ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แปลเพลงอังกฤษ ฟังเพราะๆ

    ลำดับตอนที่ #32 : เพลง : When i'm gone (เมื่อฉันจากไป) ของ Simple Plan ชอบๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.04K
      5
      15 มี.ค. 51

    มาแปลให้แล้วนะจ๊ะ  วงนี้เราก็ชอบ เพลงนี้เราฟังแล้วชอบ คำพูดมันสะใจ เอ๊ะ สะใจหรอ แหะๆ
    ชอบตรง You’ll miss me when I’m gone   55 ^___^




    เพลง  When i'm gone
    ศิลปิน Simple Plan

    I look around me  ฉันมองไปรอบๆตัวฉัน
    But all I seem to see  แต่ที่ฉันมองดูเหมือนว่าเห็น
    Is people going nowhere  คนกำลังไปในสถานที่ที่ไม่มีอยู่จริง
    Expecting sympathy  กำลังหวังความเห็นใจ
    It’s like we’re going through the motions  จากเราผ่านทางท่าทาง
    Of the scripted destiny   ในเรื่องของชะตากรรมที่ถูกลิขิตไว้แล้ว
    Tell me where’s our inspiration  บอกฉัน ที่ที่เราจะสูดลมหายใจได้
    If life wont wait   ถ้าชีวิตต้องดำเนินต่อไป
    I guess it’s up to me    ฉันคิดว่ามันขึ้นอยู่กับตัวฉัน


    Whoahh 
    No we’re not gonna waste another moment in this town  ไม่ เราจะไม่มาเสียเวลาเพียงชั่วครู่ในเมืองนี้
    Whoahh
    We wont come back, the world its calling out  เราจะกลับมา  โลกกำลังตะโกนเรียกให้กลับไป
    Whoahh
    Leave the past in the past gonna find the future  ทิ้งอดีตไปในอดีตเหอะ แล้วไปตามหาอนาคต
    And misery loves company กับความรักแสนทุกข์ ทรมานที่คอยเป็นเพื่อน
    Well so long  ดี ลาก่อน
    You’ll miss me when I’m gone  คุณจะคิดถึงฉัน เมื่อฉันจากไปแล้ว
    You’re gonna miss me when I’m gone คุณจะคิดถึงเมื่อฉันไปแล้ว เมื่อฉันจากไปแล้ว
     

    Procrastination running circles in my head   การยืดเยื้อกำลังวิ่งวุ่นเป็นวงกลมในหัวของฉัน
    While you sit there contemplating you’ll wind up left for dead (left for dead)  ขณะที่คุณนั่งที่นั่นนั่งคิด คุณจะหัวหมุนขึ้นกับความตาย - -" 
    Life is what happens  ชีวิตหลายชีวิตเกิดขึ้นเพราะอะไร
    While you’re busy making your excuses  ขณะที่คุณยังวุ่นคิดสร้างข้อแก้ตัวของคุณ
    Another day, another casualty  วันต่างๆ เหตุผลอื่นๆ
    But that won’t happen to me  แต่มันจะไม่เกิดขึ้นกับฉัน

    Whoahh 
    No we’re not gonna waste another moment in this town  ไม่ เราจะไม่มาเสียเวลาเพียงชั่วครู่ในเมืองนี้
    Whoahh
    We wont come back, the world its calling out  เราจะกลับมา  โลกกำลังตะโกนเรียกให้กลับไป

    Whoahh
    Leave the past in the past gonna find the future  ทิ้งอดีตไปในอดีตเหอะ แล้วไปตามหาอนาคต
    And misery loves company   กับความรักแสนทุกข์ทรมานที่คอยเป็นเพื่อน
    Well so long  ดี ลาก่อน
    You’ll miss me when I’m gone  คุณจะคิดถึงฉัน เมื่อฉันจากไป
    You’re gonna miss me when I’m gone    คุณจะคิดถึงเมื่อฉันไปแล้ว เมื่อฉันจากไปแล้ว
    You’re gonna miss me when I’m gone    คุณจะคิดถึงเมื่อฉันไปแล้ว เมื่อฉันจากไปแล้ว
    When I’m gone  เมื่อฉันจากไป


    Let’s go…!    ไปได้
    Won’t look back   ไม่ต้องเหลียวกลับมาดูเบื้องหลัง 
    When I say goodbye   เมื่อใดที่ฉันบอกลา
    We’re gonna leave this world behind me  เรากำลังจะทิ้งคนโลกนี้ไว้เบื้องหลัง
    Gonna take what’s mine tonight  มุ่งไปใช้อะไรที่เป็นของฉันในคืนนี้
    ‘cause every wasted day  เพราะทุกวันที่เสียไป
    Becomes a wasted chance  เป็นโอกาสที่มันถูกทิ้ง
    You’re gonna wake up feeling sorry   คุณจะมาตื่นขึ้นและ เสียใจ
    ‘cause life won’t wait   เพราะชีวิตไม่เคยรั้งรอ
    I guess it’s up to you  ฉันคิดว่ามันขึ้นอยู่กับตัวคุณ


    Whoahh
    No we’re not gonna waste another moment in this town  ไม่ เราจะไม่มาเสียเวลาเพียงชั่วครู่ในเมืองนี้
    Whoahh
    We wont come back, the world its calling out    เราจะกลับมา  โลกกำลังตะโกนเรียกให้กลับไป 
    Whoahh
    Leave the past in the past gonna find the future   ทิ้งอดีตไปในอดีตเหอะ แล้วไปตามหาอนาคต
    And misery loves company  กับความรักแสนทุกข์ทรมานที่คอยเป็นเพื่อน
    Well so long  ดี ลาก่อน 
    You’ll miss me when I’m gone  คุณจะคิดถึงฉัน เมื่อฉันจากไป
    You’re gonna miss me when I’m gone   คุณจะคิดถึงเมื่อฉันไปแล้ว เมื่อฉันจากไปแล้ว
    You’re gonna miss me when I’m gone   คุณจะคิดถึงเมื่อฉันไปแล้ว เมื่อฉันจากไปแล้ว
    You’re gonna miss me when I’m gone   คุณจะคิดถึงเมื่อฉันไปแล้ว เมื่อฉันจากไปแล้ว
    You’re gonna miss me when I’m gone   คุณจะคิดถึงเมื่อฉันไปแล้ว เมื่อฉันจากไปแล้ว

    **เม้นกันด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×