ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องขำๆ อาอ่านกานดู

    ลำดับตอนที่ #70 : เหตการณ์ประทับใจแห่งปี 2000

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 999
      0
      25 ธ.ค. 48

    โอลิมปิค 2000 ที่ซิดนีย์ อาหารตาชั้นดีสำหรับชะนีและกะเทย

    ผู้ปรารถนาการมอง K โดยเฉพาะการแข่งว่ายน้ำและยิมนาสติค



    ทาทา ยัง และ สมรักษ์ คำสิงห์ จากจุดสูงสุด

    ถึงจุดตกอับ บทเรียนสำหรับพวก self ไม่ถูกกาละเทศะ



    พ่อแห่งปี \"เฉลิม อยู่บำรุง\" ผู้สามารถเลี้ยงลูกชาย

    ถึง 3 คนให้เหมือนกันได้อย่างกับโขกออกมาจากพิมพ์ขนมเปี๊ยะ



    พ่อแห่งปีอีกคน \"ทักษิณ ชินวัตร\" โอนหุ้นบริษัท

    จำนวนหลายพันล้านให้ลูกชาย อภิชาติปิตา จริงๆ



    ละคร \"เงา\" และ \"เจ้ากรรมนายเวร\" ที่ทำให้ชาวไทย

    เกรงกลัวการทำบาปขึ้นผิดหูผิดตา สมควรนำไปฉายที่รัฐสภาจริงๆ



    ภาพยนตร์ \"สตรีเหล็ก\" ที่ประกาศศักดากะเทยไทยใจกล้า

    ให้ชาวโลกได้ประจักษ์ว่าเราก็ทำอะไรได้มากกว่าแค่แรดไปแรดมา



    การเดินทางไป Obelisk Dj Babylon

    ทำได้ง่ายขึ้นเป็นกองด้วย รถไฟฟ้า BTS



    ขอบคุณละคร remake เช่น บ้านทรายทอง น้ำใสใจจริง

    ปริศนา ผยอง และล่าสุด เวลาในขวดแก้ว

    เพราะทำให้การชมละครต้นฉบับสนุกขึ้นอีกเป็นกอง



    Code Red, A1, My Town และอื่นๆ boy band วงที่

    701,702,703 ที่มาให้ชะนีไทยได้กรี๊ดๆๆๆๆ โดยที่ฝรั่งด้วยกันเอง

    มันยังไม่รู้จักเลย



    quiz show นับสิบมีส่วนกระตุ้นให้คนไทย

    ใส่ใจกับความรู้รอบตัวมากขึ้น แต่น่าแปลก

    ที่คนที่ไปแข่งรายการเหล่านี้ กลับไม่รู้อะไรเลย



    ยินดีที่แฟชั่นสายเดี่ยวสีแสบเสี่ยว

    และผมไฮไลท์สีแดง สีทองเริ่มเสื่อมความนิยม



    ในที่สุด ฤดูหนาวในกรุงเทพฯ ก็หนาวได้ซะที



    วิธีใหม่สำหรับคนอยากมีชื่อเสียง

    แต่งตัวเป็นฝาแฝดเวลาออกงาน



    การถ่าย \"ติ๊กเกอร์\" ถูกแทนที่ด้วย photo hunt

    ซึ่งกำลังจะถูกแทนที่ด้วยเกมเศรษฐีอีกต่อหนึ่ง



    ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาเรื่องตลกของพวกที่ชอบสาระแนจัดการ

    เรื่องของชาวบ้าน แต่ปัญหาตัวเอง กว่าจะจัดการได้ขี้แทบเป็นเลือด



    โทรศัพท์มือถือ ปัจจัย 5

    ที่สร้างนิสัยไม่รู้จักวางแผนอนาคตให้วัยรุ่นไทย

    สังเกตจากประโยคยอดฮิตเมื่อนัดกัน\"ถึงแล้วโทรเข้ามาอีกทีแล้วกัน\"



    ร้อยเพลงรักไม่รู้จบ บทพิสูจน์ว่าป้าเบิร์ดแกทำได้ทุกอย่างจริงๆ

    (ยกเว้นเลิกบุหรี่ กับ เอาผู้หญิง)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×