ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รู้ไว้ ใช่ว่า ใส่บ่า แบกหาม

    ลำดับตอนที่ #41 : วิธีกำจัดพุงสำหรับผู้ชาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      22 ธ.ค. 48

    ทุกวันนี้ไม่ว่าจะหนุ่ม (เหลือ) น้อย หรือหนุ่มใหญ่ ต่างก็หันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น อย่างในสหรัฐอเมริกาพบว่า 30 เปอร์เซ็นต์ ของผู้ใช้บริการสปาเป็นผู้ชาย และจากการสำรวจพบว่า ผู้ชายไม่เพียงสนใจเล่นกีฬากันมากขึ้น แต่ยังหันมาออกกายบริหารกันมากขึ้นด้วย



    ว่ากันว่าเหตุผลที่หนุ่มๆ หลายคนหันมาใส่ใจสุขภาพกายก็เพื่อ \"เพิ่มแรงดึงดูดทางเพศ\" หรือไม่ก็เพื่อ \"ผ่อนคลายยืดเส้นยืดสาย หลังเลิกงาน \"อันแสดงให้เห็นว่ามีผู้ชายจำนวนมากเตรียมพร้อมที่จะ \"ต่อสู้กับความหย่อนยาน\" ซึ่งความดูดี หุ่นล่ำกลายเป็นเรื่องที่มีความสำคัญเทียบเท่าธุรกิจหน้าที่การงานของพวกเขาเลยทีเดียว ! ดังนั้น ไม่ว่าจะยังโสดหรือมีคู่แล้ว ต่างก็ควรลุกขึ้นมาปฏิบัติการต่อสู้กับไขมันส่วนเกิน อันเป็นเหตุให้เกิดพุงย้อยกันได้แล้ว



    ทั้งนี้แพทย์ต่างชี้ชัดว่า การที่รอบเอวขยายเป็นผลมาจากการหย่อนการควบคุมอาหารและดื่มเครื่องผสมแอลกอฮอล์มากเกินไป นอกจากนี้ฮอร์โมนเพศชายตามธรรมชาติแล้วมีฤทธิ์กระตุ้นส่งเสริมทำหน้าที่เกี่ยวกับโภชนาการของฮอร์โมนบำรุงเลี้ยงที่มีชื่อว่า \"อินซูลิน\" การผลิตอินซูลินจะยังคงสูงขึ้น เมื่อการควบคุมอาหารประกอบด้วยไขมัน คาร์โบไฮเดรต และแอลกอฮอล์เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเป็นสภาพที่เป็นจริงของผู้ชายส่วนมาก



    ด้วยเหตุนี้จึงมีการทดสอบกับร่างกายของคนเรา ตับเก็บสะสมน้ำตาลส่วนเกินไว้และจะถูกดึงกลับมาใช้ใหม่ในภายหน้า ไขมันส่วนเกินจะถูกลำเลียงไปยังเซลล์ไขมัน ซึ่งควบคุมปริมาณของลิพิด ยิ่งมีไขมันมากขึ้นเท่าไร เซลล์ไขมันที่ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเหล่านี้ก็จะขยายตัว (มากขึ้นกว่า 50 เท่าของขนาดดั้งเดิม) ผลลัพธ์คือ หน้าท้องจะเสียทรงเกิดเป็นพุงย้อย ไขมันส่วนเกินที่สองข้างเอวจะค่อยๆ ปรากฏ เหมือนสวมห่วงยางอยู่ตลอดเวลา



    ความจริงแล้ว ในร่างกายของผู้ชาย เซลล์ไขมันเหล่านี้จะจับตัวกันหนาแน่นบริเวณส่วนบนของร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งรอบๆ ช่วงท้อง ยิ่งไปกว่านั้น ที่ต่างไปจากผู้หญิงก็คือ ไม่ใช่เพียงแค่ชั้นไขมันตื้นๆ แต่พอกพูนเป็นชั้นไขมันที่หนาทีเดียว เป็นสัญญาณเตือนที่เห็นได้ชัดในทันทีถึงการบริโภคเกินขนาด



    แต่ไขมันส่วนเกินเหล่านี้กำจัดได้ง่าย ตราบเท่าที่เราใส่ใจดูแลสุขภาพ ควรเลือกรับประทานโดยควบคุมอาหารอย่างสมดุลยิ่งขึ้น และหมั่นออกกำลังกายตามปกติ ควรซิทอัพอย่างสม่ำเสมอวันละหนึ่งหรือสองรอบ ตามหลักการแล้ว ยิ่งเราออกกำลังกายมากเท่าไร ร่างกายของเราจะยิ่งเผาผลาญไขมันได้มากขึ้นเท่านั้น และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน ทางออกที่ดีที่สุดคือ การกำจัดไขมันและปรับความเต่งตึงของผิวในบริเวณเป้าหมาย



    สำหรับหนุ่มๆ ที่ขี้เกียจแล้วอยากให้พุงหาย คงต้องหาวิธีลัดที่จะช่วยกระชับสัดส่วนเพิ่มความแน่นให้หน้าท้องและรอบเอว ซึ่งขณะนี้มีผลิตภัณฑ์ออกมาตอบสนองความต้องการสำหรับคุณผู้ชายอย่าง \"แอบโดสครับท์\" จากไบโอเธิร์ม ซึ่งสามารถทาได้ทันทีที่ต้องการ เอาเป็นว่าหนุ่มคนไหนรู้ตัวว่าพุงกำลังล้ำหน้าคงต้องรีบหาวิธีลดที่เหมาะกับตัวเองแล้วล่ะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×