คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ลางบอกเหตุ
กรุงเทพย่านตากสิน
วันที่14กุมพาพันธ์2576 เวลา17:33นาที
ตึกสีเหลืองที่มี5ชั้นที่ด้านหลังตึกมีเซเว่น มีคนขายไส้กรอกวัยกลางคนใส่ชุดสีฟ้าพูดกับวินมอไซวัย20ใส่เบอ41ว่า
เซเว่นที่นี่ลงทุนมีระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับอาธุวติดกับตัวตรวจจับคนเข้าออก เพราะช่วงนี้โจรเยอะ วันก่อนเซเว่นซอยข้างๆก็มีเด็ก14 3คนบุกเอาปืนจี้พนักงานให้ส่งเงินและขนมไปซะเยอะ เด็ก14เอง ปืนก็ขโมยมาจากพ่อพ่อเป็นตำรวจในแฟลตใกล้ๆนี่เอง ขนาดกฏหมายเปลี่ยนเด็กอายุเกิน12ถือว่ามีโทษเท่าผู้ใหญ่แต่จะขังแยกโซนเด็ก
คนขายไส้กรอกพูด
“แต่เมื่อวานเห็นมีข่าวมีฆาตกรต่อเนื่องไล่ฆ่าโจรข่มขืนตัดอวัยวะไปขาย และชอบตามฆ่าคนที่ผิดลูกผิดเมียหรือพวกตบตีผู้หญิง ผมว่าก็สมควรแล้วนะ ในเมื่อกฏหมายไม่เอาผิดก็ต้องพึ่งศาลเตี้ยแบบนั้น แต่ก็มีเรื่องประหลาด ทะเลสาบแปงกอง ประเทศอินเดีย มีคนถ่ายภาพเจอแมงกระพรุนลอยขึ้นฟ้า มีคนถ่ายคลิปได้ นักวิชาการตรวจสอบไม่มีการตัดต่อ พอลอยขึ้นฟ้าจากฟ้าใสๆก็จู่ๆมีฝนตกทั้งที่ไม่มีเมฆเลยนะ แต่พอลอยขึ้นไปบนฟ้ามีเมฆออกจากฟ้าใสๆกระจายตัวออกเป็นวงกลม”
สิ้นเสียงชายสองคนจู่ๆก็มีเสียงระเบิดดังมาจากถนน เป็นเสียงยางแตกของรถเก๋งสีน้ำเงินคันนึง เมื่อคนขับวินไปดูก็พบว่าในรถไม่มีใครรถเสียกลางถนน สักพักตำรวจไทยมุงก็มามุงกลัวว่าเป็นการก่อการร้ายเพราะว่ามีข่าวลักษณะนี้รถไร้คนขับแต่บังคับด้วยaiก่อการร้ายคาร์บอมหลายจุด ทันรใดนั้นบนฟ้ามีฝูงอีกาบินฝูงใหญ่แต่มันไม่ส่งเสียงร้องอะไรเลย
จนหลายคนคิดว่าเป็นลางร้ายบางอย่างที่กำลังจะมา
ไม่ทันที่ฝูงกาบินผ่านก็มีลมพายุลูกใหญ่มุ่งตรงมาทางเขา
"เอ๊ะนี่หรือจ้าวแห่งภูตตามข่าวที่ลือกันช่วงนี้ที่เห็นเงาดำปรากฏตัวแปลกๆตามสถานที่ต่างๆมักจะมีอีกาและพายุตามมาทำลายข้าวของ) ไม่ทันที่ป้าที่แต่งชุดออกกำลังกายสีดำพูดจบ ก็มีเสียงเป็นเสียงผู้ชายขึ้นมาว่า
“ถึงเวลาล้างบางคนชั่วแล้ว”
เฮือก…!
เบียร์ชายหนุ่มวัย40ตื่นมาบนเตียงในห้องนอน
“ฝันหรอเนี่ยเหมือนจริงชะมัด”
ปลผมเล่าบรรพยากาศไม่เก่งแต่จะเอาภาพมาประกอบครับ
ความคิดเห็น