ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องขำๆ อาอ่านกานดู

    ลำดับตอนที่ #6 : หวิๆ อาเจโปะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.4K
      3
      19 ธ.ค. 48

    ผู้หญิงชาวเขาคนหนึ่งได้แต่งงานกับผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเป็นชาวเขาเผ่าเดียวกันหลัง จากแต่งงานไปได้ไม่นาน



    เธอก็บรรจงตั้งท้องลูกคนแรกประคองครรภ์อยู่บนยอดดอยจนใกล้คลอดเธอก็รีบชวนเพื่อน สาวบ้านใกล้กันมาแอดมิทที่โรงพยาบาลพื้นราบ



    เตรียมตัวและเตรียมพร้อมเพื่อจะเป็นคุณแม่อย่างเต็มที่เธอนอนครางโอดโอยอยู่จนคุณหมอบอกว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องเข้าห้องคลอดแต่ก่อนเข้า หมอก็แจ้งแก่เธอว่าต้องทำความสะอาดอวัยวะเพศก่อน โดยการแว๊กซ์หรือกำจัดขนบริเวณนั้นให้เรียบร้อย



    เมื่อเธอได้ยินเธอก็ให้ตกอกตกใจยิ่งนักแล้วก็ตั้งมั่นกับตัวเองว่ายังไงก็ไม่ให้หมอโกนแน่นอน





    ขณะพยาบาลจับขึ้นขาหยั่งเธอก็ส่ายหน้าแล้วเอามือปิดตรงนั้นไว้แน่น

    \"เราม่าโกเดะขาด\" เธอพูดกับหมอเสียงแข็ง

    \"ไม่โกนไม่ได้นะคะ

    เพราะว่าบริเวณนั้นมันสกปรกแล้วอาจจะทำให้ลูกติดเชื้อ\"

    หมออธิบาย \"ม่าโก ยางายเราก็ม่าโก\"

    คุณหมออธิบายซ้ำแล้วซ้ำเล่าเธอก็ยังไม่ยอม

    แต่แล้วจู่ๆ เธอก็หาทางออกให้คุณหมอได้ด้วยวิธีที่เธอคิดว่าน่าจะเป็นการพบกันครึ่งทาง

    \"แหวะๆอากิเนะ....แหวะๆอากิเนะ\"

    เธอพูดประโยคนี้กับหมอ

    แต่หมอฟังยังไงก็ไม่เข้าใจ



    เพื่อนสาวของเธอที่มาด้วยก็ช่วยอะไรไม่ได้เพราะพูดไม่ชัดเหมือนกัน



    ในที่สุดหมอก็บอกกับเพื่อนสาวของเธอว่าให้ไปตามสามีของหญิงคนนี้มาให้หน่อย



    เพราะพูดกันไม่รู้เรื่องเพื่อนสาวของเธอรีบขึ้นดอยไปตามสามีของหญิงคนดังกล่าวมา



    เมื่อมาถึงคุณหมอก็บอกกับสามีเธอว่า

    \"นี่ช่วยอธิบายให้เมียเธอเข้าใจหน่อยว่า

    ยังไงก็ต้องโกนเพราะถ้าไม่โกนเด็กอาจจะเป็นอันตราย\"



    สามีรีบหันไปพูดกับภรรยาเหมือนที่หมอบอกแต่คำตอบก็ได้กลับมาอย่างเดิม

    คือ\"แหวะๆอากิเนะ\"

    \"ไหนบอกหมอซิว่าเมียเธอพูดว่ายังไง\" หมอถาม

    \"เมียผมบอกว่าให้หมอแหวกๆแล้วเอากิ๊บเหน็บครับ\"

    หมอได้ยินก็สะดุ้งโหยง และบอกกลับไปว่า

    \"เธอจะบ้าเหรอ! ใครมาคลอดลูกก็ต้องโกนกันทั้งนั้น แล้วกิ๊บที่ไหนมันจะเก็บได้ทุกเส้นล่ะ\"

    สามีหันไปพูดกับภรรยา และก็ได้คำตอบกลับมาว่า

    \"หวิๆอาเจโปะ หวิๆอาเจโปะ\"

    \"อ่ะ...ไหนว่ามาซิ เมียเธอบอกว่ายังไง\" หมอถาม

    สามีอ้ำอึ้งไปชั่วครู่ แล้วก็บรรจงแปลให้หมอฟังว่า

    \"เมียผมบอกว่าถ้าหมอกลัวว่าจะเก็บไม่ได้ทุกเส้น ก็ให้หมอหวีๆ แล้วก็เอาเจลโปะครับ\"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×