ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องขำๆ อาอ่านกานดู

    ลำดับตอนที่ #133 : ตามประมวลกฎหมาย แพ่งและพาณิชย์ ว่าด้วย เรื่องครอบครัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 767
      0
      29 ธ.ค. 48

    ตามประมวลกฎหมาย แพ่งและพาณิชย์ ว่าด้วย เรื่องครอบครัว

    ประกาศ ปี 2002 ตามประมวลกฎหมาย แพ่งและพาณิชย์ ว่าด้วย เรื่องครอบครัว

    ภาคพิศดาร



    มาตรา 1 หญิง ใด ที่ยังไม่มีแฟน ท่านว่าต้องห้ามตามกฎหมาย

    กำหนดให้บุคคลนั้นเป็น \"วัตถุโบราณ\"



    มาตรา 2 แม้วัตถุโบราณใด ขึ้นทะเบียนเป็นวัตถุโบราณแล้วไซร้

    ท่านให้ปฎิบัติต่อวัตถุโบราณนั้น ด้วย

    ความเคารพ สุภาพ ตามประกาศว่าด้วยสิทธิและหน้าที่พลเมืองประจำห้องปลดปล่อย

    ข้อ 11 วรรค 8

    (ป.1485/2545).......



    มาตรา 3 ถ้าบุคคลผู้ใดกระทำการใด ๆ ผิดไปจากมาตรา 2 อันเป็นการล่วงละเมิด

    หรือหมิ่น

    ประมาท ล่วงเกินทั้งทางกาย วาจา ใจ แล้วไซร้ให้ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1

    โกษฐ์ปี และวางโทษ

    ปรับเป็นบุคคลผู้สูญเสียและเสื่อมสมรรถภาพทางเพศไม่สามารถกระทำการใด ๆ

    เป็นเวลาไม่น้อยกว่า

    48 ชั่วโมง



    มาตรา 4 \"คนไม่มีแฟน\" ตามนัย กฏหมายนี้ หมายรวมถึง

    บุคคลที่เคยมีหรือกำลังจะมี(แฟน)แต่ขาด

    การติดต่อจากอีกฝ่ายหนื่งเป็นเวลาเกินหนึ่งเดือน ทั้งนี้

    ด้วยเหตุถูกทิ้งหรือทิ้งผู้อื่นอย่างใดอย่างหนึ่งแล้ว

    แต่กรณี

    ความในวรรคก่อนให้ใช้กับบุคคลที่มีอายุนับตั้งแต่ 18ปีบริบูรณ์

    และคาดว่าไม่อาจถูกหมายปองหรือไม่คิดห

    มายปองผู้ใดเป็นระยะเวลานานติดต่อเกินหกเดือนขึ้นไป



    มาตรา 5 หญิงที่ตกเป็น \"วัตถุโบราณ\"

    อาจหลุดพ้นได้ในกรณีได้แสดงหลักฐานอันเป็นประจักษ์

    พยานต่อสาธารณชนว่าได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตน

    ทั้งนี้จะต้องเป็นมิใช่บุคคลสาธารณะหรือสมบัติของผู้อื่น

    อนึ่งหากว่าบุคคลที่ถูกแอบอ้างว่าได้ครอบครอง วัตถุโบราณนั้นแล้ว เพิกเฉย

    มิได้ คัดค้าน ปฎิเสธ บุคคล

    นั้นจักต้องรับผิดชอบอุปการะ เทิดทูน

    ให้ความเคารพเฉกเช่นวิญญูชนพึงปฎิบัติ



    มาตรา 6 หาก \"วัตถุโบราณ\" ใด เปลี่ยนสถานะไป ไม่ว่าจะโดย นิตินัย พฤตินัย



    อัตตนัย และปรนัย

    ให้ขึ้นทะเบียนวัตถุนั้น เป็น \"วัตถุมงคล\"



    มาตราที่ 7 ข้อที่12 วรรค 3 ข้อ 2 (ถ้าไม่เจอ

    ให้พลิกหาไปจนกว่าจะหมดเล่ม) หญิงใด ที่ได้

    รับการขึ้นทะเบียนเป็นวัตถุมงคลแล้วไซร้ (ภาษาชาวบ้านเค้าเรียกขึ้นหิ้ง )

    ....อนุมัติให้ผู้ที่ทำให้

    เปลี่ยนสถานะ โดยนิตินัย พฤตินัย อัตตนัย และปรนัย สามารถ กลับไปเปลี่ยน

    สถานะ ของวัตถุโบราณ

    หรือ คนไม่มีแฟน ได้ซ้ำๆ หลายๆ รอบได้ โดยไม่มีความผิด ....

    และไม่มีโทษทาง อาญา ทาง แพ่ง

    ทาง มโนกรรม วจีกรรม และ กายกรรม (กวางเจา)........จาก วัตถุมงคล

    ชิ้นนั้นๆ



    มาตรา 8 หากผู้ใด ไม่เคารพ กราบไหว้ เชื่อฟัง เอาอก เอาใจ ต่อวัตถุมงคล

    ให้มีโทษทั้งปรับ

    (เงินเดือน และรายได้ที่มีทั้งหมด) ให้เป็นของวัตถุมงคลโดยทันที

    และมีโทษจำ (ตลอด 24 ชั่วโมง)

    อนึ่ง หากยังกระทำความผิดซ้ำ ให้เพิ่มโทษ กวาดบ้าน ถูบ้าน ขัดส้วม

    ซักผ้า(ด้วยมือ) เพิ่มได้ตามแต่

    เห็นสมควร

    กฏเสริม มาตรา 1.99 ทวิ เสริมจากข้อ 1 ของเจ้าของกระทู้ .........มาตรา 1

    หญิงใด

    ที่ยังไม่มีแฟน ท่านว่าต้องห้ามตามกฎหมาย กำหนดให้บุคคลนั้นเป็น

    \"วัตถุโบราณ \".....หรืออีกนัยยะ

    หนึ่ง ให้เรียกเป็นภาษาต่างประเทศ ว่า ......((.โอละเว๊ย คานห์.))...



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×