K
      84
      16 ก.พ. 51

    ขอมาจัดไป ได้เร้วทันใจดีมั้ย ฮิฮิ เก่าแล้วแต่เพราะว่ะ คนร้องก็เป็น 2 สาวสวยสดใส ฮิฮิ



    เพลง  The day you went away 
    ศิลปิน M2M

    Well I wonder could it be   สงสัยจังว่าจะเป็นไปได้มั้ย
    When I was dreaming 'bout you baby   เมื่อตอนที่ฉันฝันถึงคุณ
    You were dreaming of me   คุณก็กำลังฝันถึงฉันอยู่เช่นกัน

    Call me crazy, call me blind  จะว่าฉันคลั่ง หรือจะว่าฉันตาบอดก็ได้
    To still be suffering is stupid after all of this time   การที่ยังคงเจ้บปวดยังงี้มันดูโง่จัง

    Did I lose my love to someone better  รึฉันจะสูณเสียความรักให้ใครบางคนดีกว่า
    And does she love you like I do   หรือเธอคนนั้นก็รักคุณเช่นฉัน
    I do, you know I really really do  ฉันรู้ และคุณก็รู้ว่ามันเป็นเช่นนั้น


    Well hey  เฮ้
    So much I need to say  ฉันมีเรื่องมากมายที่จะต้องพูด
    Been lonely since the day   ฉันว้าเหว่เดียวดายตั้งแต่วันนั้น
    The day you went away วันที่คุณจากไป
    So sad but true   น่าเศร้า  แต่มันก็เป็นเรื่องจริง
    For me there's only you  สำหรับฉันแล้ว ฉันมีเพียงแค่คุณ
    Been crying since the day   ฉันยังคงร้องไห้ตั้งแต่วันนั้น
    The day you went away  วันที่คุณจากไป
     
    I remember date and time   ฉันยังจำวันและเวลานั้นได้
    September twenty second  22 กันยายน
    Sunday twenty five after nine ในวันอาทิตย์ ตอน 9.25 น.
    In the doorway with your case  ที่หน้าประตูกับคู่กรณีของคุณ
    No longer shouting at each other    ไม่มีการตะโกนยื้อที่ยาวนานหรอกนะ
    There were tears on our faces   ที่นั่นมีเพียงน้ำตาบนหน้าของพวกเรา
    And we were letting go of something special   และเราก็ได้ปล่อยสิ่งสำคัญบางสิ่งไป
    Something we'll never have again   บางสิ่งที่เราจะไม่มีทางได้กลับคืนมาอีกครั้ง
    I know, I guess I really really know   ฉันรู้ ฉันคิดว่าฉันรู้จริงๆนะ


    The day you went away   วันที่คุณจากไป
    The day you went away   วันที่คุณจากไป

    Why do we never know what we've got 'til it's gone   ทำไมเราถึงไม่รู้ล่ะว่าเรามีอะไรอยู่จนกระทั่งได้สุณเสียมันไปแล้ว
    How could I carry on   ฉันจะทนได้ยังไงล่ะเนี่ย
    The day you went away   วันที่คุณจากไป
    Cause I've been missing you so much I have to say   เพราะฉันอยากบอกเธอว่าฉันคิดถึงเธอมาก
    Been crying since the day   ฉันยังคงร้องไห้ตั้งแต่วันนั้น
    The day you went away   วันที่คุณจากไป

    The day you went away   วันที่คุณจากไป
    The day you went away   วันที่คุณจากไป

    เม้นรึยัง ขอบใจรึยัง อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×