ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รู้ไว้ ใช่ว่า ใส่บ่า แบกหาม

    ลำดับตอนที่ #29 : ยาปลุก SEX

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 185
      0
      22 ธ.ค. 48

    มนุษย์แสวงหาอาหารและยาที่จะส่งเสริมสมรรถภาพทางเพศและกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของทั้งชายและหญิง ซึ่งเป็นการเล่าลือกันต่อ ๆ มาเรื่อยๆ ความเชื่อเรื่องและ อาหารบางชนิดที่กล่าวกันว่าสามารถเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้แก่



    1 .ไก่ดํา ไก่ดําเป็นไก่พื้นบ้านชนิดหนึ่ง กระดูกดําสีดําเนื้อไก่ดํามีโปรรตีนสูงกว่าเนื้อไก่ชนิดอื่น ๆ ด้วยเหตุนี้จึงมีผู้ที่เชื่อว่าไก่ดําเป็นยาโป๊ะขนานหนึ่ง



    2 .เนื้อหมูบด ทําให้สุกผสมกับกล้วยนํ้าว้าแก่จัดผสมกับนํ้าผึ้งปั้นเป็นลูกกลอนกินวันละเม็ดจะมีพลังทางเพศเพิ่มพูนมาากขึ้น



    3 .กระชาย ข่า ตะไคร้ กระเทียม ใบมะกรูด ขมิ้นชัน พริกไทย ดีปลี เอาสิ่งต่าง ๆเหล่านี้ อย่างละเท่า ๆกันผสมและบดให้ละเอียดผสมมกับนํ้าผึ้งปั้นเป็นลูกกลอนกินวันละเม็ด จะมีพลังทาง เพศเพิ่มขึ้นอย่างเห็น ได้ชัด



    4 .โสม ชาวเกาหลีใช้บํารุงกําลังเซ็กซ์ได้ผลดี



    5 .วิตามินดี ธาตุสังกะสี และวิตามินบีรวม มีผู้กล่าวกันว่าช่วยกระตุ้นควารู้สึกทางเพศได้จริง



    6 .แมลงวันสเปน มีผู้กล่าวกันว่าถ้าผสมในอาหารให้รับประทานเข้าไปบุคคลนั้นจะเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรงคึกคักเป็นพิเศษ



    7.เขากวาง นอแรด เป็นที่เชื่อกันว่าเป็นยาบำรุงเซ็กซ์ขนานเอก



    8.ทิงเจอร์ขาว ทิงเจอร์ขาวเป็นสารเคมีที่มีพิษร้ายแรงถ้ากินไปเกินขนาดจะทำให้เสียชีวิตได้ในทันทีทันใด ซึ่งใช้นิยมผสมพันธุ์สัตว์ เช่น ม้าแต่ห้ามนำมาใช้กับคนเด็ดขาด เพราะอาจทำให้เสียชีวิตได้ นอกจากนี้ยังมี ตัวยาและอาหารอีกมากมายที่เชื่อกันว่าเพิ่มพลัง และส่งเสริมสมรรถภาพทางเพศ



    อย่างไรก็ตามก็ยังไม่มีคำยืนยันและคำรับรองทางการแพทย์ใดๆ ที่จะยืนยันอาหารและยาดังกล่าว เพิ่มสมรรถภาพได้จริง การรับประทานอาหารที่มีคุณภาพ และได้สัดส่วนจะทำให้ สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงปราศจากโรคภัย และมีอารมณ์แจ่มใส จะช่วยส่งเสริมสมรรถภาพทางเพศทางอ้อม อาหารที่ดีจะต้องประกอบด้วยโปรตีน คาร์โบไฮเดรท ไขมันและแร่ธาตต่างๆ อย่างครบถ้วนในสัดส่วน และจำนวนที่พอเหมาะ อาหารต่างๆ เหล่านี้ ได้จาก เนื้อสัตว์ ไข่ นม แป้งน้ำมัน ผลไม้และผักต่างๆ ซึ่งเป็นอาหารหลักของคนไทยอยู่แล้ว ไม่ต้องใช้ยา หรืออาหารที่มีราคาแพงหรือวิธีการใดๆ มากระตุ้นอารมณ์ทางเพศด้วยวิธีการใดๆ ทั้งสิ้น





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×