ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แปลเพลงอังกฤษ ฟังเพราะๆ

    ลำดับตอนที่ #20 : เพลง Stolen ของ Dashboard Confessional

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.15K
      6
      3 พ.ย. 50


    ขอมาดันแปลผิดเพลงนะเพลงนี้
    55+ ลืมไปแล้วนะเนี่ย ไม่เคยฟังเลยอ่ะ 



    เพลง : Stolen
    ศิลปิน : Dashboard Confessional

    We watched the season pull up its own stage 

      พวกเรามองดูฤดูที่ผ่านเลื่อนไปด้วยตัวของมันเอง

    And catch the last weekend of the last week.

    และอุปสรรคปัญหาที่ซ่อนอยู่สุดสัปดาห์สุดท้ายของสัปดาห์ที่ผ่านมา 

    Before the gold and the glamour have been replaced

    ก่อนที่แสงสีทองที่ชวนหลงใหลจะถูกแทนที่

    Another sun-soaked season fades away.

    ฤดูที่พระอาทิตย์จุ่มจมเลือนหายไปในทิศทางอื่น

     

    You have stolen my heart.

    คุณได้ขโมยหัวใจของฉัน

    You have stolen my heart.

    คุณได้ขโมยหัวใจของฉัน

     

    Invitation, all in grand farewells, crushed the best one of the best ones.

    คำเชื้อเชิญ , การกล่าวลาที่น่าเกรงทั้งหมด  ,เครื่องดื่มที่ดีที่สุดสำหรับคนหลายคนที่ดีที่สุด

    Clear liquor and cloudy eye, too early to save the night.

    ยังรับรู้ถึงสุราและสายตาที่กำกวมมากไปอีกด้วย   รักษาไปจนถึงกลางคืน

     

    You have stolen my heart.

    คุณได้ขโมยหัวใจของฉัน

    You have stolen my heart.

     คุณได้ขโมยหัวใจของฉัน

     

    And from the ballroom floor we are in celebration, one good stretch before our hibernation.

    และสำหรับพื้นที่ห้องเต้นรำของพวกเราไนงานเฉลิมฉลอง   เป็นหนึ่งการยืดเนื้อยืดตัวที่ดีก่อนหน้านี้ของเราชาวไฮเบอ

    Our dreams assured, and we all, we'll sleep well.

    ความฝันของเราผู้เชื่อมั้นและเราทั้งหมด, เราจะหลับอย่างสุขสบาย

     

    Sleep well, sleep well, sleep well, sleep well.

    หลับอย่างสุขสบาย, หลับอย่างสุขสบาย, หลับอย่างสุขสบาย

     

    You have stolen my, you have stolen, you have stolen my heart.

    คุณได้ขโมยของฉัน, คุณได้ขโมย, คุณได้ขโมยหัวใจของฉัน.

     

    Watch it spin around to the highest peels, you are the best one of the best ones.

    ดูเมือนจะชักใยสิ่งมีชีวิตให้ไปถึงเปลือกไม้สูงสุด  คุณเป็นคนนึงที่ดีสุดๆสำหรับหลายๆคน 

    all look like we feel
      
    เหมือนเราทั้งหมดจะรู้สึกได้

    You have stolen my, you have stolen my, you have stolen my heart.

    คุณได้ขโมยของๆฉัน  ,คุณได้ขโมยของๆฉัน , คุณขโมยหัวใจของฉัน

    เหอๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×