ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องขำๆ อาอ่านกานดู

    ลำดับตอนที่ #59 : ผู้หญฺง 10แบบที่ผู้ชายชอบ / ไม่ชอบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.94K
      1
      25 ธ.ค. 48

    ผู้หญิง 10 แบบที่ผู้ชายไม่ชอบ



    1. ผู้หญิงเอ็ม 100 คือ ผู้หญิงที่ซึ่งแค่ผู้ชายอ้าปากเธอก็จะพูดขึ้นมาในทันทีว่า \" รู้แล้ว รู้แล้ว \"

    เธอจะรู้เรื่องทุกเรื่อง ฉลาดไปหมด ไม่เหลือเรื่องอะไรไว้ให้ผู้ชายได้พูดบ้าง



    2. ผู้หญิงกระเบื้องห้าห่วง คือ ก็เป็นที่รู้ ๆ กันอยู่แล้วว่าห้าห่วงน่ะทนหายห่วงขนาดไหน

    แถมยังแกร่งทั่วแผ่น ผู้หญิงแบบนี้นี่ทั้งเดือนทั้งปีไม่มีเจ็บไข้ได้ป่วยอะไรทั้งนั้น ผู้หญิงทนยัง

    กับแรดแบบนี้ผู้ชายไม่ชอบครับ เพราะไม่ได้มีโอกาสแสดงความเป็นฮีโร่ปกป้องเลย



    3. ผู้หญิงวิคส์วาโปรับ คือ ผู้ที่เอะอะก็มายุ่งกับหน้าอก หลังและต้นคอของเราซะจริงเชียว

    วัน ๆ ไม่ทำอะไรหรอกครับ บางวันนี่จุกไปทั้งตัวเลย



    4. ผู้หญิงอาร์ท คือ ก็ขนาดยุงยังแขยง แมลงยังขยาด เมื่อแม่อาร์ทขยับแล้วเราสามีจะไปเหลืออะไร



    5. ผู้หญิงการสื่อสารแห่งประเทศไทย คือไม่ว่าสามีจะไปหลบซุกซ่อนตัวอยู่ที่ไหน

    เธอเป็นได้ตามตัวพบทุกครั้ง เพราะเธอนั้นมีเครือข่ายอยู่ทั่วไทย แถมยังโยงใยทั่วโลกซะอีกแน่ะ





    6. ผู้หญิงปตท.ไร้สารตะกั่ว คือ ผู้หญิงที่ชอบทำอะไรให้เราโตะจายโหมะเลยอยู่เรื่อยบางวัน

    เราหลบไปนั่งกินเหล้าร้องเพลงอยู่เพลิน ๆ เจ้าหล่อนก็เข้ามาด้านหลัง แล้วเอาปืนจี้แล้วถามเราว่า

    \" ทายซิใครเอ่ย \" แบบนี้คงไม่ใช่สารตะกั่วหรอกครับ แต่เป็นลูกตะกั่วเลยแหละ



    7. ผู้หญิงกระทิชาวเกาะ คือยังไงก็แยกไม่ออก คือแยกไม่ออกว่าตกลงหล่อนเป็นเมียหรือแม่เรากันแน่

    บางวันยกจานไข่เจียวมาโยนโครมตรงหน้าแล้วตะคอกเราว่า \" อ้าวันนี้มีให้เลือกสองอย่าง \"

    พอเราโอดครวญว่าสองอย่างที่ไหนเห็นมีแต่ไข่เจียวอย่างเดียวหล่อนก็แหวใส่ทันทีว่า

    \" ก็มีให้เลือกสองอย่างไงคือจะกินหรือไม่กิน \"



    8. ผู้หญิงลูกอมแฮ๊คส์ คือ ทั้งเดือน ทั้งปี ไม่มีอะไรใหม่ ๆ หรือความเปลี่ยนแปลงใด ๆ เลยเอะอะ

    อะไรก็อ้างว่าเป็นรสชาดที่คุ้นลิ้นมานาน



    9. ผู้หญิงประตูน้ำ โพลีคลีนิค คือ ผู้หญิงที่เราแต่งงานด้วยแล้ว วัน ๆ ไม่ต้องเป็นอันทำอะไร

    ผู้เป็นสามีต้องพาแวะเวียนไป ลบรอยสัก ปานแดง ปานดำที่ขยันเกิดขึ้นทั่วตัวทุกวี่ทุกวัน



    10. ผู้หญิงจอห์นนี่เรด คือ ผู้หญิงแบบนี้ก็ไม่ไหวครับเพราะว่าเป็นประเภทไฟแรงแดงพอ ๆ กัน

    แบบนี้บ้านมิลุกเป็นไฟเลยหรือครับ





    ผู้หญิง 10 แบบที่ผู้ชายชอบ



    1. ผู้หญิงมิสทีน คือ ไม่ว่าสามีขยับตัวไปทางไหนต้องการอะไรเธอต้องเป็นวิ่งถลา

    เข้ามารับใช้พร้อมส่งเสียงหวาน ๆ มาด้วยว่า \"มิสทีนมาแล้วค่ะ\"



    2. ผู้หญิงกระเบื้องซีแพคโมเนีย คือ ต้องสวยด้วย ต้องเย็นหน่อยและที่สำคัญต้องมีตราช้าง



    3. ผู้หญิงคอฟฟี่เมต คือ ต้องเป็นใบ้ พูดอะไรไม่ได้เลยใช้แต่ภาษามืออย่างเดียว จำโฆษณา

    คอฟฟี่เมตได้หรือเปล่าล่ะครับที่ผู้ชายใช้ภาษามือกับผู้หญิงน่ะ



    4. ผู้หญิงกาแฟโทรฟี่ คือ ต้องมีรสชาติ แปลก ๆ ใหม่ ๆ รู้จักลุกขึ้นมาเปลี่ยนโน่นนิดนี่หน่อย

    เอาใจใส่เนื้อตัว ร่างการของตัวเอง \" เพื่อรสชาติที่ไม่จำเจ \"



    5. ผู้หญิงไวตามิลค์ คือ ผู้หญิงที่เก่งเรื่องงานบ้านงานครัวทำกับข้าวกับปลาได้อร่อย เรียกว่า

    ถ้าได้เธอมาเป็นภรรยาแล้ว ผู้เป็นสามีจะ \" อิ่มสบายท้อง \" ไปตลอดชีวิต



    6. ผู้หญิงบรีสอัลตร้า คือ ดูก็สะอาด ดมก็สะอาด ไม่ใช่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวเป็น \" ยายเพิ้ง \"



    7. ผู้หญิง TOA คือ ต้องสวย ต้องทนทาน นานนับสิบปี ไม่ใช่แป๊บเดียวก็แก่หง่อมซะแล้ว



    8. ผู้หญิงแพมเพอร์ส คือ ต้องพูดให้ได้อย่างคุณอุทุมพร ศิลาพันธ์ว่า \" ทำรายการสำหรับเด็ก

    ต้องรู้จริงเรื่องเด็ก และก็ปล่อยให้สามีไปมีเด็กๆ บ้าง \" (ประโยคหลังเติมเองครับเพื่อความสมบูรณ์)



    9. ผู้หญิงจอห์นสัน แอนด์จอห์นสัน คือ ต้องรักตัวเราให้ได้เป็นที่สองรองจากแม่ของเราครับ



    10. ผู้หญิงเมอเซเดสเบนซ์ ต้องเป็นสุดยอดยนตรกรรมที่ \" โช๊คดีสีใหม่พวงมาลัยเอี่ยม ขี่เยี่ยม

    ไม่ส่งเสียงดังแถมช่วงล่างก็ยังเพอร์เฟค \"



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×