ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รู้ไว้ ใช่ว่า ใส่บ่า แบกหาม

    ลำดับตอนที่ #27 : รู้หรือเปล่า ว่าผู้ชายชอบซ่อนถุงยางที่ไหน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 177
      0
      22 ธ.ค. 48

    พูดถึงถุงยางอนามัย คนไทยเราอาจจะรู้สึกเขอะเขินเวลาต้องพกมัน เปลี่ยนความคิดแบบนี้กันได้แล้วค่ะ การที่เราพกถุงยางอนามัยไว้ ก็เพื่อป้องกันไว้ได้สารพัด ทั้งโรคที่ติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โดยเฉพาะเจ้าโรคเอดส์ หรือป้องกันไม่ให้ตั้งครรภ์ในวัยอันไม่สมควร (รู้อย่างนี้แล้วโดยเฉพาะพวกผู้ชาย ควรอย่างยิ่งที่จะมีพกติดตัวไว้)



    คราวนี้ลองมาค้นหาดูว่าปกติแล้วหนุ่มๆ เขาจะซ่อนเจ้าถุงยางไว้ที่ไหนบ้างตามมาดูกันดีกว่า....





    กระเป๋าสตางค์

    ยกให้เป็นอันดับหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับกระเป๋าสตางค์ของพ่อหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งหลายที่มักในกามารมณ์เนี่ย เพียงแค่คุณแกะกล่องแต่ไม่แกะซอง ก็สามารถพกพามาทั้งห่อโดยเสียบในช่องลับแต่อาจไม่ลึกของกระเป๋า เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถควักมันออกมาใช้การได้ทันทีเล้ย...ว่าแต่อย่าหยิบผิดอันล่ะตัวเอง...



    กระเป๋ากางเกง

    นอกจากกระเป๋าสตางค์แล้ว กระเป๋ากางเกงนี่ล่ะ ที่เป็นแหล่งรองรับเจ้าคอนดอมนี้ เพราะหนุ่มบางคนเค้าอายนะ เวลาที่สาวๆ แกล้งแอบหยิบกระเป๋าสตางค์ไป และด้วยความที่กลัวว่าเจ้าถุงยางเนี่ยจะร่วงหล่นจะยิ่งอายกันยกใหญ่ ก็เลยเอาไว้ในกระเป๋ากุงเกงมันซะเลย... อย่าลืมตรวจดูรูรั่วก้นกระเป๋าก่อนล่ะ.



    ใต้หมอน

    เมื่อมีโอกาสพาสาวเจ้ามาที่บ้านหลังจากที่ได้มอมเหล้า เอ๊ย ! หลังจากที่ตกลงปลงใจกับเจ้าหล่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนจะปฏิบัติภาระกิจบนเตียงนั้น พ่อหนุ่มเค้าก็จะล้วงเอาถุงยางที่ซ่อนไว้ใต้หมอนนั่นล่ะออกมาสวมใส่และป้องกันภัยอย่างเรียบร้อย...



    ลิ้นชัก

    ไม่ว่าจะเป็นลิ้นชักโต๊ะทำงาน หรือ ที่บ้าน ขอให้มันเป็นลิ้นชักเหอะเป็นเก็บไว้ได้หมด อันนี้เหมาะมากเวลาที่นั่งทำงานอยู่แล้วมีเพื่อนๆ กริ๊งกร๊างเรียกไปเที่ยวสถานที่อย่างว่า ...ว่าแล้วก็หยิบถุงยางที่ซ่อนไว้ในลิ้นชักออกไปด้วย ณ บัดดล... หรือหากคุณอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศร่วมรักบนโต๊ะทำงานก็ยังสามารถหยิบถุงยางออกมาจากลิ้นชักได้อย่างสะดวกสบายเช่นกัน... ว่าแต่อย่าเผลอหยิบถุงก๊อบแก๊บออกมาล่ะ..กิ๊ว..กิ๊ว



    ตู้เสื้อผ้า

    ด้วยความที่ยังเป็นหนุ่มวัยละอ่อน ก็เลยต้องซ่อนเจ้าคอนดอมหลากหลายรส กลิ่น สี ไว้ที่ ตู้เสื้อผ้า นี่แหละ เพราะกลัวแม่จะจับได้ ตู้เสื้อผ้าจึงเป็นที่ซ่อนอย่างดี เวลามีเหตุที่ต้องใช้ถุงยางนั่นล่ะถึงจะได้เอาออกมาใช้การ... ว่าแต่อย่าเก็บไว้นานจนลืมล่ะไม่ง้านหยากย่ายขึ้นไม่รู้ด้วย... ฮา



    ในรถ

    สำหรับหนุ่มๆ ที่มีรถน่ะ สบายหน่อย เพราะรถมีช่องมีหลืบมุมมากมายที่สามารถเก็บเจ้าถุงยางนี้ไว้ เรียกว่าจะกี่ช่องคุณก็เก็บได้ทั้งน้านเลยล่ะ ว่าแต่ไอ้ที่เก็บไว้ในรถเนี่ยคงจะเหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบความตื่นเต้นเป็นส่วนตัว ประเภทที่ชอบมีเซ็กซ์กะสาวๆในรถนั่นล่ะ... อืมม์ ยังไงซะก็อย่าให้มันโจ๋งครึ่มมากล่ะ



    ห้องน้ำ

    ชุ่มฉ่ำขึ้นมาทันทีเมื่อพูดถึงห้องน้ำเนี่ย เพราะสาวๆ ที่รักความสะอาดซึ่งมักจะขอตัวอาบน้ำอาบท่า ก่อนมีเซ็กซ์ ซึ่งพ่อหนุ่มมก็ไม่ปฏิเสธ และก็ไม่รอช้า ทันทีที่สาวเจ้าอาบน้ำเสร็จแต่ยังไม่ทันได้ก้าวออกจากห้องน้ำ ว่าแล้วเค้าจึงได้เริ่มปฏิบัติการรักขึ้นมาโดยเริ่มกระบวนท่าแรกและท่าต่อไป แต่ยังไม่วายที่จะลืมหยิบเจ้าคอนดอมขึ้นมาใช้เพราะมันวางไว้ที่หน้ากระจกนั่นเอง... เห็นทีงานนนี้คงต้องอาบน้ำอีกสักรอบ... อิอิ



    นี่เป็นเพียงบางจุดเท่านั้น ซึ่งเราเองก็ยังเชื่อแน่ว่ายังมีอีกหลายจุดนะที่เหมาะสำหรับที่จะซ่อนเจ้าถุงยางนี้ไว้ ว่าแต่ซ่อนไว้ไม่ให้ใครเห็นมันก็ดีอยู่หรอก แต่อย่าเผลอซ่อนซะลืมหยิบมาใช้ล่ะ ไม่งั้นหมดอายุไปก่อนแล้วกลัวว่าจะหาถุงอื่นมาใช้แทนน่ะซี้....





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×