ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องขำๆ อาอ่านกานดู

    ลำดับตอนที่ #36 : นัดเดียวสองตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.59K
      1
      22 ธ.ค. 48

    ยามค่ำคืนที่ดึกสงัดของวันที่อาศหนาวเหน็บวันหนึ่ง ท้องฟ้ามืดสนิดไร้ซึ่งแสงดาวและแสงจันทร์ ลมโชยหอบพาความหนาวเย็นมากระทบผิวของ เอ๋ สาวอักษรศาสตร์ที่ขณะนี้กำลังก้าวเดินอย่างรีบเร่งในซอยบ้านเธอ ที่ทั้งยาวและเปลี่ยวในบางช่วง แต่หญิงสาวไม่ได้รู้สึกถึงความหนาวนี้สักนิด เหงื่อออกชุ่มเสื้อนักศึกษาสีขาวของเธอ ต้นไม้สูงใหญ่ กอหญ้าที่รกชัฏสูงท่วมเอวริมทาง อีกทั้งยังกอปรไปด้วยบรรยากาศแห่งความเงียบวังเวง ทำให้ความหวาดระแวงและความกลัวเข้าครอบงำเธออย่างปฏิเสธไม่ได้...จนในที่สุดหล่อนก็เริ่มรู้สึกว่า มีใครบางคนกำลังเดินตามเธออยู่!!!



    เธอรู้สึกได้จากสัญชาตญาณว่าภัยกำลังจะมาถึงตัวเธอแล้ว เหงื่อกาฬออกแทบทุกรูขุมขน ใจเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะ หล่อนบีบหนังสือในอุ้งมือแน่น เริ่มวิ่งหนีสุดชีวิต ทันใดนั้นเองฝีเท้าของใครคนนั้นก็เปลี่ยนจากเดินมาเป็นวิ่งตามเธอ



    \"ช่วยด้วย ช่วยด้วย\" หญิงสาวร้องขอความช่วยเหลืออย่างสุดเสียง หัวใจเต้นแรง พลางวิ่งอย่างไม่เหลียวหลัง แต่ใครคนนั้นก็วิ่งตามหล่อนอย่างไม่ลดละ ใกล้เข้า...ใกล้เข้ามา...ใกล้เข้ามาเรื่อย จนในที่สุด คุณพระช่วย!!!มันได้เขามาถึงตัวเอ๋จนได้ มันจับข้อมือ กระชากเธอจนเธอล้มลง หนังสือถือและกระเป๋าที่สะพายอยู่ร่วงกระจายเต็มบริเวณ แล้วมันก็เหวี่ยงร่างหล่อนละลิ่วเขาพงพญ้าข้างทางอย่างแรง พลางขึ้นค่อมร่างในที่สุด



    \"กรี๊ด!!!!!\"หญิงสาวโชคร้ายกรีดร้องเสียงหลงด้วยความกลัวสุดขีดเมื่อได้เห็นหน้าชายหื่นกามคนนี้ พลางรัวมือและเท้าใส่ชายชั่วที่กำลังคร่อมเธออยู่อย่างไม่ไร้สติ ทั้งตบต่อยถีบเตะอยางไม่เป็นจังหวะจนทำให้มันเสียหลัก หญิงสาวรวบรวมสติลุกขึ้น แต่อนิจจา!!! ไม่ทันที่เธอจะได้ก้าวขาวิ่ง ชายชั่วได้กระโจนเข้ารวบตัวเธอล้มลงอีกครั้ง ขึ้นคร่อมเธอ กระแทกหมัดลงบนท้องน้อยของเธออย่างรุนแรงสามหมัดซ้อนตามด้วยการตบหน้าเธออย่างไม่ปราณี จนทำให้หล่อนหมดสติไป



    มันเริ่มถอดกระดุมเสื้อของเหยื่อ เม็ดแรก...สอง...สาม... จนเห็นชุดชั้นในที่ครอบสวมบอกอันชูตระหง่านของเจ้าหล่อน ยิ่งทำให้ความหื่นกามของมันทวีความรุนแรงขึ้น แต่ไม่ทันที่จะได้ลงเล้าโลมและถอดกระโปรง มันก็ต้องผงะหงายหลังด้วยแรงเตะเสยคางจาก\"ดนัย\"ตำรวจนอกเครื่องแบบที่เข้ามาทางด้านข้างของมันอย่างไม่ทันตั้งตัว มันประคองตัวเองลุกขึ้นด้วยสีหน้าโกรธจัด ดนัยตกใจที่ได้เห็นหน้าคนร้ายอย่างเต็มตา คุณพระช่วย!!! มันคือ\"ไอ้ตี๋\"ที่เคยก่อคดีมามากมาย ทั้งค้ายาบ้า มือปืนรับจ้าง ฆ่าข่มขืนมาแล้วกว่าสิบศพ



    มันเดินตรงปรี่มาที่เขาอย่างไม่กลัวเกรง เหวี่ยงหวัดเข้าใส่คู่ต่อสู้ แต่ด้วยชั้นเชิงการต่อสู้ของตำรวจที่มีเหนือกว่ามวยวัดของมัน

    ทำให้เขาหลบได้อย่างไม่ลำบากนัก พลางสวนกำปั้นเข้าท้องและกระพุ้งแก้มของมันอย่างเต็มแรงจนเลือดกลบปาก เท่านั้นยังไม่พอตำรวจใจกล้าของเราได้ตามไปประเคนเข่าและศอกใส่อย่างเต็มรัก เสียหลักโซซัดโซเซไม่เป็นท่า ด้วยสถานการณ์ที่ตกเป็นรอง ไอ้ตี๋จึงได้วิ่งหนีตรงสู่ปากซอยอย่างรวดเร็ว ดนัยไม่รอช้ารีบชักปืนขึ้นมากระชับ เร่งฝีเท้าตามไปไม่ให้คลาดสายตา



    เปรี้ยง เปรี้ยง เปรี้ยง!!! \"หยุดเดี๋ยวนี้นะไอตี๋ ไม่งั้นกูจะเป่าหัวมึงเดี๋ยวนี้หละ\" ตำรวจหนุ่มเหนี่ยวไกปืนขึ้นฟ้าพลางตะคอกขู่ลั่นซอยขณะสับเท้าวิ่งไล่ล่าเพื่อหวังให้มันตกใจกลัว แต่เปล่าเลยมันยังคงมีสติและรวดเร็วดั่งนั่งวิ่งลมกรดต่อไปอย่างไม่มีทีท่าว่าเหน็ดเหนื่อย เพราะมันรู้ดีว่ายังไงก็ตามตำรวจต้องการ\"จับเป็น\"มัน เพื่อใช้เป็นพยานให้ปากคำต่อคดีอื่นๆที่มันเกี่ยวข้องอยู่ ทำให้สืบสาวไปถึงตัวคนร้ายอื่นๆได้ง่ายขึ้น



    จนในที่สุดไอ้ตี๋ก็วิ่งมาถึงหน้าปากซอย ได้พบกับถนนสายหลัก ที่มีรถวิ่งไม่มากนัก ไฟริมทางสว่างจ้า มันได้เหลือบไปเห็นจักรยานยนต์คันหนึ่งขับมาริมถนนสายหลักนั้นด้วยความเร็วไม่มากนัก มันรีบวิ่งตรงปรี่เข้าไปกระทุ้งเท้าถีบรถจักยานยนต์คันนั้นจนเสียหลักล้มลงไถลไปกับพื้น ล้อหมุนติ้วๆ ก่อนที่เครื่องจะดับลง ส่วนคนขับซึ่งเป็นชายวัยรุ่น ล้มลงไปกลิ้งกับพื้นถนนหลายตลบ มันตรงไปประคองรถคันนั้นขึ้นนั่ง แต่ในขณะเดียวกันพระเอกของเราก็เร่งฝีเท้ามาหามันติดๆ สับขาสุดแรงเกิด



    มันสตาร์ทรถตรั้งแรก...ไม่ติด...ครั้งที่สอง...ไม่ติดอีก ในขณะที่อีกไม่กี่อึดใจดนัยก็จะถึงตัวมันแล้ว เขาหลับตาภาวนาอยู่ในใจให้การจับกุมครั้งนี้สำเร็จ แต่ช่างโชคร้ายอะไรอย่างนี้!!! ไม่ทันที่จะได้รวบตัว สตาร์ทครั้งที่สาม...เครื่องติด มันรีบตบเกียร์ บิดคันเร่งแล้วบึ่งออกไปทันที



    ตำรวจหนุ่มหยุดวิ่ง ก้มลงเอามือเท้าหัวเข่าด้วยความเมื่อยล้า หัวใจเต้นแรง หายใจหอบด้วยความเหนื่อย ทันใดนั้นเขาได้เห็นรถเก๋งสีแดงคันหนึ่งกำลังขับมาด้วยความเร็วไม่มากนัก เขาไม่รีรอแต่อย่างใด รีบเข้าไปขวางหน้ารถคันนั้นทันที พลางเล็งปากกระบอกปืนใส่ชายคนขับรถนั้นเพื่อหวังจะยืมรถ เมื่อรถชะลอความเร็วและจอดลง เขาได้เดินไปที่ประตูด้านคนขับ ลากชายที่กำลังมีสีหน้างุนงงออกจากรถคันนั้นอย่างรีบร้อน



    \"นี่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผมขอยืมรถคุณใช้ชั่วคราวก่อนนะ ขอบคุณ\"เขากล่าวกับชายคนนั้นสั้นๆห้วนๆด้วยเสียงหอบเหนื่อยก่อนที่จะปิดประตูลงนั่ง กระชับพวงมาลัย เหยียบคันเร่งบึ่งตามไล่ล่าไอตี๋อย่างไม่รีรอ



    สายไปแล้ว ชายเจ้าของรถที่กำลังยืนสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อได้ยินคำว่า\"ตำรวจ\"ก็ตกใจสุดขีด ทั้งที่ไม่น่าจะใช่ เพราะไม่ได้ใส่เครื่องแบบตำรวจ หัวใจเขาแทบหดเหลือเท่าหัวไม้ขีด เสียวแปล๊บไปถึงขั้วหัวใจ เลือดในร่างเย็นยะเยือกดุจจะจับตัวแข็งเป็นก้อน เรือนร่างสั่นเทิ้มด้วยความกลัว เขาครางกับตัวเองเบาๆด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือว่า



    \"ตายห่าละกู ยาบ้าอยู่ในรถ\"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×