ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แปลเพลงอังกฤษ ฟังเพราะๆ

    ลำดับตอนที่ #10 : เพลง Nothing in the world(ไม่มีสิ่งในใดใลก) ของParis Hilton

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.32K
      6
      30 มิ.ย. 50


     
    เพลง
    SonG : Nothing in the world

    ศิลปิน;Paris Hilton

    Da-da,
    Da-da, Da-da, Da,
    Da-da, Da-da, Da-da, Da

    So I was thinking to myself when you passed me by    ฉันกำลังคิด..ถ้าเมื่อไรที่คุณไปจากฉัน
    "Here's what I like"    นั่นล่ะจะเป็นสิ่งที่ฉันต้องการ
    And you were with somebody else but you can't deny    คุณอยู่กับใครอีกคน  แต่คุณปฎิเสธไม่ได้หรอกว่า

    That's me in your eye   นั่นฉันเห็นนะว่าในแววตาของคุณมีฉันอยู่

    Do you know   คุณรู้ใช่มั้ย
    What it's like   ว่ามันเป็นยังไง
    When it's wrong   เมื่อรู้ว่ามันผิด
    But it feels so right?  แต่ถ้ามันทำให้รู้สึกดีดังนั้นมันก็ถูกใช่มั้ย

    [Chorus]
    Nothing in this world can stop us tonight  ไม่มีอะไรในโลกที่จะหยุดพวกเราในคืนนี้ได้
    I can do what she can do so much better   ฉันรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นทำได้แต่ฉันทำได้ดีกว่าเธอคนนั้นนะ
    Nothing in this world can turn out the light    ไม่มีสิ่งใดในโลกจะดับไฟของเราในคืนนี้ได้
    I'm gonna make you feel alright tonight.   ฉันจะทำให้คุณรู้สึกดีในคืนนี้

    Da-da, Da-da, Da-da, Da, Tonight    ดา-ดา ดา-ดา ดา-ดา  คืนนี้
    Da-da, Da-da, Da-da, Da, Tonight   ดา-ดา ดา-ดา ดา-ดา  คืนนี้ 

    Baby, you and I, we got what will never be    ที่รักคุณกับฉัน เราจะทำในสิ่งที่ไม่เคยทำกันมาก่อน
    You know I'm right  คุณรู้น่ะ ว่าฉันน่ะพูดถูก
    So tell me what you're waiting   บอกฉันซิ่ว่าคุณกำลังรออะไร

    for when you're here with me?    ในเมื่อตอนนี้คุณก็อยู่กับฉัน
    Most guys would die  หนุ่มๆส่วนใหญ่น่ะชอบกันจะตาย

    You should know   คุณก็น่าจะรู้นะ
    What it's like    ว่ามันเป็นไง
    When it hurts    เมื่อมันเจ็บปวด
    'Cause it feels so right    เพราะความรู้สึกดีๆ

    [Repeat Chorus]

    I gotta tell you somethin'   ฉันอยากบอกอะไรเธอบางอย่าง
    It's somethin' that you just might like  บางอย่างที่เธออาจชอบ
    No, it's not the same thing   ไม่, มันไม่เหมือนกัน
    Yeah, you'll learn I'm not too shy   ช่ายยย, คุณจะได้เรียนรู้ว่าฉันไม่ได้เป็นผู้หญิงขี้อาย
    You and I, we can do this thing tonight    คุณและฉัน, เราจะทำสิ่งนั้นกันในคืนนี้

    เพลงร้อนแรงจิงๆ  หุหุ
    ว่าป่ะ  WoW

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×